Viết bài khuyến mãi Spa như thế nào để thu hút khách hàng? Luôn là câu hỏi khiến các doanh nghiệp phải đau đầu. Bởi để gia tăng lợi nhuận, các chủ Spa, Salon phải biết cách tạo ra chiến dịch Marketing, đặc biệt là chương trình khuyến mãi hấp dẫn để bùng nổ doanh số, thu hút các khách hàng mới, giữ chân các khách hàng hiện tại. Sau đây, EasySalon.vn sẽ bí kíp viết bài khuyến mãi Spa hay đánh trúng tâm lý khách hàng.
Tìm hiểu: Phần mềm quản lý Spa chuyên nghiệp / phần mềm quản lý tiệm tóc
Bí kíp viết bài khuyến mãi Spa hay đánh trúng tâm lý khách hàng
Để viết được khuyến mãi hay, đạt hiệu quả cao bạn cần phải lên kế hoạch rõ ràng, cụ thể để mang lại kết quả như ý muốn.
» Xem thêm: Sai lầm phổ biến khi triển khai khuyến mãi spa không đạt hiệu quả cao
Tạo chủ đề |
|
Nội dung phải thật hấp dẫn |
|
Lợi ích phải rõ ràng |
|
Hình ảnh |
|
Cách hình thức khuyến mãi Spa, Salon phổ biến
- Tặng vocher làm đẹp: Đây là hình thức khá phổ biến giúp tăng giá trị gia tăng cho người tiêu dùng. Nếu sử dụng có chiến thuật rõ ràng bạn có thể quảng cáo dịch vụ, sản phẩm của mình đến khách hàng nhiều hơn.
- Giảm giá theo % sản phẩm: Đây cũng là hình thức giảm giá thường gặp, bạn sẽ bắt gặp mức giảm giá khi đi mua hàng từ 5, 10, 15, 20, thậm chí là 50%. Chương trình khuyến mãi này thường được sử dụng khi bạn có dịp lớn như khai trương, ngày lễ, kỷ niệm,.. để kích thích khách hàng.
- Giảm giá trong thời gian nhất định: Hình thức này được áp dụng rất nhiều để thu hút khách hàng mới cũng như khách hàng cũ. Các Spa, Salon sẽ đưa ra chương trình giờ vàng, chỉ giảm giá sản phẩm nhất định tại một giờ nhất định trong ngày nào đó để thu hút khách hàng.
» Xem thêm: Đừng bỏ qua 3 bí quyết tăng doanh số cho Spa với chi phí 0đ
Trên đây là bi kíp viết bài khuyến mãi Spa hay đánh trúng tâm lý khách hàng mà bạn có thể tham khảo và áp dụng cho doanh nghiệp của mình.