Facebook đang và sẽ trở thành ‘công cụ’ đắc lực hỗ trợ cho quá trình kinh doanh của các doanh nghiệp nói chung và Spa, Salon, Nail,,. nói riêng. Tuy nhiên vẫn có không ít chủ Spa bỏ bê trang công cụ này khiến tính kết nối doanh nghiệp tới khách hàng bị hạn chế. Sau đây là là những lợi ích khi sử dụng Fanpage Facebook đối với Spa không phải ai cũng biết.
» Tham khảo: Phần mềm quản lý spa giá rẻ / phần mềm quản lý salon uy tín được sử dụng nhiều hiện nay
Tại sao Fanpage Facebook của Spa lại quan trọng?
1. Giúp tăng lượng người theo dõi cho Spa của bạn
Facebook không chỉ giúp bạn tìm ra khách hàng mục tiêu của Spa là ai, nó còn giúp bạn thu hút thêm đối tượng vào trang của bạn và tăng lượng khách hàng theo dõi. Điều này được thực hiện bằng cách sử dụng Fanpage của bạn để giới thiệu các sản phẩm và dịch vụ mới, chia sẻ hình ảnh về sản phẩm của bạn và nhận phản hồi từ khách hàng của bạn.
Về cơ bản, bạn có thể “khoe” công ty của mình miễn phí và có được khách hàng và người theo dõi mới trong quá trình này. Nó là công cụ marketing thật sự hiệu quả và quan trọng trong thời đại internet và mạng xã hội bùng nổ.
» Xem thêm: Những mẹo ‘dụ dỗ’ khách hàng tương tác nhiều hơn trên Facebook
2. Kết nối Spa với khách hàng tiềm năng
Ngoài việc giúp tăng doanh thu qua bán hàn g bằng Fanpage. Nó cũng là một cách tốt để cho khách hàng của Spa làm quen với bạn. Các Spa phát triển tốt nhất khi được kết nối với khách hàng ở cấp độ cá nhân. Hãy cho spa của bạn một số tính cách, đặc điểm cá nhân. Điều đó không có nghĩa là họ cần phải xem mọi chi tiết về công việc kinh doanh, vận hành Spa; tuy nhiên, họ muốn biết rằng bạn là ai, như thế nào.
Hãy để họ tham gia vào các cuộc trò chuyện và làm quen với bạn. Mọi người có xu hướng trung thành với một Spa mà họ cảm thấy kết nối. Đây chỉ là một lợi ích tuyệt vời khác của việc có một trang Facebook cho Spa của bạn.
3. Giúp xác định khách hàng mục tiêu nhanh chóng
Là một người kinh doanh, bạn luôn phải đặt câu hỏi khách hàng mục tiêu của bạn là ai. Vâng, may mắn là: Khi điều đó xảy ra, Facebook có thể giúp bạn tìm ra họ, bằng cách sử dụng “Thông tin chi tiết” của Facebook. Tính năng tiện lợi này thu thập thông tin về những người mà thích trang như trang của bạn. Thông tin này bao gồm những thứ như tuổi tác, địa điểm sinh sống, sở thích, thói quen tiêu dùng v.v.
Dựa trên những dữ liệu này, bạn sẽ biết liệu thị trường mục tiêu của Spa mình nên là phụ nữ trong độ tuổi từ 16 đến 35 hay nam giới từ 40 tuổi trở lên. Khi bạn biết thị trường mục tiêu của Spa là ai, bạn có thể tùy chỉnh các cập nhật và bài đăng cụ thể cho họ. Đây là một cách tuyệt vời để điều khiển Spa đi theo hướng cần thiết để phát triển và tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng hơn.
» Xem thêm: Quản trị Fanpage Spa/Salon như thế nào để tăng lượng người truy cập?
4. Tăng lượt truy cập với trang web của bạn
Có một Fanpage Facebook là một cách tuyệt vời để có thêm lưu lượng truy cập vào trang web của bạn. Có một Fanpage, bạn có thể đặt một liên kết trực tiếp trở lại trang web của mình. Bạn cũng có thể bao gồm liên kết của bạn trong tất cả các bài viết của bạn nếu bạn muốn. Bằng cách bất cứ khi nào bạn đăng một cái gì đó về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn, chỉ cần thêm địa chỉ web của bạn vào cuối chú thích của bạn. Điều này sẽ khuyến khích những người theo dõi của bạn kiểm tra trang web của bạn, giúp tăng doanh số, từ đó sẽ giúp Spa của bạn phát triển.
Có hơn 1 tỷ người dùng Facebook. Vì vậy hãy tận dụng nó, càng nhiều lượt thích và những người theo dõi Fanpage của bạn, bạn càng có nhiều khả năng thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng. Nếu điều đó không có tác dụng, hãy tổ chức các cuộc thi và chương trình khuyến mãi.
Trên đây là những công dụng của Fanpage Facebook khi kinh doanh Spa mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng bạn sẽ phát huy tối đa lợi ích của công cụ này để kinh doanh hiệu quả hơn.