Chăm sóc khách hàng Spa hiệu quả với công thức 1-3-7


Khách hàng là yếu tố quyết định đến sự tồn tại và phát triển của mỗi doanh nghiệp, đặc biệt là Spa, do đó khâu chăm sóc khách hàng vô cùng quan trọng. Sau đây, EasySalon.vn sẽ chia sẻ cho bạn tuyệt chiêu áp dụng công thức 1-3-7 vào việc chăm sóc khách hàng Spa gia tăng khách hàng hiệu quả.

Xem ngay: Báo giá phần mềm quản lý tiệm tóc

Áp dụng công thức 1-3-7 vào việc chăm sóc khách hàng Spa

Khách hàng hầu hết sẽ mua hàng dựa trên niềm tin và niềm tin tăng trưởng qua từng ngày. Khách hàng càng tin nhiều thì càng mua nhiều. Khi niềm tin tăng lên thì nhu cầu tăng lên và ngược lại, niềm tin giảm xuống thì nhu cầu giảm xuống.

Tuy nhiên muốn khách hàng tin tưởng và có vòng đời mua hàng dài tại Spa của bạn thì còn phụ thuộc vào việc bạn chăm sóc khách hàng như thế nào? Và để có thể mang lại sự hài lòng cho khách hàng hãy nhớ ngay công thức 1 – 3 – 7 mà tôi chia sẻ ngay sau đây.

cach cham soc khach hang spa hieu qua

» Xem thêm: Áp dụng công thức ‘cộng, trừ, nhân, chia’ vào việc quản lý nhân viên

Bắt đầu từ số 1:

  • Ngay sau khi khách hàng đến sử dụng các dịch vụ, mua các sản phẩm tại spa bạn hãy liên lạc ngay với khách hàng để hỏi họ xem họ có hài lòng về dịch vụ, sản phẩm, nhân sự, spa của bạn hay không? Việc bạn liên hệ đến và hỏi khách hàng về những điều họ chưa hài lòng sẽ giúp bạn nâng cấp được dịch vụ, sản phẩm và chất lượng nhân viên của mình.
  • Hãy liên hệ và hướng dẫn lại cho khách hàng cách sử dụng những sản phẩm họ đã mua. Đồng thời hướng dẫn cho khách hàng cách chăm sóc da tại nhà một lần nữa thật cụ thể và chi tiết. Đừng quên hỏi xem các bạn có thể giúp đỡ thêm được gì hay khách hàng cần hỗ trợ điều gì khác không. Hãy nhớ Số 1: ngay sau khi khách hàng mua sản phẩm sử dụng dịch vụ – 1 ngày hôm sau liên hệ với khách hàng.

Số 3:

  • Sau 3 ngày khách hàng vừa sử dụng dịch vụ, mua sản phẩm hãy liên hệ lại khách hàng để xem khách hàng đã thực sự sử dụng sản phẩm chưa? Trong quá trình sử dụng có vấn đề vướng mắc nào cần hỗ trợ hay không? Hoặc sau 3 ngày, khi trị liệu da tại spa bạn, da họ thay đổi như thế nào, có vấn đề nào thấy băn khoăn, khó chịu với làn da của mình không? Hay có vấn đề nào còn thắc mắc trong quá trình sử dụng hay không? Hãy giúp khách hàng đập tan tất cả nỗi lo lắng của họ, đập tan những vẫn đề họ còn đang thắc mắc đang khó hiểu về sản phẩm, dịch vụ của bạn sau 3 ngày. Hãy nhớ mốc 3: liên hệ khách hàng sau 3 ngày khi họ mua sản phẩm, dịch vụ.

Mốc số 7:

  • Đừng nhầm tưởng là các bạn sẽ phải liên hệ đến khách hàng sau 7 ngày nhé! Con số 7 nghĩa là bạn phải thường xuyên hiện diện trước khách hàng, ít nhất là hiện diện 1 lần trong 7 ngày. Hình thức hiện diện có thể qua gặp gỡ trực tiếp, qua gọi điện thoại, chat với khách hàng hay qua tương tác với khách hàng trên mạng xã hội.
  • Hãy nhớ 1 tuần phải có ít nhất 1 lần tương tác với khách hàng để bạn, dịch vụ của bạn, spa của bạn thường xuyên hiện diện trong đầu khách hàng, điều này giúp cho khách hàng nhớ tới các bạn nhiều hơn.

ap dung cong thuc 1 3 7 vao cham soc khach hang spa

Và cũng đừng quên đào tạo nhân viên chăm sóc khách hàng của bạn sử dụng công thức 1 – 3 -7 này. Hi vọng với công thức 1 – 3 – 7 trong chăm sóc khách hàng, các chủ spa sẽ áp dụng thành công để spa trở thành điểm đến yêu thích nhất. Và đừng bỏ lỡ những chuyên mục sắp tới đây nhé.

Chăm sóc khách hàng Spa hiệu quả với EasySalon

Công thức trên là một trong những kiến thức hữu ích bạn nên tham khảo trong quá trình chăm sóc khách hàng. Tuy nhiên để đạt hiệu quả tối đa bạn nên áp dụng phần mềm hỗ trợ chăm sóc, cụ thể là EasySalon.

phan mem quan ly khach hang spa

Việc sử dụng các phần mềm quản lý – chăm sóc khách hàng Spa không chỉ giúp bạn quản lý cửa hàng – nhân viên chặt chẽ mà còn giúp bạn tối ưu quy trình chăm sóc khách hàng, tăng tần suất quay trở lại mua hàng của khách.

» Xem thêm: Vì sao cần lưu ảnh khách hàng Spa/Salon sau khi dùng dịch vụ?

Bên cạnh đó phần mềm còn giúp bạn quản lý nhân viên, báo cáo thu – chi, thống kê tình hình kinh doanh hàng tháng vô cùng nhanh chóng và chính xác.

Hy vọng qua bài viết trên, bạn đã biết về công thức 1-3-7 trong chăm sóc khách hàng Spa để gia tăng doanh thu cho cửa tiệm.

phan mem quan ly spa


Chăm sóc khách hàng Spa hiệu quả với công thức 1-3-7


Khách hàng là yếu tố quyết định đến sự tồn tại và phát triển của mỗi doanh nghiệp, đặc biệt là Spa, do đó khâu chăm sóc khách hàng vô cùng quan trọng. Sau đây, EasySalon.vn sẽ chia sẻ cho bạn tuyệt chiêu áp dụng công thức 1-3-7 vào việc chăm sóc khách hàng Spa gia tăng khách hàng hiệu quả.

Xem ngay: Báo giá phần mềm quản lý tiệm tóc

Áp dụng công thức 1-3-7 vào việc chăm sóc khách hàng Spa

Khách hàng hầu hết sẽ mua hàng dựa trên niềm tin và niềm tin tăng trưởng qua từng ngày. Khách hàng càng tin nhiều thì càng mua nhiều. Khi niềm tin tăng lên thì nhu cầu tăng lên và ngược lại, niềm tin giảm xuống thì nhu cầu giảm xuống.

Tuy nhiên muốn khách hàng tin tưởng và có vòng đời mua hàng dài tại Spa của bạn thì còn phụ thuộc vào việc bạn chăm sóc khách hàng như thế nào? Và để có thể mang lại sự hài lòng cho khách hàng hãy nhớ ngay công thức 1 – 3 – 7 mà tôi chia sẻ ngay sau đây.

cach cham soc khach hang spa hieu qua

» Xem thêm: Áp dụng công thức ‘cộng, trừ, nhân, chia’ vào việc quản lý nhân viên

Bắt đầu từ số 1:

  • Ngay sau khi khách hàng đến sử dụng các dịch vụ, mua các sản phẩm tại spa bạn hãy liên lạc ngay với khách hàng để hỏi họ xem họ có hài lòng về dịch vụ, sản phẩm, nhân sự, spa của bạn hay không? Việc bạn liên hệ đến và hỏi khách hàng về những điều họ chưa hài lòng sẽ giúp bạn nâng cấp được dịch vụ, sản phẩm và chất lượng nhân viên của mình.
  • Hãy liên hệ và hướng dẫn lại cho khách hàng cách sử dụng những sản phẩm họ đã mua. Đồng thời hướng dẫn cho khách hàng cách chăm sóc da tại nhà một lần nữa thật cụ thể và chi tiết. Đừng quên hỏi xem các bạn có thể giúp đỡ thêm được gì hay khách hàng cần hỗ trợ điều gì khác không. Hãy nhớ Số 1: ngay sau khi khách hàng mua sản phẩm sử dụng dịch vụ – 1 ngày hôm sau liên hệ với khách hàng.

Số 3:

  • Sau 3 ngày khách hàng vừa sử dụng dịch vụ, mua sản phẩm hãy liên hệ lại khách hàng để xem khách hàng đã thực sự sử dụng sản phẩm chưa? Trong quá trình sử dụng có vấn đề vướng mắc nào cần hỗ trợ hay không? Hoặc sau 3 ngày, khi trị liệu da tại spa bạn, da họ thay đổi như thế nào, có vấn đề nào thấy băn khoăn, khó chịu với làn da của mình không? Hay có vấn đề nào còn thắc mắc trong quá trình sử dụng hay không? Hãy giúp khách hàng đập tan tất cả nỗi lo lắng của họ, đập tan những vẫn đề họ còn đang thắc mắc đang khó hiểu về sản phẩm, dịch vụ của bạn sau 3 ngày. Hãy nhớ mốc 3: liên hệ khách hàng sau 3 ngày khi họ mua sản phẩm, dịch vụ.

Mốc số 7:

  • Đừng nhầm tưởng là các bạn sẽ phải liên hệ đến khách hàng sau 7 ngày nhé! Con số 7 nghĩa là bạn phải thường xuyên hiện diện trước khách hàng, ít nhất là hiện diện 1 lần trong 7 ngày. Hình thức hiện diện có thể qua gặp gỡ trực tiếp, qua gọi điện thoại, chat với khách hàng hay qua tương tác với khách hàng trên mạng xã hội.
  • Hãy nhớ 1 tuần phải có ít nhất 1 lần tương tác với khách hàng để bạn, dịch vụ của bạn, spa của bạn thường xuyên hiện diện trong đầu khách hàng, điều này giúp cho khách hàng nhớ tới các bạn nhiều hơn.

ap dung cong thuc 1 3 7 vao cham soc khach hang spa

Và cũng đừng quên đào tạo nhân viên chăm sóc khách hàng của bạn sử dụng công thức 1 – 3 -7 này. Hi vọng với công thức 1 – 3 – 7 trong chăm sóc khách hàng, các chủ spa sẽ áp dụng thành công để spa trở thành điểm đến yêu thích nhất. Và đừng bỏ lỡ những chuyên mục sắp tới đây nhé.

Chăm sóc khách hàng Spa hiệu quả với EasySalon

Công thức trên là một trong những kiến thức hữu ích bạn nên tham khảo trong quá trình chăm sóc khách hàng. Tuy nhiên để đạt hiệu quả tối đa bạn nên áp dụng phần mềm hỗ trợ chăm sóc, cụ thể là EasySalon.

phan mem quan ly khach hang spa

Việc sử dụng các phần mềm quản lý – chăm sóc khách hàng Spa không chỉ giúp bạn quản lý cửa hàng – nhân viên chặt chẽ mà còn giúp bạn tối ưu quy trình chăm sóc khách hàng, tăng tần suất quay trở lại mua hàng của khách.

» Xem thêm: Vì sao cần lưu ảnh khách hàng Spa/Salon sau khi dùng dịch vụ?

Bên cạnh đó phần mềm còn giúp bạn quản lý nhân viên, báo cáo thu – chi, thống kê tình hình kinh doanh hàng tháng vô cùng nhanh chóng và chính xác.

Hy vọng qua bài viết trên, bạn đã biết về công thức 1-3-7 trong chăm sóc khách hàng Spa để gia tăng doanh thu cho cửa tiệm.

phan mem quan ly spa


Chăm sóc khách hàng Spa hiệu quả với công thức 1-3-7


Khách hàng là yếu tố quyết định đến sự tồn tại và phát triển của mỗi doanh nghiệp, đặc biệt là Spa, do đó khâu chăm sóc khách hàng vô cùng quan trọng. Sau đây, EasySalon.vn sẽ chia sẻ cho bạn tuyệt chiêu áp dụng công thức 1-3-7 vào việc chăm sóc khách hàng Spa gia tăng khách hàng hiệu quả.

Xem ngay: Báo giá phần mềm quản lý tiệm tóc

Áp dụng công thức 1-3-7 vào việc chăm sóc khách hàng Spa

Khách hàng hầu hết sẽ mua hàng dựa trên niềm tin và niềm tin tăng trưởng qua từng ngày. Khách hàng càng tin nhiều thì càng mua nhiều. Khi niềm tin tăng lên thì nhu cầu tăng lên và ngược lại, niềm tin giảm xuống thì nhu cầu giảm xuống.

Tuy nhiên muốn khách hàng tin tưởng và có vòng đời mua hàng dài tại Spa của bạn thì còn phụ thuộc vào việc bạn chăm sóc khách hàng như thế nào? Và để có thể mang lại sự hài lòng cho khách hàng hãy nhớ ngay công thức 1 – 3 – 7 mà tôi chia sẻ ngay sau đây.

cach cham soc khach hang spa hieu qua

» Xem thêm: Áp dụng công thức ‘cộng, trừ, nhân, chia’ vào việc quản lý nhân viên

Bắt đầu từ số 1:

  • Ngay sau khi khách hàng đến sử dụng các dịch vụ, mua các sản phẩm tại spa bạn hãy liên lạc ngay với khách hàng để hỏi họ xem họ có hài lòng về dịch vụ, sản phẩm, nhân sự, spa của bạn hay không? Việc bạn liên hệ đến và hỏi khách hàng về những điều họ chưa hài lòng sẽ giúp bạn nâng cấp được dịch vụ, sản phẩm và chất lượng nhân viên của mình.
  • Hãy liên hệ và hướng dẫn lại cho khách hàng cách sử dụng những sản phẩm họ đã mua. Đồng thời hướng dẫn cho khách hàng cách chăm sóc da tại nhà một lần nữa thật cụ thể và chi tiết. Đừng quên hỏi xem các bạn có thể giúp đỡ thêm được gì hay khách hàng cần hỗ trợ điều gì khác không. Hãy nhớ Số 1: ngay sau khi khách hàng mua sản phẩm sử dụng dịch vụ – 1 ngày hôm sau liên hệ với khách hàng.

Số 3:

  • Sau 3 ngày khách hàng vừa sử dụng dịch vụ, mua sản phẩm hãy liên hệ lại khách hàng để xem khách hàng đã thực sự sử dụng sản phẩm chưa? Trong quá trình sử dụng có vấn đề vướng mắc nào cần hỗ trợ hay không? Hoặc sau 3 ngày, khi trị liệu da tại spa bạn, da họ thay đổi như thế nào, có vấn đề nào thấy băn khoăn, khó chịu với làn da của mình không? Hay có vấn đề nào còn thắc mắc trong quá trình sử dụng hay không? Hãy giúp khách hàng đập tan tất cả nỗi lo lắng của họ, đập tan những vẫn đề họ còn đang thắc mắc đang khó hiểu về sản phẩm, dịch vụ của bạn sau 3 ngày. Hãy nhớ mốc 3: liên hệ khách hàng sau 3 ngày khi họ mua sản phẩm, dịch vụ.

Mốc số 7:

  • Đừng nhầm tưởng là các bạn sẽ phải liên hệ đến khách hàng sau 7 ngày nhé! Con số 7 nghĩa là bạn phải thường xuyên hiện diện trước khách hàng, ít nhất là hiện diện 1 lần trong 7 ngày. Hình thức hiện diện có thể qua gặp gỡ trực tiếp, qua gọi điện thoại, chat với khách hàng hay qua tương tác với khách hàng trên mạng xã hội.
  • Hãy nhớ 1 tuần phải có ít nhất 1 lần tương tác với khách hàng để bạn, dịch vụ của bạn, spa của bạn thường xuyên hiện diện trong đầu khách hàng, điều này giúp cho khách hàng nhớ tới các bạn nhiều hơn.

ap dung cong thuc 1 3 7 vao cham soc khach hang spa

Và cũng đừng quên đào tạo nhân viên chăm sóc khách hàng của bạn sử dụng công thức 1 – 3 -7 này. Hi vọng với công thức 1 – 3 – 7 trong chăm sóc khách hàng, các chủ spa sẽ áp dụng thành công để spa trở thành điểm đến yêu thích nhất. Và đừng bỏ lỡ những chuyên mục sắp tới đây nhé.

Chăm sóc khách hàng Spa hiệu quả với EasySalon

Công thức trên là một trong những kiến thức hữu ích bạn nên tham khảo trong quá trình chăm sóc khách hàng. Tuy nhiên để đạt hiệu quả tối đa bạn nên áp dụng phần mềm hỗ trợ chăm sóc, cụ thể là EasySalon.

phan mem quan ly khach hang spa

Việc sử dụng các phần mềm quản lý – chăm sóc khách hàng Spa không chỉ giúp bạn quản lý cửa hàng – nhân viên chặt chẽ mà còn giúp bạn tối ưu quy trình chăm sóc khách hàng, tăng tần suất quay trở lại mua hàng của khách.

» Xem thêm: Vì sao cần lưu ảnh khách hàng Spa/Salon sau khi dùng dịch vụ?

Bên cạnh đó phần mềm còn giúp bạn quản lý nhân viên, báo cáo thu – chi, thống kê tình hình kinh doanh hàng tháng vô cùng nhanh chóng và chính xác.

Hy vọng qua bài viết trên, bạn đã biết về công thức 1-3-7 trong chăm sóc khách hàng Spa để gia tăng doanh thu cho cửa tiệm.

phan mem quan ly spa