Spa của bạn đang gặp các vấn đề sau?
1/ Khó khăn trong việc quản lý thông tin khách hàng
Thông tin khách hàng là một trong những tài liệu vô cùng quan trọng, là cơ sở giúp Spa tổng hợp và đánh giá khách hàng tiềm năng của Spa để tập trung chăm sóc và lôi kéo họ quay trở lại với cửa tiệm. Tuy nhiên hiện vẫn có ít doanh nghiệp quản lý tốt dữ liệu này bởi đa số áp dụng phương pháp cũ lưu trên số sách hoặc file excel gây khó khăn khi tìm kiếm cũng như chọn lọc thông tin.
2/ Quản lý nhân viên lỏng lẻo, không hiệu quả
Để kinh doanh Spa hiệu quả ngoài chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng bạn còn phải biết cách giao tiếp với nhân viên để tạo môi trường làm việc thoải mái, năng động và hiệu quả nhất. Nhưng hầu hết các doanh nghiệp thường bỏ qua công đoạn này và không thật sự chú trọng vào việc quản lý tình hình công việc lương, thưởng cũng như số ngày nghỉ của nhân viên.
3/ Kiểm soát công nợ mất thời gian, sai sót
Kinh doanh Spa nhiều khách hàng gặp khó khăn trong việc quản lý công nợ cho cửa tiệm, bởi nếu không kiểm soát công nợ chính xác sẽ gây nên hệ quả và làm thất lạc các dữ liệu quan trọng. Lỗi này thường gặp ở những Spa hay quản lý bằng sổ sách theo cách truyền thống.
4/ Bị quá tải khi với công việc quản lý
Dù là chủ hay người của lý của tiệm làm đẹp, không phải lúc nào bạn cũng có thể ở tại cửa hàng để kiểm soát mọi quá trình, đặc biệt khi bạn có nhiều chi nhánh hay thường xuyên đi công tác. Bạn sẽ gặp nhiều thử thách khi phải quản lý đồng thời nhiều thứ chẳng hạn như: Quản lý liệu trình Spa, quản lý khách hàng, quản lý nhân viên,… Khi có quá nhiều cần xử lý nếu không nhờ đến phần mềm quản lý sẽ gây khó khăn và đôi khi còn dễ mắc sai lầm.
EasySalon là phần mềm quản lý dành cho Spa chuyên nghiệp và các tiệm làm đẹp nói chung. Đây sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực cho chủ Spa quản lý tốt công việc kinh doanh vừa tiết kiệm thời gian, chính xác mà vẫn đạt hiệu quả cao. Cùng tìm hiểu các tính năng nổi bật của EasySalon.vn ngay dưới đây.