Đừng bỏ qua 3 bí quyết tăng doanh số cho Spa với chi phí 0đ


Làm thế nào để tăng doanh số cho Spa với chi phí 0đ? Là bài toán kinh doanh phổ biến đòi hỏi các chủ doanh nghiệp phải tìm ra giải pháp mới trong cách làm marketing Spa để thu hút thêm nhiều khách hàng mới. Thực tế, để lôi kéo được khách hàng mới không phải là việc quá khó khăn nếu bạn biết tận dụng những nguồn lực sẵn có như đội ngũ nhân viên, khách hàng thân thiết,.. Để nắm rõ hơn về vấn đề theo dõi bài viết ngay bên dưới nhé.

Đừng bỏ qua 3 bí quyết tăng doanh số cho Spa với chi phí 0đ 

1/ Biến khách hàng cũ thành nhân viên kinh doanh 

Đối với Spa khách hàng cũ không chỉ giúp bạn tăng doanh thu mà họ còn là nhân tố quan trọng giúp bạn thực hiện kế hoạch Affiliate Marketing (tiếp thị liên kết).

tang doanh so spa

Affiliate Marketing cho Spa được hiểu là một mô hình quảng bá sản phẩm, dịch vụ, trong đó các khách hàng cũ dựa trên năng lực, sự hiểu biết của mình sẽ thực hiện tiếp thị, thu hút, mời chào khách hàng mới mua hàng, sử dụng dịch vụ của Spa, và từ đó khách hàng cũ sẽ nhận được hoa hồng từ Spa đối với mỗi đơn hàng thành công hoặc hoàn thành các hành động cụ thể.

Bạn có thể thực hiện triển khai tiếp thị liên kết theo cách sau: Khách hàng A tặng mã giảm giá 5% cho khách hàng B -> Khi khách hàng B mua hàng được giảm 5% và khách hàng A được tích 5% giá trị đơn hàng vào ví điện tử.

» Xem thêm: Cách tìm khách hàng mới cho Spa không cần quảng cáo

Với cách làm này, bạn sẽ không phải tốn bất kì chi phí quảng cáo nào nhưng vẫn thu lại lợi nhuận từ khách hàng cũ.

2/ Triển khai ưu đãi kiểu mới 

Thay vì ưu đãi khuyến mại cho những gói dịch vụ / sản phẩm. Nhân viên của bạn có thể bán chương trình ưu đãi nạp ví ( thanh toán trước chi tiêu sau ) hàng ngày hàng giờ mỗi khi khách hàng cũ đến làm dịch vụ tại Spa.

cach tang daonh so spa khong ton tien

Ví dụ: Khách hàng nạp 1 triệu vào ví – có ngay 1.5 triệu tiền trong ví – sử dụng để mua các dịch vụ. Doanh số của bạn đã tăng từ 500K lên 1000K ( thay vì giảm 50% ).

Đây là một trong những chương trình khuyến mãi hấp dẫn được khá nhiều doanh nghiệp áp dụng hiện nay. Với chính sách ưu đãi này bạn sẽ dễ dàng thu hút được khách hàng đến Spa để sử dụng dịch vụ, sản phẩm.

3/ Khách hàng giúp bạn chia sẻ link 

Thông thường để khách hàng biết đến thương hiệu của Spa, bạn cần phải nhờ đến sự hỗ trợ của người thân, bạn bè chia sẻ đường link về Spa của bạn để giơi thiệu nhiều người hơn nữa tuy nhiên bạn chỉ nhờ được 1 vài lần, thậm chí chia sẻ không có feedback kèm theo.

thu hut khach hang spa

Vậy tại sao bạn không tận dụng nguồn khách hàng sẵn có của Spa để họ chia sẻ link kèm theo feedback và họ sẽ nhận được hoa hồng. Với phương án này bạn sẽ dễ dàng có được những reivew chất lượng, khách quan từ những khách hàng đã sử dụng dịch vụ tại Spa của bạn.

» Xem thêm: Mẹo viết Content Facebook khiến khách hàng không thể ngó lơ

Bạn có thể tặng gói sử dụng dịch vụ miễn phí hoặc ưu đãi giảm giá 50% dịch vụ cho khách hàng đưa ra lời nhận xét tích cực cho Spa của mình.

Trên đây là những cách tăng doanh số cho Spa với chi phí 0đ mà bạn có thể tham khảo và áp dụng. Hy vọng sẽ là thông tin hữu ích giúp bạn trong việc quản lý Spa sau này.phan mem quan ly spa


Đừng bỏ qua 3 bí quyết tăng doanh số cho Spa với chi phí 0đ


Làm thế nào để tăng doanh số cho Spa với chi phí 0đ? Là bài toán kinh doanh phổ biến đòi hỏi các chủ doanh nghiệp phải tìm ra giải pháp mới trong cách làm marketing Spa để thu hút thêm nhiều khách hàng mới. Thực tế, để lôi kéo được khách hàng mới không phải là việc quá khó khăn nếu bạn biết tận dụng những nguồn lực sẵn có như đội ngũ nhân viên, khách hàng thân thiết,.. Để nắm rõ hơn về vấn đề theo dõi bài viết ngay bên dưới nhé.

Đừng bỏ qua 3 bí quyết tăng doanh số cho Spa với chi phí 0đ 

1/ Biến khách hàng cũ thành nhân viên kinh doanh 

Đối với Spa khách hàng cũ không chỉ giúp bạn tăng doanh thu mà họ còn là nhân tố quan trọng giúp bạn thực hiện kế hoạch Affiliate Marketing (tiếp thị liên kết).

tang doanh so spa

Affiliate Marketing cho Spa được hiểu là một mô hình quảng bá sản phẩm, dịch vụ, trong đó các khách hàng cũ dựa trên năng lực, sự hiểu biết của mình sẽ thực hiện tiếp thị, thu hút, mời chào khách hàng mới mua hàng, sử dụng dịch vụ của Spa, và từ đó khách hàng cũ sẽ nhận được hoa hồng từ Spa đối với mỗi đơn hàng thành công hoặc hoàn thành các hành động cụ thể.

Bạn có thể thực hiện triển khai tiếp thị liên kết theo cách sau: Khách hàng A tặng mã giảm giá 5% cho khách hàng B -> Khi khách hàng B mua hàng được giảm 5% và khách hàng A được tích 5% giá trị đơn hàng vào ví điện tử.

» Xem thêm: Cách tìm khách hàng mới cho Spa không cần quảng cáo

Với cách làm này, bạn sẽ không phải tốn bất kì chi phí quảng cáo nào nhưng vẫn thu lại lợi nhuận từ khách hàng cũ.

2/ Triển khai ưu đãi kiểu mới 

Thay vì ưu đãi khuyến mại cho những gói dịch vụ / sản phẩm. Nhân viên của bạn có thể bán chương trình ưu đãi nạp ví ( thanh toán trước chi tiêu sau ) hàng ngày hàng giờ mỗi khi khách hàng cũ đến làm dịch vụ tại Spa.

cach tang daonh so spa khong ton tien

Ví dụ: Khách hàng nạp 1 triệu vào ví – có ngay 1.5 triệu tiền trong ví – sử dụng để mua các dịch vụ. Doanh số của bạn đã tăng từ 500K lên 1000K ( thay vì giảm 50% ).

Đây là một trong những chương trình khuyến mãi hấp dẫn được khá nhiều doanh nghiệp áp dụng hiện nay. Với chính sách ưu đãi này bạn sẽ dễ dàng thu hút được khách hàng đến Spa để sử dụng dịch vụ, sản phẩm.

3/ Khách hàng giúp bạn chia sẻ link 

Thông thường để khách hàng biết đến thương hiệu của Spa, bạn cần phải nhờ đến sự hỗ trợ của người thân, bạn bè chia sẻ đường link về Spa của bạn để giơi thiệu nhiều người hơn nữa tuy nhiên bạn chỉ nhờ được 1 vài lần, thậm chí chia sẻ không có feedback kèm theo.

thu hut khach hang spa

Vậy tại sao bạn không tận dụng nguồn khách hàng sẵn có của Spa để họ chia sẻ link kèm theo feedback và họ sẽ nhận được hoa hồng. Với phương án này bạn sẽ dễ dàng có được những reivew chất lượng, khách quan từ những khách hàng đã sử dụng dịch vụ tại Spa của bạn.

» Xem thêm: Mẹo viết Content Facebook khiến khách hàng không thể ngó lơ

Bạn có thể tặng gói sử dụng dịch vụ miễn phí hoặc ưu đãi giảm giá 50% dịch vụ cho khách hàng đưa ra lời nhận xét tích cực cho Spa của mình.

Trên đây là những cách tăng doanh số cho Spa với chi phí 0đ mà bạn có thể tham khảo và áp dụng. Hy vọng sẽ là thông tin hữu ích giúp bạn trong việc quản lý Spa sau này.phan mem quan ly spa


Đừng bỏ qua 3 bí quyết tăng doanh số cho Spa với chi phí 0đ


Làm thế nào để tăng doanh số cho Spa với chi phí 0đ? Là bài toán kinh doanh phổ biến đòi hỏi các chủ doanh nghiệp phải tìm ra giải pháp mới trong cách làm marketing Spa để thu hút thêm nhiều khách hàng mới. Thực tế, để lôi kéo được khách hàng mới không phải là việc quá khó khăn nếu bạn biết tận dụng những nguồn lực sẵn có như đội ngũ nhân viên, khách hàng thân thiết,.. Để nắm rõ hơn về vấn đề theo dõi bài viết ngay bên dưới nhé.

Đừng bỏ qua 3 bí quyết tăng doanh số cho Spa với chi phí 0đ 

1/ Biến khách hàng cũ thành nhân viên kinh doanh 

Đối với Spa khách hàng cũ không chỉ giúp bạn tăng doanh thu mà họ còn là nhân tố quan trọng giúp bạn thực hiện kế hoạch Affiliate Marketing (tiếp thị liên kết).

tang doanh so spa

Affiliate Marketing cho Spa được hiểu là một mô hình quảng bá sản phẩm, dịch vụ, trong đó các khách hàng cũ dựa trên năng lực, sự hiểu biết của mình sẽ thực hiện tiếp thị, thu hút, mời chào khách hàng mới mua hàng, sử dụng dịch vụ của Spa, và từ đó khách hàng cũ sẽ nhận được hoa hồng từ Spa đối với mỗi đơn hàng thành công hoặc hoàn thành các hành động cụ thể.

Bạn có thể thực hiện triển khai tiếp thị liên kết theo cách sau: Khách hàng A tặng mã giảm giá 5% cho khách hàng B -> Khi khách hàng B mua hàng được giảm 5% và khách hàng A được tích 5% giá trị đơn hàng vào ví điện tử.

» Xem thêm: Cách tìm khách hàng mới cho Spa không cần quảng cáo

Với cách làm này, bạn sẽ không phải tốn bất kì chi phí quảng cáo nào nhưng vẫn thu lại lợi nhuận từ khách hàng cũ.

2/ Triển khai ưu đãi kiểu mới 

Thay vì ưu đãi khuyến mại cho những gói dịch vụ / sản phẩm. Nhân viên của bạn có thể bán chương trình ưu đãi nạp ví ( thanh toán trước chi tiêu sau ) hàng ngày hàng giờ mỗi khi khách hàng cũ đến làm dịch vụ tại Spa.

cach tang daonh so spa khong ton tien

Ví dụ: Khách hàng nạp 1 triệu vào ví – có ngay 1.5 triệu tiền trong ví – sử dụng để mua các dịch vụ. Doanh số của bạn đã tăng từ 500K lên 1000K ( thay vì giảm 50% ).

Đây là một trong những chương trình khuyến mãi hấp dẫn được khá nhiều doanh nghiệp áp dụng hiện nay. Với chính sách ưu đãi này bạn sẽ dễ dàng thu hút được khách hàng đến Spa để sử dụng dịch vụ, sản phẩm.

3/ Khách hàng giúp bạn chia sẻ link 

Thông thường để khách hàng biết đến thương hiệu của Spa, bạn cần phải nhờ đến sự hỗ trợ của người thân, bạn bè chia sẻ đường link về Spa của bạn để giơi thiệu nhiều người hơn nữa tuy nhiên bạn chỉ nhờ được 1 vài lần, thậm chí chia sẻ không có feedback kèm theo.

thu hut khach hang spa

Vậy tại sao bạn không tận dụng nguồn khách hàng sẵn có của Spa để họ chia sẻ link kèm theo feedback và họ sẽ nhận được hoa hồng. Với phương án này bạn sẽ dễ dàng có được những reivew chất lượng, khách quan từ những khách hàng đã sử dụng dịch vụ tại Spa của bạn.

» Xem thêm: Mẹo viết Content Facebook khiến khách hàng không thể ngó lơ

Bạn có thể tặng gói sử dụng dịch vụ miễn phí hoặc ưu đãi giảm giá 50% dịch vụ cho khách hàng đưa ra lời nhận xét tích cực cho Spa của mình.

Trên đây là những cách tăng doanh số cho Spa với chi phí 0đ mà bạn có thể tham khảo và áp dụng. Hy vọng sẽ là thông tin hữu ích giúp bạn trong việc quản lý Spa sau này.phan mem quan ly spa