Mẹo hút khách ‘ầm ầm’ ngay cả khi dịch vụ của bạn đắt hơn đối thủ


Đứng trước sự cạnh tranh khốc liệt hiện nay có không ít Spa tạo ra chiến lược kinh doanh dịch vụ giá rẻ nhằm thu hút khách hàng và tăng doanh thu. Cạnh tranh về giá giữa các doanh nghiệp làm đẹp hiện nay đã không còn là ấn đề xa lạ hiện nay, tuy nhiên kinh doanh giá rẻ cũng sẽ có 2 mặt lợi ích cũng như hạn chế riêng. Bài viết sau, EasySalon.vn sẽ không bàn với bạn về việc làm thế nào để kinh doanh dịch vụ Spa giá rẻ mà là gợi ý mẹo thu hút khách ngay cả khi dịch vụ Spa đắt hơn đối thủ.

Mẹo hút khách ‘ầm ầm’ ngay cả khi dịch vụ của bạn đắt hơn đối thủ

Sản phẩm, dịch vụ của bạn có mức giá thị trường cao hơn đối thủ cạnh tranh chắc hẳn sẽ gặp không ít bất lợi vì tâm lý khách hàng thường hướng đến sử dụng giá dịch vụ rẻ để tiết kiệm túi tiền.  Đừng trước trường hợp trên thay vì hạ giá dịch vụ, sản phẩm xuống bằng với giá đối thủ thì bạn nên tập trung vào việc tạo ra sự khác biệt của dịch vụ để thu hút sự chú ý của khách hàng.

Sau khi đã tạo ra ra một dịch vụ cao cấp, có tính ưu việt và nổi trội hơn so với những dịch vụ cùng loại đang có mặt trên thị trường, muốn đưa dịch vụ này giới thiệu đến từng khách hàng thì chiến lược kinh doanh giá cao hiệu quả phải được thực hiện theo các bước sau:

1. Xác định thị trường mục tiêu của bạn

Thị trường mục tiêu là thị trường bao gồm các khách hàng có cùng nhu cầu hoặc mong muốn mà Spa – TMV có khả năng đáp ứng. Nắm rõ được điều này, Spa – TMV có thể chiếm được ưu thế hơn so với đối thủ cạnh tranh, đồng thời đạt được các mục tiêu mà chiến lược tiếp thị đã khẳng định. Sau khi đã phân đoạn thị trường, bạn cần phải tiến hành lựa chọn thị trường mục tiêu.

thu hut khach hang Spa

Đối với những loại dịch vụ có giá cao, rõ ràng không phải tất cả mọi người đều là khách hàng tiềm năng của bạn. Đó nên là những khách hàng có thu nhập tương đối tốt và sẵn sàng chi trả cho những dịch vụ chất lượng cao để thỏa mãn nhu cầu làm đẹp của mình.

» Xem thêm: Giải quyết thế nào khi khách hàng chê giá dịch vụ Spa mắc?

2. Giải thích lý do tại sao dịch vụ của bạn lại có giá cao hơn

Điều gì làm cho dịch vụ của bạn có giá trị hơn đối thủ cạnh tranh và tại sao khách hàng nên bỏ tiền ra sử dụng dịch vụ của bạn trong khi nó đắt hơn các dịch vụ cùng loại khác.

Chìa khóa để kinh doanh hiệu quả trong hoàn cảnh này chính là “lợi điểm bán hàng độc nhất” (USP). Bạn không thể nhắm rõ được mục tiêu kinh doanh của mình trừ khi bạn có thể xác định được điều gì khiến Spa của bạn trở thành độc nhất.

thu hut khach ke ca gia dich vu Spa mac

Xác định USP (lợi điểm bán hàng độc nhất) đòi hỏi một sự sáng tạo và một sự tự vấn kỹ lưỡng. Một cách để bắt đầu là phân tích xem các Spa khác sử dụng USP của họ để tạo thuận lợi như thế nào. Điều này đòi hỏi bạn phải phân tích cẩn thận những thông điệp quảng cáo và tiếp thị của các Spa khác. Nếu bạn phân tích kỹ càng điều họ nói về những thứ họ kinh doanh chứ không chỉ là dịch vụ của họ, bạn có thể học hỏi được rất nhiều về cách mà các Spa này tạo sự khác biệt so với các đối thủ cạnh tranh của họ.

3. Nâng cao chất lượng phục vụ và chăm sóc khách hàng:

Chất lượng và giá cả của dịch vụ nên tỷ lệ thuận với chất lượng phục vụ và những dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng. Khách hàng có thu nhập càng cao thì yêu cầu về chất lượng phục vụ cũng càng cao.

lam the nao de spa dong khach?

Để làm được điều này cần xây dựng một đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, hiểu rõ về dịch vụ, có khả năng giao tiếp và tư vấn tốt, gây thiện cảm với khách hàng hoặc thay đổi cách quản lý bằng việc sử dụng công cụ hiện đại thay cho việc quản lý truyền thống thông thường. Một phần mềm quản lý Spa / phần mềm quản lý salon thông minh sẽ là 1 lựa chọn không tồi để hỗ trợ bạn trong việc kinh doanh của mình.

» Xem thêm: Cạnh tranh về giá có thực sự thu hút khách hàng Spa?

Trên đây là 3 tuyệt chiêu giúp bạn thu hút khách ngay cả khi giá dịch vụ bạn đắt hơn đối thủ của mình. Hy vọng sẽ là thông tin hữu ích đối với hoạt động kinh doanh của bạn.


Mẹo hút khách ‘ầm ầm’ ngay cả khi dịch vụ của bạn đắt hơn đối thủ


Đứng trước sự cạnh tranh khốc liệt hiện nay có không ít Spa tạo ra chiến lược kinh doanh dịch vụ giá rẻ nhằm thu hút khách hàng và tăng doanh thu. Cạnh tranh về giá giữa các doanh nghiệp làm đẹp hiện nay đã không còn là ấn đề xa lạ hiện nay, tuy nhiên kinh doanh giá rẻ cũng sẽ có 2 mặt lợi ích cũng như hạn chế riêng. Bài viết sau, EasySalon.vn sẽ không bàn với bạn về việc làm thế nào để kinh doanh dịch vụ Spa giá rẻ mà là gợi ý mẹo thu hút khách ngay cả khi dịch vụ Spa đắt hơn đối thủ.

Mẹo hút khách ‘ầm ầm’ ngay cả khi dịch vụ của bạn đắt hơn đối thủ

Sản phẩm, dịch vụ của bạn có mức giá thị trường cao hơn đối thủ cạnh tranh chắc hẳn sẽ gặp không ít bất lợi vì tâm lý khách hàng thường hướng đến sử dụng giá dịch vụ rẻ để tiết kiệm túi tiền.  Đừng trước trường hợp trên thay vì hạ giá dịch vụ, sản phẩm xuống bằng với giá đối thủ thì bạn nên tập trung vào việc tạo ra sự khác biệt của dịch vụ để thu hút sự chú ý của khách hàng.

Sau khi đã tạo ra ra một dịch vụ cao cấp, có tính ưu việt và nổi trội hơn so với những dịch vụ cùng loại đang có mặt trên thị trường, muốn đưa dịch vụ này giới thiệu đến từng khách hàng thì chiến lược kinh doanh giá cao hiệu quả phải được thực hiện theo các bước sau:

1. Xác định thị trường mục tiêu của bạn

Thị trường mục tiêu là thị trường bao gồm các khách hàng có cùng nhu cầu hoặc mong muốn mà Spa – TMV có khả năng đáp ứng. Nắm rõ được điều này, Spa – TMV có thể chiếm được ưu thế hơn so với đối thủ cạnh tranh, đồng thời đạt được các mục tiêu mà chiến lược tiếp thị đã khẳng định. Sau khi đã phân đoạn thị trường, bạn cần phải tiến hành lựa chọn thị trường mục tiêu.

thu hut khach hang Spa

Đối với những loại dịch vụ có giá cao, rõ ràng không phải tất cả mọi người đều là khách hàng tiềm năng của bạn. Đó nên là những khách hàng có thu nhập tương đối tốt và sẵn sàng chi trả cho những dịch vụ chất lượng cao để thỏa mãn nhu cầu làm đẹp của mình.

» Xem thêm: Giải quyết thế nào khi khách hàng chê giá dịch vụ Spa mắc?

2. Giải thích lý do tại sao dịch vụ của bạn lại có giá cao hơn

Điều gì làm cho dịch vụ của bạn có giá trị hơn đối thủ cạnh tranh và tại sao khách hàng nên bỏ tiền ra sử dụng dịch vụ của bạn trong khi nó đắt hơn các dịch vụ cùng loại khác.

Chìa khóa để kinh doanh hiệu quả trong hoàn cảnh này chính là “lợi điểm bán hàng độc nhất” (USP). Bạn không thể nhắm rõ được mục tiêu kinh doanh của mình trừ khi bạn có thể xác định được điều gì khiến Spa của bạn trở thành độc nhất.

thu hut khach ke ca gia dich vu Spa mac

Xác định USP (lợi điểm bán hàng độc nhất) đòi hỏi một sự sáng tạo và một sự tự vấn kỹ lưỡng. Một cách để bắt đầu là phân tích xem các Spa khác sử dụng USP của họ để tạo thuận lợi như thế nào. Điều này đòi hỏi bạn phải phân tích cẩn thận những thông điệp quảng cáo và tiếp thị của các Spa khác. Nếu bạn phân tích kỹ càng điều họ nói về những thứ họ kinh doanh chứ không chỉ là dịch vụ của họ, bạn có thể học hỏi được rất nhiều về cách mà các Spa này tạo sự khác biệt so với các đối thủ cạnh tranh của họ.

3. Nâng cao chất lượng phục vụ và chăm sóc khách hàng:

Chất lượng và giá cả của dịch vụ nên tỷ lệ thuận với chất lượng phục vụ và những dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng. Khách hàng có thu nhập càng cao thì yêu cầu về chất lượng phục vụ cũng càng cao.

lam the nao de spa dong khach?

Để làm được điều này cần xây dựng một đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, hiểu rõ về dịch vụ, có khả năng giao tiếp và tư vấn tốt, gây thiện cảm với khách hàng hoặc thay đổi cách quản lý bằng việc sử dụng công cụ hiện đại thay cho việc quản lý truyền thống thông thường. Một phần mềm quản lý Spa / phần mềm quản lý salon thông minh sẽ là 1 lựa chọn không tồi để hỗ trợ bạn trong việc kinh doanh của mình.

» Xem thêm: Cạnh tranh về giá có thực sự thu hút khách hàng Spa?

Trên đây là 3 tuyệt chiêu giúp bạn thu hút khách ngay cả khi giá dịch vụ bạn đắt hơn đối thủ của mình. Hy vọng sẽ là thông tin hữu ích đối với hoạt động kinh doanh của bạn.


Mẹo hút khách ‘ầm ầm’ ngay cả khi dịch vụ của bạn đắt hơn đối thủ


Đứng trước sự cạnh tranh khốc liệt hiện nay có không ít Spa tạo ra chiến lược kinh doanh dịch vụ giá rẻ nhằm thu hút khách hàng và tăng doanh thu. Cạnh tranh về giá giữa các doanh nghiệp làm đẹp hiện nay đã không còn là ấn đề xa lạ hiện nay, tuy nhiên kinh doanh giá rẻ cũng sẽ có 2 mặt lợi ích cũng như hạn chế riêng. Bài viết sau, EasySalon.vn sẽ không bàn với bạn về việc làm thế nào để kinh doanh dịch vụ Spa giá rẻ mà là gợi ý mẹo thu hút khách ngay cả khi dịch vụ Spa đắt hơn đối thủ.

Mẹo hút khách ‘ầm ầm’ ngay cả khi dịch vụ của bạn đắt hơn đối thủ

Sản phẩm, dịch vụ của bạn có mức giá thị trường cao hơn đối thủ cạnh tranh chắc hẳn sẽ gặp không ít bất lợi vì tâm lý khách hàng thường hướng đến sử dụng giá dịch vụ rẻ để tiết kiệm túi tiền.  Đừng trước trường hợp trên thay vì hạ giá dịch vụ, sản phẩm xuống bằng với giá đối thủ thì bạn nên tập trung vào việc tạo ra sự khác biệt của dịch vụ để thu hút sự chú ý của khách hàng.

Sau khi đã tạo ra ra một dịch vụ cao cấp, có tính ưu việt và nổi trội hơn so với những dịch vụ cùng loại đang có mặt trên thị trường, muốn đưa dịch vụ này giới thiệu đến từng khách hàng thì chiến lược kinh doanh giá cao hiệu quả phải được thực hiện theo các bước sau:

1. Xác định thị trường mục tiêu của bạn

Thị trường mục tiêu là thị trường bao gồm các khách hàng có cùng nhu cầu hoặc mong muốn mà Spa – TMV có khả năng đáp ứng. Nắm rõ được điều này, Spa – TMV có thể chiếm được ưu thế hơn so với đối thủ cạnh tranh, đồng thời đạt được các mục tiêu mà chiến lược tiếp thị đã khẳng định. Sau khi đã phân đoạn thị trường, bạn cần phải tiến hành lựa chọn thị trường mục tiêu.

thu hut khach hang Spa

Đối với những loại dịch vụ có giá cao, rõ ràng không phải tất cả mọi người đều là khách hàng tiềm năng của bạn. Đó nên là những khách hàng có thu nhập tương đối tốt và sẵn sàng chi trả cho những dịch vụ chất lượng cao để thỏa mãn nhu cầu làm đẹp của mình.

» Xem thêm: Giải quyết thế nào khi khách hàng chê giá dịch vụ Spa mắc?

2. Giải thích lý do tại sao dịch vụ của bạn lại có giá cao hơn

Điều gì làm cho dịch vụ của bạn có giá trị hơn đối thủ cạnh tranh và tại sao khách hàng nên bỏ tiền ra sử dụng dịch vụ của bạn trong khi nó đắt hơn các dịch vụ cùng loại khác.

Chìa khóa để kinh doanh hiệu quả trong hoàn cảnh này chính là “lợi điểm bán hàng độc nhất” (USP). Bạn không thể nhắm rõ được mục tiêu kinh doanh của mình trừ khi bạn có thể xác định được điều gì khiến Spa của bạn trở thành độc nhất.

thu hut khach ke ca gia dich vu Spa mac

Xác định USP (lợi điểm bán hàng độc nhất) đòi hỏi một sự sáng tạo và một sự tự vấn kỹ lưỡng. Một cách để bắt đầu là phân tích xem các Spa khác sử dụng USP của họ để tạo thuận lợi như thế nào. Điều này đòi hỏi bạn phải phân tích cẩn thận những thông điệp quảng cáo và tiếp thị của các Spa khác. Nếu bạn phân tích kỹ càng điều họ nói về những thứ họ kinh doanh chứ không chỉ là dịch vụ của họ, bạn có thể học hỏi được rất nhiều về cách mà các Spa này tạo sự khác biệt so với các đối thủ cạnh tranh của họ.

3. Nâng cao chất lượng phục vụ và chăm sóc khách hàng:

Chất lượng và giá cả của dịch vụ nên tỷ lệ thuận với chất lượng phục vụ và những dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng. Khách hàng có thu nhập càng cao thì yêu cầu về chất lượng phục vụ cũng càng cao.

lam the nao de spa dong khach?

Để làm được điều này cần xây dựng một đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, hiểu rõ về dịch vụ, có khả năng giao tiếp và tư vấn tốt, gây thiện cảm với khách hàng hoặc thay đổi cách quản lý bằng việc sử dụng công cụ hiện đại thay cho việc quản lý truyền thống thông thường. Một phần mềm quản lý Spa / phần mềm quản lý salon thông minh sẽ là 1 lựa chọn không tồi để hỗ trợ bạn trong việc kinh doanh của mình.

» Xem thêm: Cạnh tranh về giá có thực sự thu hút khách hàng Spa?

Trên đây là 3 tuyệt chiêu giúp bạn thu hút khách ngay cả khi giá dịch vụ bạn đắt hơn đối thủ của mình. Hy vọng sẽ là thông tin hữu ích đối với hoạt động kinh doanh của bạn.


Icon