Bật mí 3 tuyệt chiêu xác định và tìm kiếm khách hàng cho Spa

Xác định và tìm kiếm khách hàng cho Spa là công đoạn không thể thiếu trong quá trình kinh doanh. Khi đã khoanh vùng được khách hàng mục tiêu, bạn sẽ dễ dàng đưa ra các phương án tiếp cận cũng như kế hoạch marketing hiệu quả. Cùng EasySalon.vn tìm hiểu về 3 tuyệt chiêu xác định và tìm kiếm khách hàng cho Spa  vô cùng đơn giản sau đây nhé.

Bật mí 3 tuyệt chiêu xác định và tìm kiếm khách hàng cho Spa

1/ Xác định khách hàng Spa 

Đối với dịch vụ spa, khách hàng chủ yếu thường là những chị em phụ nữ thích làm đẹp và chăm sóc bản thân. Tuỳ vào quy mô cũng như loại hình dịch vụ mà spa cung cấp sẽ hướng tới các phân khúc khách hàng khác nhau. Ví dụ như khách hàng là những người có thu nhập cao, khách hàng có thu nhập trung bình, khách hàng là các bạn tuổi teen, khách hàng là nội trợ,…

tim kiem khach hang cho Spa

Khi mà xã hội ngày càng phát triển và nhu cầu ngày càng tăng cao thì không chỉ riêng gì nữ giới mà nam giới cũng quan tâm nhiều hơn đến nhan sắc của mình. Do đó, phân khúc khách hàng là nam giới cũng rất tiềm năng đối với ngành spa.

Mỗi phân khúc khách hàng khách hàng khách nhau thì nhu cầu của họ cũng có sự khác biệt lớn. Để xác định đối tượng khách hàng cho spa của mình, bạn cần chú ý đến nhiều yếu tố để xem liệu mình có thể đáp ứng được đến đâu và cung cấp những dịch vụ chủ yếu gì đến khách hàng,…

2/ Tuyệt chiêu tìm kiếm khách hàng cho Spa 

Sau khi đã xác định được đối tượng khách hàng của spa,  việc tiếp theo bạn cần làm là tìm kiếm những khách hàng này. Bạn không cần phải quá lo lắng vì hiện nay có rất nhiều cách để giúp bạn tiếp cận với khách hàng mục tiêu của bạn như:

Tìm kiếm khách hàng thông qua mạng xã hội 

bi quyet xac dinh khach hang muc tieu cho Spa

Mạng xã hội là công cụ tốt nhất và phổ biến nhất giúp bạn dễ dàng tìm kiếm khách hàng mục tiêu và khách hàng tiềm năng cho spa của mình. Kết hợp việc quảng cáo trên các nền tảng Facebook, Instagram,… sẽ giúp khách hàng dễ dàng kết nối với bạn hơn.

Tìm kiếm khách hàng dựa vào người nổi tiếng 

Những người có sức ảnh hưởng đối với nhóm khách hàng mục tiêu mà bạn hướng đến sẽ giúp bạn tiếp cận dễ dàng hơn rất nhiều. Bạn có thể gửi thư mời họ đến tham quan và trải nghiệm các dịch vụ tại spa, tiếp theo đó là tặng sản phẩm dùng thử và review giúp cho bạn. Thật tiện lợi đúng không nào?

» Xem thêm: Thủ thuật tìm khách hàng mới cho Spa/Salon không cần quảng cáo

Đừng quên người thân của bạn

Người thân và bạn bè sẽ là cầu nối tốt nhất giúp spa của bạn được nhiều người biết đến hơn. Vì vậy khi bắt đầu kinh doanh spa, đừng quên thông báo cho họ và nhận sự ủng hộ từ phía đối tượng này. Hãy chăm sóc họ thật tốt và hỏi han để nhận những ý kiến thật lòng, từ đó cải thiện chất lượng dịch vụ của bạn nhé.

lam the bao de tim kiem khach hang cho Spa

Việc xác định rõ đối đối tượng khách hàng của spa sẽ giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn sử dụng các công cụ tiếp thị để tiếp cận khách hàng và giữ chân khách hàng hiệu quả. Khách hàng chính là người quyết định đến việc sống còn của spa, chính vì vậy hãy nghiên cứu và xác định phân khúc khách hàng thật phù hợp nhé!

» Xem thêm: Bí quyết giữ chân khách hàng trên mạng xã hội vô cùng đơn giản.

Trên đây là 3 tuyệt chiêu xác định và tìm kiếm khách hàng cho Spa mà bạn có thể tham khảo và áp dụng. Chúc bạn thực hiện thành công!

phan mem quan ly spa

Phần mềm quản lý Spa giá rẻ