Cách gọi điện chăm sóc khách hàng Spa tạo ấn tượng tốt


Một trong những tuyệt chiêu giữ chân khách hàng cũ của các doanh nghiệp bao gồm cả Spa là hỏi thăm khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ. Bạn có thể chăm sóc bằng nhiều hình thức chẳng hạn như gửi SMS, Gmail hoặc gọi điện đến khách hàng cũ Spa. Việc liên lạc trực tiếp bằng cách gọi thoại sẽ giúp bạn biết chính xác suy nghĩ cũng như cảm nhận của khách hàng từ đó triển khai hiệu quả chương trình khuyến mãi đến với họ. Cùng EasySalon.vn tìm hiểu bí quyết gọi chăm sóc khách hàng Spa được nhiều quản lý áp dụng nhất sau đây nhé.

Cách gọi điện chăm sóc khách hàng Spa cũ đạt hiệu quả cao 

1. Lựa chọn khung giờ phù hợp 

Công việc chăm sóc, bán hàng qua điện thoại tưởng chừng đơn giản nhưng không phải vậy, để đáp ứng được hiệu quả công việc các tư vấn viên cần nắm được tình huống phát sinh để xử lý và lựa chọn đúng khung giờ phù hợp để liên lạc với khách hàng.

cach goi dien tu van khach hang spa

Sẽ không có vị khách hàng nào vui vẻ nếu nhận được tin nhắn chăm sóc dịch vụ khi trong thời gian làm việc hoặc bận công việc gia đình, cá nhân. Do đó điều quan trọng trước khi tư vấn và chăm sóc khách hàng chọn thời gian phù hợp theo từng đối tượng hướng đến.

Nếu khách hàng của bạn chủ yếu là dân văn phòng hãy chọn khung giờ họ rảnh rỗi, nghỉ ngơi chẳng hạn như vào buổi trưa từ 12h đến 13h hoặc buổi tối từ 20h – 21h,.. Nếu khách hàng là nội trợ thì bạn hoàn toàn có thể chọn bất kỳ khung giờ nào để gọi điện chăm sóc.

» Xem thêm: Xây dựng kịch bản tư vấn khách hàng Spa chuyên nghiệp

2. Hãy giới thiệu, chào hỏi đầy đủ 

Khi bạn gọi đến khách hàng cần giới thiệu tên tuổi rõ ràng vị trí làm việc để tạo thiện cảm tốt, bởi khi bắt số lạ khách hàng thường e ngại vì không biết mình sắp nói chuyện với ai.

cahm soc khach hang spa qua dien thoai

Rất nhiều bạn mắc phải sai lầm thay vì chào hỏi trước lại bắt đầu bằng câu hỏi: “Xin lỗi anh/chị có phải là anh/chị … hay không?” hay “Xin hỏi đây có phải số máy của anh/chị .. không ạ?” gây mất thiện cảm và khiến khách hàng cảnh giác.

» Xem thêm: Bạn đã biết quy trình tư vấn khách hàng Spa đạt hiệu quả cao?

3. Giới thiệu ngắn gọn mục đích liên lạc 

Khách hàng thường không có nhiều thời gian để nghe đầy đủ các dịch vụ cũng như chương trình quảng cáo Spa nên bạn cần chuẩn bị kĩ càng nội dung truyền tải đến khách hàng để liên lạc nhanh chóng nhưng đảm bảo đủ nội dung, tránh lan man gây mất cảm tình với khách.

cach goi dien cham soc khach spa

Nội dung cho cuộc trò chuyện với khách hàng nên từ 3 – 5 phút, đây là mức thời gian lý tưởng nhất để bạn chăm sóc khách hàng đã sử dụng dịch vụ tại Spa. Với những người đã từng mua hàng của bạn một lần, đã từng đến và cảm nhận được dịch vụ chăm sóc khách hàng của Spa rồi thì mọi chuyện có vẻ đơn giản hơn một chút. Bạn chỉ cần giới thiệu về sản phẩm mới hoặc chương trình khuyến mãi và mời khách hàng đến, làm rõ những điểm cải tiến trong dịch vụ của mình nếu có thời gian.

Hy vọng qua bài viết trên bạn đã nắm được cách liên lạc chăm sóc khách hàng Spa bằng điện thoại hiệu quả để thu hút họ quay lại trải nghiệm dịch vụ.phan mem quan ly spa

 


Cách gọi điện chăm sóc khách hàng Spa tạo ấn tượng tốt


Một trong những tuyệt chiêu giữ chân khách hàng cũ của các doanh nghiệp bao gồm cả Spa là hỏi thăm khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ. Bạn có thể chăm sóc bằng nhiều hình thức chẳng hạn như gửi SMS, Gmail hoặc gọi điện đến khách hàng cũ Spa. Việc liên lạc trực tiếp bằng cách gọi thoại sẽ giúp bạn biết chính xác suy nghĩ cũng như cảm nhận của khách hàng từ đó triển khai hiệu quả chương trình khuyến mãi đến với họ. Cùng EasySalon.vn tìm hiểu bí quyết gọi chăm sóc khách hàng Spa được nhiều quản lý áp dụng nhất sau đây nhé.

Cách gọi điện chăm sóc khách hàng Spa cũ đạt hiệu quả cao 

1. Lựa chọn khung giờ phù hợp 

Công việc chăm sóc, bán hàng qua điện thoại tưởng chừng đơn giản nhưng không phải vậy, để đáp ứng được hiệu quả công việc các tư vấn viên cần nắm được tình huống phát sinh để xử lý và lựa chọn đúng khung giờ phù hợp để liên lạc với khách hàng.

cach goi dien tu van khach hang spa

Sẽ không có vị khách hàng nào vui vẻ nếu nhận được tin nhắn chăm sóc dịch vụ khi trong thời gian làm việc hoặc bận công việc gia đình, cá nhân. Do đó điều quan trọng trước khi tư vấn và chăm sóc khách hàng chọn thời gian phù hợp theo từng đối tượng hướng đến.

Nếu khách hàng của bạn chủ yếu là dân văn phòng hãy chọn khung giờ họ rảnh rỗi, nghỉ ngơi chẳng hạn như vào buổi trưa từ 12h đến 13h hoặc buổi tối từ 20h – 21h,.. Nếu khách hàng là nội trợ thì bạn hoàn toàn có thể chọn bất kỳ khung giờ nào để gọi điện chăm sóc.

» Xem thêm: Xây dựng kịch bản tư vấn khách hàng Spa chuyên nghiệp

2. Hãy giới thiệu, chào hỏi đầy đủ 

Khi bạn gọi đến khách hàng cần giới thiệu tên tuổi rõ ràng vị trí làm việc để tạo thiện cảm tốt, bởi khi bắt số lạ khách hàng thường e ngại vì không biết mình sắp nói chuyện với ai.

cahm soc khach hang spa qua dien thoai

Rất nhiều bạn mắc phải sai lầm thay vì chào hỏi trước lại bắt đầu bằng câu hỏi: “Xin lỗi anh/chị có phải là anh/chị … hay không?” hay “Xin hỏi đây có phải số máy của anh/chị .. không ạ?” gây mất thiện cảm và khiến khách hàng cảnh giác.

» Xem thêm: Bạn đã biết quy trình tư vấn khách hàng Spa đạt hiệu quả cao?

3. Giới thiệu ngắn gọn mục đích liên lạc 

Khách hàng thường không có nhiều thời gian để nghe đầy đủ các dịch vụ cũng như chương trình quảng cáo Spa nên bạn cần chuẩn bị kĩ càng nội dung truyền tải đến khách hàng để liên lạc nhanh chóng nhưng đảm bảo đủ nội dung, tránh lan man gây mất cảm tình với khách.

cach goi dien cham soc khach spa

Nội dung cho cuộc trò chuyện với khách hàng nên từ 3 – 5 phút, đây là mức thời gian lý tưởng nhất để bạn chăm sóc khách hàng đã sử dụng dịch vụ tại Spa. Với những người đã từng mua hàng của bạn một lần, đã từng đến và cảm nhận được dịch vụ chăm sóc khách hàng của Spa rồi thì mọi chuyện có vẻ đơn giản hơn một chút. Bạn chỉ cần giới thiệu về sản phẩm mới hoặc chương trình khuyến mãi và mời khách hàng đến, làm rõ những điểm cải tiến trong dịch vụ của mình nếu có thời gian.

Hy vọng qua bài viết trên bạn đã nắm được cách liên lạc chăm sóc khách hàng Spa bằng điện thoại hiệu quả để thu hút họ quay lại trải nghiệm dịch vụ.phan mem quan ly spa

 


Cách gọi điện chăm sóc khách hàng Spa tạo ấn tượng tốt


Một trong những tuyệt chiêu giữ chân khách hàng cũ của các doanh nghiệp bao gồm cả Spa là hỏi thăm khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ. Bạn có thể chăm sóc bằng nhiều hình thức chẳng hạn như gửi SMS, Gmail hoặc gọi điện đến khách hàng cũ Spa. Việc liên lạc trực tiếp bằng cách gọi thoại sẽ giúp bạn biết chính xác suy nghĩ cũng như cảm nhận của khách hàng từ đó triển khai hiệu quả chương trình khuyến mãi đến với họ. Cùng EasySalon.vn tìm hiểu bí quyết gọi chăm sóc khách hàng Spa được nhiều quản lý áp dụng nhất sau đây nhé.

Cách gọi điện chăm sóc khách hàng Spa cũ đạt hiệu quả cao 

1. Lựa chọn khung giờ phù hợp 

Công việc chăm sóc, bán hàng qua điện thoại tưởng chừng đơn giản nhưng không phải vậy, để đáp ứng được hiệu quả công việc các tư vấn viên cần nắm được tình huống phát sinh để xử lý và lựa chọn đúng khung giờ phù hợp để liên lạc với khách hàng.

cach goi dien tu van khach hang spa

Sẽ không có vị khách hàng nào vui vẻ nếu nhận được tin nhắn chăm sóc dịch vụ khi trong thời gian làm việc hoặc bận công việc gia đình, cá nhân. Do đó điều quan trọng trước khi tư vấn và chăm sóc khách hàng chọn thời gian phù hợp theo từng đối tượng hướng đến.

Nếu khách hàng của bạn chủ yếu là dân văn phòng hãy chọn khung giờ họ rảnh rỗi, nghỉ ngơi chẳng hạn như vào buổi trưa từ 12h đến 13h hoặc buổi tối từ 20h – 21h,.. Nếu khách hàng là nội trợ thì bạn hoàn toàn có thể chọn bất kỳ khung giờ nào để gọi điện chăm sóc.

» Xem thêm: Xây dựng kịch bản tư vấn khách hàng Spa chuyên nghiệp

2. Hãy giới thiệu, chào hỏi đầy đủ 

Khi bạn gọi đến khách hàng cần giới thiệu tên tuổi rõ ràng vị trí làm việc để tạo thiện cảm tốt, bởi khi bắt số lạ khách hàng thường e ngại vì không biết mình sắp nói chuyện với ai.

cahm soc khach hang spa qua dien thoai

Rất nhiều bạn mắc phải sai lầm thay vì chào hỏi trước lại bắt đầu bằng câu hỏi: “Xin lỗi anh/chị có phải là anh/chị … hay không?” hay “Xin hỏi đây có phải số máy của anh/chị .. không ạ?” gây mất thiện cảm và khiến khách hàng cảnh giác.

» Xem thêm: Bạn đã biết quy trình tư vấn khách hàng Spa đạt hiệu quả cao?

3. Giới thiệu ngắn gọn mục đích liên lạc 

Khách hàng thường không có nhiều thời gian để nghe đầy đủ các dịch vụ cũng như chương trình quảng cáo Spa nên bạn cần chuẩn bị kĩ càng nội dung truyền tải đến khách hàng để liên lạc nhanh chóng nhưng đảm bảo đủ nội dung, tránh lan man gây mất cảm tình với khách.

cach goi dien cham soc khach spa

Nội dung cho cuộc trò chuyện với khách hàng nên từ 3 – 5 phút, đây là mức thời gian lý tưởng nhất để bạn chăm sóc khách hàng đã sử dụng dịch vụ tại Spa. Với những người đã từng mua hàng của bạn một lần, đã từng đến và cảm nhận được dịch vụ chăm sóc khách hàng của Spa rồi thì mọi chuyện có vẻ đơn giản hơn một chút. Bạn chỉ cần giới thiệu về sản phẩm mới hoặc chương trình khuyến mãi và mời khách hàng đến, làm rõ những điểm cải tiến trong dịch vụ của mình nếu có thời gian.

Hy vọng qua bài viết trên bạn đã nắm được cách liên lạc chăm sóc khách hàng Spa bằng điện thoại hiệu quả để thu hút họ quay lại trải nghiệm dịch vụ.phan mem quan ly spa