Những sai lầm khi quản lý tiệm Nail khiến bạn mất khách


Nail đang là hình thức làm đẹp được phái nữ vô cùng yêu thích, do nhu cầu tăng cao nên nhiều bạn trẻ hiện nay lựa chọn dịch vụ này để khởi nghiệp và phát triển tương lai. Tuy nhiên, nếu không có kế hoạch quản lý tốt, bạn sẽ không thể nào tiếp cận được nhiều khách hàng, thậm chí chỉ cần mắc một lỗi nhỏ cũng khiến bạn “dâng” khách vào tay đối thủ. Bài viết sau đây, EasySalon.vn sẽ chỉ ra những sai lầm khi quản lý tiệm Nail mà hầu như ai ai cũng từng mắc phải.

Những sai lầm khi quản lý tiệm Nail khiến bạn mất khách

1/ Khả năng giữ bình tĩnh kém

Khi có bất kì tình huống gì dù là nhỏ nhất, nếu bạn không biết cách kiềm chế cảm xúc bản thân mà lại có thái độ vội vàng, nóng giận làm tổn thương và ảnh hưởng đến danh dự người khác sẽ khiến bạn dễ dàng đánh mất khách hàng thân thiết cũng như người thợ giỏi của tiệm.

kinh doanh tiem Nail

Ngoài ra, bạn cũng có thể mất nhiều mối quan hệ làm ăn, hợp tác khác nếu bạn không tiết chế lại cảm xúc của mình trong lúc nóng giận. Tốt hơn hết, bạn nên học cách kiểm soát lại hành vi và lời nói bản thân trong lúc nóng giận.

2/ Thiếu tôn trọng người khác 

Dù bạn đang ở vị trí nào, kể cả nhân viên hay quản lý nhà hàng cũng nên tôn trọng người khác, bởi chỉ khi tôn trọng mọi người, họ mới tôn trọng lại mình.

Chính vì vậy, người chủ tiệm nail không khéo là người biết cách tôn trọng người khác, biết cách phê bình, biết cách khen thưởng và chấp nhận lời phê bình của người khác để sửa đổi.

3/ Xử lý tình huống chưa khéo léo 

quan ly tiem Nail

Khi có sự bất hòa giữa thợ và khách, một hành động thưòng xuyên được các chủ tiệm áp dụng là trấn áp người thợ. Nhưng điều này thực tế lại gây ra những tình huống khó cứu chữa về sau. Bạn có thể mất cả thợ lẫn khách nếu cứ tiếp tục cư xử không khéo léo. Vì vậy, bạn nên cân nhắc và biết cách xử lý tinh tế hơn để thuận lòng cả hai bên.

4/ Quản lý nhân sự chưa thấu đáo 

quan ly nhan su tiem Nail

Bạn hãy chú ý giữ những người thợ giỏi và đào tạo nâng cao tay nghề của thự phụ, không nên tập trung ưu ái những nhân viên giỏi mà lơ là những nhân viên khác. Điều này vô tình sẽ gây ra sự mâu thuẫn nội bộ trong nhân viên và khiến chủ tiệm Nail mất đi lượng lớn nhân viên khi cần thiết.

» Tham khảo: Cách quản lý thu chi nội bộ tốt nhất

Giải pháp quản lý tiệm Nail giúp bạn thu hút khách 

Để quản lý tiệm Nail hiệu quả ngoài số lượng khách hàng, chất lượng dịch vụ thì khâu quản lý bạn cũng nên tập trung chú trọng. Để quản lý tốt và theo kịp nhu cầu hiện nay, bạn nên áp dụng công nghệ vào quá trình kinh doanh tiệm Nail, cụ thể là phần mềm quản lý tiệm Nail.

Phần mềm sẽ là công cụ giúp bạn tính toán lương thưởng cho nhân viên nhanh và chính xác, bạn sẽ không cần phải mất thời gian và công sức vào cuối tháng để tính toán tiền công cho nhân viên. Ngoài ra, phần mềm quản lý tiệm Spa / phần mềm quản lý salon còn giúp bạn lên lịch hẹn và quản lý thông tin khách hàng hiệu quả nhất.

» Xem thêm: Những lợi ích khi sử dụng phần mềm quản lý tiệm Nail – Spa – Salon

Với giao diện thân thiện và dễ dàng kết nối với các thiết bị khác, phần mềm sẽ là “trợ lý” hỗ trợ bạn quản lý tiệm Nail hiệu quả.

tinh nang phan mem quan ly spa

Trên đây là những sai lầm khi quản lý tiệm Nail mà bạn nên hạn chế mắc phải. Chúc bạn kinh doanh tiệm Nail ngày càng hiệu quả và phát triển hơn nữa.


Những sai lầm khi quản lý tiệm Nail khiến bạn mất khách


Nail đang là hình thức làm đẹp được phái nữ vô cùng yêu thích, do nhu cầu tăng cao nên nhiều bạn trẻ hiện nay lựa chọn dịch vụ này để khởi nghiệp và phát triển tương lai. Tuy nhiên, nếu không có kế hoạch quản lý tốt, bạn sẽ không thể nào tiếp cận được nhiều khách hàng, thậm chí chỉ cần mắc một lỗi nhỏ cũng khiến bạn “dâng” khách vào tay đối thủ. Bài viết sau đây, EasySalon.vn sẽ chỉ ra những sai lầm khi quản lý tiệm Nail mà hầu như ai ai cũng từng mắc phải.

Những sai lầm khi quản lý tiệm Nail khiến bạn mất khách

1/ Khả năng giữ bình tĩnh kém

Khi có bất kì tình huống gì dù là nhỏ nhất, nếu bạn không biết cách kiềm chế cảm xúc bản thân mà lại có thái độ vội vàng, nóng giận làm tổn thương và ảnh hưởng đến danh dự người khác sẽ khiến bạn dễ dàng đánh mất khách hàng thân thiết cũng như người thợ giỏi của tiệm.

kinh doanh tiem Nail

Ngoài ra, bạn cũng có thể mất nhiều mối quan hệ làm ăn, hợp tác khác nếu bạn không tiết chế lại cảm xúc của mình trong lúc nóng giận. Tốt hơn hết, bạn nên học cách kiểm soát lại hành vi và lời nói bản thân trong lúc nóng giận.

2/ Thiếu tôn trọng người khác 

Dù bạn đang ở vị trí nào, kể cả nhân viên hay quản lý nhà hàng cũng nên tôn trọng người khác, bởi chỉ khi tôn trọng mọi người, họ mới tôn trọng lại mình.

Chính vì vậy, người chủ tiệm nail không khéo là người biết cách tôn trọng người khác, biết cách phê bình, biết cách khen thưởng và chấp nhận lời phê bình của người khác để sửa đổi.

3/ Xử lý tình huống chưa khéo léo 

quan ly tiem Nail

Khi có sự bất hòa giữa thợ và khách, một hành động thưòng xuyên được các chủ tiệm áp dụng là trấn áp người thợ. Nhưng điều này thực tế lại gây ra những tình huống khó cứu chữa về sau. Bạn có thể mất cả thợ lẫn khách nếu cứ tiếp tục cư xử không khéo léo. Vì vậy, bạn nên cân nhắc và biết cách xử lý tinh tế hơn để thuận lòng cả hai bên.

4/ Quản lý nhân sự chưa thấu đáo 

quan ly nhan su tiem Nail

Bạn hãy chú ý giữ những người thợ giỏi và đào tạo nâng cao tay nghề của thự phụ, không nên tập trung ưu ái những nhân viên giỏi mà lơ là những nhân viên khác. Điều này vô tình sẽ gây ra sự mâu thuẫn nội bộ trong nhân viên và khiến chủ tiệm Nail mất đi lượng lớn nhân viên khi cần thiết.

» Tham khảo: Cách quản lý thu chi nội bộ tốt nhất

Giải pháp quản lý tiệm Nail giúp bạn thu hút khách 

Để quản lý tiệm Nail hiệu quả ngoài số lượng khách hàng, chất lượng dịch vụ thì khâu quản lý bạn cũng nên tập trung chú trọng. Để quản lý tốt và theo kịp nhu cầu hiện nay, bạn nên áp dụng công nghệ vào quá trình kinh doanh tiệm Nail, cụ thể là phần mềm quản lý tiệm Nail.

Phần mềm sẽ là công cụ giúp bạn tính toán lương thưởng cho nhân viên nhanh và chính xác, bạn sẽ không cần phải mất thời gian và công sức vào cuối tháng để tính toán tiền công cho nhân viên. Ngoài ra, phần mềm quản lý tiệm Spa / phần mềm quản lý salon còn giúp bạn lên lịch hẹn và quản lý thông tin khách hàng hiệu quả nhất.

» Xem thêm: Những lợi ích khi sử dụng phần mềm quản lý tiệm Nail – Spa – Salon

Với giao diện thân thiện và dễ dàng kết nối với các thiết bị khác, phần mềm sẽ là “trợ lý” hỗ trợ bạn quản lý tiệm Nail hiệu quả.

tinh nang phan mem quan ly spa

Trên đây là những sai lầm khi quản lý tiệm Nail mà bạn nên hạn chế mắc phải. Chúc bạn kinh doanh tiệm Nail ngày càng hiệu quả và phát triển hơn nữa.


Những sai lầm khi quản lý tiệm Nail khiến bạn mất khách


Nail đang là hình thức làm đẹp được phái nữ vô cùng yêu thích, do nhu cầu tăng cao nên nhiều bạn trẻ hiện nay lựa chọn dịch vụ này để khởi nghiệp và phát triển tương lai. Tuy nhiên, nếu không có kế hoạch quản lý tốt, bạn sẽ không thể nào tiếp cận được nhiều khách hàng, thậm chí chỉ cần mắc một lỗi nhỏ cũng khiến bạn “dâng” khách vào tay đối thủ. Bài viết sau đây, EasySalon.vn sẽ chỉ ra những sai lầm khi quản lý tiệm Nail mà hầu như ai ai cũng từng mắc phải.

Những sai lầm khi quản lý tiệm Nail khiến bạn mất khách

1/ Khả năng giữ bình tĩnh kém

Khi có bất kì tình huống gì dù là nhỏ nhất, nếu bạn không biết cách kiềm chế cảm xúc bản thân mà lại có thái độ vội vàng, nóng giận làm tổn thương và ảnh hưởng đến danh dự người khác sẽ khiến bạn dễ dàng đánh mất khách hàng thân thiết cũng như người thợ giỏi của tiệm.

kinh doanh tiem Nail

Ngoài ra, bạn cũng có thể mất nhiều mối quan hệ làm ăn, hợp tác khác nếu bạn không tiết chế lại cảm xúc của mình trong lúc nóng giận. Tốt hơn hết, bạn nên học cách kiểm soát lại hành vi và lời nói bản thân trong lúc nóng giận.

2/ Thiếu tôn trọng người khác 

Dù bạn đang ở vị trí nào, kể cả nhân viên hay quản lý nhà hàng cũng nên tôn trọng người khác, bởi chỉ khi tôn trọng mọi người, họ mới tôn trọng lại mình.

Chính vì vậy, người chủ tiệm nail không khéo là người biết cách tôn trọng người khác, biết cách phê bình, biết cách khen thưởng và chấp nhận lời phê bình của người khác để sửa đổi.

3/ Xử lý tình huống chưa khéo léo 

quan ly tiem Nail

Khi có sự bất hòa giữa thợ và khách, một hành động thưòng xuyên được các chủ tiệm áp dụng là trấn áp người thợ. Nhưng điều này thực tế lại gây ra những tình huống khó cứu chữa về sau. Bạn có thể mất cả thợ lẫn khách nếu cứ tiếp tục cư xử không khéo léo. Vì vậy, bạn nên cân nhắc và biết cách xử lý tinh tế hơn để thuận lòng cả hai bên.

4/ Quản lý nhân sự chưa thấu đáo 

quan ly nhan su tiem Nail

Bạn hãy chú ý giữ những người thợ giỏi và đào tạo nâng cao tay nghề của thự phụ, không nên tập trung ưu ái những nhân viên giỏi mà lơ là những nhân viên khác. Điều này vô tình sẽ gây ra sự mâu thuẫn nội bộ trong nhân viên và khiến chủ tiệm Nail mất đi lượng lớn nhân viên khi cần thiết.

» Tham khảo: Cách quản lý thu chi nội bộ tốt nhất

Giải pháp quản lý tiệm Nail giúp bạn thu hút khách 

Để quản lý tiệm Nail hiệu quả ngoài số lượng khách hàng, chất lượng dịch vụ thì khâu quản lý bạn cũng nên tập trung chú trọng. Để quản lý tốt và theo kịp nhu cầu hiện nay, bạn nên áp dụng công nghệ vào quá trình kinh doanh tiệm Nail, cụ thể là phần mềm quản lý tiệm Nail.

Phần mềm sẽ là công cụ giúp bạn tính toán lương thưởng cho nhân viên nhanh và chính xác, bạn sẽ không cần phải mất thời gian và công sức vào cuối tháng để tính toán tiền công cho nhân viên. Ngoài ra, phần mềm quản lý tiệm Spa / phần mềm quản lý salon còn giúp bạn lên lịch hẹn và quản lý thông tin khách hàng hiệu quả nhất.

» Xem thêm: Những lợi ích khi sử dụng phần mềm quản lý tiệm Nail – Spa – Salon

Với giao diện thân thiện và dễ dàng kết nối với các thiết bị khác, phần mềm sẽ là “trợ lý” hỗ trợ bạn quản lý tiệm Nail hiệu quả.

tinh nang phan mem quan ly spa

Trên đây là những sai lầm khi quản lý tiệm Nail mà bạn nên hạn chế mắc phải. Chúc bạn kinh doanh tiệm Nail ngày càng hiệu quả và phát triển hơn nữa.