Bí quyết tích hợp chiến dịch Marketing Spa/Salon với mạng xã hội


Để tối ưu hóa các chiến dịch marketing, ngoài kế hoạch triển khai hiệu quả bạn cần phải tận dụng mạng xã hội để tiếp cận người dùng nhanh chóng. Với lượng người theo dõi khổng lồ, bạn có thể dễ dàng giới thiệu thương hiệu hay sản phẩm trên một kênh truyền thông, điều đó sẽ giúp bạn “buộc chặt” thương hiệu vào tâm trí khách hàng. Bài viết sau, EasySalon.vn sẽ bật mí cho bạn bí quyết tích hợp chiến dịch Marketing Spa/Salon với mạng xã hội hiệu quả nhất.

Tips: Phần mềm quản lý Spa chuyên nghiệp / phần mềm quản lý tiệm tóc được các doanh nghiệp sử dụng nhiều nhất

Bí quyết tích hợp chiến dịch Marketing Spa/Salon với mạng xã hội 

Ngày nay, mạng xã hội đang là một phần không thể thiếu trong các chiến dịch Marketing. Thực tế cho thấy những Spa hoặc Salon tích hợp các tranh mạng xã hội với các chiến dịch marketing sẽ mang lại hiệu quả cao hơn thông thường.

1/ Tăng mức độ nhận diện thương hiệu trên MXH 

Mỗi suất quảng cáo trên tivi chỉ cho phép thương hiệu xuất hiện 30s, thậm chí là ít hơn. Các ấn phẩm cũng chỉ dành nhiều nhất là 2 trang cho mỗi thương hiệu quảng cáo mà thôi. Ngược lại, trên các trang mạng xã hội, bạn có thể quyết định mức độ và tần suất xuất hiện trước người dùng internet.

marketing Spa/Salon

Đó chính là lý do tạo sao chúng ta vẫn thường thấy các thương hiệu tiêu dùng lớn tại Việt Nam như Vinacafe, Coca-Cola…, ngoài việc đưa các đoạn video quảng cáo nhân dịp Tết trên ti vi vào các giờ vàng, đăng những đoạn quảng cáo này trên các trang mạng xã hội, đặc biệt là Facebook, Youtube với phiên bản đầy đủ, không bị cắt ngắn do giới hạn thời lượng như trên ti vi.

» Xem thêm: Bí quyết Marketing cho Spa đón đầu xu hướng 2020

2/ Kết hợp quảng cáo trên tivi với đối tượng hướng đến trên MXH 

Nếu như doanh nghiệp đã chi ra một khoản tiền đáng kể cho một suất quảng cáo trên ti vi, hãy tận dụng tối đa khoản đầu tư này bằng cách hướng tới các khán giả – những người có thể sẽ nói về quảng cáo đó trên mạng xã hội.

chien dich marketing Salon/Spa

Bạn có thể lựa chọn những kênh truyền hình hoặc các khung giờ phổ biến mà khách hàng mục tiêu hay hoạt động để đăng tải quảng cáo.

Việc kết hợp quảng cáo trên ti vi với mạng xã hội sẽ giúp tần suất thương hiệu tiếp cận khán giả tăng lên 2 lần, từ đó có thể giúp biến những người quan tâm thành người ủng hộ, theo dõi, và xa hơn là trở thành khách hàng của bạn.

3/ Tổ chức mini game trên MXH 

Tổ chức mini game trên MXH đang là cách tích hợp chiến dịch Marketing hiệu quả được nhiều doanh nghiệp áp dụng hiện nay.

quang ba thuong hieu Spa/Salon

Cuộc đua nho nhỏ này sẽ khuyến khích khách tham gia đăng tải về thương hiệu hay sản phẩm của bạn trên các tài khoản mạng xã hội của họ, khiến doanh nghiệp tiếp xúc nhiều hơn với những người theo dõi trên mạng xã hội. Phần thưởng cuộc thi có thể là vocher giảm giá hoặc những ưu đãi khi sử dụng các sản phẩm và dịch vụ tại Spa/Salon.

Nếu có kinh phí bạn có thể hỗ trợ phần thưởng là vé dùng thử miễn phí để lôi kéo khách hàng tham gia và trải nghiệm. Đây sẽ là cơ hội tốt để bạn quảng bá thương hiệu và giới thiệu các dịch vụ đến với khách hàng mới.

» Xem thêm: Bí quyết xây dựng đội ngũ Marketing Spa hiệu quả, chất lượng

Trên đây là 3 bí quyết tích hợp chiến dịch Marketing Spa/Salon với mạng xã hội mà bạn có thể tham khảo và áp dụng cho doanh nghiệp của mình.

bao gia phan mem spa salon

 


Bí quyết tích hợp chiến dịch Marketing Spa/Salon với mạng xã hội


Để tối ưu hóa các chiến dịch marketing, ngoài kế hoạch triển khai hiệu quả bạn cần phải tận dụng mạng xã hội để tiếp cận người dùng nhanh chóng. Với lượng người theo dõi khổng lồ, bạn có thể dễ dàng giới thiệu thương hiệu hay sản phẩm trên một kênh truyền thông, điều đó sẽ giúp bạn “buộc chặt” thương hiệu vào tâm trí khách hàng. Bài viết sau, EasySalon.vn sẽ bật mí cho bạn bí quyết tích hợp chiến dịch Marketing Spa/Salon với mạng xã hội hiệu quả nhất.

Tips: Phần mềm quản lý Spa chuyên nghiệp / phần mềm quản lý tiệm tóc được các doanh nghiệp sử dụng nhiều nhất

Bí quyết tích hợp chiến dịch Marketing Spa/Salon với mạng xã hội 

Ngày nay, mạng xã hội đang là một phần không thể thiếu trong các chiến dịch Marketing. Thực tế cho thấy những Spa hoặc Salon tích hợp các tranh mạng xã hội với các chiến dịch marketing sẽ mang lại hiệu quả cao hơn thông thường.

1/ Tăng mức độ nhận diện thương hiệu trên MXH 

Mỗi suất quảng cáo trên tivi chỉ cho phép thương hiệu xuất hiện 30s, thậm chí là ít hơn. Các ấn phẩm cũng chỉ dành nhiều nhất là 2 trang cho mỗi thương hiệu quảng cáo mà thôi. Ngược lại, trên các trang mạng xã hội, bạn có thể quyết định mức độ và tần suất xuất hiện trước người dùng internet.

marketing Spa/Salon

Đó chính là lý do tạo sao chúng ta vẫn thường thấy các thương hiệu tiêu dùng lớn tại Việt Nam như Vinacafe, Coca-Cola…, ngoài việc đưa các đoạn video quảng cáo nhân dịp Tết trên ti vi vào các giờ vàng, đăng những đoạn quảng cáo này trên các trang mạng xã hội, đặc biệt là Facebook, Youtube với phiên bản đầy đủ, không bị cắt ngắn do giới hạn thời lượng như trên ti vi.

» Xem thêm: Bí quyết Marketing cho Spa đón đầu xu hướng 2020

2/ Kết hợp quảng cáo trên tivi với đối tượng hướng đến trên MXH 

Nếu như doanh nghiệp đã chi ra một khoản tiền đáng kể cho một suất quảng cáo trên ti vi, hãy tận dụng tối đa khoản đầu tư này bằng cách hướng tới các khán giả – những người có thể sẽ nói về quảng cáo đó trên mạng xã hội.

chien dich marketing Salon/Spa

Bạn có thể lựa chọn những kênh truyền hình hoặc các khung giờ phổ biến mà khách hàng mục tiêu hay hoạt động để đăng tải quảng cáo.

Việc kết hợp quảng cáo trên ti vi với mạng xã hội sẽ giúp tần suất thương hiệu tiếp cận khán giả tăng lên 2 lần, từ đó có thể giúp biến những người quan tâm thành người ủng hộ, theo dõi, và xa hơn là trở thành khách hàng của bạn.

3/ Tổ chức mini game trên MXH 

Tổ chức mini game trên MXH đang là cách tích hợp chiến dịch Marketing hiệu quả được nhiều doanh nghiệp áp dụng hiện nay.

quang ba thuong hieu Spa/Salon

Cuộc đua nho nhỏ này sẽ khuyến khích khách tham gia đăng tải về thương hiệu hay sản phẩm của bạn trên các tài khoản mạng xã hội của họ, khiến doanh nghiệp tiếp xúc nhiều hơn với những người theo dõi trên mạng xã hội. Phần thưởng cuộc thi có thể là vocher giảm giá hoặc những ưu đãi khi sử dụng các sản phẩm và dịch vụ tại Spa/Salon.

Nếu có kinh phí bạn có thể hỗ trợ phần thưởng là vé dùng thử miễn phí để lôi kéo khách hàng tham gia và trải nghiệm. Đây sẽ là cơ hội tốt để bạn quảng bá thương hiệu và giới thiệu các dịch vụ đến với khách hàng mới.

» Xem thêm: Bí quyết xây dựng đội ngũ Marketing Spa hiệu quả, chất lượng

Trên đây là 3 bí quyết tích hợp chiến dịch Marketing Spa/Salon với mạng xã hội mà bạn có thể tham khảo và áp dụng cho doanh nghiệp của mình.

bao gia phan mem spa salon

 


Bí quyết tích hợp chiến dịch Marketing Spa/Salon với mạng xã hội


Để tối ưu hóa các chiến dịch marketing, ngoài kế hoạch triển khai hiệu quả bạn cần phải tận dụng mạng xã hội để tiếp cận người dùng nhanh chóng. Với lượng người theo dõi khổng lồ, bạn có thể dễ dàng giới thiệu thương hiệu hay sản phẩm trên một kênh truyền thông, điều đó sẽ giúp bạn “buộc chặt” thương hiệu vào tâm trí khách hàng. Bài viết sau, EasySalon.vn sẽ bật mí cho bạn bí quyết tích hợp chiến dịch Marketing Spa/Salon với mạng xã hội hiệu quả nhất.

Tips: Phần mềm quản lý Spa chuyên nghiệp / phần mềm quản lý tiệm tóc được các doanh nghiệp sử dụng nhiều nhất

Bí quyết tích hợp chiến dịch Marketing Spa/Salon với mạng xã hội 

Ngày nay, mạng xã hội đang là một phần không thể thiếu trong các chiến dịch Marketing. Thực tế cho thấy những Spa hoặc Salon tích hợp các tranh mạng xã hội với các chiến dịch marketing sẽ mang lại hiệu quả cao hơn thông thường.

1/ Tăng mức độ nhận diện thương hiệu trên MXH 

Mỗi suất quảng cáo trên tivi chỉ cho phép thương hiệu xuất hiện 30s, thậm chí là ít hơn. Các ấn phẩm cũng chỉ dành nhiều nhất là 2 trang cho mỗi thương hiệu quảng cáo mà thôi. Ngược lại, trên các trang mạng xã hội, bạn có thể quyết định mức độ và tần suất xuất hiện trước người dùng internet.

marketing Spa/Salon

Đó chính là lý do tạo sao chúng ta vẫn thường thấy các thương hiệu tiêu dùng lớn tại Việt Nam như Vinacafe, Coca-Cola…, ngoài việc đưa các đoạn video quảng cáo nhân dịp Tết trên ti vi vào các giờ vàng, đăng những đoạn quảng cáo này trên các trang mạng xã hội, đặc biệt là Facebook, Youtube với phiên bản đầy đủ, không bị cắt ngắn do giới hạn thời lượng như trên ti vi.

» Xem thêm: Bí quyết Marketing cho Spa đón đầu xu hướng 2020

2/ Kết hợp quảng cáo trên tivi với đối tượng hướng đến trên MXH 

Nếu như doanh nghiệp đã chi ra một khoản tiền đáng kể cho một suất quảng cáo trên ti vi, hãy tận dụng tối đa khoản đầu tư này bằng cách hướng tới các khán giả – những người có thể sẽ nói về quảng cáo đó trên mạng xã hội.

chien dich marketing Salon/Spa

Bạn có thể lựa chọn những kênh truyền hình hoặc các khung giờ phổ biến mà khách hàng mục tiêu hay hoạt động để đăng tải quảng cáo.

Việc kết hợp quảng cáo trên ti vi với mạng xã hội sẽ giúp tần suất thương hiệu tiếp cận khán giả tăng lên 2 lần, từ đó có thể giúp biến những người quan tâm thành người ủng hộ, theo dõi, và xa hơn là trở thành khách hàng của bạn.

3/ Tổ chức mini game trên MXH 

Tổ chức mini game trên MXH đang là cách tích hợp chiến dịch Marketing hiệu quả được nhiều doanh nghiệp áp dụng hiện nay.

quang ba thuong hieu Spa/Salon

Cuộc đua nho nhỏ này sẽ khuyến khích khách tham gia đăng tải về thương hiệu hay sản phẩm của bạn trên các tài khoản mạng xã hội của họ, khiến doanh nghiệp tiếp xúc nhiều hơn với những người theo dõi trên mạng xã hội. Phần thưởng cuộc thi có thể là vocher giảm giá hoặc những ưu đãi khi sử dụng các sản phẩm và dịch vụ tại Spa/Salon.

Nếu có kinh phí bạn có thể hỗ trợ phần thưởng là vé dùng thử miễn phí để lôi kéo khách hàng tham gia và trải nghiệm. Đây sẽ là cơ hội tốt để bạn quảng bá thương hiệu và giới thiệu các dịch vụ đến với khách hàng mới.

» Xem thêm: Bí quyết xây dựng đội ngũ Marketing Spa hiệu quả, chất lượng

Trên đây là 3 bí quyết tích hợp chiến dịch Marketing Spa/Salon với mạng xã hội mà bạn có thể tham khảo và áp dụng cho doanh nghiệp của mình.

bao gia phan mem spa salon