Khi không có khách hàng Spa, chủ/nhân viên nên làm gì?


Khi không có khách hàng Spa, chủ/nhân viên nên làm gì? Đang là vấn đề được nhiều chủ doanh nghiệp quan tâm. Trong thời gian kinh doanh sẽ có những lúc cao điểm khách kéo đến nườm nợp cũng có những lúc vắng khách, lúc này bạn vẫn phải chi số tiền để trả nhân viên và mặt bằng. Vậy làm thế nào để tận dụng thời gian trống để làm được nhiều việc và nâng cao thêm chất lượng dịch vụ? Cùng EasySalon.vn tìm hiểu câu trả lời sau nhé.

Khi không có khách hàng Spa, chủ/nfhân viên nên làm gì? 

1. Kiểm tra hàng tồn kho 

Mỗi ngày, các nhân viên Spa thường có nhiều việc phải làm như quét dọn, vệ sinh và cập nhật mạng xã hội. Tuy nhiên, thời gian phục vụ khách hàng lại chiếm phần lớn. Vì vậy, đôi khi các Spa phải dành thời gian ít ỏi sau khi đóng cửa để có thể xử lý các công việc còn lại.

nhan vien spa nen lam gi khi khong co khach

Nhân viên Spa nên tự kiểm kê, xem xét lại tất cả các sản phẩm hiện có trong kho của mình. Ngoài ra, chúng ta hãy cân nhắc việc dự trữ các mặt hàng bán lẻ và xác định những gì sẽ cần thiết cho ngày hôm sau.

» Xem thêm: Mẹo dùng ‘thời gian chết’ của Spa để nâng cao doanh số hiệu quả

2. Cập nhật website của Spa 

Hãy sử dụng thời gian để làm mới và kiểm tra lại website. Chủ tiệm nên cập nhật lại giá hiện tại, các hoạt động và khuyến mãi hiện có trong tiệm. Nếu trang web không được chăm sóc kỹ lưỡng, chúng ta có thể mất số lượng lớn khách hàng. Ngoài ra, nếu Spa chưa có website thì bây giờ là thời điểm hoàn hảo để tạo.

» Xem thêm: Tuyệt chiêu xây dựng website Spa/Salon tạo ấn tượng với khách hàng

3. Cập nhật thông tin trên trang mạng xã hội

thoi gian trong chu Spa nen lam gi

Nhiều chủ Spa nói rằng họ không có đủ thời gian trong ngày để đăng ảnh lên Instagram hoặc tạo nội dung cho YouTube và IGTV của họ. Vì vậy, để khắc phục tình trạng này, ta nên tận dụng thời gian rảnh để đăng, gắn thẻ, trả lời nhận xét, theo dõi người mới, trả lời tin nhắn và kiểm tra tương tác của thương hiệu.

4. Chụp ảnh sản phẩm và tiệm 

Khi không có khách, chúng ta có thể chụp ảnh trang trí nội thất và đồ đạc trong tiệm. Đây cũng có thể là thời gian để xem xét việc trang bị thêm các dụng cụ chụp ảnh, đồ trang trí và nội thất.

Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng thời gian này để chỉnh sửa kiểu tóc và đăng trên mạng xã hội để tương tác với người dùng.

5. Nghiên cứu mẫu mới và tập luyện 

Bạn đang muốn thử dịch vụ nhưng chưa có thời gian? Bạn vẫn chưa hiểu rõ về các tính năng của mạng xã hội? Bây giờ là thời gian thích hợp để hoàn thành hết những điều trên.

khi khong co khach spa nen lam gi

Khi rảnh rỗi, hãy tập luyện làm dịch vụ kiểu mới nhất và sáng tạo các mẫu mới. Ngoài ra, chúng ta cũng nên sử dụng thời gian này để trao dồi thêm kiến thức cho bản thân.

6. Sửa chữa và thay thế dụng cụ Spa đã cũ 

khong co khach spa nen lam gi

Không cần phải tốn chi phí, các thợ có thể tự sửa chữa các đồ vật bị hư hỏng trong khi không thực hiện dịch vụ. Bên cạnh đó, chúng ta cũng nên kiểm tra lại các dụng cụ làm Spa máy, thiết bị khác,.. . Hãy đảm bảo chúng sẽ hoạt động tốt và an toàn đối với khách hàng tiếp theo.

Hy vọng qua thông tin trên bạn đã có câu trả lời cho thắc mắc khi không có khách hàng Spa, chủ/nhân viên nên làm gì? để kinh doanh hiệu quả nhất.

phan mem quan ly spa


Khi không có khách hàng Spa, chủ/nhân viên nên làm gì?


Khi không có khách hàng Spa, chủ/nhân viên nên làm gì? Đang là vấn đề được nhiều chủ doanh nghiệp quan tâm. Trong thời gian kinh doanh sẽ có những lúc cao điểm khách kéo đến nườm nợp cũng có những lúc vắng khách, lúc này bạn vẫn phải chi số tiền để trả nhân viên và mặt bằng. Vậy làm thế nào để tận dụng thời gian trống để làm được nhiều việc và nâng cao thêm chất lượng dịch vụ? Cùng EasySalon.vn tìm hiểu câu trả lời sau nhé.

Khi không có khách hàng Spa, chủ/nfhân viên nên làm gì? 

1. Kiểm tra hàng tồn kho 

Mỗi ngày, các nhân viên Spa thường có nhiều việc phải làm như quét dọn, vệ sinh và cập nhật mạng xã hội. Tuy nhiên, thời gian phục vụ khách hàng lại chiếm phần lớn. Vì vậy, đôi khi các Spa phải dành thời gian ít ỏi sau khi đóng cửa để có thể xử lý các công việc còn lại.

nhan vien spa nen lam gi khi khong co khach

Nhân viên Spa nên tự kiểm kê, xem xét lại tất cả các sản phẩm hiện có trong kho của mình. Ngoài ra, chúng ta hãy cân nhắc việc dự trữ các mặt hàng bán lẻ và xác định những gì sẽ cần thiết cho ngày hôm sau.

» Xem thêm: Mẹo dùng ‘thời gian chết’ của Spa để nâng cao doanh số hiệu quả

2. Cập nhật website của Spa 

Hãy sử dụng thời gian để làm mới và kiểm tra lại website. Chủ tiệm nên cập nhật lại giá hiện tại, các hoạt động và khuyến mãi hiện có trong tiệm. Nếu trang web không được chăm sóc kỹ lưỡng, chúng ta có thể mất số lượng lớn khách hàng. Ngoài ra, nếu Spa chưa có website thì bây giờ là thời điểm hoàn hảo để tạo.

» Xem thêm: Tuyệt chiêu xây dựng website Spa/Salon tạo ấn tượng với khách hàng

3. Cập nhật thông tin trên trang mạng xã hội

thoi gian trong chu Spa nen lam gi

Nhiều chủ Spa nói rằng họ không có đủ thời gian trong ngày để đăng ảnh lên Instagram hoặc tạo nội dung cho YouTube và IGTV của họ. Vì vậy, để khắc phục tình trạng này, ta nên tận dụng thời gian rảnh để đăng, gắn thẻ, trả lời nhận xét, theo dõi người mới, trả lời tin nhắn và kiểm tra tương tác của thương hiệu.

4. Chụp ảnh sản phẩm và tiệm 

Khi không có khách, chúng ta có thể chụp ảnh trang trí nội thất và đồ đạc trong tiệm. Đây cũng có thể là thời gian để xem xét việc trang bị thêm các dụng cụ chụp ảnh, đồ trang trí và nội thất.

Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng thời gian này để chỉnh sửa kiểu tóc và đăng trên mạng xã hội để tương tác với người dùng.

5. Nghiên cứu mẫu mới và tập luyện 

Bạn đang muốn thử dịch vụ nhưng chưa có thời gian? Bạn vẫn chưa hiểu rõ về các tính năng của mạng xã hội? Bây giờ là thời gian thích hợp để hoàn thành hết những điều trên.

khi khong co khach spa nen lam gi

Khi rảnh rỗi, hãy tập luyện làm dịch vụ kiểu mới nhất và sáng tạo các mẫu mới. Ngoài ra, chúng ta cũng nên sử dụng thời gian này để trao dồi thêm kiến thức cho bản thân.

6. Sửa chữa và thay thế dụng cụ Spa đã cũ 

khong co khach spa nen lam gi

Không cần phải tốn chi phí, các thợ có thể tự sửa chữa các đồ vật bị hư hỏng trong khi không thực hiện dịch vụ. Bên cạnh đó, chúng ta cũng nên kiểm tra lại các dụng cụ làm Spa máy, thiết bị khác,.. . Hãy đảm bảo chúng sẽ hoạt động tốt và an toàn đối với khách hàng tiếp theo.

Hy vọng qua thông tin trên bạn đã có câu trả lời cho thắc mắc khi không có khách hàng Spa, chủ/nhân viên nên làm gì? để kinh doanh hiệu quả nhất.

phan mem quan ly spa


Khi không có khách hàng Spa, chủ/nhân viên nên làm gì?


Khi không có khách hàng Spa, chủ/nhân viên nên làm gì? Đang là vấn đề được nhiều chủ doanh nghiệp quan tâm. Trong thời gian kinh doanh sẽ có những lúc cao điểm khách kéo đến nườm nợp cũng có những lúc vắng khách, lúc này bạn vẫn phải chi số tiền để trả nhân viên và mặt bằng. Vậy làm thế nào để tận dụng thời gian trống để làm được nhiều việc và nâng cao thêm chất lượng dịch vụ? Cùng EasySalon.vn tìm hiểu câu trả lời sau nhé.

Khi không có khách hàng Spa, chủ/nfhân viên nên làm gì? 

1. Kiểm tra hàng tồn kho 

Mỗi ngày, các nhân viên Spa thường có nhiều việc phải làm như quét dọn, vệ sinh và cập nhật mạng xã hội. Tuy nhiên, thời gian phục vụ khách hàng lại chiếm phần lớn. Vì vậy, đôi khi các Spa phải dành thời gian ít ỏi sau khi đóng cửa để có thể xử lý các công việc còn lại.

nhan vien spa nen lam gi khi khong co khach

Nhân viên Spa nên tự kiểm kê, xem xét lại tất cả các sản phẩm hiện có trong kho của mình. Ngoài ra, chúng ta hãy cân nhắc việc dự trữ các mặt hàng bán lẻ và xác định những gì sẽ cần thiết cho ngày hôm sau.

» Xem thêm: Mẹo dùng ‘thời gian chết’ của Spa để nâng cao doanh số hiệu quả

2. Cập nhật website của Spa 

Hãy sử dụng thời gian để làm mới và kiểm tra lại website. Chủ tiệm nên cập nhật lại giá hiện tại, các hoạt động và khuyến mãi hiện có trong tiệm. Nếu trang web không được chăm sóc kỹ lưỡng, chúng ta có thể mất số lượng lớn khách hàng. Ngoài ra, nếu Spa chưa có website thì bây giờ là thời điểm hoàn hảo để tạo.

» Xem thêm: Tuyệt chiêu xây dựng website Spa/Salon tạo ấn tượng với khách hàng

3. Cập nhật thông tin trên trang mạng xã hội

thoi gian trong chu Spa nen lam gi

Nhiều chủ Spa nói rằng họ không có đủ thời gian trong ngày để đăng ảnh lên Instagram hoặc tạo nội dung cho YouTube và IGTV của họ. Vì vậy, để khắc phục tình trạng này, ta nên tận dụng thời gian rảnh để đăng, gắn thẻ, trả lời nhận xét, theo dõi người mới, trả lời tin nhắn và kiểm tra tương tác của thương hiệu.

4. Chụp ảnh sản phẩm và tiệm 

Khi không có khách, chúng ta có thể chụp ảnh trang trí nội thất và đồ đạc trong tiệm. Đây cũng có thể là thời gian để xem xét việc trang bị thêm các dụng cụ chụp ảnh, đồ trang trí và nội thất.

Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng thời gian này để chỉnh sửa kiểu tóc và đăng trên mạng xã hội để tương tác với người dùng.

5. Nghiên cứu mẫu mới và tập luyện 

Bạn đang muốn thử dịch vụ nhưng chưa có thời gian? Bạn vẫn chưa hiểu rõ về các tính năng của mạng xã hội? Bây giờ là thời gian thích hợp để hoàn thành hết những điều trên.

khi khong co khach spa nen lam gi

Khi rảnh rỗi, hãy tập luyện làm dịch vụ kiểu mới nhất và sáng tạo các mẫu mới. Ngoài ra, chúng ta cũng nên sử dụng thời gian này để trao dồi thêm kiến thức cho bản thân.

6. Sửa chữa và thay thế dụng cụ Spa đã cũ 

khong co khach spa nen lam gi

Không cần phải tốn chi phí, các thợ có thể tự sửa chữa các đồ vật bị hư hỏng trong khi không thực hiện dịch vụ. Bên cạnh đó, chúng ta cũng nên kiểm tra lại các dụng cụ làm Spa máy, thiết bị khác,.. . Hãy đảm bảo chúng sẽ hoạt động tốt và an toàn đối với khách hàng tiếp theo.

Hy vọng qua thông tin trên bạn đã có câu trả lời cho thắc mắc khi không có khách hàng Spa, chủ/nhân viên nên làm gì? để kinh doanh hiệu quả nhất.

phan mem quan ly spa


Icon