Có nên dùng phần mềm lưu thông tin khách hàng EasySalon?


Quản lý một tiệm Salon bằng phương pháp thủ công có thể sẽ dẫn đến việc lưu thông tin khách hàng không chính xác, bỏ sót khách hàng. Bởi hàng ngày Salon – Spa – Barbershop có biết bao nhiêu khách hàng qua lại. Nếu tiệm bỏ sót có thể gây ra nhiều rủi ro và bất tiện trong việc quản lý và cung cấp dịch vụ. Phần mềm lưu thông tin khách hàng EasySalon là giải pháp hữu hiệu cho ngành làm đẹp. Giúp chủ tiệm quản lý nhanh chóng, chính xác và hiệu quả. Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây!

1. Điều gì sẽ xảy ra khi chủ Salon Spa Barbershop lưu thông tin khách hàng bằng sổ sách, excel?

1.1 Mất dữ liệu và khó quản lý

Nếu bạn không sử dụng phần mềm lưu thông tin khách hàng, mỗi lần có khách tới bạn đều phải lôi sổ sách ghi chép, tra excel. Về lâu dài sẽ tốn rất nhiều thời gian để kiểm tra thông tin hoặc mất mát dữ liệu. Hay giấy tờ, sổ sách bị ướt, rách khó có thể mà khôi phục. Việc quản lý thông tin khách hàng cũng trở nên khó khăn và không hiệu quả. Ngoài ra, đôi khi máy tính của bạn bị trục trặc, hư ổ cứng. Nếu bạn chưa kịp sao lưu dữ liệu dẫn đến mất dữ liệu.

» Xem thêm: Quản lý số lượng khách hàng ‘dễ không tưởng’ với EasySalon

1.2. Thiếu tính cá nhân hoá

Bạn không biết những sở thích, tính cách hay lịch sử dịch vụ của khách hàng đã sử dụng ở tiệm của mình. Hay khi có những chương trình ưu đãi muốn gửi riêng hoặc chúc mừng sinh nhật khách. Bạn cũng không có thông tin chi tiết về khách hàng nên khó có thể phục vụ từng khách được chu đáo. Điều này khiến việc trải nghiệm dịch vụ của khách hàng không tốt và giảm khả năng xây dựng mối quan hệ lâu dài.

1.3. Khó tìm kiếm thông tin

Khách muốn làm lại dịch vụ như trước đó đã từng làm nhưng bạn lại không nhớ, hoặc không lưu lại thông tin. Nếu có khi cần tìm lại thông tin, các lịch sử chi tiêu trước đó, bạn phải tìm kiếm trong nhiều nguồn thông tin khác nhau. Bởi có quá nhiều sổ sách và đầu mục cần phải ghi chép. Thậm chí phải nhờ tới nhân viên tra cứu. Điều này tốn thời gian và làm giảm hiệu suất làm việc.

1.4. Quản lý lịch hẹn không hiệu quả

Thông thường, khi Salon – Spa – Barbershop có lịch hẹn của khách, họ đều phải ghi chép vào sổ tay, bảng biểu hay điện thoại. Điều này dễ dẫn đến việc lộn xộn, lịch hẹn chồng chéo, khó sắp xếp nhân viên và tổ chức công việc khoa học.

» Xem thêm: Quản lý liệu trình Spa hiệu quả, chính xác với phần mềm EasySalon

2.Phần mềm lưu thông tin khách hàng EasySalon giải quyết từ A-Z các vấn đề trên

Dưới đây là một trong những lý do tại sao chủ Salon – Spa – Barbershop nên sử dụng phần mềm lưu thông tin khách hàng của EasySalon

2.1. Quản lý thông tin khách hàng

Phần mềm lưu trữ thông tin khách hàng EasySalon giúp bạn thu thập và quản lý dễ dàng các thông tin liên quan đến khách hàng: tên, số điện thoại, sinh nhật, lịch sử dịch vụ, ghi chú,… Điều này giúp bạn hiểu rõ và chăm sóc khách hàng chu đáo hơn. Tạo dựng mối quan hệ thân thiết và cá nhân hoá cho từng khách hàng. Mang tới cho khách những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

2.2. Ghi chú và lưu lịch sử dùng dịch vụ

Phần mềm EasySalon cho phép bạn ghi chú về những yêu cầu đặc biệt và các thông tin quan trọng của khách. Trong quá trình làm dịch vụ, bạn có thể hiểu hơn về khách hàng của mình. Mỗi khách hàng có thể sẽ có những tỷ lệ sử dụng hoá chất cho tóc hoặc liệu trình điều trị khác nhau. Bạn có thể ghi chép đầy đủ và chi tiết vào phần mềm các công thức hoá chất hay số buổi liệu trình. Khách đang dùng những loại sản phẩm gì để tư vấn cho khách tốt hơn. Lưu hình ảnh của khách trước và sau khi làm dịch vụ. Khi khách hàng trở lại, nếu như khách muốn làm dịch vụ như trước đây. Bạn có thể dễ dàng xem lại lịch sử dịch vụ và đảm bảo rằng bạn đáp ứng đúng nhu cầu của họ. Hay đơn giản lưu avatar của khách, để khi khách quay lại bạn có thể nhớ mặt của khách dễ hơn.

» Xem thêm: 3 tính năng chuyên biệt chỉ có ở phần mềm quản lý EasySalon

2.3. Tạo khách hàng trung thành

Khi lưu thông tin khách hàng và các lịch sử chi tiêu của khách trên phần mềm lưu thông tin khách hàng EasySalon. Bạn có thể biết được tổng chi tiêu của khách tại tiệm của mình. Khách nào tới tiệm của bạn thường xuyên, khách nào lâu rồi không tới. Từ đó phân hạng khách hàng để có những ưu đãi riêng. Tạo và gửi chương trình khuyến mại theo từng nhóm khách hàng. Chúc mừng sinh nhật khách hàng tạo sự thân thiết. Ngoài ra, để tăng doanh thu, uy tín và nhiều người biết tới tiệm. Phần mềm còn có tính năng khách hàng cũ giới thiệu khách tới sẽ có những ưu đãi riêng cho họ. Bằng cách cung cấp ưu đãi và giảm giá cho khách hàng thân thiết. Bạn có thể thúc đẩy sự trung thành và tăng doanh thu. Chỉ cần nhập tên hoặc số điện thoại của khách lên phần mềm. Không cần phải ngồi lật hết sổ này tới sổ kia, bạn đã tìm ra ngay tên khách hàng mong muốn.

2.4. Quản lý lịch hẹn

Bạn có thể quản lý lịch hẹn của khách dễ dàng với phần mềm EasySalon. Phần mềm cho phép bạn tạo, chỉnh sửa và theo dõi lịch hẹn của khách với link booking. Nó sẽ hiển thị đầy đủ và trực quan mọi thông tin: tên khách hàng, thời gian, dịch vụ cần làm, nhân viên phụ trách,… Điều này giúp bạn tổ chức công việc hiệu quả, tránh việc khách phải chờ đợi lâu. Bạn có thể xác nhận, nhắc lịch hẹn của khách ngay trên phần mềm chỉ với một vài thao tác đơn giản. Tin nhắn sẽ tự động gửi qua Zalo hoặc SMS.

Với phần mềm lưu thông tin khách hàng EasySalon, chủ Salon – Spa – Barbershop hoàn toàn có thể quản lý và tận dụng thông tin một cách triệt để và dễ dàng. Chăm sóc khách hàng chu đáo, trải nghiệm dịch vụ tốt từ đó gia tăng lòng trung thành khách hàng. nâng cao uy tín và thương hiệu.


Có nên dùng phần mềm lưu thông tin khách hàng EasySalon?


Quản lý một tiệm Salon bằng phương pháp thủ công có thể sẽ dẫn đến việc lưu thông tin khách hàng không chính xác, bỏ sót khách hàng. Bởi hàng ngày Salon – Spa – Barbershop có biết bao nhiêu khách hàng qua lại. Nếu tiệm bỏ sót có thể gây ra nhiều rủi ro và bất tiện trong việc quản lý và cung cấp dịch vụ. Phần mềm lưu thông tin khách hàng EasySalon là giải pháp hữu hiệu cho ngành làm đẹp. Giúp chủ tiệm quản lý nhanh chóng, chính xác và hiệu quả. Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây!

1. Điều gì sẽ xảy ra khi chủ Salon Spa Barbershop lưu thông tin khách hàng bằng sổ sách, excel?

1.1 Mất dữ liệu và khó quản lý

Nếu bạn không sử dụng phần mềm lưu thông tin khách hàng, mỗi lần có khách tới bạn đều phải lôi sổ sách ghi chép, tra excel. Về lâu dài sẽ tốn rất nhiều thời gian để kiểm tra thông tin hoặc mất mát dữ liệu. Hay giấy tờ, sổ sách bị ướt, rách khó có thể mà khôi phục. Việc quản lý thông tin khách hàng cũng trở nên khó khăn và không hiệu quả. Ngoài ra, đôi khi máy tính của bạn bị trục trặc, hư ổ cứng. Nếu bạn chưa kịp sao lưu dữ liệu dẫn đến mất dữ liệu.

» Xem thêm: Quản lý số lượng khách hàng ‘dễ không tưởng’ với EasySalon

1.2. Thiếu tính cá nhân hoá

Bạn không biết những sở thích, tính cách hay lịch sử dịch vụ của khách hàng đã sử dụng ở tiệm của mình. Hay khi có những chương trình ưu đãi muốn gửi riêng hoặc chúc mừng sinh nhật khách. Bạn cũng không có thông tin chi tiết về khách hàng nên khó có thể phục vụ từng khách được chu đáo. Điều này khiến việc trải nghiệm dịch vụ của khách hàng không tốt và giảm khả năng xây dựng mối quan hệ lâu dài.

1.3. Khó tìm kiếm thông tin

Khách muốn làm lại dịch vụ như trước đó đã từng làm nhưng bạn lại không nhớ, hoặc không lưu lại thông tin. Nếu có khi cần tìm lại thông tin, các lịch sử chi tiêu trước đó, bạn phải tìm kiếm trong nhiều nguồn thông tin khác nhau. Bởi có quá nhiều sổ sách và đầu mục cần phải ghi chép. Thậm chí phải nhờ tới nhân viên tra cứu. Điều này tốn thời gian và làm giảm hiệu suất làm việc.

1.4. Quản lý lịch hẹn không hiệu quả

Thông thường, khi Salon – Spa – Barbershop có lịch hẹn của khách, họ đều phải ghi chép vào sổ tay, bảng biểu hay điện thoại. Điều này dễ dẫn đến việc lộn xộn, lịch hẹn chồng chéo, khó sắp xếp nhân viên và tổ chức công việc khoa học.

» Xem thêm: Quản lý liệu trình Spa hiệu quả, chính xác với phần mềm EasySalon

2.Phần mềm lưu thông tin khách hàng EasySalon giải quyết từ A-Z các vấn đề trên

Dưới đây là một trong những lý do tại sao chủ Salon – Spa – Barbershop nên sử dụng phần mềm lưu thông tin khách hàng của EasySalon

2.1. Quản lý thông tin khách hàng

Phần mềm lưu trữ thông tin khách hàng EasySalon giúp bạn thu thập và quản lý dễ dàng các thông tin liên quan đến khách hàng: tên, số điện thoại, sinh nhật, lịch sử dịch vụ, ghi chú,… Điều này giúp bạn hiểu rõ và chăm sóc khách hàng chu đáo hơn. Tạo dựng mối quan hệ thân thiết và cá nhân hoá cho từng khách hàng. Mang tới cho khách những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

2.2. Ghi chú và lưu lịch sử dùng dịch vụ

Phần mềm EasySalon cho phép bạn ghi chú về những yêu cầu đặc biệt và các thông tin quan trọng của khách. Trong quá trình làm dịch vụ, bạn có thể hiểu hơn về khách hàng của mình. Mỗi khách hàng có thể sẽ có những tỷ lệ sử dụng hoá chất cho tóc hoặc liệu trình điều trị khác nhau. Bạn có thể ghi chép đầy đủ và chi tiết vào phần mềm các công thức hoá chất hay số buổi liệu trình. Khách đang dùng những loại sản phẩm gì để tư vấn cho khách tốt hơn. Lưu hình ảnh của khách trước và sau khi làm dịch vụ. Khi khách hàng trở lại, nếu như khách muốn làm dịch vụ như trước đây. Bạn có thể dễ dàng xem lại lịch sử dịch vụ và đảm bảo rằng bạn đáp ứng đúng nhu cầu của họ. Hay đơn giản lưu avatar của khách, để khi khách quay lại bạn có thể nhớ mặt của khách dễ hơn.

» Xem thêm: 3 tính năng chuyên biệt chỉ có ở phần mềm quản lý EasySalon

2.3. Tạo khách hàng trung thành

Khi lưu thông tin khách hàng và các lịch sử chi tiêu của khách trên phần mềm lưu thông tin khách hàng EasySalon. Bạn có thể biết được tổng chi tiêu của khách tại tiệm của mình. Khách nào tới tiệm của bạn thường xuyên, khách nào lâu rồi không tới. Từ đó phân hạng khách hàng để có những ưu đãi riêng. Tạo và gửi chương trình khuyến mại theo từng nhóm khách hàng. Chúc mừng sinh nhật khách hàng tạo sự thân thiết. Ngoài ra, để tăng doanh thu, uy tín và nhiều người biết tới tiệm. Phần mềm còn có tính năng khách hàng cũ giới thiệu khách tới sẽ có những ưu đãi riêng cho họ. Bằng cách cung cấp ưu đãi và giảm giá cho khách hàng thân thiết. Bạn có thể thúc đẩy sự trung thành và tăng doanh thu. Chỉ cần nhập tên hoặc số điện thoại của khách lên phần mềm. Không cần phải ngồi lật hết sổ này tới sổ kia, bạn đã tìm ra ngay tên khách hàng mong muốn.

2.4. Quản lý lịch hẹn

Bạn có thể quản lý lịch hẹn của khách dễ dàng với phần mềm EasySalon. Phần mềm cho phép bạn tạo, chỉnh sửa và theo dõi lịch hẹn của khách với link booking. Nó sẽ hiển thị đầy đủ và trực quan mọi thông tin: tên khách hàng, thời gian, dịch vụ cần làm, nhân viên phụ trách,… Điều này giúp bạn tổ chức công việc hiệu quả, tránh việc khách phải chờ đợi lâu. Bạn có thể xác nhận, nhắc lịch hẹn của khách ngay trên phần mềm chỉ với một vài thao tác đơn giản. Tin nhắn sẽ tự động gửi qua Zalo hoặc SMS.

Với phần mềm lưu thông tin khách hàng EasySalon, chủ Salon – Spa – Barbershop hoàn toàn có thể quản lý và tận dụng thông tin một cách triệt để và dễ dàng. Chăm sóc khách hàng chu đáo, trải nghiệm dịch vụ tốt từ đó gia tăng lòng trung thành khách hàng. nâng cao uy tín và thương hiệu.


Có nên dùng phần mềm lưu thông tin khách hàng EasySalon?


Quản lý một tiệm Salon bằng phương pháp thủ công có thể sẽ dẫn đến việc lưu thông tin khách hàng không chính xác, bỏ sót khách hàng. Bởi hàng ngày Salon – Spa – Barbershop có biết bao nhiêu khách hàng qua lại. Nếu tiệm bỏ sót có thể gây ra nhiều rủi ro và bất tiện trong việc quản lý và cung cấp dịch vụ. Phần mềm lưu thông tin khách hàng EasySalon là giải pháp hữu hiệu cho ngành làm đẹp. Giúp chủ tiệm quản lý nhanh chóng, chính xác và hiệu quả. Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây!

1. Điều gì sẽ xảy ra khi chủ Salon Spa Barbershop lưu thông tin khách hàng bằng sổ sách, excel?

1.1 Mất dữ liệu và khó quản lý

Nếu bạn không sử dụng phần mềm lưu thông tin khách hàng, mỗi lần có khách tới bạn đều phải lôi sổ sách ghi chép, tra excel. Về lâu dài sẽ tốn rất nhiều thời gian để kiểm tra thông tin hoặc mất mát dữ liệu. Hay giấy tờ, sổ sách bị ướt, rách khó có thể mà khôi phục. Việc quản lý thông tin khách hàng cũng trở nên khó khăn và không hiệu quả. Ngoài ra, đôi khi máy tính của bạn bị trục trặc, hư ổ cứng. Nếu bạn chưa kịp sao lưu dữ liệu dẫn đến mất dữ liệu.

» Xem thêm: Quản lý số lượng khách hàng ‘dễ không tưởng’ với EasySalon

1.2. Thiếu tính cá nhân hoá

Bạn không biết những sở thích, tính cách hay lịch sử dịch vụ của khách hàng đã sử dụng ở tiệm của mình. Hay khi có những chương trình ưu đãi muốn gửi riêng hoặc chúc mừng sinh nhật khách. Bạn cũng không có thông tin chi tiết về khách hàng nên khó có thể phục vụ từng khách được chu đáo. Điều này khiến việc trải nghiệm dịch vụ của khách hàng không tốt và giảm khả năng xây dựng mối quan hệ lâu dài.

1.3. Khó tìm kiếm thông tin

Khách muốn làm lại dịch vụ như trước đó đã từng làm nhưng bạn lại không nhớ, hoặc không lưu lại thông tin. Nếu có khi cần tìm lại thông tin, các lịch sử chi tiêu trước đó, bạn phải tìm kiếm trong nhiều nguồn thông tin khác nhau. Bởi có quá nhiều sổ sách và đầu mục cần phải ghi chép. Thậm chí phải nhờ tới nhân viên tra cứu. Điều này tốn thời gian và làm giảm hiệu suất làm việc.

1.4. Quản lý lịch hẹn không hiệu quả

Thông thường, khi Salon – Spa – Barbershop có lịch hẹn của khách, họ đều phải ghi chép vào sổ tay, bảng biểu hay điện thoại. Điều này dễ dẫn đến việc lộn xộn, lịch hẹn chồng chéo, khó sắp xếp nhân viên và tổ chức công việc khoa học.

» Xem thêm: Quản lý liệu trình Spa hiệu quả, chính xác với phần mềm EasySalon

2.Phần mềm lưu thông tin khách hàng EasySalon giải quyết từ A-Z các vấn đề trên

Dưới đây là một trong những lý do tại sao chủ Salon – Spa – Barbershop nên sử dụng phần mềm lưu thông tin khách hàng của EasySalon

2.1. Quản lý thông tin khách hàng

Phần mềm lưu trữ thông tin khách hàng EasySalon giúp bạn thu thập và quản lý dễ dàng các thông tin liên quan đến khách hàng: tên, số điện thoại, sinh nhật, lịch sử dịch vụ, ghi chú,… Điều này giúp bạn hiểu rõ và chăm sóc khách hàng chu đáo hơn. Tạo dựng mối quan hệ thân thiết và cá nhân hoá cho từng khách hàng. Mang tới cho khách những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

2.2. Ghi chú và lưu lịch sử dùng dịch vụ

Phần mềm EasySalon cho phép bạn ghi chú về những yêu cầu đặc biệt và các thông tin quan trọng của khách. Trong quá trình làm dịch vụ, bạn có thể hiểu hơn về khách hàng của mình. Mỗi khách hàng có thể sẽ có những tỷ lệ sử dụng hoá chất cho tóc hoặc liệu trình điều trị khác nhau. Bạn có thể ghi chép đầy đủ và chi tiết vào phần mềm các công thức hoá chất hay số buổi liệu trình. Khách đang dùng những loại sản phẩm gì để tư vấn cho khách tốt hơn. Lưu hình ảnh của khách trước và sau khi làm dịch vụ. Khi khách hàng trở lại, nếu như khách muốn làm dịch vụ như trước đây. Bạn có thể dễ dàng xem lại lịch sử dịch vụ và đảm bảo rằng bạn đáp ứng đúng nhu cầu của họ. Hay đơn giản lưu avatar của khách, để khi khách quay lại bạn có thể nhớ mặt của khách dễ hơn.

» Xem thêm: 3 tính năng chuyên biệt chỉ có ở phần mềm quản lý EasySalon

2.3. Tạo khách hàng trung thành

Khi lưu thông tin khách hàng và các lịch sử chi tiêu của khách trên phần mềm lưu thông tin khách hàng EasySalon. Bạn có thể biết được tổng chi tiêu của khách tại tiệm của mình. Khách nào tới tiệm của bạn thường xuyên, khách nào lâu rồi không tới. Từ đó phân hạng khách hàng để có những ưu đãi riêng. Tạo và gửi chương trình khuyến mại theo từng nhóm khách hàng. Chúc mừng sinh nhật khách hàng tạo sự thân thiết. Ngoài ra, để tăng doanh thu, uy tín và nhiều người biết tới tiệm. Phần mềm còn có tính năng khách hàng cũ giới thiệu khách tới sẽ có những ưu đãi riêng cho họ. Bằng cách cung cấp ưu đãi và giảm giá cho khách hàng thân thiết. Bạn có thể thúc đẩy sự trung thành và tăng doanh thu. Chỉ cần nhập tên hoặc số điện thoại của khách lên phần mềm. Không cần phải ngồi lật hết sổ này tới sổ kia, bạn đã tìm ra ngay tên khách hàng mong muốn.

2.4. Quản lý lịch hẹn

Bạn có thể quản lý lịch hẹn của khách dễ dàng với phần mềm EasySalon. Phần mềm cho phép bạn tạo, chỉnh sửa và theo dõi lịch hẹn của khách với link booking. Nó sẽ hiển thị đầy đủ và trực quan mọi thông tin: tên khách hàng, thời gian, dịch vụ cần làm, nhân viên phụ trách,… Điều này giúp bạn tổ chức công việc hiệu quả, tránh việc khách phải chờ đợi lâu. Bạn có thể xác nhận, nhắc lịch hẹn của khách ngay trên phần mềm chỉ với một vài thao tác đơn giản. Tin nhắn sẽ tự động gửi qua Zalo hoặc SMS.

Với phần mềm lưu thông tin khách hàng EasySalon, chủ Salon – Spa – Barbershop hoàn toàn có thể quản lý và tận dụng thông tin một cách triệt để và dễ dàng. Chăm sóc khách hàng chu đáo, trải nghiệm dịch vụ tốt từ đó gia tăng lòng trung thành khách hàng. nâng cao uy tín và thương hiệu.