Học theo tác phong của nhân viên Spa 5 sao, chuyên nghiệp


Bên cạnh yếu tố chuyên môn, nhân viên Spa cần đảm bảo tác phong làm việc chuyên nghiệp để tạo tấn tượng và phục vụ khách hàng tốt nhất. Chủ Spa cần thuộc ‘nằm lòng’ quy định về tác phong của nhân viên Spa để đào tạo, nhắc nhở cấp dưới của mình nghiêm chỉnh thực hiện nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

» Tham khảo: Phần mềm quản lý Spa uy tín / phần mềm quản lý salon giá rẻ giúp tối ưu chi phí doanh nghiệp

Quy định về tác phong của nhân viên Spa cần lưu ý

Spa là cơ sở làm đẹp, là nơi khách hàng đến thư giãn, nghỉ ngơi và ‘tút tát’ lại cơ thể chính vì vậy cần đảm bảo vệ sinh, gọn gàng từ không gian đến nhân viên để khách hàng cảm thấy thoải mái nhất.

Để là một nhân viên Kỹ thuật viên Spa chuyên nghiệp, bạn còn phải xây dựng cho mình tác phong chuẩn mực. Bạn không chỉ là một nhân viên, mà còn là người trực tiếp phục vụ cho khách hàng và đại diện cho spa nơi bạn làm việc.

» Xem thêm: Gợi ý xây dựng bảng nội quy nhân viên Spa 

Muốn tạo dựng sự tin tưởng và yên tâm từ phía khách hàng, bạn cần có được tác phong xây dựng từ những thứ như:

1. Thẻ nhân viên

  • Đeo đúng thẻ của mình.
  • Nếu đeo thẻ của người khác sẽ bị kỷ luật.
  • Thẻ nhân viên không bị bẩn, nhòe, luôn sạch sẽ.
  • Khi thẻ nhân viên bị hỏng, cũ phải báo về Spa để làm lại ngay.

2. Đồng phục quần áo

tac phong nhan vien spa

 

  • Kỹ thuật viên, phải mặc đồng phục khi làm việc.
  • Trang phục không được rách, hỏng, tuột cúc và có vết nhơ. Kỹ thuật viên, nhân viên Spa phải thay trang phục hàng ngày, để không bị hôi, bẩn.
  • Quần áo phải giữ phẳng phiu, không nhàu.

3. Diện mạo và phong cách cá nhân

Là đại diện cho hình ảnh của công ty và của khách hàng,  Nên vẻ bề ngoài, việc ăn mặc gọn gàng, sạch sẽ của bạn là rất cần thiết cho sự giao tiếp với khách. Luôn luôn phải giữ  đầu tóc sạch sẽ, gọn gàng và phong cách lịch sự trong và ngoài giờ làm việc và chú ý các điểm sau:

phong cach lam viec nhan vien spa

» Xem thêm: Cách tính lương cho nhân viên Spa chuẩn xác, nhanh chóng

Đối với nhân viên kỹ thuật nữ
Tóc 
  • Kiểu tóc và màu tóc phải nền nã, sạch sẽ và luôn chải gọn gàng.
  • Tóc phải được cặp, buộc gọn gàng theo quy định của Spa, không để tóc xõa ra vai và che mặt.
  • Tóc để tự nhiên, không được cắt trọc.
  • Tóc phải cắt ngắn, để tự nhiên. Không được để tóc dài, cắt trọc hay uốn xoăn tít. Không để tóc mai lòa xòa.
  • Tóc mái phải gọn gàng khi đội mũ.
  • Luôn luôn cạo râu trước khi vào làm việc.
Trang điểm
  • Trang điểm nhẹ nhàng giữ vẻ tự nhiên. Tránh trang điểm lòe loẹt thái quá.
  • Không dùng nước hoa có nặng mùi.
  • Không dùng nước hoa có nặng mùi.
Đồ trang sức
  • Có thể đeo đồ trang sức nhẹ nhàng và đơn giản, không được đeo các loại nữ trang đồng bóng hay kỳ cục.
  • Chỉ được đeo các loại huy hiệu, phù hiệu, biển tên theo qui định. Không được đeo các loại khác.
  • Không được đeo khuyên tai, vòng cổ tay, cổ chân. Có thể đeo nhẫn cưới, có thể đeo dây chuyền nhưng không được để lộ ra.
  • Chỉ được đeo các loại huy hiệu, phù hiệu theo qui định. Không được đeo các loại khác.
  • Kỹ thuật viên nam phải đi giầy theo quy định. Giầy luôn phải được giữ sạch. Tất đi giày phải là tất màu sẫm.
Trang phục
  • Trang phục phải được giữ phẳng và  sạch sẽ.
  • Không được mặc quần cạp quá trễ để hở quần trong khi ngồi làm việc.
  • Biển tên là một phần của đồng phục. Nó được đeo ở phía trước ngực khi làm nhiệm vụ.
  • Móng tay phải cắt ngắn không để vượt qua mu thịt.
  • Trang phục phải giữ phẳng và sạch sẽ.
  • Mặc đồng phục của Spa

4. Tác phong và giọng nói 

tac phong lam viec cua nhan vien spa

  • Bạn hãy hạ thấp giọng khi giao tiếp với khách.
  • Giọng nói rõ ràng vui vẻ sẽ tạo điều ra được tính chuyên nghiệp của mình và tạo cho khách ấn tượng tốt.
  • Luôn gây thiện cảm với mỗi vị khác bằng nụ cười và chào họ.
  • Trong bất hoàn cảnh nào, không được phép nói tục chửi bậy và dùng lời nói thiếu văn hóa.
  • Cúi chào khi gặp các lãnh đạo  và các khách quý đến thăm Spa.

Trên đây là tác phong làm việc nhân viên Spa chuyên nghiệp mà bạn có thể tham khảo và áp dụng để tạo ấn tượng tốt với khách hàng.phan mem quan ly spa

 


Học theo tác phong của nhân viên Spa 5 sao, chuyên nghiệp


Bên cạnh yếu tố chuyên môn, nhân viên Spa cần đảm bảo tác phong làm việc chuyên nghiệp để tạo tấn tượng và phục vụ khách hàng tốt nhất. Chủ Spa cần thuộc ‘nằm lòng’ quy định về tác phong của nhân viên Spa để đào tạo, nhắc nhở cấp dưới của mình nghiêm chỉnh thực hiện nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

» Tham khảo: Phần mềm quản lý Spa uy tín / phần mềm quản lý salon giá rẻ giúp tối ưu chi phí doanh nghiệp

Quy định về tác phong của nhân viên Spa cần lưu ý

Spa là cơ sở làm đẹp, là nơi khách hàng đến thư giãn, nghỉ ngơi và ‘tút tát’ lại cơ thể chính vì vậy cần đảm bảo vệ sinh, gọn gàng từ không gian đến nhân viên để khách hàng cảm thấy thoải mái nhất.

Để là một nhân viên Kỹ thuật viên Spa chuyên nghiệp, bạn còn phải xây dựng cho mình tác phong chuẩn mực. Bạn không chỉ là một nhân viên, mà còn là người trực tiếp phục vụ cho khách hàng và đại diện cho spa nơi bạn làm việc.

» Xem thêm: Gợi ý xây dựng bảng nội quy nhân viên Spa 

Muốn tạo dựng sự tin tưởng và yên tâm từ phía khách hàng, bạn cần có được tác phong xây dựng từ những thứ như:

1. Thẻ nhân viên

  • Đeo đúng thẻ của mình.
  • Nếu đeo thẻ của người khác sẽ bị kỷ luật.
  • Thẻ nhân viên không bị bẩn, nhòe, luôn sạch sẽ.
  • Khi thẻ nhân viên bị hỏng, cũ phải báo về Spa để làm lại ngay.

2. Đồng phục quần áo

tac phong nhan vien spa

 

  • Kỹ thuật viên, phải mặc đồng phục khi làm việc.
  • Trang phục không được rách, hỏng, tuột cúc và có vết nhơ. Kỹ thuật viên, nhân viên Spa phải thay trang phục hàng ngày, để không bị hôi, bẩn.
  • Quần áo phải giữ phẳng phiu, không nhàu.

3. Diện mạo và phong cách cá nhân

Là đại diện cho hình ảnh của công ty và của khách hàng,  Nên vẻ bề ngoài, việc ăn mặc gọn gàng, sạch sẽ của bạn là rất cần thiết cho sự giao tiếp với khách. Luôn luôn phải giữ  đầu tóc sạch sẽ, gọn gàng và phong cách lịch sự trong và ngoài giờ làm việc và chú ý các điểm sau:

phong cach lam viec nhan vien spa

» Xem thêm: Cách tính lương cho nhân viên Spa chuẩn xác, nhanh chóng

Đối với nhân viên kỹ thuật nữ
Tóc 
  • Kiểu tóc và màu tóc phải nền nã, sạch sẽ và luôn chải gọn gàng.
  • Tóc phải được cặp, buộc gọn gàng theo quy định của Spa, không để tóc xõa ra vai và che mặt.
  • Tóc để tự nhiên, không được cắt trọc.
  • Tóc phải cắt ngắn, để tự nhiên. Không được để tóc dài, cắt trọc hay uốn xoăn tít. Không để tóc mai lòa xòa.
  • Tóc mái phải gọn gàng khi đội mũ.
  • Luôn luôn cạo râu trước khi vào làm việc.
Trang điểm
  • Trang điểm nhẹ nhàng giữ vẻ tự nhiên. Tránh trang điểm lòe loẹt thái quá.
  • Không dùng nước hoa có nặng mùi.
  • Không dùng nước hoa có nặng mùi.
Đồ trang sức
  • Có thể đeo đồ trang sức nhẹ nhàng và đơn giản, không được đeo các loại nữ trang đồng bóng hay kỳ cục.
  • Chỉ được đeo các loại huy hiệu, phù hiệu, biển tên theo qui định. Không được đeo các loại khác.
  • Không được đeo khuyên tai, vòng cổ tay, cổ chân. Có thể đeo nhẫn cưới, có thể đeo dây chuyền nhưng không được để lộ ra.
  • Chỉ được đeo các loại huy hiệu, phù hiệu theo qui định. Không được đeo các loại khác.
  • Kỹ thuật viên nam phải đi giầy theo quy định. Giầy luôn phải được giữ sạch. Tất đi giày phải là tất màu sẫm.
Trang phục
  • Trang phục phải được giữ phẳng và  sạch sẽ.
  • Không được mặc quần cạp quá trễ để hở quần trong khi ngồi làm việc.
  • Biển tên là một phần của đồng phục. Nó được đeo ở phía trước ngực khi làm nhiệm vụ.
  • Móng tay phải cắt ngắn không để vượt qua mu thịt.
  • Trang phục phải giữ phẳng và sạch sẽ.
  • Mặc đồng phục của Spa

4. Tác phong và giọng nói 

tac phong lam viec cua nhan vien spa

  • Bạn hãy hạ thấp giọng khi giao tiếp với khách.
  • Giọng nói rõ ràng vui vẻ sẽ tạo điều ra được tính chuyên nghiệp của mình và tạo cho khách ấn tượng tốt.
  • Luôn gây thiện cảm với mỗi vị khác bằng nụ cười và chào họ.
  • Trong bất hoàn cảnh nào, không được phép nói tục chửi bậy và dùng lời nói thiếu văn hóa.
  • Cúi chào khi gặp các lãnh đạo  và các khách quý đến thăm Spa.

Trên đây là tác phong làm việc nhân viên Spa chuyên nghiệp mà bạn có thể tham khảo và áp dụng để tạo ấn tượng tốt với khách hàng.phan mem quan ly spa

 


Học theo tác phong của nhân viên Spa 5 sao, chuyên nghiệp


Bên cạnh yếu tố chuyên môn, nhân viên Spa cần đảm bảo tác phong làm việc chuyên nghiệp để tạo tấn tượng và phục vụ khách hàng tốt nhất. Chủ Spa cần thuộc ‘nằm lòng’ quy định về tác phong của nhân viên Spa để đào tạo, nhắc nhở cấp dưới của mình nghiêm chỉnh thực hiện nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

» Tham khảo: Phần mềm quản lý Spa uy tín / phần mềm quản lý salon giá rẻ giúp tối ưu chi phí doanh nghiệp

Quy định về tác phong của nhân viên Spa cần lưu ý

Spa là cơ sở làm đẹp, là nơi khách hàng đến thư giãn, nghỉ ngơi và ‘tút tát’ lại cơ thể chính vì vậy cần đảm bảo vệ sinh, gọn gàng từ không gian đến nhân viên để khách hàng cảm thấy thoải mái nhất.

Để là một nhân viên Kỹ thuật viên Spa chuyên nghiệp, bạn còn phải xây dựng cho mình tác phong chuẩn mực. Bạn không chỉ là một nhân viên, mà còn là người trực tiếp phục vụ cho khách hàng và đại diện cho spa nơi bạn làm việc.

» Xem thêm: Gợi ý xây dựng bảng nội quy nhân viên Spa 

Muốn tạo dựng sự tin tưởng và yên tâm từ phía khách hàng, bạn cần có được tác phong xây dựng từ những thứ như:

1. Thẻ nhân viên

  • Đeo đúng thẻ của mình.
  • Nếu đeo thẻ của người khác sẽ bị kỷ luật.
  • Thẻ nhân viên không bị bẩn, nhòe, luôn sạch sẽ.
  • Khi thẻ nhân viên bị hỏng, cũ phải báo về Spa để làm lại ngay.

2. Đồng phục quần áo

tac phong nhan vien spa

 

  • Kỹ thuật viên, phải mặc đồng phục khi làm việc.
  • Trang phục không được rách, hỏng, tuột cúc và có vết nhơ. Kỹ thuật viên, nhân viên Spa phải thay trang phục hàng ngày, để không bị hôi, bẩn.
  • Quần áo phải giữ phẳng phiu, không nhàu.

3. Diện mạo và phong cách cá nhân

Là đại diện cho hình ảnh của công ty và của khách hàng,  Nên vẻ bề ngoài, việc ăn mặc gọn gàng, sạch sẽ của bạn là rất cần thiết cho sự giao tiếp với khách. Luôn luôn phải giữ  đầu tóc sạch sẽ, gọn gàng và phong cách lịch sự trong và ngoài giờ làm việc và chú ý các điểm sau:

phong cach lam viec nhan vien spa

» Xem thêm: Cách tính lương cho nhân viên Spa chuẩn xác, nhanh chóng

Đối với nhân viên kỹ thuật nữ
Tóc 
  • Kiểu tóc và màu tóc phải nền nã, sạch sẽ và luôn chải gọn gàng.
  • Tóc phải được cặp, buộc gọn gàng theo quy định của Spa, không để tóc xõa ra vai và che mặt.
  • Tóc để tự nhiên, không được cắt trọc.
  • Tóc phải cắt ngắn, để tự nhiên. Không được để tóc dài, cắt trọc hay uốn xoăn tít. Không để tóc mai lòa xòa.
  • Tóc mái phải gọn gàng khi đội mũ.
  • Luôn luôn cạo râu trước khi vào làm việc.
Trang điểm
  • Trang điểm nhẹ nhàng giữ vẻ tự nhiên. Tránh trang điểm lòe loẹt thái quá.
  • Không dùng nước hoa có nặng mùi.
  • Không dùng nước hoa có nặng mùi.
Đồ trang sức
  • Có thể đeo đồ trang sức nhẹ nhàng và đơn giản, không được đeo các loại nữ trang đồng bóng hay kỳ cục.
  • Chỉ được đeo các loại huy hiệu, phù hiệu, biển tên theo qui định. Không được đeo các loại khác.
  • Không được đeo khuyên tai, vòng cổ tay, cổ chân. Có thể đeo nhẫn cưới, có thể đeo dây chuyền nhưng không được để lộ ra.
  • Chỉ được đeo các loại huy hiệu, phù hiệu theo qui định. Không được đeo các loại khác.
  • Kỹ thuật viên nam phải đi giầy theo quy định. Giầy luôn phải được giữ sạch. Tất đi giày phải là tất màu sẫm.
Trang phục
  • Trang phục phải được giữ phẳng và  sạch sẽ.
  • Không được mặc quần cạp quá trễ để hở quần trong khi ngồi làm việc.
  • Biển tên là một phần của đồng phục. Nó được đeo ở phía trước ngực khi làm nhiệm vụ.
  • Móng tay phải cắt ngắn không để vượt qua mu thịt.
  • Trang phục phải giữ phẳng và sạch sẽ.
  • Mặc đồng phục của Spa

4. Tác phong và giọng nói 

tac phong lam viec cua nhan vien spa

  • Bạn hãy hạ thấp giọng khi giao tiếp với khách.
  • Giọng nói rõ ràng vui vẻ sẽ tạo điều ra được tính chuyên nghiệp của mình và tạo cho khách ấn tượng tốt.
  • Luôn gây thiện cảm với mỗi vị khác bằng nụ cười và chào họ.
  • Trong bất hoàn cảnh nào, không được phép nói tục chửi bậy và dùng lời nói thiếu văn hóa.
  • Cúi chào khi gặp các lãnh đạo  và các khách quý đến thăm Spa.

Trên đây là tác phong làm việc nhân viên Spa chuyên nghiệp mà bạn có thể tham khảo và áp dụng để tạo ấn tượng tốt với khách hàng.phan mem quan ly spa

 


Icon