Món quà tặng khách hàng Spa/Salon nhân dịp khai trương ý nghĩa nhất

Khai trương là dấu mốc khởi đầu quan trọng của một doanh nghiệp, đây sẽ là cơ hội quý báu để bạn quảng bá thương hiệu cũng như chất lượng dịch vụ đến với khách hàng. Ngoài việc giảm giá những dịch vụ làm đẹp tại Spa/Salon, bạn cũng nên trao tặng những món quà nho nhỏ để tạo ấn tượng tốt với khách hàng, biến khách hàng trở thành đối tác lâu dài. Sau đây, EasySalon.vn sẽ gợi ý cho bạn quà tặng khách hàng Spa/Salon nhân dịp khai trương ý nghĩa nhất.

Những tiêu chí quan trọng khi lựa chọn quà tặng khai trương 

Khi tặng quà cho khách hàng nhân dịp khai trương, bạn cần phải đảm bảo  đầy đủ 3 tiêu chí sau đây:

  • Chi phí hợp lý: Thông thường, số lượng khách hàng ghé quán nhân dịp khai trương sẽ rất đông, vì vậy bạn nên chọn những món quà nhỏ nhắn với chi phí vừa phải để làm giảm chi phí cho cửa tiệm.
  • Thiết kế ấn tượng: Màu sắc phải đủ sức hấp dẫn, và nhớ rằng logo cũng như thông điệp marketing phải được trình bày ở chỗ trang trọng và dễ thấy nhất.
  • Hữu ích với khách hàng: đó phải là những món đồ tiện dụng, dễ dàng mang đi, không thể thiếu với khách hàng. Chính việc khách hàng sử dụng thường xuyên những món quà này sẽ là một cách để đem thương hiệu lan tỏa rộng hơn.

» Tham khảo: Chọn tuổi hợp để mở hàng Spa/Salon đầu năm

Món quà tặng khách hàng Spa/Salon nhân dịp khai trương ý nghĩa nhất

1/ Móc khóa 

Quà tặng khách hàng dịp khai trương ý nghĩa, thiết thực nhất mà bạn nên tham khảo đó chính là móc khóa. Với giá thành rẻ doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được phần lớn chi phí.

qua tang khach hang Spa/Salon khai truong

Móc khóa thường rất bắt mắt, với hình dáng được lựa chọn phù hợp với nhãn hiệu công ty, màu sắc được phối theo logo. Lựa chọn sản phẩm móc khóa làm quà tặng nhân dịp khai trương sẽ là sự lựa chọn thông minh và đúng đắn, bởi chúng được khách hàng sử dụng mỗi ngày, mang đi mọi nơi, có mặt ở bất cứ nơi nào.

Bạn có thể lựa chọn nhiều kiểu dáng móc khóa khác nhau, thậm chí làm móc khóa hình một sản phẩm mini của Spa/Salon bạn cũng khá ngộ nghĩnh và thu hút ánh nhìn.

2/ Cốc, ly tách

Nếu bạn có điều kiện hơn hoặc muốn gửi những món quà chất lượng đến với khách hàng thì có thể tham khảo cốc, ly hoặc tách nhỏ. Đây là một trong những món quà tặng khách hàng nhân dịp khai trương Spa/Salon hữu ích và có tính quảng cáo cao. Khách hàng có thể sử dụng chiếc cốc mang thương hiệu của Spa/Salon bạn trong để uống trà, cà phê với người thân, bạn bè, đồng nghiệp…, thậm chí mang đi trong các chuyến du lịch, công tác.

nen tang qua gi cho khach hang dip khai truong?

Bên cạnh đó, chiếc cốc đặt mọi lúc mọi nơi, sẽ được nhiều người chú ý hơn, họ sẽ nhớ đến thương hiệu của bạn lâu hơn. Đây có thể coi là cách quảng cáo gián tiếp hoàn toàn miễn phí cho doanh nghiệp của bạn.

3/ Quạt nhựa

Với kết cấu đơn giản phần cán nhựa và phần thân, quạt nhựa quảng cáo thường tốn khá ít chi phí. Phần thân quạt có thể được cắt gọt theo nhiều hình dạng khác nhau, việc của doanh nghiệp chỉ là chọn lựa chọn mẫu nào hợp với sản phẩm hoặc chiến dịch bán hàng nhất. Đây cũng chính là nơi lí tưởng để đặt logo và slogan, gia tăng sự nhận diện thương hiệu.

tong hop mon qua nen tang KH dip khai truong

Bên cạnh làm quà tặng nhân dịp khai trương, có thể sử dụng chúng trong các sự kiện, lễ hội và đặc biệt là những buổi hoạt động thể thao ngoài trời trong mùa hè nóng bức.

» Xem thêm: Áp dụng yếu tố phong thủy trong thiết kế Spa giúp thúc đẩy doanh thu

4/ Áo mưa 

Thêm một vật dụng vô cùng tiện lợi nữa mà bạn không nên bỏ qua đó chính là áo mưa. Tuy chỉ có giá trị sử dụng vào những trời mưa to hoặc mùa mưa khi cơn mưa diễn ra liên tục nhưng sức ảnh hưởng của nó là không hề nhỏ. Cách tiếp thị gián tiếp này sẽ giúp Spa/Salon của bạn quảng bá đến vô số người đi đường cực kỳ hiệu quả.

tang khach hang nhan dip khai truong Spa/Salon

Bạn chỉ cần thiết kế logo và slogan ấn tượng phía sau áo mưa để gây sự chú ý của mọi người là đã có thể lan tỏa thương hiệu rộng khắp mọi nơi rồi.

Trên đây là những gợi ý về món quà tặng khách hàng Spa/Salon nhân dịp khai trương ý nghĩa nhất mà bạn có thể tham khảo và áp dụng cho doanh nghiệp của mình.