Mạng xã hội là phương tiện quan trọng để spa/salon giới thiệu, tương tác với khách hàng về những sản phẩm và dịch vụ tại cửa tiệm. Tuy nhiên, để thu hút được sự quan tâm của mọi người về thương hiệu cũng như chất lượng dịch vụ tại spa/salon, người quản lý cần phải lên kế hoạch marketing cụ thể đối với phương tiện truyền thông này. Vậy nên post gì trên Fanpage Facebook của salon/spa để tạo ấn tượng với khách hàng? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé.
Tham khảo: Đăng ký phần mềm quản lý Massage / phần mềm quản lý tiệm tóc chuyên nghiệp
Nên post gì trên Fanpage Facebook của salon/spa để thu hút khách?
Mạng xã hội đã trở thành thế giới giao tiếp thứ hai của những hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp, đặc biệt là salon/spa. Chủ quản lý nên tận dụng phương tiện truyền thông này để quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp mình.
Để thu hút cũng như lôi kéo sự quan tâm của khách hàng, bạn cần post nội dung quan trọng liên quan đến những hoạt động của spa/salon, không nên post tràn lan vì dễ gây loãng thông tin với người dùng. Cụ thể:
1/ Ảnh Before – After |
|
2/ Ảnh hoặc video làm việc |
|
3/ Các sự kiện, khuyến mãi hấp dẫn |
|
4/ Nhận xét, đánh giá tích cực của khách hàng |
|
5/ Lời cảm ơn khách hàng |
|
Nếu bạn đang “bí” và không biết nên post gì trên Facebook thì có thể tham khảo những nội dung trên nhé.
Xem thêm: ‘Bỏ túi’ những lưu ý quan trọng khi kinh doanh dịch vụ spa đá muối
Những mẹo post bài trên Facebook thu hút sự chú ý của mọi người
- Bạn nên lựa thời gian cao điểm để post bài: Vào thời gian cao điểm, số lượng người dùng truy cập nhiều hơn, bài viết của bạn sẽ được nhiều người nhìn thấy và tương tác hơn. Các khung giờ cao điểm mà bạn có thể tham khảo là: 12h – 13h, 8h – 22h,…
- Đầu tư viết Content đặc sắc: Không chỉ hình ảnh và Caption trên Facebook bạn cũng nên đầu tư viết với phong cách vui vẻ, hai hước để tạo sự ấn tượng với khách hàng.
- Tổ chức những video livestream: Livestream sẽ giúp bạn giới thiệu và giải đáp thắc mắc của khách hàng về giá cả, thời gian và gói dịch vụ tại salon/spa. Từ đó thúc đẩy sự tương tác và lôi kéo khách hàng đến để trải nghiệm.
- Tổ chức các mini game: Bạn có thể tổ chức các chương trình trò chơi trúng thưởng nho nhỏ hoặc giảm giá 50%,.. để thu hút sự quan tâm của người dùng. Qua đó quảng bá trang Fanpage và tên thương hiệu nhanh chóng.
Xem thêm: Bí quyết tăng năng suất làm việc của nhân viên cực kỳ hiệu quả
Hy vọng qua bài viết trên, bạn đã biết nên post gì trên Fanpage Facebook của salon/spa để thu hút khách rồi đúng không? Chúc bạn sẽ áp dụng thành công!