‘Bỏ túi’ 3 tips marketing cho tiệm Nail luôn đông khách


Khi nhu cầu làm đẹp của phái đẹp tăng cao, tiệm Nail dần trở thành điểm đến không thể thiếu để bạn gái làm đẹp và tân trang lại bản thân. Tuy nhiên, với vô số những tiệm nail hiện nay, để cửa hàng của bạn tạo được dấu ấn và trở thành sự lựa chọn ưu tiên của khách hàng đòi hỏi chủ tiệm phải tìm ra bí quyết marketing hiệu quả. Sau đây, EasySalon.vn sẽ gợi ý cho bạn 3 tips marketing cho tiệm Nail luôn đông khách.

Tham khảo: Phần mềm quản lý tiệm tóc hiệu quả cho mọi doanh nghiệp

‘Bỏ túi’ 3 tips marketing cho tiệm Nail luôn đông khách

1/ Áp dụng các chương trình giảm giá phù hợp 

Giá cả dịch vụ ưu đãi, có mức giá “mềm” hơn so với thị trường là một trong những điểm cộng để bạn tận dụng quảng bá và thu hút khách hàng ghé đến. Bởi vậy, đừng ngần ngại đưa ra những chương trình giảm giá nhân dịp khai trương hoặc giảm giá vào các sự kiện đặc biệt của cửa tiệm như kỷ niệm năm thành lập, sinh nhật,…

marketing tiem nail

Ngoài ra, bạn cũng có thể đưa ra chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng khi đi theo nhóm từ 2-3 người để được hưởng ưu đãi khi sử dụng dịch vụ. Đây là cách marketing cho tiệm nail hiệu quả và thiết thực nhất giúp bạn gia tăng số lượng khách hàng ghé đến sử dụng dịch vụ.

» Xem thêm: 4 tiêu chí giúp bạn quản lý tiệm Nail dễ dàng, chuyên nghiệp

2/ Tạo ra những sản phẩm riêng biệt 

Hiện nay, các salon nail đều tạo ra những sản phẩm riêng biệt từ sơn móng tay, nước rửa móng,.. cho tới dụng cụ và trang thiết bị đều khác nhau. Bởi vậy, bạn hãy tận dụng lợi thế của các sản phẩm riêng biệt này để biến chúng thành thương hiệu riêng của bạn. Ngoài ra, các làm này còn giúp bạn ghi dấu ấn rõ nét hơn trong tâm trí khách hàng, họ sẽ nhớ tới thương hiệu của bạn nhiều hơn khi sử dụng các sản phẩm liên quan đến tiệm Nail.

bi quyet makerting tiem nail

Cụ thể, khi khách hàng một lọ sơn móng hoặc dưỡng móng tên có tên thương hiệu của bạn về nhà, dĩ nhiên họ sẽ nhớ đến lạ vào mỗi lần sau khi có nhu cầu sử dụng tiếp. Đây chính là chiến lược marketing cho tiệm nail hiệu quả và tiết kiệm nhất mà bạn không nên bỏ qua.

» Xem thêm: Những sai lầm khi quản lý tiệm Nail khiến bạn mất khách

3/ Giảm giá cho các đơn hàng đặt lịch trực tuyến 

Hiện nay, hầu hết các salon, tiệm nail đều sử dụng phần mềm quản lý để dễ dàng lên lịch hẹn và nắm rõ thông tin khách hàng. Từ đó đưa ra các chương trình ưu đãi riêng dành cho từng đối tượng, đặc biệt là những khách hàng thân thiết để giữ chân và thúc đẩy họ quay lại sử dụng dịch vụ vào lần sau.

phan mem quan ly tiem nail

Để dễ dàng lấy được thông tin của khách hàng bạn có thể áp dụng giảm giá cho những khách hàng đặt lịch hẹn trước. Ngoài ra, vào những thời điểm cửa tiệm vằng khách, bạn cũng có thể áp dụng các chương trình giảm giá cho khách hàng đặt lịch vào khung giờ đó để thu hút khách hàng. Bằng cách này, tiệm Nail của bạn sẽ lúc nào được đông khách và mang tói nguồn lợi nhuận đáng kể.

» Tham khảo: Bí quyết xây dựng đội ngũ Marketing hiệu quả

Hy vọng với những thông tin trên, bạn đã nắm được 3 tips marketing cho tiệm Nail để cửa hàng lúc nào cũng luôn đông khách.


‘Bỏ túi’ 3 tips marketing cho tiệm Nail luôn đông khách


Khi nhu cầu làm đẹp của phái đẹp tăng cao, tiệm Nail dần trở thành điểm đến không thể thiếu để bạn gái làm đẹp và tân trang lại bản thân. Tuy nhiên, với vô số những tiệm nail hiện nay, để cửa hàng của bạn tạo được dấu ấn và trở thành sự lựa chọn ưu tiên của khách hàng đòi hỏi chủ tiệm phải tìm ra bí quyết marketing hiệu quả. Sau đây, EasySalon.vn sẽ gợi ý cho bạn 3 tips marketing cho tiệm Nail luôn đông khách.

Tham khảo: Phần mềm quản lý tiệm tóc hiệu quả cho mọi doanh nghiệp

‘Bỏ túi’ 3 tips marketing cho tiệm Nail luôn đông khách

1/ Áp dụng các chương trình giảm giá phù hợp 

Giá cả dịch vụ ưu đãi, có mức giá “mềm” hơn so với thị trường là một trong những điểm cộng để bạn tận dụng quảng bá và thu hút khách hàng ghé đến. Bởi vậy, đừng ngần ngại đưa ra những chương trình giảm giá nhân dịp khai trương hoặc giảm giá vào các sự kiện đặc biệt của cửa tiệm như kỷ niệm năm thành lập, sinh nhật,…

marketing tiem nail

Ngoài ra, bạn cũng có thể đưa ra chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng khi đi theo nhóm từ 2-3 người để được hưởng ưu đãi khi sử dụng dịch vụ. Đây là cách marketing cho tiệm nail hiệu quả và thiết thực nhất giúp bạn gia tăng số lượng khách hàng ghé đến sử dụng dịch vụ.

» Xem thêm: 4 tiêu chí giúp bạn quản lý tiệm Nail dễ dàng, chuyên nghiệp

2/ Tạo ra những sản phẩm riêng biệt 

Hiện nay, các salon nail đều tạo ra những sản phẩm riêng biệt từ sơn móng tay, nước rửa móng,.. cho tới dụng cụ và trang thiết bị đều khác nhau. Bởi vậy, bạn hãy tận dụng lợi thế của các sản phẩm riêng biệt này để biến chúng thành thương hiệu riêng của bạn. Ngoài ra, các làm này còn giúp bạn ghi dấu ấn rõ nét hơn trong tâm trí khách hàng, họ sẽ nhớ tới thương hiệu của bạn nhiều hơn khi sử dụng các sản phẩm liên quan đến tiệm Nail.

bi quyet makerting tiem nail

Cụ thể, khi khách hàng một lọ sơn móng hoặc dưỡng móng tên có tên thương hiệu của bạn về nhà, dĩ nhiên họ sẽ nhớ đến lạ vào mỗi lần sau khi có nhu cầu sử dụng tiếp. Đây chính là chiến lược marketing cho tiệm nail hiệu quả và tiết kiệm nhất mà bạn không nên bỏ qua.

» Xem thêm: Những sai lầm khi quản lý tiệm Nail khiến bạn mất khách

3/ Giảm giá cho các đơn hàng đặt lịch trực tuyến 

Hiện nay, hầu hết các salon, tiệm nail đều sử dụng phần mềm quản lý để dễ dàng lên lịch hẹn và nắm rõ thông tin khách hàng. Từ đó đưa ra các chương trình ưu đãi riêng dành cho từng đối tượng, đặc biệt là những khách hàng thân thiết để giữ chân và thúc đẩy họ quay lại sử dụng dịch vụ vào lần sau.

phan mem quan ly tiem nail

Để dễ dàng lấy được thông tin của khách hàng bạn có thể áp dụng giảm giá cho những khách hàng đặt lịch hẹn trước. Ngoài ra, vào những thời điểm cửa tiệm vằng khách, bạn cũng có thể áp dụng các chương trình giảm giá cho khách hàng đặt lịch vào khung giờ đó để thu hút khách hàng. Bằng cách này, tiệm Nail của bạn sẽ lúc nào được đông khách và mang tói nguồn lợi nhuận đáng kể.

» Tham khảo: Bí quyết xây dựng đội ngũ Marketing hiệu quả

Hy vọng với những thông tin trên, bạn đã nắm được 3 tips marketing cho tiệm Nail để cửa hàng lúc nào cũng luôn đông khách.


‘Bỏ túi’ 3 tips marketing cho tiệm Nail luôn đông khách


Khi nhu cầu làm đẹp của phái đẹp tăng cao, tiệm Nail dần trở thành điểm đến không thể thiếu để bạn gái làm đẹp và tân trang lại bản thân. Tuy nhiên, với vô số những tiệm nail hiện nay, để cửa hàng của bạn tạo được dấu ấn và trở thành sự lựa chọn ưu tiên của khách hàng đòi hỏi chủ tiệm phải tìm ra bí quyết marketing hiệu quả. Sau đây, EasySalon.vn sẽ gợi ý cho bạn 3 tips marketing cho tiệm Nail luôn đông khách.

Tham khảo: Phần mềm quản lý tiệm tóc hiệu quả cho mọi doanh nghiệp

‘Bỏ túi’ 3 tips marketing cho tiệm Nail luôn đông khách

1/ Áp dụng các chương trình giảm giá phù hợp 

Giá cả dịch vụ ưu đãi, có mức giá “mềm” hơn so với thị trường là một trong những điểm cộng để bạn tận dụng quảng bá và thu hút khách hàng ghé đến. Bởi vậy, đừng ngần ngại đưa ra những chương trình giảm giá nhân dịp khai trương hoặc giảm giá vào các sự kiện đặc biệt của cửa tiệm như kỷ niệm năm thành lập, sinh nhật,…

marketing tiem nail

Ngoài ra, bạn cũng có thể đưa ra chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng khi đi theo nhóm từ 2-3 người để được hưởng ưu đãi khi sử dụng dịch vụ. Đây là cách marketing cho tiệm nail hiệu quả và thiết thực nhất giúp bạn gia tăng số lượng khách hàng ghé đến sử dụng dịch vụ.

» Xem thêm: 4 tiêu chí giúp bạn quản lý tiệm Nail dễ dàng, chuyên nghiệp

2/ Tạo ra những sản phẩm riêng biệt 

Hiện nay, các salon nail đều tạo ra những sản phẩm riêng biệt từ sơn móng tay, nước rửa móng,.. cho tới dụng cụ và trang thiết bị đều khác nhau. Bởi vậy, bạn hãy tận dụng lợi thế của các sản phẩm riêng biệt này để biến chúng thành thương hiệu riêng của bạn. Ngoài ra, các làm này còn giúp bạn ghi dấu ấn rõ nét hơn trong tâm trí khách hàng, họ sẽ nhớ tới thương hiệu của bạn nhiều hơn khi sử dụng các sản phẩm liên quan đến tiệm Nail.

bi quyet makerting tiem nail

Cụ thể, khi khách hàng một lọ sơn móng hoặc dưỡng móng tên có tên thương hiệu của bạn về nhà, dĩ nhiên họ sẽ nhớ đến lạ vào mỗi lần sau khi có nhu cầu sử dụng tiếp. Đây chính là chiến lược marketing cho tiệm nail hiệu quả và tiết kiệm nhất mà bạn không nên bỏ qua.

» Xem thêm: Những sai lầm khi quản lý tiệm Nail khiến bạn mất khách

3/ Giảm giá cho các đơn hàng đặt lịch trực tuyến 

Hiện nay, hầu hết các salon, tiệm nail đều sử dụng phần mềm quản lý để dễ dàng lên lịch hẹn và nắm rõ thông tin khách hàng. Từ đó đưa ra các chương trình ưu đãi riêng dành cho từng đối tượng, đặc biệt là những khách hàng thân thiết để giữ chân và thúc đẩy họ quay lại sử dụng dịch vụ vào lần sau.

phan mem quan ly tiem nail

Để dễ dàng lấy được thông tin của khách hàng bạn có thể áp dụng giảm giá cho những khách hàng đặt lịch hẹn trước. Ngoài ra, vào những thời điểm cửa tiệm vằng khách, bạn cũng có thể áp dụng các chương trình giảm giá cho khách hàng đặt lịch vào khung giờ đó để thu hút khách hàng. Bằng cách này, tiệm Nail của bạn sẽ lúc nào được đông khách và mang tói nguồn lợi nhuận đáng kể.

» Tham khảo: Bí quyết xây dựng đội ngũ Marketing hiệu quả

Hy vọng với những thông tin trên, bạn đã nắm được 3 tips marketing cho tiệm Nail để cửa hàng lúc nào cũng luôn đông khách.


Icon