Giải pháp giúp bạn quản lý chuỗi Spa/Salon nhiều chi nhánh

Làm thế nào để quản lý hiệu quả các chuỗi chi nhánh của Spa/Salon? Là bài toán kinh doanh khó đối với nhiều chủ doanh nghiệp hiện nay. Việc mở rộng các chi nhánh sẽ giúp bạn phục vụ nhu cầu làm đẹp của mọi người tốt hơn nhưng kèm theo đó là những thách thức không hề nhỏ về việc quản lý nhân viên, khách hàng,.. Vậy làm thế nào để tháo gỡ khó khăn trên? Sau đây, EasySalon.vn sẽ gợi ý giải pháp giúp bạn quản lý chuỗi Spa/Salon nhiều chi nhánh hiệu quả nhất.

Những khó khăn khi quản lý Spa/Salon nhiều chi nhánh 

1/ Khó khăn về việc quản lý tài chính, sổ sách 

Khi mở thêm nhiều chi nhánh, các chủ doanh nghiệp thường phải nắm bắt về chỉ số tài chính để biết được doanh thu thua, lãi lỗ. Nếu chỉ thực hiện bằng phương pháp thủ công, tính tay thì chắc chắn sẽ sảy ra không ít sai sót không những vậy việc này còn tốn khá nhiều thời gian của chủ doanh nghiệp.

quan ly chi nhanh Salon/Spa

Phần lớn các chủ doanh nghiệp hiệu nay chỉ quan tâm đến hiệu số tài chính đầu ra và đầu vào. Họ quên đi kiểm soát những nghiệp vụ chi tiết. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến cho công việc kinh doanh gặp khó khăn thậm chí là thất bại.

» Xem thêm: Nên post gì trên Fanpage Facebook của salon/spa để thu hút khách

2/ Khó khăn về quản lý nhân viên

Khi mở nhiều chi nhánh cũng đồng nghĩa số lượng nhân viên cũng tăng theo và bạn không thể nào đi đến từng chi nhánh để kiểm tra tiến độ làm việc cũng như hiệu suất của từng người.

Lam the nao de quan ly chi nhanh Salon/Spa

Việc không kiểm tra thường xuyên sẽ dẫn đến những vấn đề như gian lận, rút lõm, trộm cắp gây ảnh hưởng đến quá trình kinh doanh.

3/ Khó khăn trong việc quản lý hàng hóa

Mở thêm bao nhiêu chi nhánh thì số lượng hàng hóa, sản phẩm cứ thế tăng lên. Khi số lượng nhiều bạn sẽ khó nắm bắt được tình trạng các nguyên liệu, sản phẩm ở từng chi nhánh. Nếu chỉ ngồi một chỗ bạn sẽ không thể nào biết được số lượng hàng tồn kho còn lại của cửa hàng cụ thể là bao nhiêu để tính toán hợp lý.

Ngoài ra, tại mỗi chi nhánh thì mỗi sản phẩm sẽ được bán chạy khác nhau, vì vậy bạn phải thường xuyên cập nhật để phân bổ số lượng hàng hóa, nguyên vật liệu cho hợp lý.

» Xem thêm: Những sai lầm khi quản lý salon/spa hầu như ai cũng mắc phải

4/ Khó khăn trong việc luân chuyển hàng hóa 

Luân chuyển hàng hóa, nguyên vật liệu giữa các địa điểm và kiểm tra hành hóa giữa các địa điểm là khâu tốn kém và mất nhiều thời gian nhất trong quá trình kinh doanh. Nếu không kiểm soát kịp thời sẽ gây ảnh hưởng đến chất lượng phục vụ, khách hàng và thậm chí là cả doanh số của Spa/Salon.

phan mem ho tro quan ly Salon/Spa

Giải pháp quản lý chuỗi Spa/Salon nhiều chi nhánh 

Vậy giải pháp cho tình trạng trên là gì? Có nhiều doanh nghiệp lựa chọn giải pháp thuê quản lý cho mỗi chi nhánh Spa/Salon nhưng cách làm này thật sự không phải là giải pháp tối ưu và đáng tin cậy.

Cách tốt nhất là bạn nên nhờ đến sự hỗ trợ của phần mềm quản lý Salon/Spa để sử dụng đồng bộ cho các chi nhánh Spa/Salon. Bạn sẽ không cần phải có mặt tại mỗi chi nhánh để kiểm tra và xem xét tình hình, thay vào đó bạn vẫn có thể quản lý từ xa vô cùng an tâm và hiệu quả.

phan mem quan lý Salon/Spa

Phần mềm quản lý chuyên nghiệp cho Spa – Salon sẽ giúp bạn quản lý và lên lịch hẹn cho khách hàng, quản lý nhân viên, báo cáo thi chi, sổ sách chính xác  và nhanh chóng nhất. Ngoài công cụ này cũng giúp bạn nắm rõ tình trạng hành hóa hiện tại trong kho để phân bổ và sắp xếp hợp lý nhất.

» Xem thêm: Báo giá phần mềm quản lý Spa giá rẻ, uy tín được khách hàng lựa chọn hiện nay

Phầm mềm quản lý Salon/Spa sẽ là người “trợ lý” tuyệt vời đầy tin cậy giúp bạn quản lý tiết kiệm thời gian và giảm thiểu chi phí thuê nhân sự.

Hy vọng với giải pháp giúp bạn quản lý chuỗi Spa/Salon nhiều chi nhánh mà EasySalon vừa gợi ý sẽ giúp bạn tháo gỡ những vướng mắc hiện tại để công việc kinh doanh trở nên thuận lợi và suôn sẻ hơn.