‘Bứt phá’ doanh số với chiêu tiếp thị Spa bằng gói quà tặng

Tiếp thị là giải pháp hiệu quả giúp bạn thu hút khách hàng mới và giữ chân khách hàng cũ nhanh nhất, được nhiều chủ doanh nghiệp áp dụng. Đặc biệt chiêu tiếp thị Spa bằng gói quà tặng hứa hẹn sẽ kích thích nhu cầu sử dụng dịch vụ của người dùng  đồng thời gia tăng doanh số nhanh chóng. Cùng EasySalon.vn tìm hiểu về bí quyết ‘có một không hai’ này nhé.

» Tìm hiểu: Đăng ký phần mềm quản lý Spa giá rẻ / phần mềm quản lý tiệm tóc uy tín giúp tối ưu chi phí doanh nghiệp

Tổng hợp các chiêu tiếp thị Spa bằng gói quà tặng 

1. Khuyến mãi Giờ vàng giá sốc

Ưu đãi Giờ vàng giá sốc là chiêu tiếp thị kích cầu nhu cầu khách hàng hàng đầu nhưng không phải ai cũng biết tận dụng.

Bạn có thể triển khai chương trình ưu đãi vào khung giờ nhất định áp dụng 1 ngày trong tuần. Theo đó, khách hàng đến spa trong cách “giờ vàng” (thường từ 11h đến 14h00 trừ cuối tuần) dùng dịch vụ hay mua phiếu  sẽ được hưởng ưu đãi giảm 30% đến 50%/ liệu trình.

cach tiep thi spa bang goi dich vu

Với khuyến mãi này, chủ đầu tư có thể áp dụng cho những dịch vụ mới, cần thu hút khách hàng nhiều hơn. Tuy nhiên, chương trình này cũng đòi hỏi sự linh hoạt vì khách hàng không chủ động được thời gian phù hợp. Do đó, bạn cần xách định rõ đối tượng muốn “đánh” vào để sắp xếp ngày giờ khuyến mãi hợp lý nhất: Ví dụ từ 11h00 đến 14h00 sẽ phù hợp cho phụ nữ nội trợ, từ 16h30 đến 18h30 hợp với nhân viên văn phòng,…

2. Ưu đãi dùng liệu trình tặng liệu trình 

Tại rất nhiều spa, khi mua trọn gói liệu trình triệt lông, bạn sẽ được tặng gói dưỡng trắng da, mua 1 tặng 1 liệu trình chăm sóc da, điều trị nám được tặng dịch vụ tắm trắng,… hay một hình thức khác là sử dụng một liệu trình bất kỳ, được tặng phiếu xông hơi miễn phí,…

cach chuong trinh khuyen mai spa

Mua liệu trình tặng liệu trình dường như là hình thức khuyến mãi đang được áp dụng phổ biến hiện nay. Khi lựa chọn phương pháp này cho cơ sở, chủ đầu tư cần  kết hợp các liệu trình mua-tặng thật phù hợp, để khách hàng thích thú và thuận tiện khi sử dụng. Bên cạnh đó, dịch vụ được tặng cũng phải đảm bảo đầy đủ và chuyên nghiệp để khách hàng cảm thấy hài lòng, tránh làm liệu trình hời hợt theo kiểu “của cho là của ôi” sẽ đánh mất giá trị thương hiệu.

» Xem thêm: Sai lầm trong tiếp thị Spa khiến doanh số giảm

3. Khuyến mãi bộ quà tặng chăm sóc da

Nếu Spa của bạn không đủ điều kiện để khuyến mãi những phần quà có giá trị thì hãy thử tặng khách hàng phần quà tuy rẻ nhưng thực sự hữu ích. Hãy thử những sản phẩm vừa tầm nhưng cũng hết sức độc đáo, như: miếng rửa mặt sillicon, miếng chà mụn mũi, khăn, bộ kit chăm sóc da,…

cach tiep thi spa bang qua tang

Bộ quà tặng chăm sóc da phù hợp cho mọi loại hình spa, bởi sản phẩm sẽ khuyến khích khách hàng chăm sóc làn da ngay tại nhà một cách tốt nhất, hoàn thiện vẻ đẹp từ vóc dáng đến làn da. Nhất là, những sản phẩm này có già thành phù hợp, gọn nhẹ và rất linh động, thuận lợi cho cả hai bên.

» Xem thêm: Ngân sách đầu tư cho Marketing Spa bao nhiêu là đủ?

Đối với ngành kinh doanh spa, bạn không chỉ dừng lại ở dịch vụ tốt, cơ sở hoành tráng hay nhân viên tay nghề giỏi, việc luôn cần làm là đồng hành cùng khách hàng trên con đường chinh phục vể đẹp hoàn mỹ. Chính vì thế, món quà khuyến mãi cũng cần được chăm chút cẩn thận, chu đáo, thể hiện được sự chu đáo của bạn với người tiêu dùng. Như thế, công việc kinh doanh sẽ đạt hiệu quả cao hơn.

Trên đây là tổng hợp các cách tiếp thị Spa bằng khuyến mãi quà tặng vô cùng hữu ích mà bạn có thể tham khảo và áp dụng. Hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình kinh doanh.

bao gia phan mem quan ly spa