Vận hành và quản lý tiệm nails hiệu quả với phần mềm chuyên biệt EasySalon


Trước đây, việc kinh doanh tiệm nails còn được tiến hành khá thủ công, người chủ luôn phải có mặt 24/7 ở cửa hàng để quản lý nhân viên, kiểm soát mọi thứ từ doanh thu, công nợ đến sản phẩm và cả hàng tá công việc khác cần giải quyết. Họ đau đáu đặt ra những câu hỏi “Làm sao để quản lý cửa tiệm dễ dàng và hiệu quả hơn?”, “Có cách nào có thể đáp ứng được khối lượng công việc và quản lý tiệm Nails một cách trơn tru hay không?”

Giải pháp tuyệt vời dành cho các tiệm nails đó chính là phần mềm quản lý thông minh – trợ thủ đắc lực đồng hành cùng chủ doanh nghiệp trong quá trình kinh doanh của mình. 

Hiểu được những khó khăn mà các tiệm Nails gặp phải, phần mềm quản lý tiệm Nails từ EasySalon ra đời với các tính năng chuyên biệt, giúp mọi việc trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết.

  • Quản lý khách hàng: Thu thập và lưu trữ thông tin khách hàng tên, ngày sinh, số điện thoại. Bên cạnh đó chủ tiệm có thể quản lý lịch hẹn của khách hàng, sắp xếp nhân viên phục vụ tránh chồng chéo, quá tải, lưu lại hình ảnh mẫu của khách hàng đã sử dụng để dễ dàng tư vấn. Với tính năng nhắc nhở sinh nhật, chủ tiệm Nails có thể có những chương trình ưu đãi, tri ân tới khách hàng.
  • Quản lý nhân sự: Hỗ trợ tính lương, thưởng dễ dàng và chính xác, thiết lập hoa hồng theo từng cấp bậc và chức vụ, theo dõi số ngày làm việc, linh hoạt phân chia công việc.
  • Quản lý tài chính: Quản lý dòng tiền chính xác theo ngày, giờ, nội dung công việc, kiểm tra lịch sử giao dịch. Hỗ trợ thống kê, cập nhật tình trạng công nợ (đã thu hồi được, đã quá hạn,…) một cách chi tiết và chính xác.
  • Quản lý kho: Thống kê hàng tồn kho để biết được số lượng mặt hàng nào còn, mặt hàng nào sắp hết. Các danh mục hàng được phân chia rõ ràng, khoa học biết ngay chi tiết từng nguyên liệu, màu sắc, mẫu mã.

Ngoài ra, EasySalon với bộ 3 sản phẩm bao gồm Phần mềm EasySalon, App khách hàng, App nhân viên kết nối với nhau tạo ra một giải pháp toàn diện cho Spa; giúp người chủ, nhân viên và khách hàng có thể tương tác với nhau một cách nhanh chóng và mang lại hiệu quả cao. 

Xem đầy đủ tính năng của Phần mềm EasySalon tại đây.


Vận hành và quản lý tiệm nails hiệu quả với phần mềm chuyên biệt EasySalon


Trước đây, việc kinh doanh tiệm nails còn được tiến hành khá thủ công, người chủ luôn phải có mặt 24/7 ở cửa hàng để quản lý nhân viên, kiểm soát mọi thứ từ doanh thu, công nợ đến sản phẩm và cả hàng tá công việc khác cần giải quyết. Họ đau đáu đặt ra những câu hỏi “Làm sao để quản lý cửa tiệm dễ dàng và hiệu quả hơn?”, “Có cách nào có thể đáp ứng được khối lượng công việc và quản lý tiệm Nails một cách trơn tru hay không?”

Giải pháp tuyệt vời dành cho các tiệm nails đó chính là phần mềm quản lý thông minh – trợ thủ đắc lực đồng hành cùng chủ doanh nghiệp trong quá trình kinh doanh của mình. 

Hiểu được những khó khăn mà các tiệm Nails gặp phải, phần mềm quản lý tiệm Nails từ EasySalon ra đời với các tính năng chuyên biệt, giúp mọi việc trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết.

  • Quản lý khách hàng: Thu thập và lưu trữ thông tin khách hàng tên, ngày sinh, số điện thoại. Bên cạnh đó chủ tiệm có thể quản lý lịch hẹn của khách hàng, sắp xếp nhân viên phục vụ tránh chồng chéo, quá tải, lưu lại hình ảnh mẫu của khách hàng đã sử dụng để dễ dàng tư vấn. Với tính năng nhắc nhở sinh nhật, chủ tiệm Nails có thể có những chương trình ưu đãi, tri ân tới khách hàng.
  • Quản lý nhân sự: Hỗ trợ tính lương, thưởng dễ dàng và chính xác, thiết lập hoa hồng theo từng cấp bậc và chức vụ, theo dõi số ngày làm việc, linh hoạt phân chia công việc.
  • Quản lý tài chính: Quản lý dòng tiền chính xác theo ngày, giờ, nội dung công việc, kiểm tra lịch sử giao dịch. Hỗ trợ thống kê, cập nhật tình trạng công nợ (đã thu hồi được, đã quá hạn,…) một cách chi tiết và chính xác.
  • Quản lý kho: Thống kê hàng tồn kho để biết được số lượng mặt hàng nào còn, mặt hàng nào sắp hết. Các danh mục hàng được phân chia rõ ràng, khoa học biết ngay chi tiết từng nguyên liệu, màu sắc, mẫu mã.

Ngoài ra, EasySalon với bộ 3 sản phẩm bao gồm Phần mềm EasySalon, App khách hàng, App nhân viên kết nối với nhau tạo ra một giải pháp toàn diện cho Spa; giúp người chủ, nhân viên và khách hàng có thể tương tác với nhau một cách nhanh chóng và mang lại hiệu quả cao. 

Xem đầy đủ tính năng của Phần mềm EasySalon tại đây.


Vận hành và quản lý tiệm nails hiệu quả với phần mềm chuyên biệt EasySalon


Trước đây, việc kinh doanh tiệm nails còn được tiến hành khá thủ công, người chủ luôn phải có mặt 24/7 ở cửa hàng để quản lý nhân viên, kiểm soát mọi thứ từ doanh thu, công nợ đến sản phẩm và cả hàng tá công việc khác cần giải quyết. Họ đau đáu đặt ra những câu hỏi “Làm sao để quản lý cửa tiệm dễ dàng và hiệu quả hơn?”, “Có cách nào có thể đáp ứng được khối lượng công việc và quản lý tiệm Nails một cách trơn tru hay không?”

Giải pháp tuyệt vời dành cho các tiệm nails đó chính là phần mềm quản lý thông minh – trợ thủ đắc lực đồng hành cùng chủ doanh nghiệp trong quá trình kinh doanh của mình. 

Hiểu được những khó khăn mà các tiệm Nails gặp phải, phần mềm quản lý tiệm Nails từ EasySalon ra đời với các tính năng chuyên biệt, giúp mọi việc trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết.

  • Quản lý khách hàng: Thu thập và lưu trữ thông tin khách hàng tên, ngày sinh, số điện thoại. Bên cạnh đó chủ tiệm có thể quản lý lịch hẹn của khách hàng, sắp xếp nhân viên phục vụ tránh chồng chéo, quá tải, lưu lại hình ảnh mẫu của khách hàng đã sử dụng để dễ dàng tư vấn. Với tính năng nhắc nhở sinh nhật, chủ tiệm Nails có thể có những chương trình ưu đãi, tri ân tới khách hàng.
  • Quản lý nhân sự: Hỗ trợ tính lương, thưởng dễ dàng và chính xác, thiết lập hoa hồng theo từng cấp bậc và chức vụ, theo dõi số ngày làm việc, linh hoạt phân chia công việc.
  • Quản lý tài chính: Quản lý dòng tiền chính xác theo ngày, giờ, nội dung công việc, kiểm tra lịch sử giao dịch. Hỗ trợ thống kê, cập nhật tình trạng công nợ (đã thu hồi được, đã quá hạn,…) một cách chi tiết và chính xác.
  • Quản lý kho: Thống kê hàng tồn kho để biết được số lượng mặt hàng nào còn, mặt hàng nào sắp hết. Các danh mục hàng được phân chia rõ ràng, khoa học biết ngay chi tiết từng nguyên liệu, màu sắc, mẫu mã.

Ngoài ra, EasySalon với bộ 3 sản phẩm bao gồm Phần mềm EasySalon, App khách hàng, App nhân viên kết nối với nhau tạo ra một giải pháp toàn diện cho Spa; giúp người chủ, nhân viên và khách hàng có thể tương tác với nhau một cách nhanh chóng và mang lại hiệu quả cao. 

Xem đầy đủ tính năng của Phần mềm EasySalon tại đây.