Quản lý số lượng khách hàng ‘dễ không tưởng’ với EasySalon

Số lượng khách hàng Spa luôn là vấn đề khiến nhiều chủ doanh nghiệp đau đầu trong quá trình quản lý, bởi khi nắm thông tin về khách hàng cụ thể sẽ giúp bạn vạch qua chiến lược và hướng đi đúng đắn nhất cho doanh nghiệp. Cùng EasySalon.vn tìm hiểu về tuyệt chiêu quản lý số lượng khách hàng Spa sau đây nhé.

Vì sao cần quản lý số lượng khách hàng Spa? 

Nếu kinh doanh mà không nắm được số lượng khách hàng, không biết được những ai đã mua sắm và sử dụng dịch vụ nào, đó sẽ chẳng khác gì con tàu không tìm được lối đi. Bởi, chỉ khi nắm được dữ liệu về các con số cụ thể, các nhà quản trị mới có cơ sở để tổ chức và quản lý hoạt động kinh doanh của mình.

uu diem khi quan ly so luong khach hang spa

Quản lý được số lượng khách hàng, các chủ Spa sẽ nâng cao tính chủ động trong quá trình điều phối và định hướng Spa theo những mục tiêu khách hàng cụ thể.

EasySalon – phần mềm giúp quản lý số lượng khách hàng 

Quản lý số lượng khách hàng Spa truyền thống bằng giấy tờ khiến chủ doanh nghiệp mất nhiều thời gian và đôi khi còn bị thất lạc thông tin. Do đó đầu tư phần mềm quản lý Spa online chính là giải pháp giúp bạn tiết kiệm chi phí và công sức hiệu quả.

» Xem thêm: Làm gì để bảo mật thông tin khách hàng Spa an toàn tuyệt đối?

1. Nắm bắt được số lượng khách hàng 

Với phần mềm quản lý spa chuyên nghiệp đến từ EasySalon, bạn hoàn toàn có thể theo dõi số lượng khách hàng một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất. Các tiêu thức thống kê tiêu biểu được EasySalon tích hợp trên phần mềm bao gồm: Tổng số lượng khách hàng đăng ký mới, tổng số lượng khách hàng đã thực sự trải nghiệm tại spa, số lượng khách hàng mới hoàn toàn, khách hàng cũ tái sử dụng dịch vụ…

cach quan ly khach hang spa hieu qua

Điều này thực sự giúp ích rất nhiều cho các nhà quản lý trong việc nắm bắt thực trạng khách hàng, đồng thời có thể đề xuất các phương án cũng như chiến lược kinh doanh cụ thể và hiệu quả hơn.

2. Nắm bắt thông tin khách hàng Spa 

Cùng với giải pháp quản lý số lượng khách hàng tối ưu đã nêu trên, phần mềm EasySalon còn hỗ trợ các spa lưu trữ, theo dõi thông tin và in danh sách khách hàng. Các thông tin này bao gồm tên, giới tính, số điện thoại, mail, hình ảnh,… trong từng danh mục khách hàng cụ thể.

phan mem quan ly khach hang spa

» Xem thêm: Vì sao cần lưu ảnh khách hàng Spa/Salon sau khi dùng dịch vụ?

Qua đó, các Spa hoàn toàn có thể chủ động trong việc gia tăng mức độ gắn kết với khách hàng bằng cách giữ liên lạc với họ, thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng một cách chu đáo và tận tình nhất. Đây là yếu tố vô cùng quan trọng nhằm nâng cao vị thế của spa trong tâm trí khách hàng. Từ đó, lòng trung thành của họ đối với bạn sẽ ngày càng bền chặt. Bởi khách hàng đến spa không chỉ tìm kiếm một dịch vụ tốt, mà họ còn tìm kiếm ở bạn sự chân thành trong quá trình trải nghiệm.

Với những ưu điểm trên bạn hoàn toàn có thể an tâm quản lý Spa dễ dàng mà không mất nhiều thời gian, công sức,…

Trên đây là bí quyết quản lý số lượng khách hàng Spa với phần mềm EasySalon bạn có thể tham khảo và áp dụng cho doanh nghiệp của mình. Hy vọng sẽ mang đến cho bạn thông tin hữu ích nhất nhất!

bao gia phan mem quan ly spa