Cạnh tranh về giá có thực sự thu hút khách hàng Spa?

Ngoài chất lượng phục vụ thì chi phí, giá cả của dịch vụ cũng như liệu trình cũng là một trong những tiêu chí hàng đầu ảnh hưởng đến quyết định có nên ghé Spa của bạn hay không. Hiện nay, nhu cầu làm đẹp tăng cao kéo theo đó là sức cạnh tranh khốc liệt từ những doanh nghiệp vừa và nhỏ trên thị trường. Để thu hút được khách hàng chủ Spa thường đẩy giá dịch vụ của mình rẻ hơn trên thị trường. Vậy cạnh tranh về giá có thực sự thu hút khách hàng Spa? Theo dõi bài viết sau để hiểu rõ hơn nhé.

Cạnh tranh về giá có thực sự thu hút khách hàng Spa?

Trong khi cùng một thiết bị, máy móc như vậy, cùng một liệu trình sản phẩm như vậy, thì giá cả chính là yếu tố quan trọng thúc đẩy khách hàng “để ý” đến Spa của bạn!

gia dịch vu spa co thu hut khach hang

Ai cũng thích sản phẩm rẻ hơn đối với một mặt hàng cùng chủng loại. Chắc hẳn thời gian đầu mới mở Spa, bạn cũng đã tìm hiểu khung giá của các Spa đối thủ rồi để lựa chọn ra mức giá ưu đãi nhất có thể cạnh tranh được để bắt đầu kinh doanh Spa của mình đúng không?

» Xem thêm: Giải quyết thế nào khi khách hàng chê giá dịch vụ Spa mắc?

Tuy nhiên, có phải cứ rẻ hơn là tốt? là khách hàng sẽ tìm đến “ào ào’ không?

1. Không phải cứ rẻ hơn sẽ thu hút khách hàng!

Tâm lý thường có là sau khi tìm hiểu bảng giá các Spa đối thủ cùng thị trường và dịch vụ, bạn sẽ lựa chọn mức giá thấp nhất và áp lên các dịch vụ của mình và nghĩ rằng điều này sẽ kích thích khách hàng “ghé thăm” ?

canh tranh ve gia co thu hut khach hang

 Điều này chỉ đúng một phần. Bạn nên nhớ rằng khách hàng hiện nay họ rất thông minh và họ quan tâm đến chất lượng, giá bạn có thể rẻ hơn nhưng chất lượng cũng không được kém. Bởi khách hàng sẽ luôn có những lựa chọn khác với mức giá thấp hơn Spa của bạn. Dù cho bạn đặt mức giá thấp đến mức nào chăng nữa, những đối thủ với tiềm năng kinh tế lớn hơn vẫn sẽ đưa được mức giá thấp hơn bạn để cạnh tranh.

Vì vậy, đừng tự đặt bản thân vào một cuộc chạy đua về giá cả. Hãy mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt hơn đối thủ cạnh tranh của bạn.

» Xem thêm: Làm thế nào để biết khách hàng có thực sự hài lòng về dịch vụ Spa?

2. Nên nhớ ‘Tiền nào của nấy’

Cùng một dịch vụ, sản phẩm tất nhiên khách hàng sẽ chọn cửa hàng nào có giá thấp nhất. Nhưng nếu bạn sử dụng sản phẩm, máy móc thiết bị có những ưu điểm vượt trội, chất lượng tốt hơn hẳn thì chắc chắn khách hàng sẽ chọn sản phẩm của bạn.

gia re co thu hut khach hang spa

Khách hàng luôn sẵn sàng chi trả cao hơn để trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ tốt nhất. Vì vậy,thay vì cố gắng tính toán giá thấp nhất, hãy nghĩ cách nào bạn có thể bán với giá cao hơn bằng cách mang đến những trải nghiệm dịch vụ chất lượng tốt hơn cho khách hàng của mình.
Nâng cao chất lượng dịch vụ, sử dụng sản phẩm tốt nhất với giá cao xứng đáng với “Đồng tiền bát gạo”, chắc chắn khách hàng sẽ tìm đến bạn mà không cần “đau đầu” trong việc định giá thấp.

 Hy vọng qua bài viết trên bạn đã có câu trả lời cho thắc mắc cạnh tranh về giá có thực sự thu hút khách hàng Spa? để đề ra những kế hoặc kinh doanh phù hợp cho doanh nghiệp của mình.phan mem quan ly spa chuyen nghiep