Quản lý danh sách nhân viên
Đây là tính năng giúp chủ salon/spa quản lý chung danh sách ngày nghỉ của tất cả nhân viên. Đồng thời, chủ salon/spa có thể dễ dàng thống kê, phân loại thưởng phạt cho nhân viên thông qua việc quản lý danh mục thưởng phạt.
I. Xem và xuất file tổng hợp
- Tại trang Quản lý lương, chọn Xuất tổng hợp để xuất file danh sách tổng hợp lương và ngày nghỉ của nhân viên.
- Mẫu file tổng hợp lương nhân viên thể hiện như dưới đây:
II. Quản lý danh mục thưởng phạt
Chủ salon/spa có thể dễ dàng thống kê, phân loại thưởng phạt cho nhân viên thông qua việc quản lý danh mục thưởng phạt.
1. Tạo mới danh mục thưởng phạt
- Tại trang Quản lý lương, chọn Danh mục thưởng phạt.
- Tại trang Danh mục thưởng phạt, chọn Tạo mới để thêm mới danh mục thưởng phạt.
- Điền thông tin vào popup và chọn “OK” để hoàn tất thêm mới danh mục thưởng phạt:
Lưu ý: Những mục có dấu (*) bắt buộc phải điền thông tin.
- Chọn “Hủy” nếu bạn muốn hủy bỏ việc thêm mới danh mục thưởng phạt.
2. Chỉnh sửa và xóa danh mục thưởng phạt
(1): Khi chọn cập nhật, hệ thống sẽ hiển thị popup chứa thông tin danh mục thưởng phạt như khi thêm mới danh mục.
(2): Khi chọn xóa danh mục thưởng phạt, hệ thống hiển thị cảnh báo để xác nhận rằng bạn chắc chắn muốn xóa danh mục này ra khỏi hệ thống.