Để có thể giữ chân khách hàng và phân nhóm các đối tượng khách hàng tiềm năng nhằm phát triển và tăng doanh thu cho spa thì yếu tố quan trọng bạn không nên bỏ qua đó là quản lý thông tin khách hàng. Vậy làm sao để quản lý thông tin hiệu quả? Chắc chắn là bạn cần phải nhờ đến sự hỗ trợ của phần mềm quản lý thông tin khách hàng dành cho Spa. Nếu bạn đắn đo chưa biết nên chọn phần mềm nào thì hãy để easysalon.vn giới thiệu cho bạn nhé!
Phần mềm quản lý thông tin khách hàng hiệu quả nhất dành cho Spa
Hiện nay, có rất nhiều phần mềm quản lý thông tin khách hàng spa tuy nhiên không phải phần mềm nào cũng có thể đáp ứng tốt nhu cầu của bạn. Nếu bạn đang còn phân vân thì hãy thử trải nghiệm ngay phần mềm quản lý Spa Easysalon.
Đây là phần mềm hiện đang được rất nhiều hệ thống spa – salon lớn trên cả nước lựa chọn. Với tính năng quản lý thông tin khách hàng ưu việt Easysalon sẽ giúp bạn dễ dàng tiếp cận với khách hàng hơn.
Ưu điểm quản lý khách hàng của Easysalon: Tính năng này giúp cho bạn có thể:
- Quản lý thông tin khách hàng, lịch sử hóa đơn sử dụng dịch vụ, công nợ, số lần sử dụng gói dịch vụ 1 cách chi tiết và cụ thể nhất.
- Giúp Salon, Spa dễ dàng phân loại, chăm sóc, xây dựng kế hoạch marketing hiệu quả, giữ chân khách hàng quay trở lại Salon, Spa.
Và những ưu điểm này cũng chính là thông tin cần thiết mà mỗi quản lý spa cần tìm hiểu để phát triển thị trường của mình.
Đặc biệt, hiện Easysalon đang có tính năng trải nghiệm thử trong vòng 15 ngày – . Bạn có thể tải ứng dụng dùng thử và trải nghiệm phần mềm quản lý thông tin khách hàng spa miễn phí. Nếu thấy phù hợp thì đăng ký sử dụng lâu dài.
» Click ngay: Dùng thử phần mềm quản lý Spa miễn phí
Những tính năng ưu việt khác của phần mềm quản lý spa Easysalon
Ngoài việc quản lý thông tin khách hàng 1 cách kỹ lưỡng thì ứng dụng này còn giúp bạn quản lý công việc của toàn hệ thống spa cực kỳ hiệu quả. Với Easysalon bạn có thể:
- Tính năng thu ngân: Được thiết kế chuyên biệt theo từng spa salon giúp người dùng dễ dàng tạo gói dịch vụ, hóa đơn, in bill,…
- Quản lý thu – chi: Giúp quản lý ngân sách, thu chi của spa theo ngày, theo tháng chi tiết nhất.
- Quản lý nhân viên: Giúp bạn quản lý được công việc và theo sát nhân viên hỗ trợ việc tính lương, thưởng thông qua các thông tin số ngày nghỉ, thưởng, phạt, hoa hồng,…
- Báo cáo thống kê: Tính năng này cho phép người dùng có thể cập nhật thông tin thống kê doanh thu, các số liệu, báo cáo,.. theo các khoảng thời gian cụ thể và chi tiết nhất.
Vậy nên thay vì phải sử dụng quá nhiều phần mềm để quản lý spa thì tại sao bạn không chọn Easysalon.
Tìm hiểu: Phần mềm quản lý tiệm tóc giúp tối ưu nhân sự cửa hàng
Trên đây là gợi ý về phần mềm quản lý thông tin khách hàng Spa tốt nhất hiện nay. Hy vọng Easysalon sẽ là người bạn đồng hành cùng bạn trên chặn đường phát triển spa – salon trong thời gian đến!
Tin tức liên quan: