6 bí quyết Marketing để sở hữu Spa – Salon tấp nập khách hàng


Cạnh tranh trong thị trường Spa – Salon ngày càng khốc liệt, Tuy nhiên, chỉ cần thay đổi cách quản lý tiệm Spa và nắm lòng 6 bí quyết Marketing để sở hữu Spa – Salon tấp nập khách hàng thì việc cạnh tranh không còn là mối bận tâm quá to lớn của bạn.

Ngày nay, Spa – Salon xuất hiện ngày càng nhiều dẫn đến tình trạng khách hàng không biết nên lựa chọn Salon nào phù hợp với mình và kể cả những người chủ của Salon cũng không biết cách nào để thu hút khách hàng đến với Salon. Đây là lúc bạn áp dụng 6 bí quyết Marketing vàng trong ngành làm đẹp.

» Tham khảo: Phần mềm quản lý Salon được các doanh nghiệp lựa chọn

6 bí quyết Marketing để sở hữu Spa – Salon tấp nập khách hàng

1. Xác định khách hàng mục tiêu

Bạn nên xác định rõ ràng các đối tượng khách hàng để từ đó có những công cụ tiếp cận khách hàng, thu hút khách hàng đến với Spa – Salon của mình. Bạn có thể phân loại khách hàng theo độ tuổi hoặc theo sở thích, bạn có thể chuẩn bị những tờ rơi có thông tin của Salon kèm theo những phiếu tặng kèm giảm giá để thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ tại Spa – Salon của bạn.

Xác định khách hàng của Salon

2. Quảng cáo trực tuyến

Quảng cáo trực tuyến (Marketing Online) sẽ là công cụ hữu ích giúp Spa – Spa tăng số lượng khách biết đến và sử dụng dịch vụ Spa – Salon. Tuy nhiên, bạn cần có cách quản lý tiệm Spa – Salon phù hợp để đảm bảo chất lượng dịch vụ khi tiệm đông khách.

Truyền thông trên mọi phương tiện

Công nghệ ngày càng phát triển, việc sử dụng Internet để quảng cáo đang được rất ưa chuộng vì tính năng truyền tải thông tin đến khách hàng nhanh chóng và hiệu quả. Bạn nên thiết kế một trang web hay tạo một Fanpage trên Facebook với nhiều hình ảnh không gian của Salon để tạo cảm giác gần gũi, thân thiện với khách hàng.

3. Phân phối sản phẩm chăm sóc sức khỏe – sắc đẹp

Bán mỹ phẩm, sản phẩm hỗ trợ cho dịch vụ cũng là một hình thức đem tới lợi nhuận thứ hai cho các Spa, Salon làm đẹp. Hãy đặt các Combo làm đẹp cho khách hàng và đảm bảo các Combo đó phải có những lợi ích cho khách hàng như khuyến mãi hay giảm giá sản phẩm mỹ phẩm khi sử dụng dịch vụ Combo. Cách quản lý tiệm Spa – Salon bán thêm các sản phẩm này, cần sự chặt chẽ và quản lý kỹ lưỡng để tránh thất thoát.

Sản phẩm có thương hiệu được nhiều Salon tin dùng

Vì vậy việc chọn những sản phẩm để đưa đến tận tay của khách hàng cũng phải có thương hiệu, Salon nhà bạn nên chọn những sản phẩm có thương hiệu chuyên về làm tóc hay có thể những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp như Goldwell, L’oreal, Alozon,… những điều này bạn có thể lấy được niềm tin của khách hàng. Từ đó khách hàng sẽ chọn Salon nhà bạn – nơi mà họ có thể đặt niềm tin để đến làm đẹp, nhờ thế bạn sẽ có được khách hàng trung thành của Salon.

4. Thẻ khách hàng thân thiết

Thẻ thành viên cho khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ tại Salon

Khi sử dụng một dịch vụ nào hay mua một sản phẩm gì thì người tiêu dùng luôn muốn được giảm giá, vì thế Salon của bạn nên cung cấp thẻ khách hàng thân thiết để tích điểm cho khách hàng mỗi khi sử dụng dịch vụ bên bạn. Nếu khách hàng của bạn sử dụng dịch vụ bên bạn nhiều lần sẽ được giảm phần trăm cho những lần sau, nếu được bạn có thể thường xuyên tặng những món quà nhỏ đến với khách hàng. Những lợi ích nhỏ này cũng đủ ghi điểm trong mắt khách hàng, từ đó khách hàng sẽ luôn đầy những khách quen.

Tham khảo: Quy trình phục vụ chuyên nghiệp cho chủ và quản lý Salon

5. Chăm sóc khách hàng

Để giữ được mối quan hệ của khách hàng, bạn cần thường xuyên liên lạc với khách hàng bằng mail hay số điện thoại với những tin nhắn thông báo khuyến mãi, giảm giá để khách hàng kịp biết. Lâu lâu bạn có thể nhắn tin chúc mừng khách hàng vào ngày sinh nhật hay ngày lễ,… Và cũng đừng ngần ngại đưa cho khách hàng danh thiếp, tờ rơi để họ quảng bá Salon của bạn.

Khách hàng hài lòng khi sử dụng dịch vụ

Để hoạt động chăm sóc khách hàng được tốt hơn cần có cách quản lý tiệm Spa – Salon chuyên nghiệp và một phần mềm quản lý Spa – Salon giúp bạn lưu giữ và quản lý thông tin khách hàng. Từ đó, phát triển những kế hoạch chăm sóc khách hàng cũng như tri ân khách hàng phù hợp

6. Hợp tác với các đối tác khác

Brochure của Salon

Các khách sạn thường cần những thông tin Marketing trong trường hợp khách hàng có nhu cầu làm tóc, thư giãn, massage…. Hay trong những siêu thị, trung tâm fitness, thương mại, họ cũng sẽ có những bảng quảng cáo về các dịch vụ địa phương. Và chắc chắn trung tâm du lịch chắc chắn không bỏ qua việc lưu trữ brochure và những dịch vụ lân cận. Vì vậy việc rải truyền đơn của Spa, Salon nhà bạn là việc rất cần thiết.

Hãy để EasySalon giúp bạn cải tiến cách quản lý tiệm Spa – Salon và chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn. Truy cập https://easyspa.vn/ để biết thêm chi tiết về những tính năng của phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng chuyên biệt dành cho Spa – Salon.

Mọi thông tin thắc mắc vui lòng liên hệ:

Xem ngay: Những yếu tố giúp kinh doanh tiệm tóc hiệu quả


6 bí quyết Marketing để sở hữu Spa – Salon tấp nập khách hàng


Cạnh tranh trong thị trường Spa – Salon ngày càng khốc liệt, Tuy nhiên, chỉ cần thay đổi cách quản lý tiệm Spa và nắm lòng 6 bí quyết Marketing để sở hữu Spa – Salon tấp nập khách hàng thì việc cạnh tranh không còn là mối bận tâm quá to lớn của bạn.

Ngày nay, Spa – Salon xuất hiện ngày càng nhiều dẫn đến tình trạng khách hàng không biết nên lựa chọn Salon nào phù hợp với mình và kể cả những người chủ của Salon cũng không biết cách nào để thu hút khách hàng đến với Salon. Đây là lúc bạn áp dụng 6 bí quyết Marketing vàng trong ngành làm đẹp.

» Tham khảo: Phần mềm quản lý Salon được các doanh nghiệp lựa chọn

6 bí quyết Marketing để sở hữu Spa – Salon tấp nập khách hàng

1. Xác định khách hàng mục tiêu

Bạn nên xác định rõ ràng các đối tượng khách hàng để từ đó có những công cụ tiếp cận khách hàng, thu hút khách hàng đến với Spa – Salon của mình. Bạn có thể phân loại khách hàng theo độ tuổi hoặc theo sở thích, bạn có thể chuẩn bị những tờ rơi có thông tin của Salon kèm theo những phiếu tặng kèm giảm giá để thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ tại Spa – Salon của bạn.

Xác định khách hàng của Salon

2. Quảng cáo trực tuyến

Quảng cáo trực tuyến (Marketing Online) sẽ là công cụ hữu ích giúp Spa – Spa tăng số lượng khách biết đến và sử dụng dịch vụ Spa – Salon. Tuy nhiên, bạn cần có cách quản lý tiệm Spa – Salon phù hợp để đảm bảo chất lượng dịch vụ khi tiệm đông khách.

Truyền thông trên mọi phương tiện

Công nghệ ngày càng phát triển, việc sử dụng Internet để quảng cáo đang được rất ưa chuộng vì tính năng truyền tải thông tin đến khách hàng nhanh chóng và hiệu quả. Bạn nên thiết kế một trang web hay tạo một Fanpage trên Facebook với nhiều hình ảnh không gian của Salon để tạo cảm giác gần gũi, thân thiện với khách hàng.

3. Phân phối sản phẩm chăm sóc sức khỏe – sắc đẹp

Bán mỹ phẩm, sản phẩm hỗ trợ cho dịch vụ cũng là một hình thức đem tới lợi nhuận thứ hai cho các Spa, Salon làm đẹp. Hãy đặt các Combo làm đẹp cho khách hàng và đảm bảo các Combo đó phải có những lợi ích cho khách hàng như khuyến mãi hay giảm giá sản phẩm mỹ phẩm khi sử dụng dịch vụ Combo. Cách quản lý tiệm Spa – Salon bán thêm các sản phẩm này, cần sự chặt chẽ và quản lý kỹ lưỡng để tránh thất thoát.

Sản phẩm có thương hiệu được nhiều Salon tin dùng

Vì vậy việc chọn những sản phẩm để đưa đến tận tay của khách hàng cũng phải có thương hiệu, Salon nhà bạn nên chọn những sản phẩm có thương hiệu chuyên về làm tóc hay có thể những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp như Goldwell, L’oreal, Alozon,… những điều này bạn có thể lấy được niềm tin của khách hàng. Từ đó khách hàng sẽ chọn Salon nhà bạn – nơi mà họ có thể đặt niềm tin để đến làm đẹp, nhờ thế bạn sẽ có được khách hàng trung thành của Salon.

4. Thẻ khách hàng thân thiết

Thẻ thành viên cho khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ tại Salon

Khi sử dụng một dịch vụ nào hay mua một sản phẩm gì thì người tiêu dùng luôn muốn được giảm giá, vì thế Salon của bạn nên cung cấp thẻ khách hàng thân thiết để tích điểm cho khách hàng mỗi khi sử dụng dịch vụ bên bạn. Nếu khách hàng của bạn sử dụng dịch vụ bên bạn nhiều lần sẽ được giảm phần trăm cho những lần sau, nếu được bạn có thể thường xuyên tặng những món quà nhỏ đến với khách hàng. Những lợi ích nhỏ này cũng đủ ghi điểm trong mắt khách hàng, từ đó khách hàng sẽ luôn đầy những khách quen.

Tham khảo: Quy trình phục vụ chuyên nghiệp cho chủ và quản lý Salon

5. Chăm sóc khách hàng

Để giữ được mối quan hệ của khách hàng, bạn cần thường xuyên liên lạc với khách hàng bằng mail hay số điện thoại với những tin nhắn thông báo khuyến mãi, giảm giá để khách hàng kịp biết. Lâu lâu bạn có thể nhắn tin chúc mừng khách hàng vào ngày sinh nhật hay ngày lễ,… Và cũng đừng ngần ngại đưa cho khách hàng danh thiếp, tờ rơi để họ quảng bá Salon của bạn.

Khách hàng hài lòng khi sử dụng dịch vụ

Để hoạt động chăm sóc khách hàng được tốt hơn cần có cách quản lý tiệm Spa – Salon chuyên nghiệp và một phần mềm quản lý Spa – Salon giúp bạn lưu giữ và quản lý thông tin khách hàng. Từ đó, phát triển những kế hoạch chăm sóc khách hàng cũng như tri ân khách hàng phù hợp

6. Hợp tác với các đối tác khác

Brochure của Salon

Các khách sạn thường cần những thông tin Marketing trong trường hợp khách hàng có nhu cầu làm tóc, thư giãn, massage…. Hay trong những siêu thị, trung tâm fitness, thương mại, họ cũng sẽ có những bảng quảng cáo về các dịch vụ địa phương. Và chắc chắn trung tâm du lịch chắc chắn không bỏ qua việc lưu trữ brochure và những dịch vụ lân cận. Vì vậy việc rải truyền đơn của Spa, Salon nhà bạn là việc rất cần thiết.

Hãy để EasySalon giúp bạn cải tiến cách quản lý tiệm Spa – Salon và chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn. Truy cập https://easyspa.vn/ để biết thêm chi tiết về những tính năng của phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng chuyên biệt dành cho Spa – Salon.

Mọi thông tin thắc mắc vui lòng liên hệ:

Xem ngay: Những yếu tố giúp kinh doanh tiệm tóc hiệu quả


6 bí quyết Marketing để sở hữu Spa – Salon tấp nập khách hàng


Cạnh tranh trong thị trường Spa – Salon ngày càng khốc liệt, Tuy nhiên, chỉ cần thay đổi cách quản lý tiệm Spa và nắm lòng 6 bí quyết Marketing để sở hữu Spa – Salon tấp nập khách hàng thì việc cạnh tranh không còn là mối bận tâm quá to lớn của bạn.

Ngày nay, Spa – Salon xuất hiện ngày càng nhiều dẫn đến tình trạng khách hàng không biết nên lựa chọn Salon nào phù hợp với mình và kể cả những người chủ của Salon cũng không biết cách nào để thu hút khách hàng đến với Salon. Đây là lúc bạn áp dụng 6 bí quyết Marketing vàng trong ngành làm đẹp.

» Tham khảo: Phần mềm quản lý Salon được các doanh nghiệp lựa chọn

6 bí quyết Marketing để sở hữu Spa – Salon tấp nập khách hàng

1. Xác định khách hàng mục tiêu

Bạn nên xác định rõ ràng các đối tượng khách hàng để từ đó có những công cụ tiếp cận khách hàng, thu hút khách hàng đến với Spa – Salon của mình. Bạn có thể phân loại khách hàng theo độ tuổi hoặc theo sở thích, bạn có thể chuẩn bị những tờ rơi có thông tin của Salon kèm theo những phiếu tặng kèm giảm giá để thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ tại Spa – Salon của bạn.

Xác định khách hàng của Salon

2. Quảng cáo trực tuyến

Quảng cáo trực tuyến (Marketing Online) sẽ là công cụ hữu ích giúp Spa – Spa tăng số lượng khách biết đến và sử dụng dịch vụ Spa – Salon. Tuy nhiên, bạn cần có cách quản lý tiệm Spa – Salon phù hợp để đảm bảo chất lượng dịch vụ khi tiệm đông khách.

Truyền thông trên mọi phương tiện

Công nghệ ngày càng phát triển, việc sử dụng Internet để quảng cáo đang được rất ưa chuộng vì tính năng truyền tải thông tin đến khách hàng nhanh chóng và hiệu quả. Bạn nên thiết kế một trang web hay tạo một Fanpage trên Facebook với nhiều hình ảnh không gian của Salon để tạo cảm giác gần gũi, thân thiện với khách hàng.

3. Phân phối sản phẩm chăm sóc sức khỏe – sắc đẹp

Bán mỹ phẩm, sản phẩm hỗ trợ cho dịch vụ cũng là một hình thức đem tới lợi nhuận thứ hai cho các Spa, Salon làm đẹp. Hãy đặt các Combo làm đẹp cho khách hàng và đảm bảo các Combo đó phải có những lợi ích cho khách hàng như khuyến mãi hay giảm giá sản phẩm mỹ phẩm khi sử dụng dịch vụ Combo. Cách quản lý tiệm Spa – Salon bán thêm các sản phẩm này, cần sự chặt chẽ và quản lý kỹ lưỡng để tránh thất thoát.

Sản phẩm có thương hiệu được nhiều Salon tin dùng

Vì vậy việc chọn những sản phẩm để đưa đến tận tay của khách hàng cũng phải có thương hiệu, Salon nhà bạn nên chọn những sản phẩm có thương hiệu chuyên về làm tóc hay có thể những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp như Goldwell, L’oreal, Alozon,… những điều này bạn có thể lấy được niềm tin của khách hàng. Từ đó khách hàng sẽ chọn Salon nhà bạn – nơi mà họ có thể đặt niềm tin để đến làm đẹp, nhờ thế bạn sẽ có được khách hàng trung thành của Salon.

4. Thẻ khách hàng thân thiết

Thẻ thành viên cho khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ tại Salon

Khi sử dụng một dịch vụ nào hay mua một sản phẩm gì thì người tiêu dùng luôn muốn được giảm giá, vì thế Salon của bạn nên cung cấp thẻ khách hàng thân thiết để tích điểm cho khách hàng mỗi khi sử dụng dịch vụ bên bạn. Nếu khách hàng của bạn sử dụng dịch vụ bên bạn nhiều lần sẽ được giảm phần trăm cho những lần sau, nếu được bạn có thể thường xuyên tặng những món quà nhỏ đến với khách hàng. Những lợi ích nhỏ này cũng đủ ghi điểm trong mắt khách hàng, từ đó khách hàng sẽ luôn đầy những khách quen.

Tham khảo: Quy trình phục vụ chuyên nghiệp cho chủ và quản lý Salon

5. Chăm sóc khách hàng

Để giữ được mối quan hệ của khách hàng, bạn cần thường xuyên liên lạc với khách hàng bằng mail hay số điện thoại với những tin nhắn thông báo khuyến mãi, giảm giá để khách hàng kịp biết. Lâu lâu bạn có thể nhắn tin chúc mừng khách hàng vào ngày sinh nhật hay ngày lễ,… Và cũng đừng ngần ngại đưa cho khách hàng danh thiếp, tờ rơi để họ quảng bá Salon của bạn.

Khách hàng hài lòng khi sử dụng dịch vụ

Để hoạt động chăm sóc khách hàng được tốt hơn cần có cách quản lý tiệm Spa – Salon chuyên nghiệp và một phần mềm quản lý Spa – Salon giúp bạn lưu giữ và quản lý thông tin khách hàng. Từ đó, phát triển những kế hoạch chăm sóc khách hàng cũng như tri ân khách hàng phù hợp

6. Hợp tác với các đối tác khác

Brochure của Salon

Các khách sạn thường cần những thông tin Marketing trong trường hợp khách hàng có nhu cầu làm tóc, thư giãn, massage…. Hay trong những siêu thị, trung tâm fitness, thương mại, họ cũng sẽ có những bảng quảng cáo về các dịch vụ địa phương. Và chắc chắn trung tâm du lịch chắc chắn không bỏ qua việc lưu trữ brochure và những dịch vụ lân cận. Vì vậy việc rải truyền đơn của Spa, Salon nhà bạn là việc rất cần thiết.

Hãy để EasySalon giúp bạn cải tiến cách quản lý tiệm Spa – Salon và chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn. Truy cập https://easyspa.vn/ để biết thêm chi tiết về những tính năng của phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng chuyên biệt dành cho Spa – Salon.

Mọi thông tin thắc mắc vui lòng liên hệ:

Xem ngay: Những yếu tố giúp kinh doanh tiệm tóc hiệu quả