Tổng hợp từ A-Z kinh nghiệm quản lý spa, beauty salon, salon tóc cho người mới


Làm sao để quản lý tốt các hoạt động kinh doanh và tránh thất thoát cho spa. Tham khảo ngay cẩm nang tổng hợp từ A-Z kinh nghiệm quản lý spa, beauty salon, salon tóc cho người mới và cả các quản lý lão làng.

Quản lý một địa điểm kinh doanh làm đẹp: spa, beautysalon, salon tóc, barbershop… để có thể hoạt động ổn định và mang lại hiệu quả lâu dài là cả một nghệ thuật mà không phải ai cũng có thể làm được. Kinh nghiệm quản lý sẽ phải đúc kết từ những trải nghiệm thực tế, những bài học rút ra và cả những chia sẻ kinh nghiệm quản lý của người trong nghề.

Quản lý là cả một nghệ thuật

Tổng hợp từ A-Z kinh nghiệm quản lý spa, beauty salon, salon tóc cho người mới

Thực hết tốt từ khâu setup spa và tuyển dụng nhân sự

Một nền móng tốt bao giờ cũng là công cụ hỗ trợ tuyệt vời cho công việc quản lý của bạn. Theo các kinh nghiệm quản lý spa – salon hiệu thì yếu tố con người tạo nên thành công ở bất kỳ công việc nào, đặc biệt trong các ngành dịch vụ như spa, salon. Nếu bạn mong muốn mang đến khách hàng những dịch vụ chất lượng và sự hài lòng cao nhất thì việc tuyển dụng, đào tạo và quản lý nhân sự phải được chú trọng.

Khâu tuyển dụng và đào tạo là nền tảng để mang lại những dịch vụ chất lượng

Tuyển đội ngũ nhân viên phải có thái độ làm việc tích cực, có đủ kiến thức và sự nhiệt tình trong công việc. Ngoài ra, cách làm việc chuyên nghiệp, bổ sung thêm nhừng kỹ năng sẽ là điều không thể thiếu khi đào tạo nhân viên.

Theo dõi và kiểm kê quản lý sản phẩm thường xuyên

Khi quản lý một cơ sở làm đẹp, bạn phải thường xuyên đối mặt với hàng trăm công việc mỗi ngày như quản lý nhân viên, công nợ, chăm sóc khách hàng,… như rắc rối nhất và cần được quản lý thường xuyên đó chính là quản lý hàng hóa. Và công việc này tốn rất nhiều thời gian của bạn.

Quản lý hàng hóa cần sự chặt chẽ và thường xuyên

  • Danh mục bán hàng
  • Lập hóa đơn xuất nhập để quản lý sản phẩm trong khó
  • Thống kê các sản phẩm bán chạy – ế –  số lượng tồn kho để có thể có kế hoạch đẩy hàng phù hợp.
  • Tính doanh thu, công nợ, tồn kho, doanh số bán và lợi nhuận của từng hàng hóa.

Quá nhiều công việc cần quản lý! Bạn nên sử dụng phần mềm quản lý spa giá rẻ – beautysalon – hairsalon – barbershop chuyên nghiệp: EasySalon để có thể giảm thiểu 60% thời gian làm việc của bạn. Nhờ đó công việc quản lý spa của bạn sẽ được thong thả hơn, có thời gian nghiên cứu kế hoạch phát triển, tăng doanh thu và lợi nhuận.

» Tham khảo: Phần mềm quản lý tiệm tóc được nhiều doanh nghiệp đăng ký sử dụng

Quản lý nhân sự hiệu quả và công minh

Việc tuyển dụng và đào tạo sẽ giúp cơ sở kinh doanh của bạn có nguồn nhân lực chất lượng, nhưng để mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất và giữ chân nhân viên giỏi bạn cần phải có một chính sách quản lý linh hoạt và minh bạch.

Quản lý nhân sự cần sự linh hoạt và công minh

  • Tính lương và ngày công rõ ràng
  • Theo dõi và tính toánh minh bạch hoa hồng của nhân viên
  • Cơ chế sắp xếp công việc – khách hàng cho nhân viên công bằng
  • Rõ ràng trong thưởng phạt, có có mức thưởng kích lệ nhân viên

Để hoạt động quản lý nhân viên thực sự hiệu quả, bạn cần có những nội quy và quy trình làm việc để nhân viên theo sát. Từ đó, đưa ra những chính sách tính lương, tính hoa hồng cũng như thưởng – phạt phân minh để nhân viên cố gắng hơn trong công việc.

Quản lý và chăm sóc khách hàng hiệu quả

Đây là công việc rất cần được chú trọng trong các ngành dịch vụ, đặc biệt là đối với các beauty salon, salon tóc, nail và cả các barbershop. Và cơ sở kinh doanh của bạn nên bắt đầu từ những công việc cơ bản sau:

Khách hàng chính là người trực tiếp mang lại doanh thu cho cơ sở kinh doanh

  • Lưu trữ thông tin khách hàng tên, ngày sinh nhật, số điện thoại, nguồn khách, nhóm khách,…
  • Phân nhóm đối tượng: khách mới, khách VIP, khách tiềm năng, khách cần thêm tư vấn….
  • Ghi lại lịch sử mua hàng và sử dụng dịch vụ của khách đã sử dụng những liệu trình gì để làm tư liệu tư vấn và chăm sóc khách hàng tốt hơn.
  • Quản lý khách hàng mua trả trước, sử dụng liệu trình hay mua gói dịch vụ.

Từ đó có các chương trình khách hàng nhằm lôi kéo khách hàng mới và kích thích nhóm khách hàng cũ qua trở lại spa – salon để sử dụng dịch vụ.

Công việc quản lý chưa bao giờ dễ dàng với những người mới! Truy cập vào https://easysalon.vn/ để biết nhiều hơn những kiến thức và kinh nghiệm kinh doanh ngành làm đẹp.

» Tin tức liên quan

Mọi thông tin thắc mắc vui lòng liên hệ:


Tổng hợp từ A-Z kinh nghiệm quản lý spa, beauty salon, salon tóc cho người mới


Làm sao để quản lý tốt các hoạt động kinh doanh và tránh thất thoát cho spa. Tham khảo ngay cẩm nang tổng hợp từ A-Z kinh nghiệm quản lý spa, beauty salon, salon tóc cho người mới và cả các quản lý lão làng.

Quản lý một địa điểm kinh doanh làm đẹp: spa, beautysalon, salon tóc, barbershop… để có thể hoạt động ổn định và mang lại hiệu quả lâu dài là cả một nghệ thuật mà không phải ai cũng có thể làm được. Kinh nghiệm quản lý sẽ phải đúc kết từ những trải nghiệm thực tế, những bài học rút ra và cả những chia sẻ kinh nghiệm quản lý của người trong nghề.

Quản lý là cả một nghệ thuật

Tổng hợp từ A-Z kinh nghiệm quản lý spa, beauty salon, salon tóc cho người mới

Thực hết tốt từ khâu setup spa và tuyển dụng nhân sự

Một nền móng tốt bao giờ cũng là công cụ hỗ trợ tuyệt vời cho công việc quản lý của bạn. Theo các kinh nghiệm quản lý spa – salon hiệu thì yếu tố con người tạo nên thành công ở bất kỳ công việc nào, đặc biệt trong các ngành dịch vụ như spa, salon. Nếu bạn mong muốn mang đến khách hàng những dịch vụ chất lượng và sự hài lòng cao nhất thì việc tuyển dụng, đào tạo và quản lý nhân sự phải được chú trọng.

Khâu tuyển dụng và đào tạo là nền tảng để mang lại những dịch vụ chất lượng

Tuyển đội ngũ nhân viên phải có thái độ làm việc tích cực, có đủ kiến thức và sự nhiệt tình trong công việc. Ngoài ra, cách làm việc chuyên nghiệp, bổ sung thêm nhừng kỹ năng sẽ là điều không thể thiếu khi đào tạo nhân viên.

Theo dõi và kiểm kê quản lý sản phẩm thường xuyên

Khi quản lý một cơ sở làm đẹp, bạn phải thường xuyên đối mặt với hàng trăm công việc mỗi ngày như quản lý nhân viên, công nợ, chăm sóc khách hàng,… như rắc rối nhất và cần được quản lý thường xuyên đó chính là quản lý hàng hóa. Và công việc này tốn rất nhiều thời gian của bạn.

Quản lý hàng hóa cần sự chặt chẽ và thường xuyên

  • Danh mục bán hàng
  • Lập hóa đơn xuất nhập để quản lý sản phẩm trong khó
  • Thống kê các sản phẩm bán chạy – ế –  số lượng tồn kho để có thể có kế hoạch đẩy hàng phù hợp.
  • Tính doanh thu, công nợ, tồn kho, doanh số bán và lợi nhuận của từng hàng hóa.

Quá nhiều công việc cần quản lý! Bạn nên sử dụng phần mềm quản lý spa giá rẻ – beautysalon – hairsalon – barbershop chuyên nghiệp: EasySalon để có thể giảm thiểu 60% thời gian làm việc của bạn. Nhờ đó công việc quản lý spa của bạn sẽ được thong thả hơn, có thời gian nghiên cứu kế hoạch phát triển, tăng doanh thu và lợi nhuận.

» Tham khảo: Phần mềm quản lý tiệm tóc được nhiều doanh nghiệp đăng ký sử dụng

Quản lý nhân sự hiệu quả và công minh

Việc tuyển dụng và đào tạo sẽ giúp cơ sở kinh doanh của bạn có nguồn nhân lực chất lượng, nhưng để mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất và giữ chân nhân viên giỏi bạn cần phải có một chính sách quản lý linh hoạt và minh bạch.

Quản lý nhân sự cần sự linh hoạt và công minh

  • Tính lương và ngày công rõ ràng
  • Theo dõi và tính toánh minh bạch hoa hồng của nhân viên
  • Cơ chế sắp xếp công việc – khách hàng cho nhân viên công bằng
  • Rõ ràng trong thưởng phạt, có có mức thưởng kích lệ nhân viên

Để hoạt động quản lý nhân viên thực sự hiệu quả, bạn cần có những nội quy và quy trình làm việc để nhân viên theo sát. Từ đó, đưa ra những chính sách tính lương, tính hoa hồng cũng như thưởng – phạt phân minh để nhân viên cố gắng hơn trong công việc.

Quản lý và chăm sóc khách hàng hiệu quả

Đây là công việc rất cần được chú trọng trong các ngành dịch vụ, đặc biệt là đối với các beauty salon, salon tóc, nail và cả các barbershop. Và cơ sở kinh doanh của bạn nên bắt đầu từ những công việc cơ bản sau:

Khách hàng chính là người trực tiếp mang lại doanh thu cho cơ sở kinh doanh

  • Lưu trữ thông tin khách hàng tên, ngày sinh nhật, số điện thoại, nguồn khách, nhóm khách,…
  • Phân nhóm đối tượng: khách mới, khách VIP, khách tiềm năng, khách cần thêm tư vấn….
  • Ghi lại lịch sử mua hàng và sử dụng dịch vụ của khách đã sử dụng những liệu trình gì để làm tư liệu tư vấn và chăm sóc khách hàng tốt hơn.
  • Quản lý khách hàng mua trả trước, sử dụng liệu trình hay mua gói dịch vụ.

Từ đó có các chương trình khách hàng nhằm lôi kéo khách hàng mới và kích thích nhóm khách hàng cũ qua trở lại spa – salon để sử dụng dịch vụ.

Công việc quản lý chưa bao giờ dễ dàng với những người mới! Truy cập vào https://easysalon.vn/ để biết nhiều hơn những kiến thức và kinh nghiệm kinh doanh ngành làm đẹp.

» Tin tức liên quan

Mọi thông tin thắc mắc vui lòng liên hệ:


Tổng hợp từ A-Z kinh nghiệm quản lý spa, beauty salon, salon tóc cho người mới


Làm sao để quản lý tốt các hoạt động kinh doanh và tránh thất thoát cho spa. Tham khảo ngay cẩm nang tổng hợp từ A-Z kinh nghiệm quản lý spa, beauty salon, salon tóc cho người mới và cả các quản lý lão làng.

Quản lý một địa điểm kinh doanh làm đẹp: spa, beautysalon, salon tóc, barbershop… để có thể hoạt động ổn định và mang lại hiệu quả lâu dài là cả một nghệ thuật mà không phải ai cũng có thể làm được. Kinh nghiệm quản lý sẽ phải đúc kết từ những trải nghiệm thực tế, những bài học rút ra và cả những chia sẻ kinh nghiệm quản lý của người trong nghề.

Quản lý là cả một nghệ thuật

Tổng hợp từ A-Z kinh nghiệm quản lý spa, beauty salon, salon tóc cho người mới

Thực hết tốt từ khâu setup spa và tuyển dụng nhân sự

Một nền móng tốt bao giờ cũng là công cụ hỗ trợ tuyệt vời cho công việc quản lý của bạn. Theo các kinh nghiệm quản lý spa – salon hiệu thì yếu tố con người tạo nên thành công ở bất kỳ công việc nào, đặc biệt trong các ngành dịch vụ như spa, salon. Nếu bạn mong muốn mang đến khách hàng những dịch vụ chất lượng và sự hài lòng cao nhất thì việc tuyển dụng, đào tạo và quản lý nhân sự phải được chú trọng.

Khâu tuyển dụng và đào tạo là nền tảng để mang lại những dịch vụ chất lượng

Tuyển đội ngũ nhân viên phải có thái độ làm việc tích cực, có đủ kiến thức và sự nhiệt tình trong công việc. Ngoài ra, cách làm việc chuyên nghiệp, bổ sung thêm nhừng kỹ năng sẽ là điều không thể thiếu khi đào tạo nhân viên.

Theo dõi và kiểm kê quản lý sản phẩm thường xuyên

Khi quản lý một cơ sở làm đẹp, bạn phải thường xuyên đối mặt với hàng trăm công việc mỗi ngày như quản lý nhân viên, công nợ, chăm sóc khách hàng,… như rắc rối nhất và cần được quản lý thường xuyên đó chính là quản lý hàng hóa. Và công việc này tốn rất nhiều thời gian của bạn.

Quản lý hàng hóa cần sự chặt chẽ và thường xuyên

  • Danh mục bán hàng
  • Lập hóa đơn xuất nhập để quản lý sản phẩm trong khó
  • Thống kê các sản phẩm bán chạy – ế –  số lượng tồn kho để có thể có kế hoạch đẩy hàng phù hợp.
  • Tính doanh thu, công nợ, tồn kho, doanh số bán và lợi nhuận của từng hàng hóa.

Quá nhiều công việc cần quản lý! Bạn nên sử dụng phần mềm quản lý spa giá rẻ – beautysalon – hairsalon – barbershop chuyên nghiệp: EasySalon để có thể giảm thiểu 60% thời gian làm việc của bạn. Nhờ đó công việc quản lý spa của bạn sẽ được thong thả hơn, có thời gian nghiên cứu kế hoạch phát triển, tăng doanh thu và lợi nhuận.

» Tham khảo: Phần mềm quản lý tiệm tóc được nhiều doanh nghiệp đăng ký sử dụng

Quản lý nhân sự hiệu quả và công minh

Việc tuyển dụng và đào tạo sẽ giúp cơ sở kinh doanh của bạn có nguồn nhân lực chất lượng, nhưng để mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất và giữ chân nhân viên giỏi bạn cần phải có một chính sách quản lý linh hoạt và minh bạch.

Quản lý nhân sự cần sự linh hoạt và công minh

  • Tính lương và ngày công rõ ràng
  • Theo dõi và tính toánh minh bạch hoa hồng của nhân viên
  • Cơ chế sắp xếp công việc – khách hàng cho nhân viên công bằng
  • Rõ ràng trong thưởng phạt, có có mức thưởng kích lệ nhân viên

Để hoạt động quản lý nhân viên thực sự hiệu quả, bạn cần có những nội quy và quy trình làm việc để nhân viên theo sát. Từ đó, đưa ra những chính sách tính lương, tính hoa hồng cũng như thưởng – phạt phân minh để nhân viên cố gắng hơn trong công việc.

Quản lý và chăm sóc khách hàng hiệu quả

Đây là công việc rất cần được chú trọng trong các ngành dịch vụ, đặc biệt là đối với các beauty salon, salon tóc, nail và cả các barbershop. Và cơ sở kinh doanh của bạn nên bắt đầu từ những công việc cơ bản sau:

Khách hàng chính là người trực tiếp mang lại doanh thu cho cơ sở kinh doanh

  • Lưu trữ thông tin khách hàng tên, ngày sinh nhật, số điện thoại, nguồn khách, nhóm khách,…
  • Phân nhóm đối tượng: khách mới, khách VIP, khách tiềm năng, khách cần thêm tư vấn….
  • Ghi lại lịch sử mua hàng và sử dụng dịch vụ của khách đã sử dụng những liệu trình gì để làm tư liệu tư vấn và chăm sóc khách hàng tốt hơn.
  • Quản lý khách hàng mua trả trước, sử dụng liệu trình hay mua gói dịch vụ.

Từ đó có các chương trình khách hàng nhằm lôi kéo khách hàng mới và kích thích nhóm khách hàng cũ qua trở lại spa – salon để sử dụng dịch vụ.

Công việc quản lý chưa bao giờ dễ dàng với những người mới! Truy cập vào https://easysalon.vn/ để biết nhiều hơn những kiến thức và kinh nghiệm kinh doanh ngành làm đẹp.

» Tin tức liên quan

Mọi thông tin thắc mắc vui lòng liên hệ:


Icon