Trung tâm trợ giúp
Câu hỏi thường gặp
Thiết lập ban đầu
Xem thêm câu hỏi >> Khi quên tạo hoá đơn, tôi có thể tạo lại hóa đơn trong quá khứ được không?
Tại trang thu ngân, người dùng chọn ngày trong quá khứ (ngày quên tạo hoá đơn) để tạo hoá đơn. Người dùng chọn "Tạo hoá đơn", chọn dịch vụ và thanh toán.
Lưu ý: Sau khi thanh toán xong hóa đơn trong quá khứ, người dùng phải chỉnh lại ngày hiện tại để tránh trường hợp khi tạo hoá đơn mới thì hoá đơn mới đó sẽ ăn theo thời gian quá khứ đã tạo trước đó.
Trường hợp tôi lỡ thanh toán bị sai thì có thể sửa được không và sửa như thế nào?
Người dùng vào danh sách hoá đơn, chọn hoá đơn cần chỉnh sửa , chọn "Huỷ thanh toán", hệ thống dẫn người dùng trở lại màn hình thu ngân. Người dùng chỉnh sửa thông tin cần chỉnh sửa, sau đó chọn "Thanh toán" để thanh toán lại.
Lưu ý: thời gian thanh toán sẽ thay đổi thành thời gian khi thanh toán lại, thời gian tạo hoá đơn vẫn được giữ nguyên.
Cách xem hoa hồng theo hoá đơn như thế nào?
Tại trang thu ngân, người dùng vào danh sách hoá đơn, chọn hoá đơn muốn xem hoa hồng, hệ thống hiển thị thông tin chi tiết của hoá đơn. Người dùng đi đến cột nhân viên để xem hoa hồng của nhân viên theo hoá đơn.
Lưu ý: nhân viên phải được cài hoa hồng và được xếp làm dịch vụ ở hoá đơn
Cài hoa hồng cho nhân viên khi đã thanh toán mà chưa xếp nhân viên như thế nào?
Tại trang thu ngân, người dùng chọn danh sách hoá đơn, chọn hoá đơn muốn cài hoa hồng khi đã thanh toán mà chưa xếp nhân viên, hệ thống dẫn đến màn hình chi tiết hoá đơn. Người dùng chọn xếp nhân viên cho dịch vụ, hệ thống sẽ áp dụng hoa hồng cho nhân viên mà người dùng đã xếp tương ứng với dịch vụ.
Quản lý khách hàng
Xem thêm câu hỏi >>Quản lý nhân viên
Xem thêm câu hỏi >>Thu ngân
Xem thêm câu hỏi >>Lịch hẹn
Xem thêm câu hỏi >>Khách hàng
Xem thêm câu hỏi >>Chăm sóc khách hàng
Xem thêm câu hỏi >>Thẻ tiền mặt
Xem thêm câu hỏi >>Sản phẩm
Xem thêm câu hỏi >>Thu Chi
Xem thêm câu hỏi >> Phần mềm sẽ hoạt động như thế nào sau khi cài đặt quỹ đầu ngày cố định theo chu kỳ hằng ngày ?
- Từ ngày cài đặt trở về sau, giá trị quỹ đầu ngày sẽ luôn hiển thị giá trị salon đã cài đặt.
- Giá trị quỹ đầu ngày không được thay đổi linh động theo ngày nữa.
Trường hợp đang cài quỹ đầu ngày cố định hằng ngày, nhưng chủ salon muốn thay đổi quỹ đầu ngày của ngày hôm nay có được không?
- Không được. khi cài đặt quỹ đầu ngày cố định thì không thể thay đổi quỹ đầu ngày của một ngày bất kỳ. vì bản chất thay đổi quỹ đầu ngày của một ngày bất kỳ là theo cơ chế cài đặt linh động.
- Để cài đặt Quỹ đầu ngày hôm nay ( cài đặt linh động), cần xoá giá trị cài đặt cố định trước, tức là chủ salon phải vào cài đặt quỹ đầu ngày tại trang cài đặt để xoá giá trị số tiền đầu ngày, sau đó nhấn nút lưu thì lúc này cơ chế cài đặt theo chu kỳ hằng ngày sẽ bị tắt đi.
Phần mềm sẽ hoạt động như thế nào sau khi cài đặt quỹ đầu ngày cố định theo chu kỳ hằng tuần ?
- Từ ngày cài đặt trở về sau, giá trị Quỹ đầu ngày của những ngày salon chọn sẽ hiện thị giá trị salon đã cài đặt.
- Giá Trị Quỹ đầu ngày Không được thay đổi linh động theo ngày nữa.
Phần mềm sẽ hoạt động như thế nào sau khi cài đặt quỹ đầu ngày cố định theo chu kỳ hằng tháng ?
- Từ ngày cài đặt trở về sau, giá trị Quỹ đầu ngày của những ngày salon chọn sẽ hiện thị giá trị salon đã cài đặt.
- Giá Trị Quỹ đầu ngày Không được thay đổi linh động theo ngày nữa.
Nếu hiện tại là thứ 3, Quỹ Đầu Ngày đang là 100.000, salon vào cài đặt quỹ đầu ngày theo chu kỳ hằng tuần cho thứ 2 và thứ 5 với số tiền là 500.000 thì phần mềm sẽ hiển thị như thế nào?
- Giả sử cơ chế cài đặt hiện tại của salon là theo quỹ đầu ngày cố định theo chu kỳ hằng ngày với giá trị là 100.000. Bây giờ salon muốn chuyển qua cài đặt quỹ đầu ngày cố định theo chu kỳ hằng tuần cho thứ 2 và thứ 5 với số tiền là 500.000. xem hình minh hoa bên dưới.
- Như hình minh hoạ ở trên, nếu hôm nay là thứ 3 với số tiền đã cài đặt là 100.000, khi bạn muốn chuyển qua cơ chế quỹ đầu ngày cố định theo chu kỳ hằng tuần cho ngày thứ 2 và thứ 5 với số tiền 500.000 thì phải đến ngày thứ 5 hệ thống sẽ bắt đầu áp dụng số tiền 500.000 bởi vì hôm nay là thứ 3 nên đã qua ngày thứ 2 (ngày hôm qua) nên không thể áp dụng , tượng cho hôm nay và ngày mai (thứ 4) vì bạn cài đặt áp dụng cho ngày thứ 2 và ngày thứ 5 nên hệ thống sẽ không bắt đầu áp dụng cho hai ngày này mà phải đến ngày thứ 5 hệ thống thực hiện áp dụng.
Báo cáo
Xem thêm câu hỏi >>Quản lý lương
Xem thêm câu hỏi >>Cài đặt
Xem thêm câu hỏi >>Hoa hồng nhân viên
Xem thêm câu hỏi >>App khách hàng
Xem thêm câu hỏi >> Tôi có thể xem các Salon nào trong danh sách Salon của tôi
Bạn chỉ có thể xem danh sách các Salon mà hiện bạn đang là khách hàng tại các salon này, bạn không thể tìm kiếm các Salon mới hay các Salon mà hiện bạn chưa là khách hàng của Salon đó
Sau khi đặt lịch thành công, liệu tôi có nhận được xác nhận của Salon không?
Sau khi đặt lịch thành công, Salon sẽ nhận được lịch hẹn của bạn ngay trên phần mềm tính tiền được sử dụng thường xuyên tại Salon, Salon sẽ xác nhận lịch hẹn và bạn sẽ nhận được thông báo xác nhận lịch hẹn trên App
Khi phát sinh vấn đề liên quan đến App, tôi có thể nhận được hỗ trợ qua đâu
Bạn có thể inbox cho chúng tôi qua fanpage: https://www.facebook.com/EasySalon.vn
Hoặc liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại Hotline: 0935320888/ 0934804999