Cách viết bài khai trương cửa hàng tóc thu hút người xem

Khai trương là sự kiện trọng đại, đánh dấu bước khởi đầu quan trọng của mỗi doanh nghiệp, đặc biệt là các salon, cửa hàng tóc. Chính vì vậy nhà đầu tư cần phải tổ chức hoạt động kèm theo thông báo khai trương để khách hàng biết và ghé đến sử dụng dịch vụ. Sau đây EasySalon.vn sẽ gợi ý cho bạn cách viết bài khai trương của hàng tóc thu hút người xem.

» Tham khảo: Download phần mềm quản lý Spa / phần mềm quản lý tiệm tóc giúp tối ưu chi phí doanh nghiệp

Cách viết bài khai trương cửa hàng tóc thu hút người xem

Facebook là nền tảng xã hội có lượng người truy cập khủng với đa dạng khách hàng từ độ tuổi, nghề nghiệp, sở thích, giới tính. Cho nên lựa chọn mạng xã hội này để viết bài thông báo khai trương là giải pháp hoàn hảo dành cho bạn.

quang cao khai truong tiem toc

» Xem thêm: Món quà tặng khách hàng Spa/Salon nhân dịp khai trương ý nghĩa nhất

Để viết bài khai trương cửa hàng tiệm tóc bạn cần viết bài content thông báo, song content không nên trình bày thiếu sót một khi cửa hàng khai trương đã có những yếu tố này.

cach viet bai khai truong tiem toc

  • Các chương trình ưu đãi dành cho khách hàng mới trong ngày khai trương: thông thường đây sẽ là “tuyệt chiêu” thu hút người tham gia trong sự kiện khai trương. Các chương trình khuyến mãi, giảm giá, các ưu đãi chỉ một lần trong ngày khai trương của cửa hàng. Mặc dù các chương trình này không có lợi cho việc thu hút khách hàng trung thành, nhưng dù sao bạn cũng luôn muốn ngày khai trương của cửa hàng đông đúc và hoành tráng với nhiều khách hàng mới.
  • Các tri ân đặc biệt dành cho khách cũ tại chi nhánh khai trương: khách hàng cũ có ảnh hưởng rất lớn trong cộng đồng tham gia khai trương. Khách hàng cũ tham gia khai trương là những thành viên rất hài lòng với thương hiệu. Đây cũng là dịp để mọi người gặp mặt nhiều hơn, hoặc tham khảo những kinh nghiệm sử dụng sản phẩm.
  • Các tiết mục chào đón, chương trình mang giá trị cao cho người tham gia: dịp khai trương có thể tích hợp các chương trình giải trí, hoặc mang tính chất hội chợ. Với các tiết mục giá trị thư giãn này, bạn có thể thu hút một số lượng lớn khách vãng lai trong khu vực, và làm tiệc có không khí thoải mái hơn.
  • Tiệc “giữa giờ” hoặc “tea break” để mọi người có thời gian trao đổi, thư giãn: các thức ăn và đồ uống cùng một nơi đủ rộng để mọi người thoải mái là cách tiếp cận tốt nếu bạn muốn buổi khai trương diễn ra lâu hơn. Mọi người sẽ cảm thấy rất hài lòng nếu họ không phải lo lắng đến bữa ăn trưa, hoặc bữa ăn tối. Việc tổ chức ăn uống này cũng giúp mọi người có nhiều năng lượng hơn để tiếp thu thông tin. Tuy nhiên, bạn phải lưu ý đến chi phí và số lượng người tham gia, mọi thứ đều cần tính toán ngân sách kỹ lưỡng.
  • Những khách mời nổi tiếng góp mặt trong ngày khai trương: khách mời nổi tiếng sẽ làm các content truyền thông cho cửa hàng trong ngày khai trương trở nên hấp dẫn hơn nhiều. Các tên tuổi, thương hiệu cá nhân của khách mời cũng có thể sử dụng để gây sự chú ý và tiếng vang cho thương hiệu.
  • Thông tin PR khai trương trên các phương tiện truyền thông nổi tiếng: các thông tin liên quan đến các tờ báo hoặc website nổi tiếng có đăng tải thông tin khai trương sẽ nhấn mạnh với khách hàng về uy tín, và tầm ảnh hưởng của thương hiệu cho ngày khai trương cửa hàng.

» Xem thêm: Cây phong thuỷ thu hút tài lộc, may mắn cho người làm kinh doanh

Những yếu tố không thể thiếu khi viết bài khai trương cửa hàng tóc

cach viet bai khai truong cua hang toc

  • Địa chỉ cửa hàng, thông tin liên hệ cho bất cứ ai có thắc mắc
  • Lời hứa của thương hiệu, giá trị của sản phẩm dành cho khách hàng
  • Thông tin sản phẩm, lợi ích sản phẩm mang lại cho khách hàng
  • Thông tin giới thiệu, lịch sử hình thành thương hiệu và chi nhánh
  • Thông tin đội ngũ, nhân viên và các thành viên nòng cốt trong hoạt động
  • Các khách hàng tiêu biểu, đồng hành cùng thương hiệu nhiều nhất

Hy vọng qua những thông tin trên bạn đã biết cách chuẩn bị bài quảng cáo khai trương cửa hàng tóc gây ấn tượng, thu hút người xem.bao gia phan mem spa gia re