Mẹo dùng ‘thời gian chết’ của Spa để nâng cao doanh số hiệu quả


Khai thác thời gian “chết” của Spa để tăng doanh thu đang là một trong những xu hướng kinh doanh được nhiều chủ doanh nghiệp áp dụng hiện nay. Với biện pháp này bạn sẽ tận dụng tối đa thời gian trống của Spa để cải thiện doanh số và không làm hao tổn chi phí mỗi ngày. Hãy cùng EasySalon.vn tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé.

Thời gian “chết” của Spa là gì? 

Thời gian “chết” của spa là khoảng thời gian trống (không tạo ra doanh thu) của spa và vẫn khiến spa của bạn hao tổn chi phí nhân viên mỗi ngày. Trung bình, có đến 6-8 tiếng là “thời gian chết” và lâu dài khiến spa ngày càng sa sút, dễ thất bại khi liên tục gặp tình trạng vắng khách, nhân viên ngồi chơi không có việc nhu vậy.

Dó đó, thay vì lãng phí khoảng thời gian này thì tại sao bạn lại không biến nó thành cách để tăng doanh thu cho Spa của mình.

» Xem thêm: Bí kíp viết bài khuyến mãi Spa hay đánh trúng tâm lý khách hàng

“Lấp” thời gian trống – Nhiệm vụ quan trọng của mỗi Spa

Spa không hẳn khi nào cũng đông khách và đều đặn suốt cả ngày, khách hàng chỉ tập trung đến vào những giờ nghỉ trưa hoặc tối sau khi tan tầm, có thời gian rảnh rỗi và cuối tuần. Tuy nhiên, thời gian giữa ngày của buổi sáng và chiều thường vắng khách, thậm chí không có khách đang khiến nhiều spa lao đao bởi tình trạng “ế ẩm” này.

tang doanh thu cho spa

Vậy tại sao bạn không thay đổi chiến lược để tận dụng nguồn lực, thời gian hết mức để khai thác khách hàng mới, tăng mạnh doanh thu cho spa mình?

Cách giải quyết tốt nhất để cải thiện tình trạng này đó chính là: biến GIỜ TRỐNG thành GIỜ VÀNG Spa. Đây không phải là 1 cách mới mẻ trong kinh doanh, nhưng để áp dụng lên spa không ít người thực hiện được, bởi đặc thù của ngành nghề này.

1/ Chính sách tạo nên Giờ vàng cho Spa thành công

Thời gian trống của spa – Điều khác biệt giữa các Chính sách Giờ Vàng giữa spa, thẩm mỹ và các ngành nghề khác là gì? Giờ vàng cũng có nghĩa là chất lượng phục vụ và dịch vụ luôn tốt hơn, nhiều ưu đãi hơn giờ thường.

chuong trinh khuyen mai gio vang cho spa

Thời gian phục vụ dài hơn, sắp xếp bổ sung sản phẩm, bước trị liệu chi tiết hơn, phục vụ thêm về đồ ăn nhẹ, đồ uống,… cũng nhiều dịch vụ khác nữa.Hoặc bạn có thể tạo 1 gói dịch vụ độc quyền chỉ có trong giờ vàng. Nhưng điều quan trọng chính là giá không thay đổi, vậy đó mới chính là giờ vàng.

Không chỉ như vậy, Giờ vàng bạn có thể sử dụng làm quà tặng dành cho khách hàng VIP, khách hàng thân thiết của spa, để họ có thể dẫn theo bạn bè đến cùng trải nghiệm, làm đẹp. Hay có thể họ sẽ thay đổi khung giờ cố định để đi vào giờ vàng sẽ giúp bạn có nhiều thời gian hơn vào khung giờ cao điểm.

2/ Chú trọng đến khâu marketing cho Spa 

Giờ vàng thành công hay không cũng cần đến Marketing rất nhiều, để chương trình Giờ Vàng có thể được biết đến rộng rãi. Đơn giản truyền thông, thông báo chương trình qua Mạng xã hội, Youtube SMS, Email,…. bằng cách này có thể thu hút được nhiều sự chú ý từ phía khách hàng.

cach thu hut khach hang spa

Áp dụng công nghệ thông tin vào công tác quản lý cũng là mẹo để thành công với phần mềm quản lý cho Spa online/ phần mềm quản lý salon.  Vừa giúp xây dựng chiến dịch marketing qua việc đẩy mạnh thương hiệu tới khách hàng (gửi SMS, email…) lại dễ dàng thống kê được kết quả từ chiến dịch đó.

» Xem thêm: 3 tính năng chuyên biệt chỉ có ở phần mềm quản lý EasySalon

Hy vọng với những thông tin trên bạn đã biết khai thác, tận trụng thời gian trống để kinh doanh spa hiệu quả, góp phần nâng cao doanh thu.phan mem quan ly spa online


Mẹo dùng ‘thời gian chết’ của Spa để nâng cao doanh số hiệu quả


Khai thác thời gian “chết” của Spa để tăng doanh thu đang là một trong những xu hướng kinh doanh được nhiều chủ doanh nghiệp áp dụng hiện nay. Với biện pháp này bạn sẽ tận dụng tối đa thời gian trống của Spa để cải thiện doanh số và không làm hao tổn chi phí mỗi ngày. Hãy cùng EasySalon.vn tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé.

Thời gian “chết” của Spa là gì? 

Thời gian “chết” của spa là khoảng thời gian trống (không tạo ra doanh thu) của spa và vẫn khiến spa của bạn hao tổn chi phí nhân viên mỗi ngày. Trung bình, có đến 6-8 tiếng là “thời gian chết” và lâu dài khiến spa ngày càng sa sút, dễ thất bại khi liên tục gặp tình trạng vắng khách, nhân viên ngồi chơi không có việc nhu vậy.

Dó đó, thay vì lãng phí khoảng thời gian này thì tại sao bạn lại không biến nó thành cách để tăng doanh thu cho Spa của mình.

» Xem thêm: Bí kíp viết bài khuyến mãi Spa hay đánh trúng tâm lý khách hàng

“Lấp” thời gian trống – Nhiệm vụ quan trọng của mỗi Spa

Spa không hẳn khi nào cũng đông khách và đều đặn suốt cả ngày, khách hàng chỉ tập trung đến vào những giờ nghỉ trưa hoặc tối sau khi tan tầm, có thời gian rảnh rỗi và cuối tuần. Tuy nhiên, thời gian giữa ngày của buổi sáng và chiều thường vắng khách, thậm chí không có khách đang khiến nhiều spa lao đao bởi tình trạng “ế ẩm” này.

tang doanh thu cho spa

Vậy tại sao bạn không thay đổi chiến lược để tận dụng nguồn lực, thời gian hết mức để khai thác khách hàng mới, tăng mạnh doanh thu cho spa mình?

Cách giải quyết tốt nhất để cải thiện tình trạng này đó chính là: biến GIỜ TRỐNG thành GIỜ VÀNG Spa. Đây không phải là 1 cách mới mẻ trong kinh doanh, nhưng để áp dụng lên spa không ít người thực hiện được, bởi đặc thù của ngành nghề này.

1/ Chính sách tạo nên Giờ vàng cho Spa thành công

Thời gian trống của spa – Điều khác biệt giữa các Chính sách Giờ Vàng giữa spa, thẩm mỹ và các ngành nghề khác là gì? Giờ vàng cũng có nghĩa là chất lượng phục vụ và dịch vụ luôn tốt hơn, nhiều ưu đãi hơn giờ thường.

chuong trinh khuyen mai gio vang cho spa

Thời gian phục vụ dài hơn, sắp xếp bổ sung sản phẩm, bước trị liệu chi tiết hơn, phục vụ thêm về đồ ăn nhẹ, đồ uống,… cũng nhiều dịch vụ khác nữa.Hoặc bạn có thể tạo 1 gói dịch vụ độc quyền chỉ có trong giờ vàng. Nhưng điều quan trọng chính là giá không thay đổi, vậy đó mới chính là giờ vàng.

Không chỉ như vậy, Giờ vàng bạn có thể sử dụng làm quà tặng dành cho khách hàng VIP, khách hàng thân thiết của spa, để họ có thể dẫn theo bạn bè đến cùng trải nghiệm, làm đẹp. Hay có thể họ sẽ thay đổi khung giờ cố định để đi vào giờ vàng sẽ giúp bạn có nhiều thời gian hơn vào khung giờ cao điểm.

2/ Chú trọng đến khâu marketing cho Spa 

Giờ vàng thành công hay không cũng cần đến Marketing rất nhiều, để chương trình Giờ Vàng có thể được biết đến rộng rãi. Đơn giản truyền thông, thông báo chương trình qua Mạng xã hội, Youtube SMS, Email,…. bằng cách này có thể thu hút được nhiều sự chú ý từ phía khách hàng.

cach thu hut khach hang spa

Áp dụng công nghệ thông tin vào công tác quản lý cũng là mẹo để thành công với phần mềm quản lý cho Spa online/ phần mềm quản lý salon.  Vừa giúp xây dựng chiến dịch marketing qua việc đẩy mạnh thương hiệu tới khách hàng (gửi SMS, email…) lại dễ dàng thống kê được kết quả từ chiến dịch đó.

» Xem thêm: 3 tính năng chuyên biệt chỉ có ở phần mềm quản lý EasySalon

Hy vọng với những thông tin trên bạn đã biết khai thác, tận trụng thời gian trống để kinh doanh spa hiệu quả, góp phần nâng cao doanh thu.phan mem quan ly spa online


Mẹo dùng ‘thời gian chết’ của Spa để nâng cao doanh số hiệu quả


Khai thác thời gian “chết” của Spa để tăng doanh thu đang là một trong những xu hướng kinh doanh được nhiều chủ doanh nghiệp áp dụng hiện nay. Với biện pháp này bạn sẽ tận dụng tối đa thời gian trống của Spa để cải thiện doanh số và không làm hao tổn chi phí mỗi ngày. Hãy cùng EasySalon.vn tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé.

Thời gian “chết” của Spa là gì? 

Thời gian “chết” của spa là khoảng thời gian trống (không tạo ra doanh thu) của spa và vẫn khiến spa của bạn hao tổn chi phí nhân viên mỗi ngày. Trung bình, có đến 6-8 tiếng là “thời gian chết” và lâu dài khiến spa ngày càng sa sút, dễ thất bại khi liên tục gặp tình trạng vắng khách, nhân viên ngồi chơi không có việc nhu vậy.

Dó đó, thay vì lãng phí khoảng thời gian này thì tại sao bạn lại không biến nó thành cách để tăng doanh thu cho Spa của mình.

» Xem thêm: Bí kíp viết bài khuyến mãi Spa hay đánh trúng tâm lý khách hàng

“Lấp” thời gian trống – Nhiệm vụ quan trọng của mỗi Spa

Spa không hẳn khi nào cũng đông khách và đều đặn suốt cả ngày, khách hàng chỉ tập trung đến vào những giờ nghỉ trưa hoặc tối sau khi tan tầm, có thời gian rảnh rỗi và cuối tuần. Tuy nhiên, thời gian giữa ngày của buổi sáng và chiều thường vắng khách, thậm chí không có khách đang khiến nhiều spa lao đao bởi tình trạng “ế ẩm” này.

tang doanh thu cho spa

Vậy tại sao bạn không thay đổi chiến lược để tận dụng nguồn lực, thời gian hết mức để khai thác khách hàng mới, tăng mạnh doanh thu cho spa mình?

Cách giải quyết tốt nhất để cải thiện tình trạng này đó chính là: biến GIỜ TRỐNG thành GIỜ VÀNG Spa. Đây không phải là 1 cách mới mẻ trong kinh doanh, nhưng để áp dụng lên spa không ít người thực hiện được, bởi đặc thù của ngành nghề này.

1/ Chính sách tạo nên Giờ vàng cho Spa thành công

Thời gian trống của spa – Điều khác biệt giữa các Chính sách Giờ Vàng giữa spa, thẩm mỹ và các ngành nghề khác là gì? Giờ vàng cũng có nghĩa là chất lượng phục vụ và dịch vụ luôn tốt hơn, nhiều ưu đãi hơn giờ thường.

chuong trinh khuyen mai gio vang cho spa

Thời gian phục vụ dài hơn, sắp xếp bổ sung sản phẩm, bước trị liệu chi tiết hơn, phục vụ thêm về đồ ăn nhẹ, đồ uống,… cũng nhiều dịch vụ khác nữa.Hoặc bạn có thể tạo 1 gói dịch vụ độc quyền chỉ có trong giờ vàng. Nhưng điều quan trọng chính là giá không thay đổi, vậy đó mới chính là giờ vàng.

Không chỉ như vậy, Giờ vàng bạn có thể sử dụng làm quà tặng dành cho khách hàng VIP, khách hàng thân thiết của spa, để họ có thể dẫn theo bạn bè đến cùng trải nghiệm, làm đẹp. Hay có thể họ sẽ thay đổi khung giờ cố định để đi vào giờ vàng sẽ giúp bạn có nhiều thời gian hơn vào khung giờ cao điểm.

2/ Chú trọng đến khâu marketing cho Spa 

Giờ vàng thành công hay không cũng cần đến Marketing rất nhiều, để chương trình Giờ Vàng có thể được biết đến rộng rãi. Đơn giản truyền thông, thông báo chương trình qua Mạng xã hội, Youtube SMS, Email,…. bằng cách này có thể thu hút được nhiều sự chú ý từ phía khách hàng.

cach thu hut khach hang spa

Áp dụng công nghệ thông tin vào công tác quản lý cũng là mẹo để thành công với phần mềm quản lý cho Spa online/ phần mềm quản lý salon.  Vừa giúp xây dựng chiến dịch marketing qua việc đẩy mạnh thương hiệu tới khách hàng (gửi SMS, email…) lại dễ dàng thống kê được kết quả từ chiến dịch đó.

» Xem thêm: 3 tính năng chuyên biệt chỉ có ở phần mềm quản lý EasySalon

Hy vọng với những thông tin trên bạn đã biết khai thác, tận trụng thời gian trống để kinh doanh spa hiệu quả, góp phần nâng cao doanh thu.phan mem quan ly spa online