Mẹo biến khách hàng mới thành khách hàng trung thành cho Spa

Khách hàng trung thành của Spa là một trong những yếu tố quan trọng mang đến sự phát triển cho spa. Và số lượng khách hàng quen thuộc – trung thành này sẽ tỷ lệ thuận với Doanh thu: Càng nhiều khách quen thì Doanh thu sẽ càng cao. Vậy làm sao để có gia tăng số khách hàng quen thuộc này. Hãy cùng easysalon.vn tìm hiểu Mẹo biến khách hàng mới thành khách hàng trung thành cho Spa ngay trong bài viết này nhé!

tim khach hang spa

Tìm khách hàng trung thành cho spa

Mẹo biến khách hàng mới thành khách hàng quen thuộc cho Spa

Ấn tượng ban đầu bao giờ cũng rất quan trọng. Nếu khách hàng mới đến spa của bạn lần đầu mà cảm thấy không hài lòng về dịch vụ thì chắc chắn họ sẽ không quay lại lần nào nữa. Vậy nên để biến khách hàng mới thành khách hàng quen và sử dụng dịch vụ thường xuyên bạn nên chú ý đến các vấn đề sau.

1/ Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng với Spa

Việc đánh giá độ hài lòng này cũng đồng nghĩa với việc bạn đang quan tâm đến khách hàng. Sau mỗi lần khách hàng sử dụng dịch vụ bạn nên tìm hiểu độ hài lòng của khách.

quan ly spa

Đánh giá độ hài lòng của khách hàng

Hãy hỏi những vị khách của bạn rằng họ cảm  thấy như thế nào? Có hài lòng về dịch vụ hay không? Có điểm gì chưa hài lòng. Lắng nghe và đón nhận ý kiến của khách hàng, sau đó gợi mở các dịch vụ, gợi mở các ưu đãi,… để mời khách hàng quay lại trong những lần sau.

2/ Nắm rõ thông tin khách hàng 

Để phát triển khách hàng quen thuộc – khách hàng trung thành của Spa thì việc quản lý thông tin khách hàng rất quan trọng. Bạn cần phải biết khách hàng của mình đã sử dụng dịch vụ gì, tần suất sử dụng,…và từ đó lập kết hoạch Marketing phù hợp.

Quản lý thông tin khách hàng hiệu quả và khoa học thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua phần mềm quản lý Spa. Bạn nên chọn Easysalon để có thể chi tiết hóa thông tin khách hàng 1 cách cụ thể và rõ ràng nhất.

» Xem thêm: Phần mềm quản lý khách hàng spa tốt nhất hiện nay.

3/ Xây dựng các chiến lược Marketing phù hợp 

Bạn hãy cố gắng tiếp cận khách hàng bằng mọi kênh liên lạc như gọi điện thoại,  nhắn tin, gửi mail,… và thường xuyên triển khai các chương trình, các chiến lược Marketing hoặc gửi những thông tin phù hợp với nhu cầu của từng đối tượng.

quan ly khach hang spa

Kế hoạch Marketing

Ví dụ: Khách hàng của bạn muốn chăm sóc da thì bạn hãy nên gửi các thông tin chia sẻ về cách chăm sóc da hoặc mời khách hàng tham gia các chương trình ưu đãi chăm sóc da mà spa đang triển khai.

4/ Tạo các gói dịch vụ ưu đãi cao

Mỗi spa nên có các gói dịch vụ ưu đãi. Ví dụ: Tạo thẻ VIP cho khách hàng với các gói ưu đãi tương ứng trong thời gian dài. Nếu khách hàng đồng ý mua thẻ VIP của spa thì có nghĩa bạn đã tạo thêm được 1 khách hàng quen thuộc.

phan mem quan ly spa

Dịch vụ spa

5/ Nâng cao trình độ, thái độ của nhân viên tại Spa

Trình độ và thái độ của nhân viên spa có ảnh hưởng rất lớn đến việc thuyết phục khách hàng quay lại. Bạn hãy tạo cho mình một đội ngũ nhân viên nhiệt huyết và có trách nhiệm với công việc. Thái độ phục vụ chu đáo, tận tình sẽ giúp spa ghi điểm với khách hàng.

Trên đây là những cách giúp phát triển khách hàng quen thuộc cho spa. Hy vọng những mẹo nhỏ mà bài viết cung cấp sẽ hữu ích với bạn trong quá trình phát triển Spa!

Tin tức liên quan: