Khai trương Spa, làm gì để gây ấn tượng mạnh với khách hàng?


Khai trương Spa là sự kiện trọng đại đánh dấu bước khởi đầu của một doanh nghiệp, chính vì vậy nhà đầu tư thường dồn hết thời gian cũng như tâm huyết để buổi lễ khai trương diễn ra trọn vẹn nhất. Tuy nhiên làm gì để thu hút khách hàng hiệu quả trong dịp khai trương? Theo dõi bài viết sau để được giải đáp chi tiết hơn nhé.

Khai trương Spa, làm gì để gây ấn tượng mạnh với khách hàng?

1. Thuê người nổi tiếng để quảng cáo

Đây là một ý tưởng tuyệt vời và càng hiệu quả hơn trong dịp khai trương spa. Một người nổi tiếng trong lĩnh vực liên quan đến sắc đẹp là một lợi thế rất lớn cho việc quảng cáo. Vì những người nổi tiếng là những người có khả năng định hướng tiêu dùng của một số fan của họ.

khai truong spa

Bạn có thể thuê và hợp tác với những người nổi tiếng theo các phương thức sau:

  • Ký kết với họ theo tư cách là đại sứ thương hiệu.
  • Thuê họ livestream quảng bá thương hiệu.
  • Mời họ đến dự lễ khai trương, cùng cắt băng khánh thành.
  • Mời họ sử dụng sản phẩm, chụp hình cùng sản phẩm, thuê họ về để review, feedback sản phẩm trên các phương tiện truyền thông.
  • Tham dự với tư cách ca sĩ, người mẫu, biểu diễn, MC trong buổi lễ khai trương.

Có nhiều cách để lựa chọn người nổi tiếng quảng cáo sao cho hiệu quả nhất. Ví dụ như làm 1 cuộc khảo sát trên mạng xã hôi với nội dung: “Bạn nghĩ ai sẽ là người tham gia ngày lễ khai trương spa của chúng tôi?”, sau đó đưa ra các đáp án những người có khả năng phù hợp với ngân sách và buổi lễ của bạn và để ý xem ai là người được lựa chọn nhiều nhất.

Hoặc đơn giản hơn, bạn có thể tìm đến chúng tôi để tư vấn lựa chọn nhân sự, người mẫu, ca sĩ phù hợp với thẩm mỹ viện của bạn.

2. Quà tặng hấp dẫn trong ngày khai trương Spa 

Một món quà nhỏ cho ngày lễ khai trương sẽ có rất nhiều lợi ích tiềm ẩn mà ít người biết đến. Hãy lựa chọn những món quà phù hợp với ngân sách của bạn, nhưng phổ biến và họ cần thường xuyên sử dụng.

y tuong kinh doanh spa

» Xem thêm: Món quà tặng khách hàng Spa/Salon nhân dịp khai trương ý nghĩa nhất

Đây là một số các vật dụng mà họ thường xuyên sử dụng, điều này dễ khiến họ gợi nhớ về thương hiệu Spa hơn. Không những thế, nếu như bạn dán các logo nhận biết lên những món quà đó, điều này sẽ giúp bạn được “quảng cáo miễn phí”.

3. Miễn phí, ưu đãi đặc biệt là dùng thử dịch vụ Spa 

Bản chất con người là luôn muốn được nhận thứ gì đó miễn phí, không nhất thiết phải quá to lớn, nhưng họ sẽ cảm thấy mình được lợi và sẵn sàng tham gia. Đặc biệt là với một Spa bắt đầu khai trương thì việc có nhiều lượng người tham gia là điều rất thành công.

Có thể nói, đây là phương pháp vô cùng hữu hiệu nếu bạn muốn lôi kéo sự tham gia và trải nghiệm của những người trong địa phương của bạn. Tuy nhiên, hãy lưu ý không nên có những ưu đãi và miễn phí gây hao tổn kinh phí quá nhiều, hoặc không đủ khả năng chi trả.

thu hut khach trong dip khai truong spa

Một số ưu đãi, miễn phí:

  • Các dịch vụ tư vấn, và người tư vấn là nhân viên trong Spa của bạn.
  • Các dịch vụ chăm sóc cần làm dài hạn hoặc khi đã làm thì buộc phải tiếp tục, và bạn chỉ miễn phí cho họ 1 lần trong ngày khai trương.
  • Ưu đãi một số gói dịch vụ, ví dụ như gói nặn mụn hết 1.880k, thì bạn chỉ lấy 1.500k để khuyến khích họ sử dụng
  • Hoặc một số quà tặng cho người tham gia buổi khai trương Spa, tham gia trò chơi của chương trình…
  • Cắt tóc, làm móng tay, móng chân…

Nhiều người nói rằng đây là phương pháp của những Spa không chất lượng để thu hút sự chú ý, nhưng họ không thể phủ nhận được hiệu quả và thành công mà nó mang lại. Hãy sử dụng 1 vài ưu đãi và miễn phí nổi bất mà bạn cho rằng sẽ phổ biến cho nhiều người và đăng lên các phương tiện truyền thông.

» Xem thêm: Kịch bản tổ chức khai trương SPA đầy đủ, chỉnh chu nhất

4. Triển khai các trò chơi, hoạt động vui nhộn

Các trò chơi trong ngày lễ khai trương spa sẽ tạo ra không khí vui tươi, hào hứng cho mọi người tham gia. Đặc biệt là điều này sẽ thu hút sự chú ý của những người đi đường, và để lại ấn tượng sâu sắc với người tham gia.

Các trò chơi nên dễ chơi, dễ trúng thưởng để tạo sự hưởng ứng của nhiều người. Hãy khéo léo lồng ghép vào trò chơi đó là những lời giới thiệu, quảng bá về hình ảnh và sản phẩm. Không chỉ mang tính chất tạo không khí, việc mọi người tham gia trò chơi sẽ tạo ra những bức ảnh đắt giá cho quá trình quảng cáo thương hiệu và dịch vụ.

kich ban khai truong spa

Hoặc bạn cũng có thể tổ chức hoạt động giải trí như múa lân sư rồng. Đây là một loại hình múa truyền thống được lưu truyền trong nhân gian. Múa lân sư rồng rất thường xuyên bắt gặp trong các lễ cúng khai trương cửa hàng spa, nail, salon, massage,… Với tiếng trống rộn rã, con lân nhiều màu sắc rực rỡ múa lượn uyển chuyển thu hút được nhiều sự chú ý, thích thú của mọi người. Vì vậy dùng múa lân sư rồng làm hoạt động mở màn khai trương rất được yêu thích.

Hy vọng qua bài viết trên bạn đã có thêm ý tưởng hay trong ngày khai trương Spa để thu hút khách kéo đến “nườm nượp”.

» Tìm hiểu: Phần mềm quản lý spa chuyên nghiệp / phần mềm quản lý salon cho doanh nghiệp mới


Khai trương Spa, làm gì để gây ấn tượng mạnh với khách hàng?


Khai trương Spa là sự kiện trọng đại đánh dấu bước khởi đầu của một doanh nghiệp, chính vì vậy nhà đầu tư thường dồn hết thời gian cũng như tâm huyết để buổi lễ khai trương diễn ra trọn vẹn nhất. Tuy nhiên làm gì để thu hút khách hàng hiệu quả trong dịp khai trương? Theo dõi bài viết sau để được giải đáp chi tiết hơn nhé.

Khai trương Spa, làm gì để gây ấn tượng mạnh với khách hàng?

1. Thuê người nổi tiếng để quảng cáo

Đây là một ý tưởng tuyệt vời và càng hiệu quả hơn trong dịp khai trương spa. Một người nổi tiếng trong lĩnh vực liên quan đến sắc đẹp là một lợi thế rất lớn cho việc quảng cáo. Vì những người nổi tiếng là những người có khả năng định hướng tiêu dùng của một số fan của họ.

khai truong spa

Bạn có thể thuê và hợp tác với những người nổi tiếng theo các phương thức sau:

  • Ký kết với họ theo tư cách là đại sứ thương hiệu.
  • Thuê họ livestream quảng bá thương hiệu.
  • Mời họ đến dự lễ khai trương, cùng cắt băng khánh thành.
  • Mời họ sử dụng sản phẩm, chụp hình cùng sản phẩm, thuê họ về để review, feedback sản phẩm trên các phương tiện truyền thông.
  • Tham dự với tư cách ca sĩ, người mẫu, biểu diễn, MC trong buổi lễ khai trương.

Có nhiều cách để lựa chọn người nổi tiếng quảng cáo sao cho hiệu quả nhất. Ví dụ như làm 1 cuộc khảo sát trên mạng xã hôi với nội dung: “Bạn nghĩ ai sẽ là người tham gia ngày lễ khai trương spa của chúng tôi?”, sau đó đưa ra các đáp án những người có khả năng phù hợp với ngân sách và buổi lễ của bạn và để ý xem ai là người được lựa chọn nhiều nhất.

Hoặc đơn giản hơn, bạn có thể tìm đến chúng tôi để tư vấn lựa chọn nhân sự, người mẫu, ca sĩ phù hợp với thẩm mỹ viện của bạn.

2. Quà tặng hấp dẫn trong ngày khai trương Spa 

Một món quà nhỏ cho ngày lễ khai trương sẽ có rất nhiều lợi ích tiềm ẩn mà ít người biết đến. Hãy lựa chọn những món quà phù hợp với ngân sách của bạn, nhưng phổ biến và họ cần thường xuyên sử dụng.

y tuong kinh doanh spa

» Xem thêm: Món quà tặng khách hàng Spa/Salon nhân dịp khai trương ý nghĩa nhất

Đây là một số các vật dụng mà họ thường xuyên sử dụng, điều này dễ khiến họ gợi nhớ về thương hiệu Spa hơn. Không những thế, nếu như bạn dán các logo nhận biết lên những món quà đó, điều này sẽ giúp bạn được “quảng cáo miễn phí”.

3. Miễn phí, ưu đãi đặc biệt là dùng thử dịch vụ Spa 

Bản chất con người là luôn muốn được nhận thứ gì đó miễn phí, không nhất thiết phải quá to lớn, nhưng họ sẽ cảm thấy mình được lợi và sẵn sàng tham gia. Đặc biệt là với một Spa bắt đầu khai trương thì việc có nhiều lượng người tham gia là điều rất thành công.

Có thể nói, đây là phương pháp vô cùng hữu hiệu nếu bạn muốn lôi kéo sự tham gia và trải nghiệm của những người trong địa phương của bạn. Tuy nhiên, hãy lưu ý không nên có những ưu đãi và miễn phí gây hao tổn kinh phí quá nhiều, hoặc không đủ khả năng chi trả.

thu hut khach trong dip khai truong spa

Một số ưu đãi, miễn phí:

  • Các dịch vụ tư vấn, và người tư vấn là nhân viên trong Spa của bạn.
  • Các dịch vụ chăm sóc cần làm dài hạn hoặc khi đã làm thì buộc phải tiếp tục, và bạn chỉ miễn phí cho họ 1 lần trong ngày khai trương.
  • Ưu đãi một số gói dịch vụ, ví dụ như gói nặn mụn hết 1.880k, thì bạn chỉ lấy 1.500k để khuyến khích họ sử dụng
  • Hoặc một số quà tặng cho người tham gia buổi khai trương Spa, tham gia trò chơi của chương trình…
  • Cắt tóc, làm móng tay, móng chân…

Nhiều người nói rằng đây là phương pháp của những Spa không chất lượng để thu hút sự chú ý, nhưng họ không thể phủ nhận được hiệu quả và thành công mà nó mang lại. Hãy sử dụng 1 vài ưu đãi và miễn phí nổi bất mà bạn cho rằng sẽ phổ biến cho nhiều người và đăng lên các phương tiện truyền thông.

» Xem thêm: Kịch bản tổ chức khai trương SPA đầy đủ, chỉnh chu nhất

4. Triển khai các trò chơi, hoạt động vui nhộn

Các trò chơi trong ngày lễ khai trương spa sẽ tạo ra không khí vui tươi, hào hứng cho mọi người tham gia. Đặc biệt là điều này sẽ thu hút sự chú ý của những người đi đường, và để lại ấn tượng sâu sắc với người tham gia.

Các trò chơi nên dễ chơi, dễ trúng thưởng để tạo sự hưởng ứng của nhiều người. Hãy khéo léo lồng ghép vào trò chơi đó là những lời giới thiệu, quảng bá về hình ảnh và sản phẩm. Không chỉ mang tính chất tạo không khí, việc mọi người tham gia trò chơi sẽ tạo ra những bức ảnh đắt giá cho quá trình quảng cáo thương hiệu và dịch vụ.

kich ban khai truong spa

Hoặc bạn cũng có thể tổ chức hoạt động giải trí như múa lân sư rồng. Đây là một loại hình múa truyền thống được lưu truyền trong nhân gian. Múa lân sư rồng rất thường xuyên bắt gặp trong các lễ cúng khai trương cửa hàng spa, nail, salon, massage,… Với tiếng trống rộn rã, con lân nhiều màu sắc rực rỡ múa lượn uyển chuyển thu hút được nhiều sự chú ý, thích thú của mọi người. Vì vậy dùng múa lân sư rồng làm hoạt động mở màn khai trương rất được yêu thích.

Hy vọng qua bài viết trên bạn đã có thêm ý tưởng hay trong ngày khai trương Spa để thu hút khách kéo đến “nườm nượp”.

» Tìm hiểu: Phần mềm quản lý spa chuyên nghiệp / phần mềm quản lý salon cho doanh nghiệp mới


Khai trương Spa, làm gì để gây ấn tượng mạnh với khách hàng?


Khai trương Spa là sự kiện trọng đại đánh dấu bước khởi đầu của một doanh nghiệp, chính vì vậy nhà đầu tư thường dồn hết thời gian cũng như tâm huyết để buổi lễ khai trương diễn ra trọn vẹn nhất. Tuy nhiên làm gì để thu hút khách hàng hiệu quả trong dịp khai trương? Theo dõi bài viết sau để được giải đáp chi tiết hơn nhé.

Khai trương Spa, làm gì để gây ấn tượng mạnh với khách hàng?

1. Thuê người nổi tiếng để quảng cáo

Đây là một ý tưởng tuyệt vời và càng hiệu quả hơn trong dịp khai trương spa. Một người nổi tiếng trong lĩnh vực liên quan đến sắc đẹp là một lợi thế rất lớn cho việc quảng cáo. Vì những người nổi tiếng là những người có khả năng định hướng tiêu dùng của một số fan của họ.

khai truong spa

Bạn có thể thuê và hợp tác với những người nổi tiếng theo các phương thức sau:

  • Ký kết với họ theo tư cách là đại sứ thương hiệu.
  • Thuê họ livestream quảng bá thương hiệu.
  • Mời họ đến dự lễ khai trương, cùng cắt băng khánh thành.
  • Mời họ sử dụng sản phẩm, chụp hình cùng sản phẩm, thuê họ về để review, feedback sản phẩm trên các phương tiện truyền thông.
  • Tham dự với tư cách ca sĩ, người mẫu, biểu diễn, MC trong buổi lễ khai trương.

Có nhiều cách để lựa chọn người nổi tiếng quảng cáo sao cho hiệu quả nhất. Ví dụ như làm 1 cuộc khảo sát trên mạng xã hôi với nội dung: “Bạn nghĩ ai sẽ là người tham gia ngày lễ khai trương spa của chúng tôi?”, sau đó đưa ra các đáp án những người có khả năng phù hợp với ngân sách và buổi lễ của bạn và để ý xem ai là người được lựa chọn nhiều nhất.

Hoặc đơn giản hơn, bạn có thể tìm đến chúng tôi để tư vấn lựa chọn nhân sự, người mẫu, ca sĩ phù hợp với thẩm mỹ viện của bạn.

2. Quà tặng hấp dẫn trong ngày khai trương Spa 

Một món quà nhỏ cho ngày lễ khai trương sẽ có rất nhiều lợi ích tiềm ẩn mà ít người biết đến. Hãy lựa chọn những món quà phù hợp với ngân sách của bạn, nhưng phổ biến và họ cần thường xuyên sử dụng.

y tuong kinh doanh spa

» Xem thêm: Món quà tặng khách hàng Spa/Salon nhân dịp khai trương ý nghĩa nhất

Đây là một số các vật dụng mà họ thường xuyên sử dụng, điều này dễ khiến họ gợi nhớ về thương hiệu Spa hơn. Không những thế, nếu như bạn dán các logo nhận biết lên những món quà đó, điều này sẽ giúp bạn được “quảng cáo miễn phí”.

3. Miễn phí, ưu đãi đặc biệt là dùng thử dịch vụ Spa 

Bản chất con người là luôn muốn được nhận thứ gì đó miễn phí, không nhất thiết phải quá to lớn, nhưng họ sẽ cảm thấy mình được lợi và sẵn sàng tham gia. Đặc biệt là với một Spa bắt đầu khai trương thì việc có nhiều lượng người tham gia là điều rất thành công.

Có thể nói, đây là phương pháp vô cùng hữu hiệu nếu bạn muốn lôi kéo sự tham gia và trải nghiệm của những người trong địa phương của bạn. Tuy nhiên, hãy lưu ý không nên có những ưu đãi và miễn phí gây hao tổn kinh phí quá nhiều, hoặc không đủ khả năng chi trả.

thu hut khach trong dip khai truong spa

Một số ưu đãi, miễn phí:

  • Các dịch vụ tư vấn, và người tư vấn là nhân viên trong Spa của bạn.
  • Các dịch vụ chăm sóc cần làm dài hạn hoặc khi đã làm thì buộc phải tiếp tục, và bạn chỉ miễn phí cho họ 1 lần trong ngày khai trương.
  • Ưu đãi một số gói dịch vụ, ví dụ như gói nặn mụn hết 1.880k, thì bạn chỉ lấy 1.500k để khuyến khích họ sử dụng
  • Hoặc một số quà tặng cho người tham gia buổi khai trương Spa, tham gia trò chơi của chương trình…
  • Cắt tóc, làm móng tay, móng chân…

Nhiều người nói rằng đây là phương pháp của những Spa không chất lượng để thu hút sự chú ý, nhưng họ không thể phủ nhận được hiệu quả và thành công mà nó mang lại. Hãy sử dụng 1 vài ưu đãi và miễn phí nổi bất mà bạn cho rằng sẽ phổ biến cho nhiều người và đăng lên các phương tiện truyền thông.

» Xem thêm: Kịch bản tổ chức khai trương SPA đầy đủ, chỉnh chu nhất

4. Triển khai các trò chơi, hoạt động vui nhộn

Các trò chơi trong ngày lễ khai trương spa sẽ tạo ra không khí vui tươi, hào hứng cho mọi người tham gia. Đặc biệt là điều này sẽ thu hút sự chú ý của những người đi đường, và để lại ấn tượng sâu sắc với người tham gia.

Các trò chơi nên dễ chơi, dễ trúng thưởng để tạo sự hưởng ứng của nhiều người. Hãy khéo léo lồng ghép vào trò chơi đó là những lời giới thiệu, quảng bá về hình ảnh và sản phẩm. Không chỉ mang tính chất tạo không khí, việc mọi người tham gia trò chơi sẽ tạo ra những bức ảnh đắt giá cho quá trình quảng cáo thương hiệu và dịch vụ.

kich ban khai truong spa

Hoặc bạn cũng có thể tổ chức hoạt động giải trí như múa lân sư rồng. Đây là một loại hình múa truyền thống được lưu truyền trong nhân gian. Múa lân sư rồng rất thường xuyên bắt gặp trong các lễ cúng khai trương cửa hàng spa, nail, salon, massage,… Với tiếng trống rộn rã, con lân nhiều màu sắc rực rỡ múa lượn uyển chuyển thu hút được nhiều sự chú ý, thích thú của mọi người. Vì vậy dùng múa lân sư rồng làm hoạt động mở màn khai trương rất được yêu thích.

Hy vọng qua bài viết trên bạn đã có thêm ý tưởng hay trong ngày khai trương Spa để thu hút khách kéo đến “nườm nượp”.

» Tìm hiểu: Phần mềm quản lý spa chuyên nghiệp / phần mềm quản lý salon cho doanh nghiệp mới