Học nhanh 3 mẹo chăm sóc khách hàng Spa/Salon thời Corona


Hiện có nhiều doanh nghiệp quan tâm làm thế nào để chăm sóc khách hàng Spa/Salon thời Corona đạt hiệu quả, gây ấn tượng cao ? Trong thời gian tạm ngừng hoạt động do ảnh hưởng của dịch bệnh, các cơ sở làm đẹp cần duy trì quan tâm, chăm sóc khách hàng thân thiết để giữ mối quan hệ tương tác và tạo ấn tượng tốt đẹp.

Tham khảo: Phần mềm quản lý spa thẫm mỹ viện / phần mềm quản lý spa chuyên nghiệp

Bỏ túi mẹo chăm sóc khách hàng Spa/Salon thời Corona  

1/ Thường xuyên thông tin về tình hình dịch bệnh 

Trước tình hình dịch bệnh đang leo thang hiện nay, những thông tin về tình hình dịch bệnh, cách phòng chống Covid-19 chắc hẳn là những vấn đề được nhiều người dân quan tâm, kể cả các khách hàng của Spa/Salon. Vì vậy, các chủ doanh nghiệp cần xây dựng kế hoạch chăm sóc khách hàng thông qua những tin nhắn về biện pháp phòng dịch bệnh để nhắc nhở khách hàng của mình.

Bạn có thể sử dụng phần mềm quản lý Spa/Salon để tập hợp danh sách các số điện thoại khách hàng thân thiết  và gửi thông tin liên quan đến tình hình dịch bệnh để mọi người có thêm kiến thức chủ động phòng tránh. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng các mạng xã hội như Facebook, Zalo, Instagram,.. để gửi sms.

» Xem thêm:  Quản lý Spa/Salon từ xa trong mùa dịch nhờ phần mềm EasySalon vô cùng hiệu quả, chính xác.

Đây là một trong những cách chăm sóc khách hàng thời Corona hiệu quả, thiết thực nhất mà các doanh nghiệp nên tham khảo và áp dụng.

2/ Phát tặng khẩu trang, nước rửa tay miễn phí 

Khẩu trang, nước rửa tay là một trong những vật dụng không thể thiếu trong mùa dịch giúp người dân bảo vệ bản thân trước Covid-19 đang hoàng hành hiện nay. Phát tặng khẩu trang, nước rửa tay miễn phí cũng là một trong những việc làm ý nghĩa giúp bạn ghi ấn tượng với khách hàng.

Tuy nhiên, để khách hàng biết đến về chương trình này nhiều hơn, Spa/Salon cần tăng cường quảng cáo rộng rãi trên các trang mạng xã hội, vừa thông tin đến khách hàng vừa quảng bá thương hiệu hiệu quả.

3/ Luôn lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng 

Hãy quan tâm đến chi tiết của khách hàng bằng việc nhớ tên khách, công việc, ngày sinh nhật, các dịch vụ đã sử dụng,.. để hỏi thăm và quan tâm đúng lúc. Điều này sẽ giúp khách hàng cảm thấy khách hàng họ có vị trí quan trọng với bạn.

» Xem thêm: Giữ tương tác với khách hàng khi Salon/Spa đóng cửa như thế nào?

Đặc biệt trong thời gian hiện nay, những thắc mắc của khách hàng liên quan đến dịch vụ, sản phẩm của Spa/Salon cũng cần được tư vấn và giải đáp kịp thời, hạn chế để tránh chờ đợi quá lâu.

Trên đây là những mẹo chăm sóc khách hàng Spa/Salon thời Corona mà bạn có thể tham khảo và áp dụng cho doanh nghiệp của mình.

 

bao gia phan mem spa salon


Học nhanh 3 mẹo chăm sóc khách hàng Spa/Salon thời Corona


Hiện có nhiều doanh nghiệp quan tâm làm thế nào để chăm sóc khách hàng Spa/Salon thời Corona đạt hiệu quả, gây ấn tượng cao ? Trong thời gian tạm ngừng hoạt động do ảnh hưởng của dịch bệnh, các cơ sở làm đẹp cần duy trì quan tâm, chăm sóc khách hàng thân thiết để giữ mối quan hệ tương tác và tạo ấn tượng tốt đẹp.

Tham khảo: Phần mềm quản lý spa thẫm mỹ viện / phần mềm quản lý spa chuyên nghiệp

Bỏ túi mẹo chăm sóc khách hàng Spa/Salon thời Corona  

1/ Thường xuyên thông tin về tình hình dịch bệnh 

Trước tình hình dịch bệnh đang leo thang hiện nay, những thông tin về tình hình dịch bệnh, cách phòng chống Covid-19 chắc hẳn là những vấn đề được nhiều người dân quan tâm, kể cả các khách hàng của Spa/Salon. Vì vậy, các chủ doanh nghiệp cần xây dựng kế hoạch chăm sóc khách hàng thông qua những tin nhắn về biện pháp phòng dịch bệnh để nhắc nhở khách hàng của mình.

Bạn có thể sử dụng phần mềm quản lý Spa/Salon để tập hợp danh sách các số điện thoại khách hàng thân thiết  và gửi thông tin liên quan đến tình hình dịch bệnh để mọi người có thêm kiến thức chủ động phòng tránh. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng các mạng xã hội như Facebook, Zalo, Instagram,.. để gửi sms.

» Xem thêm:  Quản lý Spa/Salon từ xa trong mùa dịch nhờ phần mềm EasySalon vô cùng hiệu quả, chính xác.

Đây là một trong những cách chăm sóc khách hàng thời Corona hiệu quả, thiết thực nhất mà các doanh nghiệp nên tham khảo và áp dụng.

2/ Phát tặng khẩu trang, nước rửa tay miễn phí 

Khẩu trang, nước rửa tay là một trong những vật dụng không thể thiếu trong mùa dịch giúp người dân bảo vệ bản thân trước Covid-19 đang hoàng hành hiện nay. Phát tặng khẩu trang, nước rửa tay miễn phí cũng là một trong những việc làm ý nghĩa giúp bạn ghi ấn tượng với khách hàng.

Tuy nhiên, để khách hàng biết đến về chương trình này nhiều hơn, Spa/Salon cần tăng cường quảng cáo rộng rãi trên các trang mạng xã hội, vừa thông tin đến khách hàng vừa quảng bá thương hiệu hiệu quả.

3/ Luôn lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng 

Hãy quan tâm đến chi tiết của khách hàng bằng việc nhớ tên khách, công việc, ngày sinh nhật, các dịch vụ đã sử dụng,.. để hỏi thăm và quan tâm đúng lúc. Điều này sẽ giúp khách hàng cảm thấy khách hàng họ có vị trí quan trọng với bạn.

» Xem thêm: Giữ tương tác với khách hàng khi Salon/Spa đóng cửa như thế nào?

Đặc biệt trong thời gian hiện nay, những thắc mắc của khách hàng liên quan đến dịch vụ, sản phẩm của Spa/Salon cũng cần được tư vấn và giải đáp kịp thời, hạn chế để tránh chờ đợi quá lâu.

Trên đây là những mẹo chăm sóc khách hàng Spa/Salon thời Corona mà bạn có thể tham khảo và áp dụng cho doanh nghiệp của mình.

 

bao gia phan mem spa salon


Học nhanh 3 mẹo chăm sóc khách hàng Spa/Salon thời Corona


Hiện có nhiều doanh nghiệp quan tâm làm thế nào để chăm sóc khách hàng Spa/Salon thời Corona đạt hiệu quả, gây ấn tượng cao ? Trong thời gian tạm ngừng hoạt động do ảnh hưởng của dịch bệnh, các cơ sở làm đẹp cần duy trì quan tâm, chăm sóc khách hàng thân thiết để giữ mối quan hệ tương tác và tạo ấn tượng tốt đẹp.

Tham khảo: Phần mềm quản lý spa thẫm mỹ viện / phần mềm quản lý spa chuyên nghiệp

Bỏ túi mẹo chăm sóc khách hàng Spa/Salon thời Corona  

1/ Thường xuyên thông tin về tình hình dịch bệnh 

Trước tình hình dịch bệnh đang leo thang hiện nay, những thông tin về tình hình dịch bệnh, cách phòng chống Covid-19 chắc hẳn là những vấn đề được nhiều người dân quan tâm, kể cả các khách hàng của Spa/Salon. Vì vậy, các chủ doanh nghiệp cần xây dựng kế hoạch chăm sóc khách hàng thông qua những tin nhắn về biện pháp phòng dịch bệnh để nhắc nhở khách hàng của mình.

Bạn có thể sử dụng phần mềm quản lý Spa/Salon để tập hợp danh sách các số điện thoại khách hàng thân thiết  và gửi thông tin liên quan đến tình hình dịch bệnh để mọi người có thêm kiến thức chủ động phòng tránh. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng các mạng xã hội như Facebook, Zalo, Instagram,.. để gửi sms.

» Xem thêm:  Quản lý Spa/Salon từ xa trong mùa dịch nhờ phần mềm EasySalon vô cùng hiệu quả, chính xác.

Đây là một trong những cách chăm sóc khách hàng thời Corona hiệu quả, thiết thực nhất mà các doanh nghiệp nên tham khảo và áp dụng.

2/ Phát tặng khẩu trang, nước rửa tay miễn phí 

Khẩu trang, nước rửa tay là một trong những vật dụng không thể thiếu trong mùa dịch giúp người dân bảo vệ bản thân trước Covid-19 đang hoàng hành hiện nay. Phát tặng khẩu trang, nước rửa tay miễn phí cũng là một trong những việc làm ý nghĩa giúp bạn ghi ấn tượng với khách hàng.

Tuy nhiên, để khách hàng biết đến về chương trình này nhiều hơn, Spa/Salon cần tăng cường quảng cáo rộng rãi trên các trang mạng xã hội, vừa thông tin đến khách hàng vừa quảng bá thương hiệu hiệu quả.

3/ Luôn lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng 

Hãy quan tâm đến chi tiết của khách hàng bằng việc nhớ tên khách, công việc, ngày sinh nhật, các dịch vụ đã sử dụng,.. để hỏi thăm và quan tâm đúng lúc. Điều này sẽ giúp khách hàng cảm thấy khách hàng họ có vị trí quan trọng với bạn.

» Xem thêm: Giữ tương tác với khách hàng khi Salon/Spa đóng cửa như thế nào?

Đặc biệt trong thời gian hiện nay, những thắc mắc của khách hàng liên quan đến dịch vụ, sản phẩm của Spa/Salon cũng cần được tư vấn và giải đáp kịp thời, hạn chế để tránh chờ đợi quá lâu.

Trên đây là những mẹo chăm sóc khách hàng Spa/Salon thời Corona mà bạn có thể tham khảo và áp dụng cho doanh nghiệp của mình.

 

bao gia phan mem spa salon