Spa/Salon quy mô nhỏ có nên dùng phần mềm quản lý?

Nhiều chủ doanh nghiệp vẫn thường hay đinh ninh rằng chỉ có Spa/Salon quy mô lớn, nhiều chi nhánh, số lượng nhân viên đông,.. mới nên dùng phần mềm quản lý để hỗ trợ. Ngược lại doanh nghiệp có quy mô nhỏ không nên dùng để tiết kiệm chi phí? Vậy quan niệm trên có đúng không? Spa/Salon quy mô nhỏ có nên dùng phần mềm quản lý? Cùng EasySalon.vn tìm hiểu câu trả lời qua bài bên dưới nhé.

Spa/Salon quy mô nhỏ có nên dùng phần mềm quản lý?

Dù Spa/Salon quy mô lớn hay Spa mini, Spa tại nhà,.. đều nên dùng phần mêm quản lý để hỗ trợ tốt nhất trong quá trình quản lý, kinh doanh của cửa tiệm.

1. Tiết kiệm tối đa chi phí quản lý 

Nhà đầu tư cho rằng phần mềm quản lý có mức giá khá cao nên lo ngại sẽ mất nhiều chi phí vào công cụ này, thực tế mức phí đầu tư phần mềm quản lý khá rẻ, hiện phần mềm EasySalon chỉ mất từ 240.000đ/tháng .

spa salon quy mo nho co nen dung phan mem quan ly

Tại những Spa/Salon các chi phí cho việc kinh doanh, quản lý hệ thống kinh doanh, quản lý hóa đơn và thu chi của Spa/Salon đều được thể hiện chi tiết thông qua phần mềm quản lý này. Từ đó giúp cho các nhà quản lý có thể tính toán chi phí một cách hợp lý, kiểm soát hoạt động và giúp tiết kiệm những chi phí không cần thiết.

Ngoài ra với những phần mềm quản lý còn giúp cho các Spa/Salon có thể tiết kiệm chi phí về việc in ấn các báo cáo chi tiết hàng tháng, hàng năm… giúp cho việc quản lý trở nên đơn giản hơn, quản lý hiệu quả và tăng trưởng nhanh chóng cho salon.

» Xem thêm: Bắt thóp nhân viên gian lận nhờ phần mềm quản lý Spa/Salon

2. Giúp bạn quản lý từ xa các hoạt động tại Spa/Salon 

Công việc quản lý kinh doanh thường xuyên phải di chuyển và đi công tác nhiều nơi để tạo dựng các mối quan hệ cũng như thực hiện những phương án giúp phát triển hệ thống kinh doanh Spa, Salon của mình cũng như có được những phương pháp kinh doanh mới mẻ.

spa salon von dau tu it nen dung phan mem quan ly khong

Do đó việc quản lý sẽ trở nên đơn giản hơn với các phần mềm bán hàng miễn phí, quản lý Salon, Spa hiện nay. Với công nghệ điện toán đám mây, mọi thông tin đều được cập nhật liên tục giúp cho các nhà quản lý có thể truy xuất thông tin mọi lúc, mọi nơi từ xa.

Bên cạnh đó các phần mềm quản lý hiện nay còn được tích hợp trên nhiều thiết bị thông minh, đa nền tảng giúp cho các nhà quản lý có thể xem chi tiết các báo cáo kinh doanh trong ngày từ nhiều thiết bị mà không cần phải sử dụng những chiếc máy tính cồng kềnh.

3. Tiết kiệm tối đa công sức, thời gian quản lý 

Các Spa/Salon hiện nay được hoạt động với nhiều quy mô khác nhau từ những mô hình nhỏ cho đến những chuỗi  lớn. Ở mỗi một mô hình sẽ có những cách quản lý riêng biệt và khác nhau để đảm bảo hoạt động kinh doanh diễn ra tốt nhất.

phan mem quan ly spa salon online

Trước đây việc quản lý kinh doanh cho Spa/Salon thường được thực hiện bằng những phương pháp truyền thống như: ghi chép với hàng chục loại giấy tờ khác nhau hoặc sử dụng những phần mềm tính toán như excel để quản lý. Tuy nhiên với tốc độ phát triển hiện đại của xã hội hiện nay thì mức độ cạnh tranh ngày càng cao. Bên cạnh việc cải thiện những phương pháp kinh doanh thì việc đổi mới trong cách quản lý cũng là một việc cần thiết để phù hợp với xu hướng kinh doanh thời đại ngày nay.

Chính vì vậy mà các phần mềm quản lý EasySalon được ra đời nhằm cung cấp các tính năng cần thiết, chuyên dụng cho những Spa/Salon. Mọi hoạt động kinh doanh đều được kiểm soát một cách chặt chẽ, nhất quán và thuận tiện hơn.

phan mem quan ly spa salon

» Xem thêm: 3 tính năng chuyên biệt chỉ có ở phần mềm quản lý EasySalon

Phần mềm EasySalon có chức năng quản lý thông tin, hình ảnh, lên lịch hẹn với khách hàng, ngoài ra còn quản lý tiền lương, tiền hoa hồng của nhân viên vô cùng chính xác. Bên cạnh đó, công cụ này còn hỗ trợ bạn báo cáo thu -chi, thống kê sổ sách nhanh chóng.

Hy vọng qua thông tin trên bạn đã có câu trả lời cho thắc mắc Spa/Salon vốn đầu ít có nên dùng phần mềm quản lý không? để kinh doanh thuận lợi nhất.

báo giá phần mềm quản lý salon