Nhu cầu làm đẹp của phái nữ thay đổi không ngừng theo thời gian, khách hàng luôn muốn trải nghiệm những dịch vụ mới, hot nhất. Do vậy, đón đầu xu kinh doanh Spa năm 2021 là lựa chọn ‘thông minh’ giúp chủ doanh nghiệp đi trước thời đại và dễ dàng vượt mặt đối thủ cạnh tranh của mình.
» Tham khảo: Phần mềm quản lý spa online / phần mềm quản lý Salon uy tín giúp tối ưu chi phí
Xu hướng kinh doanh Spa năm 2021 mới nhất
1. Xu hướng Spa kết hợp với thực phẩm tốt cho sức khỏe
Các biện pháp chăm sóc cơ thể chỉ có thể phát huy tác dụng tốt nhất khi được kết hợp toàn diện từ trong ra ngoài, từ con đường ăn uống cho tới những dịch vụ massage thư giãn, trị liệu toàn thân.
Tuy nhiên, các spa ở Việt Nam mới chỉ chú trọng về kỹ thuật ngoài da mà quên mất rằng con đường ăn uống bên trong cũng cực kì quan trọng. Chính vì lẽ đó, xu hướng phát triển spa mới nhất kết hợp các món đồ ăn thức uống giúp detox cơ thể, đào thải độc tố đang là một hướng đi khôn ngoan mà bạn có thể đầu tư khai thác.
Khi khách hàng tới làm dịch vụ chăm sóc, bạn vừa chinh phục họ bằng kỹ thuật tốt, vừa “quyến rũ” họ bằng những món ăn nhẹ tươi mát: một ly rượu vang thơm nhẹ, một ly nước ép hoa quả mát lành, một chút trái cây ướp lạnh để kích thích vị giác và thư giãn toàn thân… Chắc chắn bất cứ ai cũng phải mê mệt vì sự chu đáo của bạn.
2. Xu hướng Spa kết hợp giữa âm nhạc và sóng rung
Tiếng nói của âm nhạc luôn biết cách giúp bạn giải tỏa căng thẳng mệt mỏi, xua tan muộn phiền và tìm lại sự cân bằng.
Ngoài những bản nhạc du dương có khả năng vỗ về tâm hồn, xu hướng tiếng ồn trắng (hay còn gọi là nhiễu trắng, nhạc trắng) là liệu pháp thư giãn hiệu quả. Bên cạnh đó, các loại âm thanh từ thiên nhiên của Tây Tạng kết hợp trong các dịch vụ spa đang là một xu hướng mới của ngành spa sẽ không bao giờ lỗi thời.
Bạn có thể thay thế những bản nhạc không lời thông thường bằng âm thanh thư giãn giúp khách hàng thoải mái nhất khi tận hưởng các dịch vụ tại Spa.
» Xem thêm: Bí quyết chọn nhạc spa nhẹ nhàng giúp khách thư giãn
3. Xu hướng Spa kết hợp với chơi game điện tử
Những điều bạn tưởng mình có lý nhưng sự thật không như bạn áp đặt đâu. Trên thế giới, đã có rất nhiều nước thành công với xu hướng phát triển spa này và họ đã đẩy doanh thu spa tăng vọt chỉ sau vài tháng cung cấp dịch vụ. Cụ thể:
- Chủ spa đầu tư thiết kế các chương trình game chăm sóc sức khỏe gắn liền với tên thương hiệu spa của mình. Khi chơi game, khách hàng vừa rèn luyện được sự tập trung cao độ, vừa học được cách chăm sóc làn da, cơ thể, mái tóc của mình thông qua những kiến thức trên game.
- Cũng nhờ game về chủ đề spa, sợi giây liên kết giữa khách hàng và spa được rút gần mạnh mẽ. Khi online, khách hàng sẽ tương tác nhiều sẽ khiến thương hiệu spa được khắc ghi vào trong tâm trí họ. Và khi trở về với cuộc sống thực, mỗi khi muốn đi spa chăm sóc, spa của bạn sẽ là cái tên đầu tiên mà họ nghĩ tới.
4. Xu hướng kinh doanh Spa di động
Sự tiện lợi mà Spa di động đem tới rất phù hợp trong đời sống hiện đại. Quả thật, bước vào guồng quay áp lực công việc, con người luôn rơi vào tình trạng căng thẳng, mệt mỏi. Nếu bệnh stress kéo dài, không cải thiện thì dễ gây ra những hệ quả khôn lường về sức khỏe và sắc đẹp.
Trên thực tế, không phải ai cũng dư dả thời gian đi Spa. Do đó, nhu cầu thư giãn khỏe đẹp tại nhà ngày càng cao và bức thiết. Kinh doanh Spa di động chính là để đáp ứng tốt nhu cầu đang phát triển không ngừng này trong tương lai.
» Xem thêm: Kinh doanh Spa di động – Xu hướng khởi nghiệp năm 2021
Trên đây là tổng hợp xu hướng kinh doanh Spa 2021 mới nhất mà bạn có thể tham khảo và áp dụng cho cửa tiệm của mình.