Bí quyết tăng lượt khách hàng Spa đặt lịch hẹn trước đơn giản


Khách hàng đặt lịch hẹn trước sẽ thuận tiện sắp xếp thời gian và phân công nhân viên phù hợp dễ dàng quản lý toàn bộ số lượng lịch hẹn khổng lồ mà vẫn ‘chiều lòng’ khách tối đa. Tuy nhiên, có không ít Spa rơi vào tình trạng khách đến đột ngột không thể xử lý kịp thời, do đó bạn nên khuyến khích vị khách đặt lịch trước khi đến. Bài viết sau EasySalon.vn sẽ giúp tăng lượt đặt hẹn Spa vô cùng đơn giản, theo dõi để biết thêm chi tiết nhé.

Bí quyết tăng lượt khách hàng Spa đặt lịch hẹn trước đơn giản

1. Quảng cáo trên các mạng xã hội

Mạng xã hội là kênh truyền thông vô cùng hiệu quả được các doanh nghiệp lựa chọn, ngoài quảng bá thương hiệu cho Spa bạn còn có thể tận dụng nó để quản lý tốt việc đặt hẹn trực tuyến.

Chẳng hạn Facebook, mạng xã hội này đang triển khai dịch vụ đặt hẹn online. Với tính năng này bạn hoàn toàn nâng cao sự chuyên nghiệp cho Spa, ngoài ra còn nhắc nhỡ khách hàng cuộc hẹn sắp diễn ra trước 1 ngày rằng để họ sắp xếp thời gian đến đúng hẹn. Cuối cùng là tăng lỷ lệ chuyển đổi đến cửa hàng trực tiếp, tạo lịch hẹn thường giúp họ có động lực đến cửa tiệm hơn so với việc ‘tùy hứng’.

cach tang so luong khach dat hen truc tuyen

Bên cạnh đó bạn còn có thể quản lý liền mạch các cuộc hẹn của tiệm, chúng được đồng bộ hóa với lịch google. Ngoài ra, Twitter có thể được sử dụng để quảng cáo liên kết đặt hẹn thông qua tùy chọn tiểu sử Twitter.

2. Quảng cáo trên website riêng của Spa 

Hầu hết các Spa hiện nay đều tạo website riêng để tiếp cận khách hàng tối đa, website không chỉ quảng bá thông tin về dịch vụ, chương trình khuyến mãi mà còn có chức năng tạo cuộc hẹn trực tuyến. Để thu hút khách hàng đặt lịch bạn cần thiết kế nút đặt hẹn cụ thể chính xác là “Đặt ngay” hoặc “Đặt chỗ” để khi khách truy cập dễ dàng nhìn thấy.

tang lich dat hen khach spa

Ngoài ra trên trang web nên có số liên lạc của lễ tân để khách liên lạc nếu có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến việc đặt lịch hẹn. Trên website cũng nên thiết lập hệ thống tự động hóa chat bot nhận và phản hồi tin nhắn tự động 24/7 kèm theo các câu trả lời cơ bản về lịch hẹn.

» Xem thêm: Tuyệt chiêu xây dựng website Spa/Salon tạo ấn tượng với khách hàng

3. Quảng cáo thông qua email 

Email cũng là công cụ giúp bạn tăng lịch hẹn trực tuyến tại Spa, hầu hết các khách hàng đều có thói quen làm việc là kiểm tra thông tin qua email nên đây được coi là một trong những cách quảng cáo hiệu quả nhất để thúc đẩy đặt hẹn trực tuyến cho Spa.

Ngoài ra, email cũng có thể sử dụng để thông báo về chương trình khuyến mãi, quảng cáo dịch vụ mới,… tuy nhiên bạn cần phải có data thông tin khách hàng để gửi nội dung quan trọng.

» Xem thêm: Bí kíp viết Email marketing cho Spa giúp bạn luôn đắt khách

4. Sử dụng công cụ đặt lịch hẹn trực tuyến 

Bạn đang là chủ spa, salon chưa biết tìm cho mình phần mền đặt lịch hẹn spa nào phù hợp thì hãy thử chọn ngay phần mềm quản lý  Spa – EasySalon đây là phần mềm có tích hợp đầy đủ các yếu tố cần thiết trên. Bạn có thể tải về và dùng thử miễn phí các tính năng của phần mềm. Nếu cảm thấy thích hợp có thể sử dụng lâu dài.

phan mem dat lich hen spa

Ngoài tính năng đặt lịch hẹn dễ dàng phần mềm EasySalon còn giúp bạn quản lý thông tin khách hàng, quản lý nhân viên cũng như báo cáo thu chi, thu ngân,… hiệu quả và chính xác.

Hy vọng qua bài viết trên bạn đã nắm được cách tăng lịch hẹn trực tuyến cho Spa để áp dụng cho doanh nghiệp của mình.

bao gia phan mem quan ly spa salon


Bí quyết tăng lượt khách hàng Spa đặt lịch hẹn trước đơn giản


Khách hàng đặt lịch hẹn trước sẽ thuận tiện sắp xếp thời gian và phân công nhân viên phù hợp dễ dàng quản lý toàn bộ số lượng lịch hẹn khổng lồ mà vẫn ‘chiều lòng’ khách tối đa. Tuy nhiên, có không ít Spa rơi vào tình trạng khách đến đột ngột không thể xử lý kịp thời, do đó bạn nên khuyến khích vị khách đặt lịch trước khi đến. Bài viết sau EasySalon.vn sẽ giúp tăng lượt đặt hẹn Spa vô cùng đơn giản, theo dõi để biết thêm chi tiết nhé.

Bí quyết tăng lượt khách hàng Spa đặt lịch hẹn trước đơn giản

1. Quảng cáo trên các mạng xã hội

Mạng xã hội là kênh truyền thông vô cùng hiệu quả được các doanh nghiệp lựa chọn, ngoài quảng bá thương hiệu cho Spa bạn còn có thể tận dụng nó để quản lý tốt việc đặt hẹn trực tuyến.

Chẳng hạn Facebook, mạng xã hội này đang triển khai dịch vụ đặt hẹn online. Với tính năng này bạn hoàn toàn nâng cao sự chuyên nghiệp cho Spa, ngoài ra còn nhắc nhỡ khách hàng cuộc hẹn sắp diễn ra trước 1 ngày rằng để họ sắp xếp thời gian đến đúng hẹn. Cuối cùng là tăng lỷ lệ chuyển đổi đến cửa hàng trực tiếp, tạo lịch hẹn thường giúp họ có động lực đến cửa tiệm hơn so với việc ‘tùy hứng’.

cach tang so luong khach dat hen truc tuyen

Bên cạnh đó bạn còn có thể quản lý liền mạch các cuộc hẹn của tiệm, chúng được đồng bộ hóa với lịch google. Ngoài ra, Twitter có thể được sử dụng để quảng cáo liên kết đặt hẹn thông qua tùy chọn tiểu sử Twitter.

2. Quảng cáo trên website riêng của Spa 

Hầu hết các Spa hiện nay đều tạo website riêng để tiếp cận khách hàng tối đa, website không chỉ quảng bá thông tin về dịch vụ, chương trình khuyến mãi mà còn có chức năng tạo cuộc hẹn trực tuyến. Để thu hút khách hàng đặt lịch bạn cần thiết kế nút đặt hẹn cụ thể chính xác là “Đặt ngay” hoặc “Đặt chỗ” để khi khách truy cập dễ dàng nhìn thấy.

tang lich dat hen khach spa

Ngoài ra trên trang web nên có số liên lạc của lễ tân để khách liên lạc nếu có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến việc đặt lịch hẹn. Trên website cũng nên thiết lập hệ thống tự động hóa chat bot nhận và phản hồi tin nhắn tự động 24/7 kèm theo các câu trả lời cơ bản về lịch hẹn.

» Xem thêm: Tuyệt chiêu xây dựng website Spa/Salon tạo ấn tượng với khách hàng

3. Quảng cáo thông qua email 

Email cũng là công cụ giúp bạn tăng lịch hẹn trực tuyến tại Spa, hầu hết các khách hàng đều có thói quen làm việc là kiểm tra thông tin qua email nên đây được coi là một trong những cách quảng cáo hiệu quả nhất để thúc đẩy đặt hẹn trực tuyến cho Spa.

Ngoài ra, email cũng có thể sử dụng để thông báo về chương trình khuyến mãi, quảng cáo dịch vụ mới,… tuy nhiên bạn cần phải có data thông tin khách hàng để gửi nội dung quan trọng.

» Xem thêm: Bí kíp viết Email marketing cho Spa giúp bạn luôn đắt khách

4. Sử dụng công cụ đặt lịch hẹn trực tuyến 

Bạn đang là chủ spa, salon chưa biết tìm cho mình phần mền đặt lịch hẹn spa nào phù hợp thì hãy thử chọn ngay phần mềm quản lý  Spa – EasySalon đây là phần mềm có tích hợp đầy đủ các yếu tố cần thiết trên. Bạn có thể tải về và dùng thử miễn phí các tính năng của phần mềm. Nếu cảm thấy thích hợp có thể sử dụng lâu dài.

phan mem dat lich hen spa

Ngoài tính năng đặt lịch hẹn dễ dàng phần mềm EasySalon còn giúp bạn quản lý thông tin khách hàng, quản lý nhân viên cũng như báo cáo thu chi, thu ngân,… hiệu quả và chính xác.

Hy vọng qua bài viết trên bạn đã nắm được cách tăng lịch hẹn trực tuyến cho Spa để áp dụng cho doanh nghiệp của mình.

bao gia phan mem quan ly spa salon


Bí quyết tăng lượt khách hàng Spa đặt lịch hẹn trước đơn giản


Khách hàng đặt lịch hẹn trước sẽ thuận tiện sắp xếp thời gian và phân công nhân viên phù hợp dễ dàng quản lý toàn bộ số lượng lịch hẹn khổng lồ mà vẫn ‘chiều lòng’ khách tối đa. Tuy nhiên, có không ít Spa rơi vào tình trạng khách đến đột ngột không thể xử lý kịp thời, do đó bạn nên khuyến khích vị khách đặt lịch trước khi đến. Bài viết sau EasySalon.vn sẽ giúp tăng lượt đặt hẹn Spa vô cùng đơn giản, theo dõi để biết thêm chi tiết nhé.

Bí quyết tăng lượt khách hàng Spa đặt lịch hẹn trước đơn giản

1. Quảng cáo trên các mạng xã hội

Mạng xã hội là kênh truyền thông vô cùng hiệu quả được các doanh nghiệp lựa chọn, ngoài quảng bá thương hiệu cho Spa bạn còn có thể tận dụng nó để quản lý tốt việc đặt hẹn trực tuyến.

Chẳng hạn Facebook, mạng xã hội này đang triển khai dịch vụ đặt hẹn online. Với tính năng này bạn hoàn toàn nâng cao sự chuyên nghiệp cho Spa, ngoài ra còn nhắc nhỡ khách hàng cuộc hẹn sắp diễn ra trước 1 ngày rằng để họ sắp xếp thời gian đến đúng hẹn. Cuối cùng là tăng lỷ lệ chuyển đổi đến cửa hàng trực tiếp, tạo lịch hẹn thường giúp họ có động lực đến cửa tiệm hơn so với việc ‘tùy hứng’.

cach tang so luong khach dat hen truc tuyen

Bên cạnh đó bạn còn có thể quản lý liền mạch các cuộc hẹn của tiệm, chúng được đồng bộ hóa với lịch google. Ngoài ra, Twitter có thể được sử dụng để quảng cáo liên kết đặt hẹn thông qua tùy chọn tiểu sử Twitter.

2. Quảng cáo trên website riêng của Spa 

Hầu hết các Spa hiện nay đều tạo website riêng để tiếp cận khách hàng tối đa, website không chỉ quảng bá thông tin về dịch vụ, chương trình khuyến mãi mà còn có chức năng tạo cuộc hẹn trực tuyến. Để thu hút khách hàng đặt lịch bạn cần thiết kế nút đặt hẹn cụ thể chính xác là “Đặt ngay” hoặc “Đặt chỗ” để khi khách truy cập dễ dàng nhìn thấy.

tang lich dat hen khach spa

Ngoài ra trên trang web nên có số liên lạc của lễ tân để khách liên lạc nếu có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến việc đặt lịch hẹn. Trên website cũng nên thiết lập hệ thống tự động hóa chat bot nhận và phản hồi tin nhắn tự động 24/7 kèm theo các câu trả lời cơ bản về lịch hẹn.

» Xem thêm: Tuyệt chiêu xây dựng website Spa/Salon tạo ấn tượng với khách hàng

3. Quảng cáo thông qua email 

Email cũng là công cụ giúp bạn tăng lịch hẹn trực tuyến tại Spa, hầu hết các khách hàng đều có thói quen làm việc là kiểm tra thông tin qua email nên đây được coi là một trong những cách quảng cáo hiệu quả nhất để thúc đẩy đặt hẹn trực tuyến cho Spa.

Ngoài ra, email cũng có thể sử dụng để thông báo về chương trình khuyến mãi, quảng cáo dịch vụ mới,… tuy nhiên bạn cần phải có data thông tin khách hàng để gửi nội dung quan trọng.

» Xem thêm: Bí kíp viết Email marketing cho Spa giúp bạn luôn đắt khách

4. Sử dụng công cụ đặt lịch hẹn trực tuyến 

Bạn đang là chủ spa, salon chưa biết tìm cho mình phần mền đặt lịch hẹn spa nào phù hợp thì hãy thử chọn ngay phần mềm quản lý  Spa – EasySalon đây là phần mềm có tích hợp đầy đủ các yếu tố cần thiết trên. Bạn có thể tải về và dùng thử miễn phí các tính năng của phần mềm. Nếu cảm thấy thích hợp có thể sử dụng lâu dài.

phan mem dat lich hen spa

Ngoài tính năng đặt lịch hẹn dễ dàng phần mềm EasySalon còn giúp bạn quản lý thông tin khách hàng, quản lý nhân viên cũng như báo cáo thu chi, thu ngân,… hiệu quả và chính xác.

Hy vọng qua bài viết trên bạn đã nắm được cách tăng lịch hẹn trực tuyến cho Spa để áp dụng cho doanh nghiệp của mình.

bao gia phan mem quan ly spa salon