Trước khi phục vụ khách hàng Spa đừng quên hỏi 7 câu quan trọng này


Câu hỏi dành cho khách hàng Spa trước khi sử dụng dịch vụ rất quan trọng, thông qua những câu hỏi đơn giản bạn có thể dễ dàng nắm được tình trạng sức khỏe cũng như mong muốn, yêu cầu của khách hàng. Thế nhưng hiện nay vẫm có không ít Spa ‘đốt cháy’ giai đoạn quan trọng này. Hãy cùng EasySalon.vn tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau đây nhé.

7 câu hỏi dành cho khách hàng trước khi dùng dịch vụ Spa

1. Bạn có bị dị ứng, sử dụng thuốc, hoặc bị chấn thương/ phẫu thuật gần đây không?

Thông tin này giúp bạn chủ động đề ra những biện pháp phòng ngừa, tránh tình tiết tăng nặng, và bị đổ lỗi. Hầu như những liệu trình chăm sóc da đặc biệt đều phải vạch ra một giải pháp cụ thể, nắm được thông tin sức khỏe khách hàng sẽ giúp chuyên viên trị liệu  xem xét, thảo luận những điểm quan trọng trước khi đưa ra những tư vấn điều trị hợp lý.

cau hoi khao sat khach hang spa

Không những vậy việc kiểm tra tình hình sức khỏe còn giúp khách hàng cảm thấy an tâm về chất lượng và uy tín tại Spa của bạn – điều mà rất ít Spa làm được.

» Xem thêm: 9 câu hỏi ‘đắt giá’ giúp Salon hiểu khách hàng hơn

2. Bạn đang uống thuốc/ chế phẩm bôi nào hay không?

Điều quan trọng là cần xem các chỉ định và chống chỉ định. Ví dụ, thuốc giảm đau có thể gây cảm giác mệt mỏi, lừ đừ trong lúc massage, và retinol sẽ không phù hợp với một số phương pháp điều trị chăm sóc da.

3. Mục tiều điều trị ngày hôm nay của bạn là gì?

Khi biết được khách hàng đến với spa để thư giãn hoặc để được massage với cường độ cao, thì chuyên viên trị liệu có thể điều chỉnh điều trị đáp ứng được mong muốn của khách hàng.

cau hoi danh cho khach hang spa truoc khi dung dich vu Spa

Đối với dịch vụ chăm sóc mặt, bạn có thể đưa ra câu hỏi để biết về những mối quan tâm chính của khách hàng như nếp nhăn, da bị chảy xệ hoặc tăng sắc tố

4. Bạn đang mang thai?

Mặc dù một số sản phẩm và dịch vụ hoàn toàn không thích hợp cho phụ nữ mang thai, thế nhưng nhiều khách hàng trong giai đoạn đầu của thai kỳ có thể không hề quan tâm đến tình trạng của họ.

Hãy hỏi chắc chắn về tình trạng về họ để nắm rõ thông tin, riêng với dịch vụ Spa cho bà bầu thì phần này bỏ qua nhé.

5. Bạn thích loại lực massage nào và chúng tôi có cần tránh massage ở vị trí nào không?

Cách đơn giản để hỏi câu hỏi này đó là đưa cho khách hàng danh sách các lựa chọn với mức độ lực massage khác nhau hoặc những loại massage mà spa của bạn cung cấp.

cau hoi khach hang spa

Ngoài ra hãy đưa cho khách hàng bản vẽ phác thảo cơ thể người ở cả phía trước và sau để khách hàng có thể đánh dấu được những điểm có vấn đề.

» Xem thêm: Những mẫu tin nhắn chăm sóc khách hàng spa hay nhất

6. Chế độ chăm sóc da hiện nay của bạn là gì?

Hãy đưa cho khách hàng danh sách kiểm tra để họ đánh dấu vào những sản phẩm và mức độ sử dụng sản phẩm đó bao gồm: sữa rửa mặt, toner, tẩy da chết, serum, mặt nạ, kem chăm sóc mắt, dưỡng ẩm và kem chống nắng.

Ngoài ra còn yêu cầu họ đưa ra nhãn hiệu cụ thể để bạn có thể đánh giá về những thành phần đang tiếp xúc với da của khách hàng hiện tại – từ đó bạn có thể đề nghị thêm những sản phẩm bán lẻ hoặc sản phẩm thay thế cho khách hàng.

7. Bạn đã nghe được những gì về chúng tôi?

cau hoi dich vu spa

Đây không chỉ là một công cụ hữu dụng giúp bạn xác định được thành công tiếp thị của mình mà nó còn là điều kiện để bạn tặng thưởng cho những khách hàng đã giới thiệu spa của bạn cho người quen của họ. The Spa ở đường Green ở Gainesville, Georgia, đã đưa tặng 5$ cho mỗi lời giới thiệu. Khi khách hàng tích lũy được 25$ thì họ có thể dùng nó đối với bất kì dịch vụ trong spa.

Đừng quên hỏi 7 câu hỏi dành cho khách hàng Spa này để phục vụ khách hàng chuyên nghiệp và mang đến cảm giác hài lòng nhất!

» Tham khảo: Phần mềm dành cho khách hàng Spa / phần mềm quản lý salon miễn phí chuyên nghiệp

bao gia phan mem spa salon


Trước khi phục vụ khách hàng Spa đừng quên hỏi 7 câu quan trọng này


Câu hỏi dành cho khách hàng Spa trước khi sử dụng dịch vụ rất quan trọng, thông qua những câu hỏi đơn giản bạn có thể dễ dàng nắm được tình trạng sức khỏe cũng như mong muốn, yêu cầu của khách hàng. Thế nhưng hiện nay vẫm có không ít Spa ‘đốt cháy’ giai đoạn quan trọng này. Hãy cùng EasySalon.vn tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau đây nhé.

7 câu hỏi dành cho khách hàng trước khi dùng dịch vụ Spa

1. Bạn có bị dị ứng, sử dụng thuốc, hoặc bị chấn thương/ phẫu thuật gần đây không?

Thông tin này giúp bạn chủ động đề ra những biện pháp phòng ngừa, tránh tình tiết tăng nặng, và bị đổ lỗi. Hầu như những liệu trình chăm sóc da đặc biệt đều phải vạch ra một giải pháp cụ thể, nắm được thông tin sức khỏe khách hàng sẽ giúp chuyên viên trị liệu  xem xét, thảo luận những điểm quan trọng trước khi đưa ra những tư vấn điều trị hợp lý.

cau hoi khao sat khach hang spa

Không những vậy việc kiểm tra tình hình sức khỏe còn giúp khách hàng cảm thấy an tâm về chất lượng và uy tín tại Spa của bạn – điều mà rất ít Spa làm được.

» Xem thêm: 9 câu hỏi ‘đắt giá’ giúp Salon hiểu khách hàng hơn

2. Bạn đang uống thuốc/ chế phẩm bôi nào hay không?

Điều quan trọng là cần xem các chỉ định và chống chỉ định. Ví dụ, thuốc giảm đau có thể gây cảm giác mệt mỏi, lừ đừ trong lúc massage, và retinol sẽ không phù hợp với một số phương pháp điều trị chăm sóc da.

3. Mục tiều điều trị ngày hôm nay của bạn là gì?

Khi biết được khách hàng đến với spa để thư giãn hoặc để được massage với cường độ cao, thì chuyên viên trị liệu có thể điều chỉnh điều trị đáp ứng được mong muốn của khách hàng.

cau hoi danh cho khach hang spa truoc khi dung dich vu Spa

Đối với dịch vụ chăm sóc mặt, bạn có thể đưa ra câu hỏi để biết về những mối quan tâm chính của khách hàng như nếp nhăn, da bị chảy xệ hoặc tăng sắc tố

4. Bạn đang mang thai?

Mặc dù một số sản phẩm và dịch vụ hoàn toàn không thích hợp cho phụ nữ mang thai, thế nhưng nhiều khách hàng trong giai đoạn đầu của thai kỳ có thể không hề quan tâm đến tình trạng của họ.

Hãy hỏi chắc chắn về tình trạng về họ để nắm rõ thông tin, riêng với dịch vụ Spa cho bà bầu thì phần này bỏ qua nhé.

5. Bạn thích loại lực massage nào và chúng tôi có cần tránh massage ở vị trí nào không?

Cách đơn giản để hỏi câu hỏi này đó là đưa cho khách hàng danh sách các lựa chọn với mức độ lực massage khác nhau hoặc những loại massage mà spa của bạn cung cấp.

cau hoi khach hang spa

Ngoài ra hãy đưa cho khách hàng bản vẽ phác thảo cơ thể người ở cả phía trước và sau để khách hàng có thể đánh dấu được những điểm có vấn đề.

» Xem thêm: Những mẫu tin nhắn chăm sóc khách hàng spa hay nhất

6. Chế độ chăm sóc da hiện nay của bạn là gì?

Hãy đưa cho khách hàng danh sách kiểm tra để họ đánh dấu vào những sản phẩm và mức độ sử dụng sản phẩm đó bao gồm: sữa rửa mặt, toner, tẩy da chết, serum, mặt nạ, kem chăm sóc mắt, dưỡng ẩm và kem chống nắng.

Ngoài ra còn yêu cầu họ đưa ra nhãn hiệu cụ thể để bạn có thể đánh giá về những thành phần đang tiếp xúc với da của khách hàng hiện tại – từ đó bạn có thể đề nghị thêm những sản phẩm bán lẻ hoặc sản phẩm thay thế cho khách hàng.

7. Bạn đã nghe được những gì về chúng tôi?

cau hoi dich vu spa

Đây không chỉ là một công cụ hữu dụng giúp bạn xác định được thành công tiếp thị của mình mà nó còn là điều kiện để bạn tặng thưởng cho những khách hàng đã giới thiệu spa của bạn cho người quen của họ. The Spa ở đường Green ở Gainesville, Georgia, đã đưa tặng 5$ cho mỗi lời giới thiệu. Khi khách hàng tích lũy được 25$ thì họ có thể dùng nó đối với bất kì dịch vụ trong spa.

Đừng quên hỏi 7 câu hỏi dành cho khách hàng Spa này để phục vụ khách hàng chuyên nghiệp và mang đến cảm giác hài lòng nhất!

» Tham khảo: Phần mềm dành cho khách hàng Spa / phần mềm quản lý salon miễn phí chuyên nghiệp

bao gia phan mem spa salon


Trước khi phục vụ khách hàng Spa đừng quên hỏi 7 câu quan trọng này


Câu hỏi dành cho khách hàng Spa trước khi sử dụng dịch vụ rất quan trọng, thông qua những câu hỏi đơn giản bạn có thể dễ dàng nắm được tình trạng sức khỏe cũng như mong muốn, yêu cầu của khách hàng. Thế nhưng hiện nay vẫm có không ít Spa ‘đốt cháy’ giai đoạn quan trọng này. Hãy cùng EasySalon.vn tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau đây nhé.

7 câu hỏi dành cho khách hàng trước khi dùng dịch vụ Spa

1. Bạn có bị dị ứng, sử dụng thuốc, hoặc bị chấn thương/ phẫu thuật gần đây không?

Thông tin này giúp bạn chủ động đề ra những biện pháp phòng ngừa, tránh tình tiết tăng nặng, và bị đổ lỗi. Hầu như những liệu trình chăm sóc da đặc biệt đều phải vạch ra một giải pháp cụ thể, nắm được thông tin sức khỏe khách hàng sẽ giúp chuyên viên trị liệu  xem xét, thảo luận những điểm quan trọng trước khi đưa ra những tư vấn điều trị hợp lý.

cau hoi khao sat khach hang spa

Không những vậy việc kiểm tra tình hình sức khỏe còn giúp khách hàng cảm thấy an tâm về chất lượng và uy tín tại Spa của bạn – điều mà rất ít Spa làm được.

» Xem thêm: 9 câu hỏi ‘đắt giá’ giúp Salon hiểu khách hàng hơn

2. Bạn đang uống thuốc/ chế phẩm bôi nào hay không?

Điều quan trọng là cần xem các chỉ định và chống chỉ định. Ví dụ, thuốc giảm đau có thể gây cảm giác mệt mỏi, lừ đừ trong lúc massage, và retinol sẽ không phù hợp với một số phương pháp điều trị chăm sóc da.

3. Mục tiều điều trị ngày hôm nay của bạn là gì?

Khi biết được khách hàng đến với spa để thư giãn hoặc để được massage với cường độ cao, thì chuyên viên trị liệu có thể điều chỉnh điều trị đáp ứng được mong muốn của khách hàng.

cau hoi danh cho khach hang spa truoc khi dung dich vu Spa

Đối với dịch vụ chăm sóc mặt, bạn có thể đưa ra câu hỏi để biết về những mối quan tâm chính của khách hàng như nếp nhăn, da bị chảy xệ hoặc tăng sắc tố

4. Bạn đang mang thai?

Mặc dù một số sản phẩm và dịch vụ hoàn toàn không thích hợp cho phụ nữ mang thai, thế nhưng nhiều khách hàng trong giai đoạn đầu của thai kỳ có thể không hề quan tâm đến tình trạng của họ.

Hãy hỏi chắc chắn về tình trạng về họ để nắm rõ thông tin, riêng với dịch vụ Spa cho bà bầu thì phần này bỏ qua nhé.

5. Bạn thích loại lực massage nào và chúng tôi có cần tránh massage ở vị trí nào không?

Cách đơn giản để hỏi câu hỏi này đó là đưa cho khách hàng danh sách các lựa chọn với mức độ lực massage khác nhau hoặc những loại massage mà spa của bạn cung cấp.

cau hoi khach hang spa

Ngoài ra hãy đưa cho khách hàng bản vẽ phác thảo cơ thể người ở cả phía trước và sau để khách hàng có thể đánh dấu được những điểm có vấn đề.

» Xem thêm: Những mẫu tin nhắn chăm sóc khách hàng spa hay nhất

6. Chế độ chăm sóc da hiện nay của bạn là gì?

Hãy đưa cho khách hàng danh sách kiểm tra để họ đánh dấu vào những sản phẩm và mức độ sử dụng sản phẩm đó bao gồm: sữa rửa mặt, toner, tẩy da chết, serum, mặt nạ, kem chăm sóc mắt, dưỡng ẩm và kem chống nắng.

Ngoài ra còn yêu cầu họ đưa ra nhãn hiệu cụ thể để bạn có thể đánh giá về những thành phần đang tiếp xúc với da của khách hàng hiện tại – từ đó bạn có thể đề nghị thêm những sản phẩm bán lẻ hoặc sản phẩm thay thế cho khách hàng.

7. Bạn đã nghe được những gì về chúng tôi?

cau hoi dich vu spa

Đây không chỉ là một công cụ hữu dụng giúp bạn xác định được thành công tiếp thị của mình mà nó còn là điều kiện để bạn tặng thưởng cho những khách hàng đã giới thiệu spa của bạn cho người quen của họ. The Spa ở đường Green ở Gainesville, Georgia, đã đưa tặng 5$ cho mỗi lời giới thiệu. Khi khách hàng tích lũy được 25$ thì họ có thể dùng nó đối với bất kì dịch vụ trong spa.

Đừng quên hỏi 7 câu hỏi dành cho khách hàng Spa này để phục vụ khách hàng chuyên nghiệp và mang đến cảm giác hài lòng nhất!

» Tham khảo: Phần mềm dành cho khách hàng Spa / phần mềm quản lý salon miễn phí chuyên nghiệp

bao gia phan mem spa salon