Trung tâm trợ giúp

Tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7: 0935 320 888 - 0934 804 999

Quản lý danh sách nhân viên

Đây là tính năng giúp chủ salon/spa quản lý chung danh sách ngày nghỉ của tất cả nhân viên. Đồng thời, chủ salon/spa có thể dễ dàng thống kê, phân loại thưởng phạt cho nhân viên thông qua việc quản lý danh mục thưởng phạt.

I. Xem và xuất file tổng hợp

  • Tại trang Quản lý lương, chọn Xuất tổng hợp để xuất file danh sách tổng hợp lương và ngày nghỉ của nhân viên.

 

  • Mẫu file tổng hợp lương nhân viên thể hiện như dưới đây:

II. Quản lý danh mục thưởng phạt

Chủ salon/spa có thể dễ dàng thống kê, phân loại thưởng phạt cho nhân viên thông qua việc quản lý danh mục thưởng phạt.

1. Tạo mới danh mục thưởng phạt

  • Tại trang Quản lý lương, chọn Danh mục thưởng phạt.

 

  • Tại trang Danh mục thưởng phạt, chọn Tạo mới để thêm mới danh mục thưởng phạt.

 

  • Điền thông tin vào popup và chọn “OK” để hoàn tất thêm mới danh mục thưởng phạt:

 

Lưu ý: Những mục có dấu (*) bắt buộc phải điền thông tin.

  • Chọn “Hủy” nếu bạn muốn hủy bỏ việc thêm mới danh mục thưởng phạt.

2. Chỉnh sửa và xóa danh mục thưởng phạt

(1): Khi chọn cập nhật, hệ thống sẽ hiển thị popup chứa thông tin danh mục thưởng phạt như khi thêm mới danh mục.

(2): Khi chọn xóa danh mục thưởng phạt, hệ thống hiển thị cảnh báo để xác nhận rằng bạn chắc chắn muốn xóa danh mục này ra khỏi hệ thống.