Bí quyết thu hút khách du lịch hiệu quả nhờ phát triển website


Khách du lịch đang và sẽ là nguồn khách hàng tiềm năng giúp doanh nghiệp thúc đẩy doanh số hiệu quả nhất. Một trong những công cụ Marketing giúp khách hàng biết đến Spa/Salon của bạn nhanh chóng đó chính là website. Website là ‘cầu nối’ thông tin giữa khách hàng với doanh nghiệp vì vậy thường xuyên ‘chăm sóc’, quan tâm đến trang web riêng là công việc cần thiết. Sau đây, EasySalon.vn sẽ bật mí cho bạn bí quyết thu hút khách du lịch hiệu quả nhờ phát triển Website.

Tham khảo: Phần mềm quản lý Salon / quản lý Spa chuyên nghiệp

Bí quyết thu hút khách du lịch hiệu quả nhờ phát triển Website

1/ Thường xuyên cập nhật tin tức mới nhất liên quan đến doanh nghiệp 

Công cụ mang thông tin Spa tới khách du lịch nhanh nhất chính là website. Sự bùng nổ Internet ngày nay giúp con người kết nối vấn đề một cách nhanh chóng. Chỉ với một chiếc iPad hay Smartphone, khách du lịch dễ dàng nắm bắt những thông tin họ cần.

thu hut khach du lich spa/salon

Vì để đến được các Spa chất lượng, điều đầu tiên khách du lịch luôn làm chính là tìm hiểu thông tin qua website. Nhờ trang web của một Spa, họ biết được có các dịch vụ chăm sóc nào, giá cả, thời gian trị liệu, chương trình khuyến mãi,…

» Xem thêm: 3 ‘lầm tưởng chết người’ khi Marketing cho Spa

Do vậy, bạn cần phải đăng tải những thông tin mới nhất về liệu trình, sản phẩm , dịch vụ mới nhất cũng như các chương trình khuyến mãi để khách hàng cập nhật nhanh chóng.

2/ Đăng tải những phản hồi, review của khách hàng 

Trước khi sử dụng bất kì dịch vụ tại Spa hay Salon nào, khách hàng thường có xu hướng xem bình luận hoặc review của những khách hàng trước đó để đưa ra quyết định chính xác nhất. Vì vậy, chủ doanh nghiệp cũng như quản lý hãy thu thập tất cả những phản hồi tích cực và ý nghĩa của khách hàng để đăng tải lên trang web của mình.

phat trien website thu hut khach hang

Xây dựng hình ảnh về thương hiệu, dịch vụ chất lượng là một trong những yếu tố hàng đầu để tạo ấn tượng với khách hàng.

3/ Bổ sung địa chỉ liên hệ chi tiết 

Ngoài những vấn đề liên quan đến dịch vụ, sản phẩm, chương trình khuyến mãi,.. thì thông tin liên hệ của doanh nghiệp cũng là yếu tố quan trọng mà bạn cần bổ sung vào trang web riêng của mình.

Những thông tin liên hệ cần thiết bao gồm: Số hotline, địa chỉ, Facebook, Gmail, Instagram,… Khi đã có đầy đủ thông tin về Spa/Salon khách hàng sẽ dễ dàng liên hệ để giải quyết thắc mắc và  xóa bỏ sự lo lắng, e ngại.

thu hut khach du lich nho website

Khách du lịch là nguồn thu nhập tiềm năng. Họ cũng có nhu cầu đi Spa/Salon tương tự như khách hàng nội địa. Chỉ khác một điểm là họ cần phải tìm hiểu trước các thông tin Spa thông qua Internet. Một trang web Spa sẽ làm khách du lịch quốc tế rất hài lòng khi xem nếu như nó được cập nhật đầy đủ về ngôn ngữ, hình ảnh, tin tức cần thiết….

» Xem thêm: Tuyệt chiêu xây dựng website Spa/Salon tạo ấn tượng với khách hàng

Chính vì vậy, chủ đầu tư đừng ngần ngại gì mà không xây dựng và phát triển website riêng. Bởi đây là cách tiếp cận nhanh nhất để quảng bá hình ảnh Spa đến khách du lịch, thu hút họ và nhờ vậy, khai thác đúng mức để tăng thu nhập kinh doanh Spa một cách đáng kể.

Trên đây là những bí quyết thu hút khách du lịch hiệu quả nhờ phát triển website mà bạn có thể tham khảo và áp dụng cho doanh nghiệp của mình.phan mem quan ly spa


Bí quyết thu hút khách du lịch hiệu quả nhờ phát triển website


Khách du lịch đang và sẽ là nguồn khách hàng tiềm năng giúp doanh nghiệp thúc đẩy doanh số hiệu quả nhất. Một trong những công cụ Marketing giúp khách hàng biết đến Spa/Salon của bạn nhanh chóng đó chính là website. Website là ‘cầu nối’ thông tin giữa khách hàng với doanh nghiệp vì vậy thường xuyên ‘chăm sóc’, quan tâm đến trang web riêng là công việc cần thiết. Sau đây, EasySalon.vn sẽ bật mí cho bạn bí quyết thu hút khách du lịch hiệu quả nhờ phát triển Website.

Tham khảo: Phần mềm quản lý Salon / quản lý Spa chuyên nghiệp

Bí quyết thu hút khách du lịch hiệu quả nhờ phát triển Website

1/ Thường xuyên cập nhật tin tức mới nhất liên quan đến doanh nghiệp 

Công cụ mang thông tin Spa tới khách du lịch nhanh nhất chính là website. Sự bùng nổ Internet ngày nay giúp con người kết nối vấn đề một cách nhanh chóng. Chỉ với một chiếc iPad hay Smartphone, khách du lịch dễ dàng nắm bắt những thông tin họ cần.

thu hut khach du lich spa/salon

Vì để đến được các Spa chất lượng, điều đầu tiên khách du lịch luôn làm chính là tìm hiểu thông tin qua website. Nhờ trang web của một Spa, họ biết được có các dịch vụ chăm sóc nào, giá cả, thời gian trị liệu, chương trình khuyến mãi,…

» Xem thêm: 3 ‘lầm tưởng chết người’ khi Marketing cho Spa

Do vậy, bạn cần phải đăng tải những thông tin mới nhất về liệu trình, sản phẩm , dịch vụ mới nhất cũng như các chương trình khuyến mãi để khách hàng cập nhật nhanh chóng.

2/ Đăng tải những phản hồi, review của khách hàng 

Trước khi sử dụng bất kì dịch vụ tại Spa hay Salon nào, khách hàng thường có xu hướng xem bình luận hoặc review của những khách hàng trước đó để đưa ra quyết định chính xác nhất. Vì vậy, chủ doanh nghiệp cũng như quản lý hãy thu thập tất cả những phản hồi tích cực và ý nghĩa của khách hàng để đăng tải lên trang web của mình.

phat trien website thu hut khach hang

Xây dựng hình ảnh về thương hiệu, dịch vụ chất lượng là một trong những yếu tố hàng đầu để tạo ấn tượng với khách hàng.

3/ Bổ sung địa chỉ liên hệ chi tiết 

Ngoài những vấn đề liên quan đến dịch vụ, sản phẩm, chương trình khuyến mãi,.. thì thông tin liên hệ của doanh nghiệp cũng là yếu tố quan trọng mà bạn cần bổ sung vào trang web riêng của mình.

Những thông tin liên hệ cần thiết bao gồm: Số hotline, địa chỉ, Facebook, Gmail, Instagram,… Khi đã có đầy đủ thông tin về Spa/Salon khách hàng sẽ dễ dàng liên hệ để giải quyết thắc mắc và  xóa bỏ sự lo lắng, e ngại.

thu hut khach du lich nho website

Khách du lịch là nguồn thu nhập tiềm năng. Họ cũng có nhu cầu đi Spa/Salon tương tự như khách hàng nội địa. Chỉ khác một điểm là họ cần phải tìm hiểu trước các thông tin Spa thông qua Internet. Một trang web Spa sẽ làm khách du lịch quốc tế rất hài lòng khi xem nếu như nó được cập nhật đầy đủ về ngôn ngữ, hình ảnh, tin tức cần thiết….

» Xem thêm: Tuyệt chiêu xây dựng website Spa/Salon tạo ấn tượng với khách hàng

Chính vì vậy, chủ đầu tư đừng ngần ngại gì mà không xây dựng và phát triển website riêng. Bởi đây là cách tiếp cận nhanh nhất để quảng bá hình ảnh Spa đến khách du lịch, thu hút họ và nhờ vậy, khai thác đúng mức để tăng thu nhập kinh doanh Spa một cách đáng kể.

Trên đây là những bí quyết thu hút khách du lịch hiệu quả nhờ phát triển website mà bạn có thể tham khảo và áp dụng cho doanh nghiệp của mình.phan mem quan ly spa


Bí quyết thu hút khách du lịch hiệu quả nhờ phát triển website


Khách du lịch đang và sẽ là nguồn khách hàng tiềm năng giúp doanh nghiệp thúc đẩy doanh số hiệu quả nhất. Một trong những công cụ Marketing giúp khách hàng biết đến Spa/Salon của bạn nhanh chóng đó chính là website. Website là ‘cầu nối’ thông tin giữa khách hàng với doanh nghiệp vì vậy thường xuyên ‘chăm sóc’, quan tâm đến trang web riêng là công việc cần thiết. Sau đây, EasySalon.vn sẽ bật mí cho bạn bí quyết thu hút khách du lịch hiệu quả nhờ phát triển Website.

Tham khảo: Phần mềm quản lý Salon / quản lý Spa chuyên nghiệp

Bí quyết thu hút khách du lịch hiệu quả nhờ phát triển Website

1/ Thường xuyên cập nhật tin tức mới nhất liên quan đến doanh nghiệp 

Công cụ mang thông tin Spa tới khách du lịch nhanh nhất chính là website. Sự bùng nổ Internet ngày nay giúp con người kết nối vấn đề một cách nhanh chóng. Chỉ với một chiếc iPad hay Smartphone, khách du lịch dễ dàng nắm bắt những thông tin họ cần.

thu hut khach du lich spa/salon

Vì để đến được các Spa chất lượng, điều đầu tiên khách du lịch luôn làm chính là tìm hiểu thông tin qua website. Nhờ trang web của một Spa, họ biết được có các dịch vụ chăm sóc nào, giá cả, thời gian trị liệu, chương trình khuyến mãi,…

» Xem thêm: 3 ‘lầm tưởng chết người’ khi Marketing cho Spa

Do vậy, bạn cần phải đăng tải những thông tin mới nhất về liệu trình, sản phẩm , dịch vụ mới nhất cũng như các chương trình khuyến mãi để khách hàng cập nhật nhanh chóng.

2/ Đăng tải những phản hồi, review của khách hàng 

Trước khi sử dụng bất kì dịch vụ tại Spa hay Salon nào, khách hàng thường có xu hướng xem bình luận hoặc review của những khách hàng trước đó để đưa ra quyết định chính xác nhất. Vì vậy, chủ doanh nghiệp cũng như quản lý hãy thu thập tất cả những phản hồi tích cực và ý nghĩa của khách hàng để đăng tải lên trang web của mình.

phat trien website thu hut khach hang

Xây dựng hình ảnh về thương hiệu, dịch vụ chất lượng là một trong những yếu tố hàng đầu để tạo ấn tượng với khách hàng.

3/ Bổ sung địa chỉ liên hệ chi tiết 

Ngoài những vấn đề liên quan đến dịch vụ, sản phẩm, chương trình khuyến mãi,.. thì thông tin liên hệ của doanh nghiệp cũng là yếu tố quan trọng mà bạn cần bổ sung vào trang web riêng của mình.

Những thông tin liên hệ cần thiết bao gồm: Số hotline, địa chỉ, Facebook, Gmail, Instagram,… Khi đã có đầy đủ thông tin về Spa/Salon khách hàng sẽ dễ dàng liên hệ để giải quyết thắc mắc và  xóa bỏ sự lo lắng, e ngại.

thu hut khach du lich nho website

Khách du lịch là nguồn thu nhập tiềm năng. Họ cũng có nhu cầu đi Spa/Salon tương tự như khách hàng nội địa. Chỉ khác một điểm là họ cần phải tìm hiểu trước các thông tin Spa thông qua Internet. Một trang web Spa sẽ làm khách du lịch quốc tế rất hài lòng khi xem nếu như nó được cập nhật đầy đủ về ngôn ngữ, hình ảnh, tin tức cần thiết….

» Xem thêm: Tuyệt chiêu xây dựng website Spa/Salon tạo ấn tượng với khách hàng

Chính vì vậy, chủ đầu tư đừng ngần ngại gì mà không xây dựng và phát triển website riêng. Bởi đây là cách tiếp cận nhanh nhất để quảng bá hình ảnh Spa đến khách du lịch, thu hút họ và nhờ vậy, khai thác đúng mức để tăng thu nhập kinh doanh Spa một cách đáng kể.

Trên đây là những bí quyết thu hút khách du lịch hiệu quả nhờ phát triển website mà bạn có thể tham khảo và áp dụng cho doanh nghiệp của mình.phan mem quan ly spa