Thủ thuật tìm khách hàng mới cho Spa/Salon không cần quảng cáo

Làm thế nào để tìm khách hàng mới cho Spa/Salon không cần tốn phí quảng cáo? Chắc hẳn là vấn đề chung được rất nhiều chủ doanh nghiệp cũng như quản lý quan tâm hiện nay. Thông thường, để khách hàng biết đến thương hiệu cũng như các sản phẩm, dịch vụ của cửa tiệm, doanh nghiệp phải đầu tư số tiền khá lớn vào chi phí quảng cáo, marketing,.. Vậy có cách nào để quảng cáo thương hiệu miễn phí không? Cùng tìm câu trả lời qua bài viết sau đây nhé.

Tham khảo: Phần mềm quản lý Spa miễn phí / phần mềm quản lý salon chuyên nghiệp cho mọi doanh nghiệp

Thủ thuật tìm khách hàng mới cho Spa/Salon không cần quảng cáo

Một trong những bí quyết giúp Spa/Salon tìm khách hàng mới không cần tốn chi phí quảng cáo đó là marketing truyền miệng (WOMM). Có thể hiểu đơn giản rằng, WOMM là hình thức giao tiếp giữa người với người trực tiếp hoặc gián tiếp thông qua điện thoại, email, diễn đàn, blog, mạng xã hội,…

tim khach hang cho Spa/Salon khong can quang cao

Từ đó, các thông tin được “truyền tai nhau” một cách nhanh chóng trong cộng đồng. Một số hình thức WOMM như: marketing bằng tin đồn, marketing lan truyền, marketing cộng đồng, marketing sắp đặt, marketing trên trang cá nhân…

» Xem thêm: Bí quyết tích hợp chiến dịch Marketing Spa/Salon với mạng xã hội

Hiện nay, khi mà tờ rơi, quảng cáo trên truyền hình, internet và các thiết bị điện tử đã trở nên quá nhàm chán và thiếu thông tin bổ ích thì người tiêu dùng vẫn luôn coi lời khuyên từ bạn bè, người thân là một nguồn thông tin đáng tin cậy trước khi rút ví cho một sản phẩm, dịch vụ nào đó. Vậy, phải làm gì để mỗi khách hàng tự nguyện rỉ tai mọi người về mặt hàng bạn đang kinh doanh?

Giải pháp triển khai marketing truyền miệng 

Để 1 khách hàng của bạn giới thiệu 5 – 10 người bạn đến sử dụng dịch vụ của bạn một cách khéo léo nhất, giải pháp phổ biến nhất đó là chính là sử dụng các vocher hoặc mã giảm giá.

lam the nao de tim khach hang moi cho Spa/Salon?

Các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Cung cấp mã giảm giá ( ví dụ 5% ) cho khách hàng A
  • Bước 2: Khách hàng A tặng lại mã giảm giá cho bạn bè
  • Bước 3: Khi bạn bè của khách hàng A sử dụng sẽ được giảm giá 5% ( theo giá trị voucher )
  • Bước 4: Điều khác biệt: hệ thống sẽ tự động cộng thêm 10% giá trị đơn hàng mà bạn bè của khách hàng A đã mua vào ví điện tử cho khách hàng A.

Khách hàng A sẽ tặng mã voucher đó cho 10 bạn bè – bạn sẽ có được 10 khách hàng tiềm năng ( với 1000 khách hàng – bạn sẽ có thêm 9000 khách hàng tiềm năng).

Bạn sẽ không mất chi phí Marketing để tìm khách hàng mới cho spa mà sẽ dành chi phí mang lại quyền lợi thực tế cho khách hàng.

» Xem thêm:  Bí quyết marketing cho spa mới nhất đón đầu xu hướng

Marketing truyền miệng là hình thức hiệu quả cao trong việc làm marketing Spa/Salon mà bạn có thể tham khảo.

Phần mềm quản lý EasySalon – Giải pháp quản lý thời 4.0 

Để quản lý hiệu quả  thông tin khách hàng, bạn cần phải nhờ đến sự hỗ trợ của công nghệ, cụ thể là phần mềm quản lý spa miễn phí online. Phần mềm sẽ giúp bạn quản lý thông tin và sắp xếp lên kế hoạch với khách hàng hiệu quả nhất. Chủ doanh nghiệp cũng có thể căn cứ vào thông tin khách hàng để gửi lời giới thiệu về ưu đãi đến cho khách hàng thân thiết.

phan mem quan ly Spa/Salon

» Xem thêm: Ưu điểm khi dùng phần mềm quản lý Salon/Spa online trên điện thoại

Ngoài ra, phần mềm quản lý cho Spa/Salon – EasySalon còn hỗ trợ bạn quản lý nhân viên, báo cáo thu – chi, báo cáo thống kế hàng ngày vô cùng chính xác và hiệu quả không thua kém bất kì nhân viên kế toán nào.

Trên đây là thủ thuật tìm khách hàng mới cho Spa/Salon không cần quảng cáo mà chủ doanh nghiệp, quản lý có thể tham khảo và áp dụng.

bao gia phan mem spa salon