Bạn có đang quản lý lịch làm việc nhân viên Spa hiệu quả?

Lịch làm việc nhân viên là một trong những vấn đề quan trọng không kém chủ Spa cần quan tâm và quản lý chặt chẽ. Với những Spa có nhiều chi nhanh khâu quản lý nhân lự luôn khiến nhiều nhà đầu tư phải đau đầu, vậy bạn có đang quản lý lịch làm việc nhân viên Spa hiệu quả? Cùng EasySalon.vn tìm hiểu nội dung chi tiết qua bài viết bên dưới nhé.

Vì sao cần quản lý lịch làm việc nhân viên Spa? 

Với đặc thù ngành Spa Clinic, TMV, Salon thì việc theo dõi và sắp xếp lịch làm việc nhân viên cách khoa học là điều vô cùng quan trọng. Khi có được sự phân chia hợp lý thì điều này sẽ mang đến cho doanh nghiệp của bạn rất nhiều lợi ích:

lam the nao quan ly lich lam viec nhan vien spa hieu qua

  • Tinh thần làm việc: Khi lịch làm việc được sắp xếp đều giữa các nhân viên trong cùng một bộ phận, tinh thần làm việc sẽ đi lên không còn tình trạng tị nạnh ỉ lại công việc cho nhau.
  • Tối đa nhân lực: Phân chia thời gian lịch làm việc hợp lý sẽ giúp bạn tận dụng được tối đa nguồn lực con người. Tránh được những tình trạng nhân viên nhàn rỗi ngồi chơi.
  • Tăng hiệu suất làm việc: Mỗi ngày hoặc mỗi tuần các nhân viên của bạn đều nhận được 1 lịch làm việc cụ thể, thì chắc chắn hiệu quả làm việc của sẽ được đảm bảo hơn rất nhiều. Do đó, bạn hãy dành thời gian để quản lý lịch làm việc nhân viên để tăng hiệu suất làm việc.
  • Đánh giá và chấm công: Khi lịch làm việc được lên sẵn từ trước sẽ giúp bạn theo dõi được kết quả làm việc của mỗi nhân viên. Từ đây, bạn sẽ có thêm nguồn tài liệu để đánh giá năng lực của nhân viên.

» Xem thêm: Quy định giờ làm việc Spa khi nào là hợp lý nhất?

Nên lựa chọn công cụ nào để quản lý lịch làm việc nhân viên Spa? 

Hiện tại có rất nhiều giải pháp được lựa chọn để quản lý lịch làm việc của nhân viên. Tuy nhiên lựa chọn giải pháp quản lý như thế nào để có hiệu quả và tiết kiệm thì bạn cần phải lưu ý các tiêu chí sau:

cach quan ly lich lam viec nhan vien Spa

  • Hỗ trợ nhà quản lý: Giải pháp quản lý cần giúp bạn dễ dàng theo dõi lịch làm việc của từng bộ phận, nhân viên tại từng chi nhánh. Đồng thời, cũng có thể tạo lịch hẹn phân chia công việc để phù hợp với đầu công việc tại doanh nghiệp.
  • Phù hợp với nhân viên: Điều thứ 2 là giải pháp quản lý lịch làm việc nhân viên phải dễ dàng theo dõi lịch làm việc của mình. Để từ đó sắp xếp chuẩn bị trước để mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
  • Đáp ứng nhu cầu khách hàng: Đối với ngành dịch vụ Spa Clinic TMV Salon thì khách hàng sẽ có thói quen lựa chọn nhân viên cũ đã phục vụ mình. Chính vì vậy, phần mềm quản lý lịch nhân viên sẽ giúp bạn trong việc chăm sóc khách hàng.

» Xem thêm: Làm sao để nhân viên gắn bó lâu dài?

Lựa chọn giải pháp phần mềm quản lý lịch làm việc online hiện đang là sự lựa chọn của nhiều Spa, Salon hiện nay. Nếu bạn đang tìm phần mềm quản lý thì không nên bỏ qua EasySalon, phần mềm sẽ giúp bạn thông tin của tất cả nhân viên bao gồm cả lịch làm việc, số ngày nghỉ, thưởng, phạt, hoa hồng, qua đó tiết kiệm thời gian và chi phí quản lý. Tạo được sự công bằng và gắn bó cho nhân viên.

phan mem quan ly lich lam viec nhan vien Spa

Đặc biệt phần mềm EasySalon hỗ trợ quản lý nhân viên online trên nhiều thiết bị (Máy tính, laptop, ipad, điện thoại,…). Do đó bạn có thể dễ dàng làm việc quản lý mọi lúc mọi nơi. Đặc biệt phần mềm còn đơn giản dễ dàng sử dụng sau khoảng 15 phút.

Hy vọng qua bài viết trên bạn đã hình dung rõ về cách quản lý lịch làm việc nhân viên Spa để khắc phục hạn chế còn đang gặp phải.
bao gia phan mem quan ly spa