Những yếu tố kinh doanh tiệm tóc hiệu quả, tăng doanh thu nhanh


Làm thế nào để kinh doanh tiệm tóc hiệu quả? Làm thế nào để tăng doanh thu nhanh? Làm thế nào để thu hút khách hàng? Giữ chân nhân viên kinh nghiệm?… Nếu bạn đang  muốn tìm hiểu những bí quyết để có thể nâng cao khả năng của mình trong việc kinh doanh salon tóc thì đừng bỏ qua những yếu tố cần thiết mà easysalon.vn sắp cung cấp trong bài viết này nhé!

kinh doanh salon

Kinh doanh tiệm tóc hiệu quả

Những yếu tố kinh doanh tiệm tóc hiệu quả, tăng doanh thu nhanh

1/ Cần phải có 1 phần mềm quản lý salon hiệu quả 

Rất nhiều người quên đi phần mềm quản lý salon vậy nên họ khó có thể chủ động sắp xếp thời gian cũng như có kết hoạch quản lý thu chi, quản lý nhân viên cũng như quản lý khách hàng. Hãy lựa chọn 1 phần mềm tích hợp nhiều tính năng để bạn có thể quản lý từ A – Z các chi tiết nhỏ nhất trong salon của mình. Gợi ý cho bạn phần mềm vô cùng hữu ích đó là Phần mềm quản lý Easysalon.

» Tìm hiểu chi tiết: Phần mềm quản lý Spa giá rẻ uy tín Easysalon.

phan mem quan ly salon

Phần mềm quản lý salon

Easysalon giúp bạn quản lý thu chi, hàng hóa, nhân viên(chấm công, lương, thưởng, phạt,…) quản lý khách hàng (phân tích khách hàng, đặt lịch hẹn,…) và có các phân tích, tổng hợp giúp bạn có thể đề ra các chiến lượng Marketing, PR phù hợp.

2/ Luôn chú trọng nâng cao tay nghề

Tay nghề là một trong những yếu tố chính giúp khách hàng có quyết định quay lại hoặc không quay lại tiệm tóc của bạn. Vậy nên hãy đầu tư việc học và nâng cao tay nghề cho các chuyên viên tóc tại tiệm, salon của mình.

Một salon có đội ngũ nhân viên tay nghề cao sẽ sáng tạo ra nhiều mẫu tóc mới, đáp ứng tốt nhu cầu của từng đối tượng khách hàng.

3/ Luôn hướng đến khách hàng 

Có rất nhiều đối tượng khách hàng với những nhu cầu khác nhau vậy nên bạn hãy triển khai thật nhiều các  gói dịch vụ ở nhiều mức giá khác nhau để phục vụ cho nhiều đối tượng khách  hàng hơn.

  • Khách hàng phổ thông: Các dịch vụ cơ bản, giá rẻ.
  • Khách hàng dân văn phòng: Cần làm kiểu tóc phù hợp; giá cả trung bình
  • Khách hàng là giới nghệ sĩ, hotgirl: Cần đẹp, cần nổi bật và cập nhập xu hướng mới nhất; không quan tâm giá cả.
  • Khách hàng là giới doanh nhân: Chất lượng dịch vụ.

Và tất nhiên tất cả khách hàng khi đến với salon đều muốn nhận được sự trân trọng, sự phục vụ chu đáo nhất.

kinh doanh tiem toc

Chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tụy

4/ Tìm hiểu các công cụ Marketing, PR, các chương trình khuyến mãi 

  • Thông qua ứng dụng quản lý salon bạn có thể chủ động đề ra những kế hoạch Marketing, PR phù hợp với thế mạnh.
  • Khuyến mãi cũng là một trong những điều mà khách hàng quan tâm: Vậy nên trong những dịp lễ, tết,… hãy tạo ra những chương trình ưu đãi để thu hút khách hàng đến với salon.

» Tìm hiểu: Phan mem quan ly Salon giúp triển khai chương trình khuyến mãi tốt hơn

5/ Giữ chân những nhân viên có kinh nghiệm, lành nghề

Hãy tạo cho nhân viên 1 môi trường làm việc tốt nhất với sự tôn trọng, mức lương, thưởng phù hợp với khả năng của họ. Có như vậy họ mới có thể mới có thể cống hiến hết mình cho salon của bạn.

6/ Tìm nhiều khách hàng trung thành cho tiệm tóc

Khách hàng trung thành là nguồn thu ổn định mà mỗi salon nên có. Vậy nên hãy luôn tạo ấn tượng tốt, luôn quan tâm đến khách hàng để họ cảm thấy salon của bạn là điểm đến đáng tin cậy.

Trên đây là những yếu tố cần thiết khi kinh doanh salon, tiệm tóc. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn trong việc kinh doanh và tăng doanh thu.

Tin tức liên quan: 


Những yếu tố kinh doanh tiệm tóc hiệu quả, tăng doanh thu nhanh


Làm thế nào để kinh doanh tiệm tóc hiệu quả? Làm thế nào để tăng doanh thu nhanh? Làm thế nào để thu hút khách hàng? Giữ chân nhân viên kinh nghiệm?… Nếu bạn đang  muốn tìm hiểu những bí quyết để có thể nâng cao khả năng của mình trong việc kinh doanh salon tóc thì đừng bỏ qua những yếu tố cần thiết mà easysalon.vn sắp cung cấp trong bài viết này nhé!

kinh doanh salon

Kinh doanh tiệm tóc hiệu quả

Những yếu tố kinh doanh tiệm tóc hiệu quả, tăng doanh thu nhanh

1/ Cần phải có 1 phần mềm quản lý salon hiệu quả 

Rất nhiều người quên đi phần mềm quản lý salon vậy nên họ khó có thể chủ động sắp xếp thời gian cũng như có kết hoạch quản lý thu chi, quản lý nhân viên cũng như quản lý khách hàng. Hãy lựa chọn 1 phần mềm tích hợp nhiều tính năng để bạn có thể quản lý từ A – Z các chi tiết nhỏ nhất trong salon của mình. Gợi ý cho bạn phần mềm vô cùng hữu ích đó là Phần mềm quản lý Easysalon.

» Tìm hiểu chi tiết: Phần mềm quản lý Spa giá rẻ uy tín Easysalon.

phan mem quan ly salon

Phần mềm quản lý salon

Easysalon giúp bạn quản lý thu chi, hàng hóa, nhân viên(chấm công, lương, thưởng, phạt,…) quản lý khách hàng (phân tích khách hàng, đặt lịch hẹn,…) và có các phân tích, tổng hợp giúp bạn có thể đề ra các chiến lượng Marketing, PR phù hợp.

2/ Luôn chú trọng nâng cao tay nghề

Tay nghề là một trong những yếu tố chính giúp khách hàng có quyết định quay lại hoặc không quay lại tiệm tóc của bạn. Vậy nên hãy đầu tư việc học và nâng cao tay nghề cho các chuyên viên tóc tại tiệm, salon của mình.

Một salon có đội ngũ nhân viên tay nghề cao sẽ sáng tạo ra nhiều mẫu tóc mới, đáp ứng tốt nhu cầu của từng đối tượng khách hàng.

3/ Luôn hướng đến khách hàng 

Có rất nhiều đối tượng khách hàng với những nhu cầu khác nhau vậy nên bạn hãy triển khai thật nhiều các  gói dịch vụ ở nhiều mức giá khác nhau để phục vụ cho nhiều đối tượng khách  hàng hơn.

  • Khách hàng phổ thông: Các dịch vụ cơ bản, giá rẻ.
  • Khách hàng dân văn phòng: Cần làm kiểu tóc phù hợp; giá cả trung bình
  • Khách hàng là giới nghệ sĩ, hotgirl: Cần đẹp, cần nổi bật và cập nhập xu hướng mới nhất; không quan tâm giá cả.
  • Khách hàng là giới doanh nhân: Chất lượng dịch vụ.

Và tất nhiên tất cả khách hàng khi đến với salon đều muốn nhận được sự trân trọng, sự phục vụ chu đáo nhất.

kinh doanh tiem toc

Chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tụy

4/ Tìm hiểu các công cụ Marketing, PR, các chương trình khuyến mãi 

  • Thông qua ứng dụng quản lý salon bạn có thể chủ động đề ra những kế hoạch Marketing, PR phù hợp với thế mạnh.
  • Khuyến mãi cũng là một trong những điều mà khách hàng quan tâm: Vậy nên trong những dịp lễ, tết,… hãy tạo ra những chương trình ưu đãi để thu hút khách hàng đến với salon.

» Tìm hiểu: Phan mem quan ly Salon giúp triển khai chương trình khuyến mãi tốt hơn

5/ Giữ chân những nhân viên có kinh nghiệm, lành nghề

Hãy tạo cho nhân viên 1 môi trường làm việc tốt nhất với sự tôn trọng, mức lương, thưởng phù hợp với khả năng của họ. Có như vậy họ mới có thể mới có thể cống hiến hết mình cho salon của bạn.

6/ Tìm nhiều khách hàng trung thành cho tiệm tóc

Khách hàng trung thành là nguồn thu ổn định mà mỗi salon nên có. Vậy nên hãy luôn tạo ấn tượng tốt, luôn quan tâm đến khách hàng để họ cảm thấy salon của bạn là điểm đến đáng tin cậy.

Trên đây là những yếu tố cần thiết khi kinh doanh salon, tiệm tóc. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn trong việc kinh doanh và tăng doanh thu.

Tin tức liên quan: 


Những yếu tố kinh doanh tiệm tóc hiệu quả, tăng doanh thu nhanh


Làm thế nào để kinh doanh tiệm tóc hiệu quả? Làm thế nào để tăng doanh thu nhanh? Làm thế nào để thu hút khách hàng? Giữ chân nhân viên kinh nghiệm?… Nếu bạn đang  muốn tìm hiểu những bí quyết để có thể nâng cao khả năng của mình trong việc kinh doanh salon tóc thì đừng bỏ qua những yếu tố cần thiết mà easysalon.vn sắp cung cấp trong bài viết này nhé!

kinh doanh salon

Kinh doanh tiệm tóc hiệu quả

Những yếu tố kinh doanh tiệm tóc hiệu quả, tăng doanh thu nhanh

1/ Cần phải có 1 phần mềm quản lý salon hiệu quả 

Rất nhiều người quên đi phần mềm quản lý salon vậy nên họ khó có thể chủ động sắp xếp thời gian cũng như có kết hoạch quản lý thu chi, quản lý nhân viên cũng như quản lý khách hàng. Hãy lựa chọn 1 phần mềm tích hợp nhiều tính năng để bạn có thể quản lý từ A – Z các chi tiết nhỏ nhất trong salon của mình. Gợi ý cho bạn phần mềm vô cùng hữu ích đó là Phần mềm quản lý Easysalon.

» Tìm hiểu chi tiết: Phần mềm quản lý Spa giá rẻ uy tín Easysalon.

phan mem quan ly salon

Phần mềm quản lý salon

Easysalon giúp bạn quản lý thu chi, hàng hóa, nhân viên(chấm công, lương, thưởng, phạt,…) quản lý khách hàng (phân tích khách hàng, đặt lịch hẹn,…) và có các phân tích, tổng hợp giúp bạn có thể đề ra các chiến lượng Marketing, PR phù hợp.

2/ Luôn chú trọng nâng cao tay nghề

Tay nghề là một trong những yếu tố chính giúp khách hàng có quyết định quay lại hoặc không quay lại tiệm tóc của bạn. Vậy nên hãy đầu tư việc học và nâng cao tay nghề cho các chuyên viên tóc tại tiệm, salon của mình.

Một salon có đội ngũ nhân viên tay nghề cao sẽ sáng tạo ra nhiều mẫu tóc mới, đáp ứng tốt nhu cầu của từng đối tượng khách hàng.

3/ Luôn hướng đến khách hàng 

Có rất nhiều đối tượng khách hàng với những nhu cầu khác nhau vậy nên bạn hãy triển khai thật nhiều các  gói dịch vụ ở nhiều mức giá khác nhau để phục vụ cho nhiều đối tượng khách  hàng hơn.

  • Khách hàng phổ thông: Các dịch vụ cơ bản, giá rẻ.
  • Khách hàng dân văn phòng: Cần làm kiểu tóc phù hợp; giá cả trung bình
  • Khách hàng là giới nghệ sĩ, hotgirl: Cần đẹp, cần nổi bật và cập nhập xu hướng mới nhất; không quan tâm giá cả.
  • Khách hàng là giới doanh nhân: Chất lượng dịch vụ.

Và tất nhiên tất cả khách hàng khi đến với salon đều muốn nhận được sự trân trọng, sự phục vụ chu đáo nhất.

kinh doanh tiem toc

Chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tụy

4/ Tìm hiểu các công cụ Marketing, PR, các chương trình khuyến mãi 

  • Thông qua ứng dụng quản lý salon bạn có thể chủ động đề ra những kế hoạch Marketing, PR phù hợp với thế mạnh.
  • Khuyến mãi cũng là một trong những điều mà khách hàng quan tâm: Vậy nên trong những dịp lễ, tết,… hãy tạo ra những chương trình ưu đãi để thu hút khách hàng đến với salon.

» Tìm hiểu: Phan mem quan ly Salon giúp triển khai chương trình khuyến mãi tốt hơn

5/ Giữ chân những nhân viên có kinh nghiệm, lành nghề

Hãy tạo cho nhân viên 1 môi trường làm việc tốt nhất với sự tôn trọng, mức lương, thưởng phù hợp với khả năng của họ. Có như vậy họ mới có thể mới có thể cống hiến hết mình cho salon của bạn.

6/ Tìm nhiều khách hàng trung thành cho tiệm tóc

Khách hàng trung thành là nguồn thu ổn định mà mỗi salon nên có. Vậy nên hãy luôn tạo ấn tượng tốt, luôn quan tâm đến khách hàng để họ cảm thấy salon của bạn là điểm đến đáng tin cậy.

Trên đây là những yếu tố cần thiết khi kinh doanh salon, tiệm tóc. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn trong việc kinh doanh và tăng doanh thu.

Tin tức liên quan: