‘Bỏ túi’ 3 tips giữ tương tác với khách hàng khi Salon/Spa đóng cửa


Giữ tương tác với khách hàng khi Salon/Spa đóng cửa như thế nào? Là vấn đề quan trọng mà mỗi doanh nghiệp cần đặc biệt lưu tâm. Trong thời gian cửa tiệm tạm ngừng hoạt động, các Spa/Salon nên thiết lập một kế hoạch chi tiết về phương án chăm sóc khách hàng tại nhà thông qua các trang mạng xã hội, sms, email để tạo ấn tượng và duy trì mối quan hệ với khách hàng thân thiết.

Tham khảo: Đăng ký phần mềm spa / phần mềm quản lý salon tốt nhất hiện nay

‘Bỏ túi’ 3 tips giữ tương tác với khách hàng khi Salon/Spa đóng cửa

Tình hình dịch bệnh hiện nay đang diễn ra vô cùng căng thẳng với số người nhiễm bệnh đã lên đến hàng trăm người, tại TP.HCM các cơ sở làm đẹp đã phải tạm ngưng hoạt động để đảm bảo sức khỏe cho cộng đồng và hạn chế lây nhiễm.

Vậy trong thời điểm này các cơ sở làm đẹp Spa/Salon cần phải làm gì để giữ tương tác với khách hàng?

1/ Hỗ trợ giải đáp trực tuyến thông qua Fanpage, Hotline 

Giải đáp, hỗ trợ online là một trong những cách giữ tương tác với khách hàng Spa/Salon hiệu quả nhất. Thay vì phải đến trực tiếp cửa tiệm như trước kia để được tư vấn thì bây giờ khách hàng đã có thể có câu trả lời ưng ý trên trang Fanpage cũng như đường dây nóng của Spa/Salon.

giu tuong tac voi khach hang Spa/Salon

Tuy nhiên, nhân viên tư vấn cần phải tận dụng thời gian cố gắng trả lời nhanh nhất những thông tin, thắc mắc của khách hàng để tạo ấn tượng và khiến khách hàng không lãng quên vấn đề.

2/ Đẩy mạnh việc chăm sóc khách hàng thông qua SMS 

Ngoài việc giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ,.. doanh nghiệp cũng nên đẩy mạnh việc chăm sóc khách hàng thông qua tin nhắn hoặc gmail.

thu thuat giu tuong tac voi khach hang Spa/Salon

Spa/Salon có thể gửi những thông tin liên quan đến tình hình dịch bệnh hoặc các biện pháp phòng tránh dịch bệnh mới nhất để khách hàng cập nhật thông tin và chủ động bảo vệ sức khỏe bản thân. Trong thời gian này, hãy hạn chế gửi những tin tức về quảng cáo dịch vụ, thay vào đó hãy quan tâm đến sức khỏe của khách hàng.

3/ Triển khai mini game tặng khẩu trang, nước rửa tay miễn phí 

Có thể nói khẩu trang, nước rửa tay khô là một trong những vật dụng vô cùng cần thiết hiện nay để phòng tránh dịch bệnh. Hiện đã có nhiều doanh nghiệp phát khẩu trang miễn phí cho khách hàng cũng như người dân để hạn chế lây nhiễm và bảo vệ sức khỏe bản thân.

lam the nao de giu tuong tac voi khach hang Spa/Salon?

Spa/Salon cũng có thể áp dụng hình thức trên tuy nhiên với cách thực hiện hoàn toàn khác. Bạn có thể tạo ra mini game trên Fanpage Facebook kêu gọi khách hàng chia sẻ và tặng phần quà khẩu trang, nước sát khuẩn cho khách hàng nào trả lời đúng nhất. Bên cạnh đó, phần quà sẽ được giao tới tận nhà giúp khách hạng hạn chế đi lại.

» Xem thêm:  Mẹo ‘dụ dỗ’ khách hàng tương tác nhiều hơn trên Facebook hiệu quả.

Không chỉ giúp khách hàng bảo vệ sức khỏe, cách làm này còn giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu trên các trang mạng xã hội hiệu quả không cần quảng cáo.

Trên đây là 3 tips giữ tương tác với khách hàng khi Salon/Spa đóng cửa mà bạn có thể tham khảo và áp dụng. Chúc bạn thực hiện thành công!

bao gia phan mem spa salon


‘Bỏ túi’ 3 tips giữ tương tác với khách hàng khi Salon/Spa đóng cửa


Giữ tương tác với khách hàng khi Salon/Spa đóng cửa như thế nào? Là vấn đề quan trọng mà mỗi doanh nghiệp cần đặc biệt lưu tâm. Trong thời gian cửa tiệm tạm ngừng hoạt động, các Spa/Salon nên thiết lập một kế hoạch chi tiết về phương án chăm sóc khách hàng tại nhà thông qua các trang mạng xã hội, sms, email để tạo ấn tượng và duy trì mối quan hệ với khách hàng thân thiết.

Tham khảo: Đăng ký phần mềm spa / phần mềm quản lý salon tốt nhất hiện nay

‘Bỏ túi’ 3 tips giữ tương tác với khách hàng khi Salon/Spa đóng cửa

Tình hình dịch bệnh hiện nay đang diễn ra vô cùng căng thẳng với số người nhiễm bệnh đã lên đến hàng trăm người, tại TP.HCM các cơ sở làm đẹp đã phải tạm ngưng hoạt động để đảm bảo sức khỏe cho cộng đồng và hạn chế lây nhiễm.

Vậy trong thời điểm này các cơ sở làm đẹp Spa/Salon cần phải làm gì để giữ tương tác với khách hàng?

1/ Hỗ trợ giải đáp trực tuyến thông qua Fanpage, Hotline 

Giải đáp, hỗ trợ online là một trong những cách giữ tương tác với khách hàng Spa/Salon hiệu quả nhất. Thay vì phải đến trực tiếp cửa tiệm như trước kia để được tư vấn thì bây giờ khách hàng đã có thể có câu trả lời ưng ý trên trang Fanpage cũng như đường dây nóng của Spa/Salon.

giu tuong tac voi khach hang Spa/Salon

Tuy nhiên, nhân viên tư vấn cần phải tận dụng thời gian cố gắng trả lời nhanh nhất những thông tin, thắc mắc của khách hàng để tạo ấn tượng và khiến khách hàng không lãng quên vấn đề.

2/ Đẩy mạnh việc chăm sóc khách hàng thông qua SMS 

Ngoài việc giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ,.. doanh nghiệp cũng nên đẩy mạnh việc chăm sóc khách hàng thông qua tin nhắn hoặc gmail.

thu thuat giu tuong tac voi khach hang Spa/Salon

Spa/Salon có thể gửi những thông tin liên quan đến tình hình dịch bệnh hoặc các biện pháp phòng tránh dịch bệnh mới nhất để khách hàng cập nhật thông tin và chủ động bảo vệ sức khỏe bản thân. Trong thời gian này, hãy hạn chế gửi những tin tức về quảng cáo dịch vụ, thay vào đó hãy quan tâm đến sức khỏe của khách hàng.

3/ Triển khai mini game tặng khẩu trang, nước rửa tay miễn phí 

Có thể nói khẩu trang, nước rửa tay khô là một trong những vật dụng vô cùng cần thiết hiện nay để phòng tránh dịch bệnh. Hiện đã có nhiều doanh nghiệp phát khẩu trang miễn phí cho khách hàng cũng như người dân để hạn chế lây nhiễm và bảo vệ sức khỏe bản thân.

lam the nao de giu tuong tac voi khach hang Spa/Salon?

Spa/Salon cũng có thể áp dụng hình thức trên tuy nhiên với cách thực hiện hoàn toàn khác. Bạn có thể tạo ra mini game trên Fanpage Facebook kêu gọi khách hàng chia sẻ và tặng phần quà khẩu trang, nước sát khuẩn cho khách hàng nào trả lời đúng nhất. Bên cạnh đó, phần quà sẽ được giao tới tận nhà giúp khách hạng hạn chế đi lại.

» Xem thêm:  Mẹo ‘dụ dỗ’ khách hàng tương tác nhiều hơn trên Facebook hiệu quả.

Không chỉ giúp khách hàng bảo vệ sức khỏe, cách làm này còn giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu trên các trang mạng xã hội hiệu quả không cần quảng cáo.

Trên đây là 3 tips giữ tương tác với khách hàng khi Salon/Spa đóng cửa mà bạn có thể tham khảo và áp dụng. Chúc bạn thực hiện thành công!

bao gia phan mem spa salon


‘Bỏ túi’ 3 tips giữ tương tác với khách hàng khi Salon/Spa đóng cửa


Giữ tương tác với khách hàng khi Salon/Spa đóng cửa như thế nào? Là vấn đề quan trọng mà mỗi doanh nghiệp cần đặc biệt lưu tâm. Trong thời gian cửa tiệm tạm ngừng hoạt động, các Spa/Salon nên thiết lập một kế hoạch chi tiết về phương án chăm sóc khách hàng tại nhà thông qua các trang mạng xã hội, sms, email để tạo ấn tượng và duy trì mối quan hệ với khách hàng thân thiết.

Tham khảo: Đăng ký phần mềm spa / phần mềm quản lý salon tốt nhất hiện nay

‘Bỏ túi’ 3 tips giữ tương tác với khách hàng khi Salon/Spa đóng cửa

Tình hình dịch bệnh hiện nay đang diễn ra vô cùng căng thẳng với số người nhiễm bệnh đã lên đến hàng trăm người, tại TP.HCM các cơ sở làm đẹp đã phải tạm ngưng hoạt động để đảm bảo sức khỏe cho cộng đồng và hạn chế lây nhiễm.

Vậy trong thời điểm này các cơ sở làm đẹp Spa/Salon cần phải làm gì để giữ tương tác với khách hàng?

1/ Hỗ trợ giải đáp trực tuyến thông qua Fanpage, Hotline 

Giải đáp, hỗ trợ online là một trong những cách giữ tương tác với khách hàng Spa/Salon hiệu quả nhất. Thay vì phải đến trực tiếp cửa tiệm như trước kia để được tư vấn thì bây giờ khách hàng đã có thể có câu trả lời ưng ý trên trang Fanpage cũng như đường dây nóng của Spa/Salon.

giu tuong tac voi khach hang Spa/Salon

Tuy nhiên, nhân viên tư vấn cần phải tận dụng thời gian cố gắng trả lời nhanh nhất những thông tin, thắc mắc của khách hàng để tạo ấn tượng và khiến khách hàng không lãng quên vấn đề.

2/ Đẩy mạnh việc chăm sóc khách hàng thông qua SMS 

Ngoài việc giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ,.. doanh nghiệp cũng nên đẩy mạnh việc chăm sóc khách hàng thông qua tin nhắn hoặc gmail.

thu thuat giu tuong tac voi khach hang Spa/Salon

Spa/Salon có thể gửi những thông tin liên quan đến tình hình dịch bệnh hoặc các biện pháp phòng tránh dịch bệnh mới nhất để khách hàng cập nhật thông tin và chủ động bảo vệ sức khỏe bản thân. Trong thời gian này, hãy hạn chế gửi những tin tức về quảng cáo dịch vụ, thay vào đó hãy quan tâm đến sức khỏe của khách hàng.

3/ Triển khai mini game tặng khẩu trang, nước rửa tay miễn phí 

Có thể nói khẩu trang, nước rửa tay khô là một trong những vật dụng vô cùng cần thiết hiện nay để phòng tránh dịch bệnh. Hiện đã có nhiều doanh nghiệp phát khẩu trang miễn phí cho khách hàng cũng như người dân để hạn chế lây nhiễm và bảo vệ sức khỏe bản thân.

lam the nao de giu tuong tac voi khach hang Spa/Salon?

Spa/Salon cũng có thể áp dụng hình thức trên tuy nhiên với cách thực hiện hoàn toàn khác. Bạn có thể tạo ra mini game trên Fanpage Facebook kêu gọi khách hàng chia sẻ và tặng phần quà khẩu trang, nước sát khuẩn cho khách hàng nào trả lời đúng nhất. Bên cạnh đó, phần quà sẽ được giao tới tận nhà giúp khách hạng hạn chế đi lại.

» Xem thêm:  Mẹo ‘dụ dỗ’ khách hàng tương tác nhiều hơn trên Facebook hiệu quả.

Không chỉ giúp khách hàng bảo vệ sức khỏe, cách làm này còn giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu trên các trang mạng xã hội hiệu quả không cần quảng cáo.

Trên đây là 3 tips giữ tương tác với khách hàng khi Salon/Spa đóng cửa mà bạn có thể tham khảo và áp dụng. Chúc bạn thực hiện thành công!

bao gia phan mem spa salon


Icon