3 điều mà chủ Salon cần biết khi quản lý để tránh tiền mất, tật mang

Chủ và quản lý tiệm spa – salon đang gặp nhiều khó khăn trong cách quản lý nhân viên, thu – chi tiền bạc, tính toán doanh số, thống kê hoa hồng, cũng như các bất tiện trong việc quản lý mọi hoạt động của Salon ở từng địa điểm, chi nhánh khác nhau. Chính vì những bất cập đó, Phần mềm quản lý Salon của Easysalon mang đến những trải nghiệm tiện ích nghiệm mới, linh hoạt hơn trong cách quản lý, tiết kiệm được thời gian của nhân viên cũng như của chủ Salon giúp tránh tiền mất tật mang khi quản lý Salon.

Sau khi làm việc với nhiều chủ, quản lý tiệm spa – salon; Easy Salon hiểu rõ và mang đến những giải pháp tối ưu, khắc phục đến 85% các vấn đề trong việc vận hành spa – salon.

Xem ngay: EasySpa – Giải pháp quản lý toàn diện

3 điều mà chủ Salon cần biết khi quản lý để tránh tiền mất, tật mang

1. Quản lý thu chi

Mỗi ngày, các đơn vị spa hay salon đều có hàng tá những khoản thu –  chi khác nhau, nếu không kiểm soát chặt chẽ các vấn đề này thì việc tăng chi phí quá mức, hay thất thoát các khoản thu sẽ xảy ra một các thường xuyên. Ngoài việc kiểm tra, theo dõi chi tiết số tiền mặt đầu ngày, cuối ngày, tổng thu – chi trong ngày của spa – salon thì phần mềm quản lý spa online: EasySalon sẽ giúp spa – salon giảm tối đa thời gian tính toán kiểm kê, các thông tin chi tiết về các khoản thu – chi đều được liệt kê đầy đủ, và dễ dàng xem lại vào bất cứ khi nào bạn quan tâm.

Các khoản thu - chi dù là nhỏ nhặt nhất đều được phần mềm quản lý EasySalon tổng hợp

Các khoản thu – chi dù là nhỏ nhặt nhất đều được phần mềm quản lý EasySalon tổng hợp

2. Quản lý khách hàng

Việc quản lý và chăm sóc khách chưa bao giờ là điều dễ dàng với các spa – salon, đặc biệt là với các đơn vị có lượng khách hàng  đông, thông tin nhiều. Việc sử dụng phần mềm quản lý spa là phương án tối ưu để tránh thất thoát thông tin, tránh những trường hợp phát sinh: nhầm lẫn đặt lịch khách hàng, sai thông tin, thiếu ưu đãi dịch vụ,… ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự gắn bó của khách hàng với đơn vị.

Việc sử dụng phần mềm quản lý spa online sẽ giúp nắm rõ được thông tin của khách hàng, lịch sử hóa đơn đã sử dụng dịch vụ, công nợ,… giúp cho spa – salon dễ dàng hơn trong việc chăm sóc khách hàng và xây dựng marketing hiệu quả. Từ đó spa – salon của bạn sẽ dần dần xây dựng được lượng khách hàng trung thành và mang đến những trải nghiệm và sự hài lòng đối với tất cả các khách hàng sử dụng dịch vụ.

Quản lý khách hàng trở nên đơn giản hơn bao giờ hết khi sử dụng phần mềm quản lý EasySalon

Quản lý khách hàng trở nên đơn giản hơn bao giờ hết khi sử dụng phần mềm quản lý EasySalon

3. Báo cáo thống kê

Việc theo dõi sát sao các báo cáo thông kê của ngày – tuần – tháng – quý, hay một khoản thời gian bất kỳ sẽ là phương thức hiệu quả để các chủ và quản lý spa có đánh giá, cũng như định hướng, kế hoạch cho spa – salon trong thời gian đến.

Áp dụng phần mềm quản lý spa online, EasySalon sẽ giúp bạn dễ dàng theo dõi chi tiết được doanh thu, lợi nhuận, công nợ, lương – thưởng – phạt của nhân viên, thông tin – hạn mức chi tiêu của khách hàng… cũng như cả những thông tin về kho hàng, thống kế số lượng vật tư – sản phẩm mà bình thường phải kiểm kho mới biết được.

Dễ dàng theo dõi Báo cáo thống kê trong ngày - tuần - tháng, hay khoản thời gian tùy chỉnh bất kỳ

Dễ dàng theo dõi Báo cáo thống kê trong ngày – tuần – tháng, hay khoản thời gian tùy chỉnh bất kỳ

Thay vì việc quản lý mọi hoạt động bằng cách thủ công với cuốn sổ và chiếc máy tính tiền thì phần mềm quản lý spa online hiệu quả EasySalon sẽ giúp bạn quản lý mọi hoạt động của Salon một cách tổng quát nhất mọi lúc, mọi nơi, mọi thời điểm để bạn có thể quản lý mọi thứ tốt hơn, chặt chẽ, logic, dễ dàng và linh động hơn.

Đặc biệt, chương trình DÙNG THẬT MIỄN PHÍ trong vòng 7 ngày sẽ mang đến tiện ích tuyệt vời, giúp bạn quản lý và tối ưu hiệu suất hoạt động spa – salon lên 90%, ĐĂNG KÝ NGAY:

Xem chi tiết các tính năng còn lại của phần mềm Easy Salon tại https://easysalon.vn/ 

» Tips : 4 yếu tố cần biết để xây dựng Spa thành công