Khách hàng Spa được chia thành nhiều phân khúc khác nhau, khách hàng trung thành được hình thành từ những khách hàng mới. Do vậy nắm được 7 giai đoạn cơ bản của khách hàng ...
Kinh doanh Spa mẹ và bé đang là xu hướng được nhiều chủ doanh nghiệp chọn lựa bởi nguồn khách hàng tiềm năng và thu nhập khủng. Tuy nhiên, không phải nhà đầu tư nào ...
Mùa Tết vừa qua, chắc hẳn có không ít khách hàng đồng hành cùng rất nhiều bàn mâm cỗ và sau đó xuất hiện dấu hiện tăng cân khiến thân hình mũm mĩm hoặc da ...
Livestream là một trong những phương pháp giúp chủ doanh nghiệp tương tác với khách hàng, giải đáp thắc mắc và gia tăng sự tin tưởng khi lựa chọn dịch vụ spa. So với những ...
SMS Marketing là công cụ quảng cáo thương hiệu khá phổ biến được nhiều chủ doanh nghiệp lựa chọn, tuy nhiên không phải ai cũng biết cách tận dung tối đa chức năng của hình ...
Khách hàng ghé đến Salon ngoài chất lượng dịch vụ còn quan tâm đến không gian tại tiệm tóc. Để có được một không gian tuyệt vời cho Salon, việc thiết kế kệ đựng sản ...
Bảng giá gội đầu dưỡng sinh Spa có chức năng tương tự với thực đơn của nhà hàng. Thay vì thể hiện các món ăn ngon trong thực đơn thì các Spa lại hiển thị ...
Thông tin khách hàng là dữ liệu quan trọng ảnh hưởng đến công việc kinh doanh của mỗi Spa. Chính vì vậy bảo mật thông tin khách hàng Spa khỏi những đối tượng xấu, hacker,.. ...