LƯU NGAY: Bí kíp tạo thiện cảm với khách hàng ghé Spa lần đầu


Ấn tượng khách hàng Spa lần đầu tiên vô cùng quan trọng bởi nó ảnh hưởng đến quyết định có nên ghé đến cửa hàng vào lần sau hay không. Không gian, chất lượng dịch vụ, âm thanh, thái độ nhân viên,… đều sẽ tác động trực tiếp đến đánh giá khách hàng. Hãy cùng EasySalon.vn bí kíp tạo thiện cảm với khách hàng ghé Spa lần đầu sau đây nhé.

Tuyệt chiêu tạo ấn tượng tốt với khách hàng Spa lần đầu 

Liệu khách hàng có muốn quay lại nếu họ đến Spa của bạn và gặp một nhân viên tiếp tân thậm chí không hề rời mắt khỏi điện thoại? Dịch vụ chăm sóc khách hàng là một yếu tố cực kỳ quan trọng có thể giúp công việc kinh doanh của bạn phát triển.

1. Luôn thân thiện và mỉm cười với khách hàng

tao an tuong tot khach hang spa

Ấn tượng trong 15 giây đầu tiên khi khách hàng bước vào Spa của bạn rất quan trọng. Vì thế, hãy luôn mỉm cười với khách hàng sẽ làm cho họ cảm thấy được chào đón và thoải mái. Nụ cười trên môi sẽ ghi điểm và giúp họ cảm thấy sự thân thiện và nhiệt tình của các nhân viên trong Spa. Cung cấp dịch vụ với một nụ cười mang lại sự hài lòng cùng tin tưởng vào tính chuyên nghiệp và uy tín của doanh nghiệp.

» Xem thêm: Làm thế nào để biết khách hàng có thực sự hài lòng về dịch vụ Spa?

2. Trò chuyện với khách hàng

Khách hàng của bạn luôn muốn được chú ý các thông tin mà họ nói, bất cứ khách hàng nào cũng muốn được chăm sóc đặc biệt. Hãy luôn đặc biệt lưu ý về bất kỳ chi tiết nào mà khách hàng nói với bạn để bạn có thể giao tiếp thật thoải mái với họ.

gay an tuong tot voi khach hang spa

Ví dụ:

Nếu khách hàng chia sẻ họ sắp tham dự một buổi tiệc sinh nhật, hãy hỏi về điều đó. Cho khách hàng của bạn thấy rằng bạn quan tâm đến câu chuyện của họ. Họ có thể chia sẻ các câu chuyện một cách thoải mái với bạn, khi đó họ sẽ muốn quay lại nhiều lần và trò chuyện với bạn nhiều hơn.

3. Liên tục khảo sát khách hàng

Không ai khác, khách hàng chính là những người cho bạn những ý tưởng kinh doanh tuyệt vời nhất. Hãy liên tục hỏi họ về sự hài lòng trong dịch vụ của bạn, những thiếu sót trong Spa của bạn để bạn có thể rút kinh nghiệm, phát triển hơn. Khách hàng là những người rõ ràng nhất về nhu cầu của họ, biết rõ nhu cầu bạn sẽ dễ dàng đổi mới và đáp ứng một cách tốt nhất các nhu cầu này. Liên tục khảo sát và tiếp thu các ý kiến của khách hàng sẽ giúp bạn cập nhật nhanh nhất nhu cầu thị trường.

4. Chú ý đến từng chi tiết

Khách hàng của bạn có rất nhiều sự lựa chọn khi muốn đến dịch vụ chăm sóc Spa. Lý do nào để họ nhớ và đến với Spa của bạn?

cham soc khach hang spa lan dau

Hãy tạo cho mình lợi thế cạnh tranh là mang lại cho họ nhiều hơn thay vì chỉ những dịch vụ chăm sóc Spa thông thường. Hãy chú ý vào các chi tiết nhỏ, như tên của họ, ghi nhớ loại nước uống yêu thích của họ. Phục vụ đồ ăn vặt cho khách trong thời gian chờ đợi đến lượt mình cũng là một ý tưởng hay ho để nâng cao dịch vụ của bạn đấy!

Bán kèm các sản phẩm chăm sóc móng, chăm sóc tóc với các chương trình ưu đãi hấp dẫn sẽ giúp khách hàng ấn tượng với doanh nghiệp của bạn. Ngoài ra, có thể khiến khách ghi nhớ bạn bằng cách tặng những món quà nhỏ.

» Xem thêm: Cách tư vấn khách hàng hiệu quả Salon – Spa

5. Nhắc lịch hẹn

Gửi lời nhắc cho khách hàng về lịch hẹn của họ cho thấy sự chuyên nghiệp của Spa của bạn. Song song đó, khách hàng cũng cảm nhận được sự tôn trọng của doanh nghiệp đối với thời gian của họ. Có một số khách hàng sẽ thật sự quên lịch hẹn của mình vì thế nhắc hẹn là một việc cần thiết hàng đầu cần làm cho dịch vụ của bạn. Mặt khác, nếu khách hàng đến muộn, họ sẽ dễ dàng cho bạn biết sự chậm trễ của họ, vì họ biết rằng bạn đang chờ họ.

phan mem quan ly khach hang spa

Bạn có thể tham khảo phần mềm EasySalon để nhắc lịch hẹn chính xác và đầy đủ cho khách hàng của mình. Ngoài ra ứng dụng còn giúp bạn quản lý thông tin khách hàng để thuận tiện hơn trong việc chăm sóc.

Hy vọng qua bài viết trên bạn đã biết cách tạo ấn tượng với khách hàng của mình để thu hút khách quay lại vào lần sau.

bao gia phan mem quan ly spa


LƯU NGAY: Bí kíp tạo thiện cảm với khách hàng ghé Spa lần đầu


Ấn tượng khách hàng Spa lần đầu tiên vô cùng quan trọng bởi nó ảnh hưởng đến quyết định có nên ghé đến cửa hàng vào lần sau hay không. Không gian, chất lượng dịch vụ, âm thanh, thái độ nhân viên,… đều sẽ tác động trực tiếp đến đánh giá khách hàng. Hãy cùng EasySalon.vn bí kíp tạo thiện cảm với khách hàng ghé Spa lần đầu sau đây nhé.

Tuyệt chiêu tạo ấn tượng tốt với khách hàng Spa lần đầu 

Liệu khách hàng có muốn quay lại nếu họ đến Spa của bạn và gặp một nhân viên tiếp tân thậm chí không hề rời mắt khỏi điện thoại? Dịch vụ chăm sóc khách hàng là một yếu tố cực kỳ quan trọng có thể giúp công việc kinh doanh của bạn phát triển.

1. Luôn thân thiện và mỉm cười với khách hàng

tao an tuong tot khach hang spa

Ấn tượng trong 15 giây đầu tiên khi khách hàng bước vào Spa của bạn rất quan trọng. Vì thế, hãy luôn mỉm cười với khách hàng sẽ làm cho họ cảm thấy được chào đón và thoải mái. Nụ cười trên môi sẽ ghi điểm và giúp họ cảm thấy sự thân thiện và nhiệt tình của các nhân viên trong Spa. Cung cấp dịch vụ với một nụ cười mang lại sự hài lòng cùng tin tưởng vào tính chuyên nghiệp và uy tín của doanh nghiệp.

» Xem thêm: Làm thế nào để biết khách hàng có thực sự hài lòng về dịch vụ Spa?

2. Trò chuyện với khách hàng

Khách hàng của bạn luôn muốn được chú ý các thông tin mà họ nói, bất cứ khách hàng nào cũng muốn được chăm sóc đặc biệt. Hãy luôn đặc biệt lưu ý về bất kỳ chi tiết nào mà khách hàng nói với bạn để bạn có thể giao tiếp thật thoải mái với họ.

gay an tuong tot voi khach hang spa

Ví dụ:

Nếu khách hàng chia sẻ họ sắp tham dự một buổi tiệc sinh nhật, hãy hỏi về điều đó. Cho khách hàng của bạn thấy rằng bạn quan tâm đến câu chuyện của họ. Họ có thể chia sẻ các câu chuyện một cách thoải mái với bạn, khi đó họ sẽ muốn quay lại nhiều lần và trò chuyện với bạn nhiều hơn.

3. Liên tục khảo sát khách hàng

Không ai khác, khách hàng chính là những người cho bạn những ý tưởng kinh doanh tuyệt vời nhất. Hãy liên tục hỏi họ về sự hài lòng trong dịch vụ của bạn, những thiếu sót trong Spa của bạn để bạn có thể rút kinh nghiệm, phát triển hơn. Khách hàng là những người rõ ràng nhất về nhu cầu của họ, biết rõ nhu cầu bạn sẽ dễ dàng đổi mới và đáp ứng một cách tốt nhất các nhu cầu này. Liên tục khảo sát và tiếp thu các ý kiến của khách hàng sẽ giúp bạn cập nhật nhanh nhất nhu cầu thị trường.

4. Chú ý đến từng chi tiết

Khách hàng của bạn có rất nhiều sự lựa chọn khi muốn đến dịch vụ chăm sóc Spa. Lý do nào để họ nhớ và đến với Spa của bạn?

cham soc khach hang spa lan dau

Hãy tạo cho mình lợi thế cạnh tranh là mang lại cho họ nhiều hơn thay vì chỉ những dịch vụ chăm sóc Spa thông thường. Hãy chú ý vào các chi tiết nhỏ, như tên của họ, ghi nhớ loại nước uống yêu thích của họ. Phục vụ đồ ăn vặt cho khách trong thời gian chờ đợi đến lượt mình cũng là một ý tưởng hay ho để nâng cao dịch vụ của bạn đấy!

Bán kèm các sản phẩm chăm sóc móng, chăm sóc tóc với các chương trình ưu đãi hấp dẫn sẽ giúp khách hàng ấn tượng với doanh nghiệp của bạn. Ngoài ra, có thể khiến khách ghi nhớ bạn bằng cách tặng những món quà nhỏ.

» Xem thêm: Cách tư vấn khách hàng hiệu quả Salon – Spa

5. Nhắc lịch hẹn

Gửi lời nhắc cho khách hàng về lịch hẹn của họ cho thấy sự chuyên nghiệp của Spa của bạn. Song song đó, khách hàng cũng cảm nhận được sự tôn trọng của doanh nghiệp đối với thời gian của họ. Có một số khách hàng sẽ thật sự quên lịch hẹn của mình vì thế nhắc hẹn là một việc cần thiết hàng đầu cần làm cho dịch vụ của bạn. Mặt khác, nếu khách hàng đến muộn, họ sẽ dễ dàng cho bạn biết sự chậm trễ của họ, vì họ biết rằng bạn đang chờ họ.

phan mem quan ly khach hang spa

Bạn có thể tham khảo phần mềm EasySalon để nhắc lịch hẹn chính xác và đầy đủ cho khách hàng của mình. Ngoài ra ứng dụng còn giúp bạn quản lý thông tin khách hàng để thuận tiện hơn trong việc chăm sóc.

Hy vọng qua bài viết trên bạn đã biết cách tạo ấn tượng với khách hàng của mình để thu hút khách quay lại vào lần sau.

bao gia phan mem quan ly spa


LƯU NGAY: Bí kíp tạo thiện cảm với khách hàng ghé Spa lần đầu


Ấn tượng khách hàng Spa lần đầu tiên vô cùng quan trọng bởi nó ảnh hưởng đến quyết định có nên ghé đến cửa hàng vào lần sau hay không. Không gian, chất lượng dịch vụ, âm thanh, thái độ nhân viên,… đều sẽ tác động trực tiếp đến đánh giá khách hàng. Hãy cùng EasySalon.vn bí kíp tạo thiện cảm với khách hàng ghé Spa lần đầu sau đây nhé.

Tuyệt chiêu tạo ấn tượng tốt với khách hàng Spa lần đầu 

Liệu khách hàng có muốn quay lại nếu họ đến Spa của bạn và gặp một nhân viên tiếp tân thậm chí không hề rời mắt khỏi điện thoại? Dịch vụ chăm sóc khách hàng là một yếu tố cực kỳ quan trọng có thể giúp công việc kinh doanh của bạn phát triển.

1. Luôn thân thiện và mỉm cười với khách hàng

tao an tuong tot khach hang spa

Ấn tượng trong 15 giây đầu tiên khi khách hàng bước vào Spa của bạn rất quan trọng. Vì thế, hãy luôn mỉm cười với khách hàng sẽ làm cho họ cảm thấy được chào đón và thoải mái. Nụ cười trên môi sẽ ghi điểm và giúp họ cảm thấy sự thân thiện và nhiệt tình của các nhân viên trong Spa. Cung cấp dịch vụ với một nụ cười mang lại sự hài lòng cùng tin tưởng vào tính chuyên nghiệp và uy tín của doanh nghiệp.

» Xem thêm: Làm thế nào để biết khách hàng có thực sự hài lòng về dịch vụ Spa?

2. Trò chuyện với khách hàng

Khách hàng của bạn luôn muốn được chú ý các thông tin mà họ nói, bất cứ khách hàng nào cũng muốn được chăm sóc đặc biệt. Hãy luôn đặc biệt lưu ý về bất kỳ chi tiết nào mà khách hàng nói với bạn để bạn có thể giao tiếp thật thoải mái với họ.

gay an tuong tot voi khach hang spa

Ví dụ:

Nếu khách hàng chia sẻ họ sắp tham dự một buổi tiệc sinh nhật, hãy hỏi về điều đó. Cho khách hàng của bạn thấy rằng bạn quan tâm đến câu chuyện của họ. Họ có thể chia sẻ các câu chuyện một cách thoải mái với bạn, khi đó họ sẽ muốn quay lại nhiều lần và trò chuyện với bạn nhiều hơn.

3. Liên tục khảo sát khách hàng

Không ai khác, khách hàng chính là những người cho bạn những ý tưởng kinh doanh tuyệt vời nhất. Hãy liên tục hỏi họ về sự hài lòng trong dịch vụ của bạn, những thiếu sót trong Spa của bạn để bạn có thể rút kinh nghiệm, phát triển hơn. Khách hàng là những người rõ ràng nhất về nhu cầu của họ, biết rõ nhu cầu bạn sẽ dễ dàng đổi mới và đáp ứng một cách tốt nhất các nhu cầu này. Liên tục khảo sát và tiếp thu các ý kiến của khách hàng sẽ giúp bạn cập nhật nhanh nhất nhu cầu thị trường.

4. Chú ý đến từng chi tiết

Khách hàng của bạn có rất nhiều sự lựa chọn khi muốn đến dịch vụ chăm sóc Spa. Lý do nào để họ nhớ và đến với Spa của bạn?

cham soc khach hang spa lan dau

Hãy tạo cho mình lợi thế cạnh tranh là mang lại cho họ nhiều hơn thay vì chỉ những dịch vụ chăm sóc Spa thông thường. Hãy chú ý vào các chi tiết nhỏ, như tên của họ, ghi nhớ loại nước uống yêu thích của họ. Phục vụ đồ ăn vặt cho khách trong thời gian chờ đợi đến lượt mình cũng là một ý tưởng hay ho để nâng cao dịch vụ của bạn đấy!

Bán kèm các sản phẩm chăm sóc móng, chăm sóc tóc với các chương trình ưu đãi hấp dẫn sẽ giúp khách hàng ấn tượng với doanh nghiệp của bạn. Ngoài ra, có thể khiến khách ghi nhớ bạn bằng cách tặng những món quà nhỏ.

» Xem thêm: Cách tư vấn khách hàng hiệu quả Salon – Spa

5. Nhắc lịch hẹn

Gửi lời nhắc cho khách hàng về lịch hẹn của họ cho thấy sự chuyên nghiệp của Spa của bạn. Song song đó, khách hàng cũng cảm nhận được sự tôn trọng của doanh nghiệp đối với thời gian của họ. Có một số khách hàng sẽ thật sự quên lịch hẹn của mình vì thế nhắc hẹn là một việc cần thiết hàng đầu cần làm cho dịch vụ của bạn. Mặt khác, nếu khách hàng đến muộn, họ sẽ dễ dàng cho bạn biết sự chậm trễ của họ, vì họ biết rằng bạn đang chờ họ.

phan mem quan ly khach hang spa

Bạn có thể tham khảo phần mềm EasySalon để nhắc lịch hẹn chính xác và đầy đủ cho khách hàng của mình. Ngoài ra ứng dụng còn giúp bạn quản lý thông tin khách hàng để thuận tiện hơn trong việc chăm sóc.

Hy vọng qua bài viết trên bạn đã biết cách tạo ấn tượng với khách hàng của mình để thu hút khách quay lại vào lần sau.

bao gia phan mem quan ly spa