Ý tưởng cải thiện không gian Salon giúp khách hàng cảm thấy dễ chịu


Ngoài chất lượng dịch vụ và trình độ tay nghề thì không gian cũng là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến việc lôi kéo, thu hút khách hàng. Vì vậy, đầu tư vào thiết kế và trang trí Salon sẽ giúp bạn tăng lượng lớn doanh thu từ những khách hàng so với trước đây. Bài viết sau, EasySalon.vn sẽ bật mí cho bạn ý tưởng cải thiện không gian Salon giúp khách hàng cảm thấy dễ chịu.

Ý tưởng cải thiện không gian Salon giúp khách hàng cảm thấy dễ chịu

1. Tạo sự đồng nhất

cai thien khong gian salon

Bạn có thể dùng cùng một màu, hoặc nhiều sắc độ khác nhau của cùng một màu dịu mắt nào đó cho nội thất trong spa/salon của bạn. Hãy thử sử dụng các món đồ làm điểm nhấn như đèn cầy, tranh ảnh, dùng thêm gối êm hoặc những cây đèn để tạo phong cách nhất định cho spa. Bạn có thể dùng những chiếc lọ hoặc hũ có cùng màu với nhau để đựng các sản phẩm của spa.

2. Tạo sự độc đáo

Hãy chọn một mùi thơm nhẹ nhàng để dùng trong phòng trị liệu (treatment room) hoặc trang trí không gian bằng một món đồ lạ mắt, như một chiếc gối sofa (throw pillow) có họa tiết thú vị. Bạn có thể dùng những chiếc khăn và áo choàng có thêu hoặc in tên của spa. Hoặc bạn có thể tìm cho spa mình những dịch vụ mà chỉ mỗi spa của bạn có.

3. Tác động mọi giác quan

Sử dụng nhạc nhẹ nhàng, êm dịu; chọn hệ thống chiếu sáng giúp mắt thư giãn; cung cấp các loại đồ ăn nhẹ như hạt điều rang muối hoặc trái cây cắt lát để giúp khách thư giãn; sử dụng khăn, áo choàng, và các loại khăn trải trong spa được làm bằng chất liệu mềm và cao cấp để khách có cảm giác dễ chịu khi chạm vào, v.v.

» Xem thêm: 5 tiêu chí quan trọng không thể thiếu khi thiết kế nội thất salon

4. Chọn chủ đề

Phong cách của spa bạn là gì? Tối giản (minimalist) và hiện đại? Nhẹ nhàng và trang nhã? Sa hoa và vương giả? Hãy chọn các món đồ và chi tiết trang trí phù hợp với phong cách bạn lựa chọn.

 5. Mang thiên nhiên vào

tao khong gian salon thoai mai

Các loại cây xanh, vỏ sò, vỏ ốc, và hoa lá có thể là những điểm nhấn dễ chịu. Ban hãy thử dùng những hũ thủy tinh có nhiều kích cỡ khác nhau để trưng hoa khô và nhánh cây khô nhằm tạo cảm giác bình dị, nhẹ nhàng. Nếu thích một chút sang trọng, hãy thử sơn lá khô và cành cây khô bằng màu vàng kim hoặc màu bạc và đem trưng trong spa.

6. Mời khách các loại nước ngon

Trà nóng hoặc nước lọc ngâm trái cây (fruit-infused water) có thể là dịch vụ kèm theo của spa bạn. Bạn hãy dùng những loại bình chứa và ly tách có kiểu dáng thanh lịch, sang trọng để giúp khách thích thú hơn.

» Xem thêm: 2020, Salon không chỉ cạnh tranh khách mà còn cạnh tranh thợ giỏi

7. Truyền cảm hứng

y tuong trang tri salon thu hut khach hang

Hãy chọn những loại sách báo, tạp chí thú vị cho khách. Bạn có thể thử dùng các loại sách có những câu danh ngôn, tục ngữ bổ ích; những cuốn sách ảnh có chứa hình phong cảnh và ảnh nghệ thuật đẹp, hoặc những tạp chí hiện đại nói về các kiến trúc và ý tưởng trang trí nhà cửa bắt mắt,… Phần lớn khách của spa đều muốn được mở mang tầm mắt.

8. Thân thiện với khách

Bạn có thể cho dàn tiếp tân của mình mặc đồng phục để thể hiện sự chỉnh tề và chuyên nghiệp; huấn luyện để nhân viên có cung cách phục vụ khách, hoặc sử dụng một câu nói tiêu biểu, như “Hân hạnh được phục vụ” (“It’s my pleasure”). Một phần của việc đi spa là để thoát khỏi cuộc sống hàng ngày. Hãy nuôi dưỡng “ước mơ” đó cho khách hàng!

Hy vọng với những thông tin trên bạn đã biết ‘tái tạo’ lại không gian của Salon để tạo ấn tượng và khiến khách hàng cảm thấy thoải mái nhất.phan mem quan ly spa chuyen nghiep


Ý tưởng cải thiện không gian Salon giúp khách hàng cảm thấy dễ chịu


Ngoài chất lượng dịch vụ và trình độ tay nghề thì không gian cũng là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến việc lôi kéo, thu hút khách hàng. Vì vậy, đầu tư vào thiết kế và trang trí Salon sẽ giúp bạn tăng lượng lớn doanh thu từ những khách hàng so với trước đây. Bài viết sau, EasySalon.vn sẽ bật mí cho bạn ý tưởng cải thiện không gian Salon giúp khách hàng cảm thấy dễ chịu.

Ý tưởng cải thiện không gian Salon giúp khách hàng cảm thấy dễ chịu

1. Tạo sự đồng nhất

cai thien khong gian salon

Bạn có thể dùng cùng một màu, hoặc nhiều sắc độ khác nhau của cùng một màu dịu mắt nào đó cho nội thất trong spa/salon của bạn. Hãy thử sử dụng các món đồ làm điểm nhấn như đèn cầy, tranh ảnh, dùng thêm gối êm hoặc những cây đèn để tạo phong cách nhất định cho spa. Bạn có thể dùng những chiếc lọ hoặc hũ có cùng màu với nhau để đựng các sản phẩm của spa.

2. Tạo sự độc đáo

Hãy chọn một mùi thơm nhẹ nhàng để dùng trong phòng trị liệu (treatment room) hoặc trang trí không gian bằng một món đồ lạ mắt, như một chiếc gối sofa (throw pillow) có họa tiết thú vị. Bạn có thể dùng những chiếc khăn và áo choàng có thêu hoặc in tên của spa. Hoặc bạn có thể tìm cho spa mình những dịch vụ mà chỉ mỗi spa của bạn có.

3. Tác động mọi giác quan

Sử dụng nhạc nhẹ nhàng, êm dịu; chọn hệ thống chiếu sáng giúp mắt thư giãn; cung cấp các loại đồ ăn nhẹ như hạt điều rang muối hoặc trái cây cắt lát để giúp khách thư giãn; sử dụng khăn, áo choàng, và các loại khăn trải trong spa được làm bằng chất liệu mềm và cao cấp để khách có cảm giác dễ chịu khi chạm vào, v.v.

» Xem thêm: 5 tiêu chí quan trọng không thể thiếu khi thiết kế nội thất salon

4. Chọn chủ đề

Phong cách của spa bạn là gì? Tối giản (minimalist) và hiện đại? Nhẹ nhàng và trang nhã? Sa hoa và vương giả? Hãy chọn các món đồ và chi tiết trang trí phù hợp với phong cách bạn lựa chọn.

 5. Mang thiên nhiên vào

tao khong gian salon thoai mai

Các loại cây xanh, vỏ sò, vỏ ốc, và hoa lá có thể là những điểm nhấn dễ chịu. Ban hãy thử dùng những hũ thủy tinh có nhiều kích cỡ khác nhau để trưng hoa khô và nhánh cây khô nhằm tạo cảm giác bình dị, nhẹ nhàng. Nếu thích một chút sang trọng, hãy thử sơn lá khô và cành cây khô bằng màu vàng kim hoặc màu bạc và đem trưng trong spa.

6. Mời khách các loại nước ngon

Trà nóng hoặc nước lọc ngâm trái cây (fruit-infused water) có thể là dịch vụ kèm theo của spa bạn. Bạn hãy dùng những loại bình chứa và ly tách có kiểu dáng thanh lịch, sang trọng để giúp khách thích thú hơn.

» Xem thêm: 2020, Salon không chỉ cạnh tranh khách mà còn cạnh tranh thợ giỏi

7. Truyền cảm hứng

y tuong trang tri salon thu hut khach hang

Hãy chọn những loại sách báo, tạp chí thú vị cho khách. Bạn có thể thử dùng các loại sách có những câu danh ngôn, tục ngữ bổ ích; những cuốn sách ảnh có chứa hình phong cảnh và ảnh nghệ thuật đẹp, hoặc những tạp chí hiện đại nói về các kiến trúc và ý tưởng trang trí nhà cửa bắt mắt,… Phần lớn khách của spa đều muốn được mở mang tầm mắt.

8. Thân thiện với khách

Bạn có thể cho dàn tiếp tân của mình mặc đồng phục để thể hiện sự chỉnh tề và chuyên nghiệp; huấn luyện để nhân viên có cung cách phục vụ khách, hoặc sử dụng một câu nói tiêu biểu, như “Hân hạnh được phục vụ” (“It’s my pleasure”). Một phần của việc đi spa là để thoát khỏi cuộc sống hàng ngày. Hãy nuôi dưỡng “ước mơ” đó cho khách hàng!

Hy vọng với những thông tin trên bạn đã biết ‘tái tạo’ lại không gian của Salon để tạo ấn tượng và khiến khách hàng cảm thấy thoải mái nhất.phan mem quan ly spa chuyen nghiep


Ý tưởng cải thiện không gian Salon giúp khách hàng cảm thấy dễ chịu


Ngoài chất lượng dịch vụ và trình độ tay nghề thì không gian cũng là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến việc lôi kéo, thu hút khách hàng. Vì vậy, đầu tư vào thiết kế và trang trí Salon sẽ giúp bạn tăng lượng lớn doanh thu từ những khách hàng so với trước đây. Bài viết sau, EasySalon.vn sẽ bật mí cho bạn ý tưởng cải thiện không gian Salon giúp khách hàng cảm thấy dễ chịu.

Ý tưởng cải thiện không gian Salon giúp khách hàng cảm thấy dễ chịu

1. Tạo sự đồng nhất

cai thien khong gian salon

Bạn có thể dùng cùng một màu, hoặc nhiều sắc độ khác nhau của cùng một màu dịu mắt nào đó cho nội thất trong spa/salon của bạn. Hãy thử sử dụng các món đồ làm điểm nhấn như đèn cầy, tranh ảnh, dùng thêm gối êm hoặc những cây đèn để tạo phong cách nhất định cho spa. Bạn có thể dùng những chiếc lọ hoặc hũ có cùng màu với nhau để đựng các sản phẩm của spa.

2. Tạo sự độc đáo

Hãy chọn một mùi thơm nhẹ nhàng để dùng trong phòng trị liệu (treatment room) hoặc trang trí không gian bằng một món đồ lạ mắt, như một chiếc gối sofa (throw pillow) có họa tiết thú vị. Bạn có thể dùng những chiếc khăn và áo choàng có thêu hoặc in tên của spa. Hoặc bạn có thể tìm cho spa mình những dịch vụ mà chỉ mỗi spa của bạn có.

3. Tác động mọi giác quan

Sử dụng nhạc nhẹ nhàng, êm dịu; chọn hệ thống chiếu sáng giúp mắt thư giãn; cung cấp các loại đồ ăn nhẹ như hạt điều rang muối hoặc trái cây cắt lát để giúp khách thư giãn; sử dụng khăn, áo choàng, và các loại khăn trải trong spa được làm bằng chất liệu mềm và cao cấp để khách có cảm giác dễ chịu khi chạm vào, v.v.

» Xem thêm: 5 tiêu chí quan trọng không thể thiếu khi thiết kế nội thất salon

4. Chọn chủ đề

Phong cách của spa bạn là gì? Tối giản (minimalist) và hiện đại? Nhẹ nhàng và trang nhã? Sa hoa và vương giả? Hãy chọn các món đồ và chi tiết trang trí phù hợp với phong cách bạn lựa chọn.

 5. Mang thiên nhiên vào

tao khong gian salon thoai mai

Các loại cây xanh, vỏ sò, vỏ ốc, và hoa lá có thể là những điểm nhấn dễ chịu. Ban hãy thử dùng những hũ thủy tinh có nhiều kích cỡ khác nhau để trưng hoa khô và nhánh cây khô nhằm tạo cảm giác bình dị, nhẹ nhàng. Nếu thích một chút sang trọng, hãy thử sơn lá khô và cành cây khô bằng màu vàng kim hoặc màu bạc và đem trưng trong spa.

6. Mời khách các loại nước ngon

Trà nóng hoặc nước lọc ngâm trái cây (fruit-infused water) có thể là dịch vụ kèm theo của spa bạn. Bạn hãy dùng những loại bình chứa và ly tách có kiểu dáng thanh lịch, sang trọng để giúp khách thích thú hơn.

» Xem thêm: 2020, Salon không chỉ cạnh tranh khách mà còn cạnh tranh thợ giỏi

7. Truyền cảm hứng

y tuong trang tri salon thu hut khach hang

Hãy chọn những loại sách báo, tạp chí thú vị cho khách. Bạn có thể thử dùng các loại sách có những câu danh ngôn, tục ngữ bổ ích; những cuốn sách ảnh có chứa hình phong cảnh và ảnh nghệ thuật đẹp, hoặc những tạp chí hiện đại nói về các kiến trúc và ý tưởng trang trí nhà cửa bắt mắt,… Phần lớn khách của spa đều muốn được mở mang tầm mắt.

8. Thân thiện với khách

Bạn có thể cho dàn tiếp tân của mình mặc đồng phục để thể hiện sự chỉnh tề và chuyên nghiệp; huấn luyện để nhân viên có cung cách phục vụ khách, hoặc sử dụng một câu nói tiêu biểu, như “Hân hạnh được phục vụ” (“It’s my pleasure”). Một phần của việc đi spa là để thoát khỏi cuộc sống hàng ngày. Hãy nuôi dưỡng “ước mơ” đó cho khách hàng!

Hy vọng với những thông tin trên bạn đã biết ‘tái tạo’ lại không gian của Salon để tạo ấn tượng và khiến khách hàng cảm thấy thoải mái nhất.phan mem quan ly spa chuyen nghiep