EasySpa – Giải pháp quản lý toàn diện

Việc tìm một phần mềm quản lý Spa chuyên nghiệp giải quyết hầu hết các vấn đề phát sinh của Spa là vô cùng khó khăn.

Một phần mềm quản lý Spa chuyên nghiệp sẽ giúp bạn quản lý hiệu quả các hoạt động kinh doanh của Spa

Bạn là nhà đầu tư, chủ spa hay quản lý cần tìm cho mình một phần mềm quản lý spa xử lý các công việc tại Spa và tăng hiệu quả làm việc hiện tại? Giải pháp quản lý toàn diện – EasySpa sẽ là công cụ hỗ trợ đơn giản, giúp bạn giải quyết được mọi nhu cầu trong việc công việc quản lý.

Những điểm vượt trội của phần mềm quản lý EasySpa

Ứng dụng công nghệ điện toán đám mây tiên tiến nhất, giúp lưu trữ mọi dữ liệu của bạn trên Cloudy, giúp cập nhật thông tin nhanh chóng, không hạn chế lưu trữ thông tin. Đặc biệt, để sử dụng phần mềm không cần cài đặt bất cứ ứng dụng hỗ trợ nào và tương thích với hầu hết mọi thiết bị.

Quản lý mọi lúc mọi nơi: Bạn sẽ có thể giám sát các hoạt động Spa ở bất cứ nơi đâu, bất kì lúc nào chỉ cần máy tính, laptop của bạn kết nối Internet. Mọi hoạt động đã, đang và sẽ được triển khai đều được cập nhật liên tục qua phần mềm.

Theo dõi và sắp xếp lịch hẹn một cách trực quan và khoa học, kiểm tra các lịch hẹn trong ngày, tối ưu hóa  lịch đặt của khách hàng, tăng doanh thu và hiệu quả quản lý.

Thông báo, nhắc nhở và chăm sóc khách hàng thông qua hệ thống gởi mail trực tiếp.

Theo dõi hiệu quả hoạt động với các báo cáo, thống kê và phân tích theo doanh số, lợi nhận và chi phí, hoa hồng….. Người quản lý sẽ có thể nắm bắt mọi hoạt động kinh doanh một cách chính xác và chi tiết nhất, từ đó có những kế hoạch phát triển Spa phù hợp.

Tính năng tiện ích của phần mềm quản lý Spa chuyên nghiệp – EasySpa

  1. Quản lý lịch hẹn

Theo dõi lịch hẹn một cách trực quan; mọi thông báo đặt phòng từ các trang web đặt lịch sẽ hiển thị tức thì và dễ dàng sắp xếp thời gian, vị trí và nhân viên chỉ với vài cú click chuột

  1. Thu ngân

Đa dạng các hình thức thanh toán và chính sách bán hàng linh hoạt, bao gồm: giảm giá, chiết khấu phần trăm,…hỗ trợ tối đa cho quá trình thanh toán của khách hàng.

  1. Quản lý dịch vụ

Các dịch vụ được hệ thống hóa với các thông tin, bao gồm: nhóm dịch vụ, tên dịch vụ, thời gian thực hiện, mức hoa hồng,…từ đó, đưa ra được thống kê chi tiết về doanh thu, tỉ lệ tăng/ giảm của từng dịch vụ.

  1. Quản lý khách hàng

EasySpa hỗ trợ tối đa trong việc lưu trữ và thu thập các thông tin của khách hàng, từ đó, xây dựng cơ sở dữ liệu phục vụ cho hoạt động các hoạt động marketing và chăm sóc khách hàng của spa.

  1. Quản lý nhân viên

Với tính năng quản lý điều phối lịch làm việc của nhân viên, tính lương & hoa hồng dịch vụ, EasySpa mang đến cho bạn giải pháp quản lý hiệu quả về mặt nhân sự.

  1. Báo cáo, thống kê

Bạn có thể theo dõi các thông tin liên quan đến hoạt động kinh doanh: doanh thu, lợi nhuận, hoa hồng của nhân viên,… ở bất cứ đâu và bất kì lúc nào qua trang web của riêng bạn một cách cực kì đơn giản.

Hiện nay, phần mềm quản lý Easy Spa đang được các Spa Đà Nẵng: Queen Spa, HoneySpa, GreenSpa & Wellness tin dùng và sử dụng trong hoạt động kinh doanh hằng ngày của Spa

Đăng kí sử dụng phần mềm quản lý spa EasySpa Bạn sẽ được:

  • Trải nghiệm và cập nhật tính năng mới hoàn toàn miễn phí
  • Hướng dẫn và hỗ trợ 24/7
  • Tư vấn miễn phí về các hoạt động Marketing của Spa

Mọi liên lạc tư vấn và hỗ trợ xin vui lòng liên hệ: