Làm thế nào để Salon vừa và nhỏ có thể vượt mặt chuỗi Salon lớn?


Làm thế nào để Salon quy mô vừa và nhỏ có thể vượt mặt chuỗi Salon lớn hiện nay? Kinh doanh Salon đang là lĩnh vực mang lại nguồn doanh thu lớn cho các nhà kinh doanh. Nhu cầu ngày càng lớn kèm theo đó là những yêu cầu càng cao. Từ đó, tính cạnh tranh giữa các Salon với nhau ngày càng ngay gắt. Để có thể đứng vững trên thị trường “khốc liệt” hiện nay, các chủ Salon vừa và nhỏ cần tìm ra bí quyết giúp bạn có thể gây ấn tượng với khách hàng và vượt mặt đối thủ.

Làm thế nào để Salon vừa và nhỏ có thể vượt mặt chuỗi Salon lớn?

Với những Salon vừa và nhỏ còn hạn hẹp về mức kinh phí thì làm thế nào để cạnh tranh với các chuỗi Salon lớn hiện nay? Đây là một trong những thách thức quan trọng mà mỗi doanh nghiệp cần phải tìm ra giải pháp cũng như hướng đi riêng cho bản thân.

1. Trang trí, thiết kế Salon nổi bật, mang phong cách riêng 

Nếu muốn thu hút khách hàng thì bên cạnh dịch vụ tốt, phong cách trang trí salon làm tóc cũng phải thật sự ấn tượng và thu hút. Như vậy, khách hàng mới có thể dừng chân và bước vào.

kinh doanh salon vua va nho

Hơn nữa, nếu bên trong được trang trí một cách hài hòa, bắt mắt thì khách hàng sẽ cảm thấy thích thú và ghé salon của bạn vào những lần sau. Ấn tượng ban đầu rất quan trọng. Chính điều này sẽ giúp doanh thu của tiệm tăng lên đáng kể. Đó chính là lý do vì sao bạn cần phải tìm hiểu và lựa chọn phong cách trang trí phù hợp.

Hiện nay, phong cách được sử dụng nhiều nhất đó chính là cổ điển và hiện đại. Mỗi phong cách đều có những ưu điểm riêng biệt. Bạn hoàn toàn có thể áp dụng hai cách trang trí này cho salon của mình nhưng phải chú ý tập trung vào một phong cách nhất định.

» Xem thêm: 5 tiêu chí quan trọng không thể thiếu khi thiết kế nội thất salon

2. Lựa chọn kênh Marketing phù hợp 

Một trong những yếu tố hàng đầu giúp bạn đưa thương hiệu đến gần với khách hàng cũng như tạo dấu ấn trên thị trường hiện nay.

lam the nao de kinh doanh salon vua va nho thanh cong

Các kênh marketing spa có thể triển khai cả online: fanpage Facebook, chạy SEO và Adwords trên Google, chạy quảng cáo trên báo, trang cộng đồng… và các các hoạt động offline: treo biển quảng cáo, phát tờ rơi, nhắn tin và gọi điện thoại khách hàng…. Điều bạn cần lưu ý là nên lựa chọn kênh triển khai phù hợp với đối tượng khách hàng và phân phối ngân sách ưu tiên cho các kênh mang đến hiệu quả cao, dễ triển khai.

» Xem thêm: Bí quyết tích hợp chiến dịch Marketing Spa/Salon với mạng xã hội

3. Nâng cao chất lượng dịch vụ Salon  

Chất lượng dịch vụ là một trong yếu tố giúp Salon vừa và nhỏ có thể tạo được ấn tượng và giữ chân khách hàng hiệu quả so với chuỗi Salon lớn.

lam the nao de tiem toc dong khach

Nếu tay nghề nhân viên giỏi, thuần thục tạo được những kiểu tóc ưng ý thì khách hàng sẽ suy nghĩ  quay lại Salon vào lần tiếp theo, thậm chí còn có thể dẫn thêm bạn bè hoặc người thân. Vì vậy, ngoài việc chú trọng yếu tố thẩm mỹ, không gian Salon thì việc nâng cao tây nghề nên được chủ quản lý quan tâm và chú trọng.

Với những chuỗi Salon lớn nếu chất lượng dịch vụ không được đầu tư và nâng cao thì sẽ khó có thể thu hút và giữ chân được khách hàng, kể cả những khách hàng thân thiết của Salon.

4. Chăm sóc khách hàng Salon hiệu quả 

Để doanh nghiệp của bạn thật sự nổi bật và tạo được ấn tượng tốt trong mắt khách hàng, ngoài chất lượng dịch vụ chủ quản lý còn cần phải lập kế hoạch chăm sóc khách hàng cụ thể, hiệu quả.

phan mem quan ly Salon online

Sử dụng phần mềm quản lý riêng cho Salon / phần mềm quản lý cho salon đang là xu hướng trong việc chăm sóc khách hàng được nhiều doanh nghiệp áp dụng.  Với những lợi ích tuyệt vời, công cụ này sẽ là “trợ lý” vô cùng hữu ích giúp bạn quản lý thông tin khách hàng chặt chẽ hơn từ đó sắp xếp các lịch hẹn phù hợp để nâng cao chất lượng phục vụ.

Khi đã nắm được đầy đủ những thông tin từ các khách hàng thân thiết, bạn sẽ dễ dàng triển khai, phổ biến các chương trình khuyến mãi, tri ân nhằm giữ chân khách hàng hiệu quả.

» Xem thêm: 3 tính năng chuyên biệt chỉ có ở phần mềm quản lý EasySalon

Trên đây là những yếu tố giúp các Salon vừa và nhỏ có thể vượt mặt chuỗi Salon lớn mà bạn có thể tham khảo và áp dụng cho doanh nghiệp của mình.bao gia phan mem quan ly salon


Làm thế nào để Salon vừa và nhỏ có thể vượt mặt chuỗi Salon lớn?


Làm thế nào để Salon quy mô vừa và nhỏ có thể vượt mặt chuỗi Salon lớn hiện nay? Kinh doanh Salon đang là lĩnh vực mang lại nguồn doanh thu lớn cho các nhà kinh doanh. Nhu cầu ngày càng lớn kèm theo đó là những yêu cầu càng cao. Từ đó, tính cạnh tranh giữa các Salon với nhau ngày càng ngay gắt. Để có thể đứng vững trên thị trường “khốc liệt” hiện nay, các chủ Salon vừa và nhỏ cần tìm ra bí quyết giúp bạn có thể gây ấn tượng với khách hàng và vượt mặt đối thủ.

Làm thế nào để Salon vừa và nhỏ có thể vượt mặt chuỗi Salon lớn?

Với những Salon vừa và nhỏ còn hạn hẹp về mức kinh phí thì làm thế nào để cạnh tranh với các chuỗi Salon lớn hiện nay? Đây là một trong những thách thức quan trọng mà mỗi doanh nghiệp cần phải tìm ra giải pháp cũng như hướng đi riêng cho bản thân.

1. Trang trí, thiết kế Salon nổi bật, mang phong cách riêng 

Nếu muốn thu hút khách hàng thì bên cạnh dịch vụ tốt, phong cách trang trí salon làm tóc cũng phải thật sự ấn tượng và thu hút. Như vậy, khách hàng mới có thể dừng chân và bước vào.

kinh doanh salon vua va nho

Hơn nữa, nếu bên trong được trang trí một cách hài hòa, bắt mắt thì khách hàng sẽ cảm thấy thích thú và ghé salon của bạn vào những lần sau. Ấn tượng ban đầu rất quan trọng. Chính điều này sẽ giúp doanh thu của tiệm tăng lên đáng kể. Đó chính là lý do vì sao bạn cần phải tìm hiểu và lựa chọn phong cách trang trí phù hợp.

Hiện nay, phong cách được sử dụng nhiều nhất đó chính là cổ điển và hiện đại. Mỗi phong cách đều có những ưu điểm riêng biệt. Bạn hoàn toàn có thể áp dụng hai cách trang trí này cho salon của mình nhưng phải chú ý tập trung vào một phong cách nhất định.

» Xem thêm: 5 tiêu chí quan trọng không thể thiếu khi thiết kế nội thất salon

2. Lựa chọn kênh Marketing phù hợp 

Một trong những yếu tố hàng đầu giúp bạn đưa thương hiệu đến gần với khách hàng cũng như tạo dấu ấn trên thị trường hiện nay.

lam the nao de kinh doanh salon vua va nho thanh cong

Các kênh marketing spa có thể triển khai cả online: fanpage Facebook, chạy SEO và Adwords trên Google, chạy quảng cáo trên báo, trang cộng đồng… và các các hoạt động offline: treo biển quảng cáo, phát tờ rơi, nhắn tin và gọi điện thoại khách hàng…. Điều bạn cần lưu ý là nên lựa chọn kênh triển khai phù hợp với đối tượng khách hàng và phân phối ngân sách ưu tiên cho các kênh mang đến hiệu quả cao, dễ triển khai.

» Xem thêm: Bí quyết tích hợp chiến dịch Marketing Spa/Salon với mạng xã hội

3. Nâng cao chất lượng dịch vụ Salon  

Chất lượng dịch vụ là một trong yếu tố giúp Salon vừa và nhỏ có thể tạo được ấn tượng và giữ chân khách hàng hiệu quả so với chuỗi Salon lớn.

lam the nao de tiem toc dong khach

Nếu tay nghề nhân viên giỏi, thuần thục tạo được những kiểu tóc ưng ý thì khách hàng sẽ suy nghĩ  quay lại Salon vào lần tiếp theo, thậm chí còn có thể dẫn thêm bạn bè hoặc người thân. Vì vậy, ngoài việc chú trọng yếu tố thẩm mỹ, không gian Salon thì việc nâng cao tây nghề nên được chủ quản lý quan tâm và chú trọng.

Với những chuỗi Salon lớn nếu chất lượng dịch vụ không được đầu tư và nâng cao thì sẽ khó có thể thu hút và giữ chân được khách hàng, kể cả những khách hàng thân thiết của Salon.

4. Chăm sóc khách hàng Salon hiệu quả 

Để doanh nghiệp của bạn thật sự nổi bật và tạo được ấn tượng tốt trong mắt khách hàng, ngoài chất lượng dịch vụ chủ quản lý còn cần phải lập kế hoạch chăm sóc khách hàng cụ thể, hiệu quả.

phan mem quan ly Salon online

Sử dụng phần mềm quản lý riêng cho Salon / phần mềm quản lý cho salon đang là xu hướng trong việc chăm sóc khách hàng được nhiều doanh nghiệp áp dụng.  Với những lợi ích tuyệt vời, công cụ này sẽ là “trợ lý” vô cùng hữu ích giúp bạn quản lý thông tin khách hàng chặt chẽ hơn từ đó sắp xếp các lịch hẹn phù hợp để nâng cao chất lượng phục vụ.

Khi đã nắm được đầy đủ những thông tin từ các khách hàng thân thiết, bạn sẽ dễ dàng triển khai, phổ biến các chương trình khuyến mãi, tri ân nhằm giữ chân khách hàng hiệu quả.

» Xem thêm: 3 tính năng chuyên biệt chỉ có ở phần mềm quản lý EasySalon

Trên đây là những yếu tố giúp các Salon vừa và nhỏ có thể vượt mặt chuỗi Salon lớn mà bạn có thể tham khảo và áp dụng cho doanh nghiệp của mình.bao gia phan mem quan ly salon


Làm thế nào để Salon vừa và nhỏ có thể vượt mặt chuỗi Salon lớn?


Làm thế nào để Salon quy mô vừa và nhỏ có thể vượt mặt chuỗi Salon lớn hiện nay? Kinh doanh Salon đang là lĩnh vực mang lại nguồn doanh thu lớn cho các nhà kinh doanh. Nhu cầu ngày càng lớn kèm theo đó là những yêu cầu càng cao. Từ đó, tính cạnh tranh giữa các Salon với nhau ngày càng ngay gắt. Để có thể đứng vững trên thị trường “khốc liệt” hiện nay, các chủ Salon vừa và nhỏ cần tìm ra bí quyết giúp bạn có thể gây ấn tượng với khách hàng và vượt mặt đối thủ.

Làm thế nào để Salon vừa và nhỏ có thể vượt mặt chuỗi Salon lớn?

Với những Salon vừa và nhỏ còn hạn hẹp về mức kinh phí thì làm thế nào để cạnh tranh với các chuỗi Salon lớn hiện nay? Đây là một trong những thách thức quan trọng mà mỗi doanh nghiệp cần phải tìm ra giải pháp cũng như hướng đi riêng cho bản thân.

1. Trang trí, thiết kế Salon nổi bật, mang phong cách riêng 

Nếu muốn thu hút khách hàng thì bên cạnh dịch vụ tốt, phong cách trang trí salon làm tóc cũng phải thật sự ấn tượng và thu hút. Như vậy, khách hàng mới có thể dừng chân và bước vào.

kinh doanh salon vua va nho

Hơn nữa, nếu bên trong được trang trí một cách hài hòa, bắt mắt thì khách hàng sẽ cảm thấy thích thú và ghé salon của bạn vào những lần sau. Ấn tượng ban đầu rất quan trọng. Chính điều này sẽ giúp doanh thu của tiệm tăng lên đáng kể. Đó chính là lý do vì sao bạn cần phải tìm hiểu và lựa chọn phong cách trang trí phù hợp.

Hiện nay, phong cách được sử dụng nhiều nhất đó chính là cổ điển và hiện đại. Mỗi phong cách đều có những ưu điểm riêng biệt. Bạn hoàn toàn có thể áp dụng hai cách trang trí này cho salon của mình nhưng phải chú ý tập trung vào một phong cách nhất định.

» Xem thêm: 5 tiêu chí quan trọng không thể thiếu khi thiết kế nội thất salon

2. Lựa chọn kênh Marketing phù hợp 

Một trong những yếu tố hàng đầu giúp bạn đưa thương hiệu đến gần với khách hàng cũng như tạo dấu ấn trên thị trường hiện nay.

lam the nao de kinh doanh salon vua va nho thanh cong

Các kênh marketing spa có thể triển khai cả online: fanpage Facebook, chạy SEO và Adwords trên Google, chạy quảng cáo trên báo, trang cộng đồng… và các các hoạt động offline: treo biển quảng cáo, phát tờ rơi, nhắn tin và gọi điện thoại khách hàng…. Điều bạn cần lưu ý là nên lựa chọn kênh triển khai phù hợp với đối tượng khách hàng và phân phối ngân sách ưu tiên cho các kênh mang đến hiệu quả cao, dễ triển khai.

» Xem thêm: Bí quyết tích hợp chiến dịch Marketing Spa/Salon với mạng xã hội

3. Nâng cao chất lượng dịch vụ Salon  

Chất lượng dịch vụ là một trong yếu tố giúp Salon vừa và nhỏ có thể tạo được ấn tượng và giữ chân khách hàng hiệu quả so với chuỗi Salon lớn.

lam the nao de tiem toc dong khach

Nếu tay nghề nhân viên giỏi, thuần thục tạo được những kiểu tóc ưng ý thì khách hàng sẽ suy nghĩ  quay lại Salon vào lần tiếp theo, thậm chí còn có thể dẫn thêm bạn bè hoặc người thân. Vì vậy, ngoài việc chú trọng yếu tố thẩm mỹ, không gian Salon thì việc nâng cao tây nghề nên được chủ quản lý quan tâm và chú trọng.

Với những chuỗi Salon lớn nếu chất lượng dịch vụ không được đầu tư và nâng cao thì sẽ khó có thể thu hút và giữ chân được khách hàng, kể cả những khách hàng thân thiết của Salon.

4. Chăm sóc khách hàng Salon hiệu quả 

Để doanh nghiệp của bạn thật sự nổi bật và tạo được ấn tượng tốt trong mắt khách hàng, ngoài chất lượng dịch vụ chủ quản lý còn cần phải lập kế hoạch chăm sóc khách hàng cụ thể, hiệu quả.

phan mem quan ly Salon online

Sử dụng phần mềm quản lý riêng cho Salon / phần mềm quản lý cho salon đang là xu hướng trong việc chăm sóc khách hàng được nhiều doanh nghiệp áp dụng.  Với những lợi ích tuyệt vời, công cụ này sẽ là “trợ lý” vô cùng hữu ích giúp bạn quản lý thông tin khách hàng chặt chẽ hơn từ đó sắp xếp các lịch hẹn phù hợp để nâng cao chất lượng phục vụ.

Khi đã nắm được đầy đủ những thông tin từ các khách hàng thân thiết, bạn sẽ dễ dàng triển khai, phổ biến các chương trình khuyến mãi, tri ân nhằm giữ chân khách hàng hiệu quả.

» Xem thêm: 3 tính năng chuyên biệt chỉ có ở phần mềm quản lý EasySalon

Trên đây là những yếu tố giúp các Salon vừa và nhỏ có thể vượt mặt chuỗi Salon lớn mà bạn có thể tham khảo và áp dụng cho doanh nghiệp của mình.bao gia phan mem quan ly salon