Bí kíp viết bài khuyến mãi Spa hay đánh trúng tâm lý khách hàng

Viết bài khuyến mãi Spa như thế nào để thu hút khách hàng? Luôn là câu hỏi khiến các doanh nghiệp phải đau đầu. Bởi để gia tăng lợi nhuận, các chủ Spa, Salon phải biết cách tạo ra chiến dịch Marketing, đặc biệt là chương trình khuyến mãi hấp dẫn để bùng nổ doanh số, thu hút các khách hàng mới, giữ chân các khách hàng hiện tại. Sau đây, EasySalon.vn sẽ bí kíp viết bài khuyến mãi Spa hay đánh trúng tâm lý khách hàng.

Bí kíp viết bài khuyến mãi Spa hay đánh trúng tâm lý khách hàng

Để viết được khuyến mãi hay, đạt hiệu quả cao bạn cần phải lên kế hoạch rõ ràng, cụ thể để mang lại kết quả như ý muốn.

viet bai khuyen mai spa

» Xem thêm: Sai lầm phổ biến khi triển khai khuyến mãi spa không đạt hiệu quả cao

Tạo chủ đề 
  • Việc tạo chủ đề đặc biệt hữu ích cho bạn sau này khi có một chương trình gì mới trong doanh nghiệp của mình. Hãy bám sát vào chủ đề mà mình tạo ra, nêu bật được ý nghĩa của nó.
  • Việc chương trình khuyến mại thành công hay không đôi khi là bạn có tạo ra chủ đề bắt kịp xu hướng hoặc tạo ra xu hướng cho người tiêu dùng để kích thích nhu cầu mua sản phẩm.
Nội dung phải thật hấp dẫn 
  • Nếu đã có một chủ đề hay, bước tiếp theo là làm sao có thể truyền tải hết nội dung của chiến dịch quảng cáo đến với khách hàng của bạn.
  • Hãy sử dụng càng nhiều từ nếu bạn cho là hợp lý để nêu bật lên tinh thần chủ đề và nội dung mà bạn muốn khách hàng tiếp nhận được.
  • Thêm vào đó, yếu tố “bắt trend” tốt cũng là điều để thu hút khách hàng tham gia và biết tới chương trình khuyến mãi của họ, hãy luôn luôn nắm bắt xu hướng của thị trường hiện tại.
  • Trong một chương trình khuyến mãi bên cạnh nội dung tích cực thì hãy đặt vào vị thế của người tiêu dùng khi xem họ có thể tiếp nhận được bao nhiêu % thông tin muốn truyền tải.
Lợi ích phải rõ ràng 
  • Khách hàng quan tâm đến một chương trình khuyến mãi tất nhiên là chú ý vào lợi ích mà mình có thể đạt được, điều họ muốn là khuyến mãi của bạn phải có lợi cho họ.
  • Hãy xem xét những thứ mà bạn đang bán có ảnh hưởng đến cuộc sống của họ như thế nào và mong muốn của họ về khuyến mãi ra sao.
  • Chính những lợi ích đặt ra hấp dẫn trong cách viết chương trình khuyến mãi sẽ hấp dẫn khách hàng.
Hình ảnh 
  • Hình ảnh là một yếu tố giúp làm tăng khả năng chứng thực cho chương trình khuyến mãi của bạn.
  • Hình ảnh của một chương trình khuyến mãi phải thực sư thu hút khách hàng, nếu muốn khách hàng tiếp cận được nội dung thì ảnh ảnh sẽ là yếu tố hàng đầu để chương trình khuyến mãi đạt được hiệu quả cao nhất.
  • Hơn nữa, hình ảnh phải khiến khách hàng luôn khơi gợi được trí tưởng tượng, cảm giác và cảm xúc của khách hàng.

Cách hình thức khuyến mãi Spa, Salon phổ biến 

  • Tặng vocher làm đẹp: Đây là hình thức khá phổ biến giúp tăng giá trị gia tăng cho người tiêu dùng. Nếu sử dụng có chiến thuật rõ ràng bạn có thể quảng cáo dịch vụ, sản phẩm của mình đến khách hàng nhiều hơn.

lam the nao de viet bai khuyen mai hay cho spa ?

  • Giảm giá theo % sản phẩm: Đây cũng là hình thức giảm giá thường gặp, bạn sẽ bắt gặp mức giảm giá khi đi mua hàng từ 5, 10, 15, 20, thậm chí là 50%. Chương trình khuyến mãi này thường được sử dụng khi bạn có dịp lớn như khai trương, ngày lễ, kỷ niệm,.. để kích thích khách hàng.

cac hinh thuc khuyen mai pho bien cua spa

  • Giảm giá trong thời gian nhất định: Hình thức này được áp dụng rất nhiều để thu hút khách hàng mới cũng như khách hàng cũ. Các Spa, Salon sẽ đưa ra chương trình giờ vàng, chỉ giảm giá sản phẩm nhất định tại một giờ nhất định trong ngày nào đó để thu hút khách hàng.

» Xem thêm: Đừng bỏ qua 3 bí quyết tăng doanh số cho Spa với chi phí 0đ

Trên đây là bi kíp viết bài khuyến mãi Spa hay đánh trúng tâm lý khách hàng mà bạn có thể tham khảo và áp dụng cho doanh nghiệp của mình.

phan mem quan ly spa gia re