[HCM] Tuyển dụng Trợ lý kinh doanh (Sale Admin) Tại Hồ Chí Minh


Easysalon Tuyển dụng Trợ lý kinh doanh Tại văn phòng Hồ Chí Minh

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Theo dõi và quản lý công cụ làm việc cho bộ phận kinh doanh. Nhắc nhở nhân viên kinh doanh thực hiện các nhiệm vụ liên quan đến khách hàng
  • Hỗ trợ nhân viên kinh doanh liên hệ khách hàng
  • Hỗ trợ nhân viên kinh doanh liên hệ, triển khai và chăm sóc khách hàng.
  • Quản lý các khoản thu chi nội bộ
  • Lập và quản lý hợp đồng, chứng từ liên quan tới hoạt động bán hàng, mua hàng hóa
  • Phụ trách các công việc hành chính
  • Liên hệ, làm việc với các phòng ban, trao đổi thông tin nhằm tăng hiệu quả công việc
  • Quản lý thiết bị, tài sản của văn phòng
  • Thực hiện các báo cáo hàng tuần/tháng và thống kê theo yêu cầu của trưởng bộ phận
  • Hỗ trợ công tác tuyển dụng nhân sự, training.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Trung thực, cẩn thận, chính xác, nhiệt tình và trách nhiệm với công việc
  • Kỹ năng sắp xếp công việc khoa học
  • Tác phong nhanh nhẹn, tự tin
  • Có kỹ năng sử dụng các thiết bị văn phòng, sử dụng máy tính và các phần mềm văn phòng tốt
  • Ưu tiên Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương tự
  • Có máy tính, Laptop cá nhân

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Mức lương cạnh tranh theo năng lực, tăng lương theo định kỳ và theo năng lực thực tế.
  • Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp
  • Chế độ BHXH, BHYT, BHTN sau khi hết thử việc; thưởng lễ, tết, sinh nhật, thưởng hiệu quả công việc, …
  • Tham gia giao lưu, teambuilding, du lịch…theo chính sách của Công ty
  • Có cơ hội được làm đào tạo, nâng cao trình độ và phát triển lên các vị trí cao hơn
  • Được làm việc trực tiếp với Ban Giám đốc
  • Hưởng các chính sách ưu đãi nội bộ dành cho CBNV trong Công ty

Mức lương từ 7.000.000 – 10.000.000 VNĐ/tháng

GỬI CV ỨNG TUYỂN VỀ:

  • E-mail: [email protected]
  • Điện thoại: 0979 385 850 – Ms. Giang
  • Địa chỉ VP HCM: Tòa nhà Gold star, 217/4 Nơ Trang Long, P. 12, Quận Bình Thạnh

[HCM] Tuyển dụng Trợ lý kinh doanh (Sale Admin) Tại Hồ Chí Minh


Easysalon Tuyển dụng Trợ lý kinh doanh Tại văn phòng Hồ Chí Minh

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Theo dõi và quản lý công cụ làm việc cho bộ phận kinh doanh. Nhắc nhở nhân viên kinh doanh thực hiện các nhiệm vụ liên quan đến khách hàng
  • Hỗ trợ nhân viên kinh doanh liên hệ khách hàng
  • Hỗ trợ nhân viên kinh doanh liên hệ, triển khai và chăm sóc khách hàng.
  • Quản lý các khoản thu chi nội bộ
  • Lập và quản lý hợp đồng, chứng từ liên quan tới hoạt động bán hàng, mua hàng hóa
  • Phụ trách các công việc hành chính
  • Liên hệ, làm việc với các phòng ban, trao đổi thông tin nhằm tăng hiệu quả công việc
  • Quản lý thiết bị, tài sản của văn phòng
  • Thực hiện các báo cáo hàng tuần/tháng và thống kê theo yêu cầu của trưởng bộ phận
  • Hỗ trợ công tác tuyển dụng nhân sự, training.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Trung thực, cẩn thận, chính xác, nhiệt tình và trách nhiệm với công việc
  • Kỹ năng sắp xếp công việc khoa học
  • Tác phong nhanh nhẹn, tự tin
  • Có kỹ năng sử dụng các thiết bị văn phòng, sử dụng máy tính và các phần mềm văn phòng tốt
  • Ưu tiên Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương tự
  • Có máy tính, Laptop cá nhân

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Mức lương cạnh tranh theo năng lực, tăng lương theo định kỳ và theo năng lực thực tế.
  • Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp
  • Chế độ BHXH, BHYT, BHTN sau khi hết thử việc; thưởng lễ, tết, sinh nhật, thưởng hiệu quả công việc, …
  • Tham gia giao lưu, teambuilding, du lịch…theo chính sách của Công ty
  • Có cơ hội được làm đào tạo, nâng cao trình độ và phát triển lên các vị trí cao hơn
  • Được làm việc trực tiếp với Ban Giám đốc
  • Hưởng các chính sách ưu đãi nội bộ dành cho CBNV trong Công ty

Mức lương từ 7.000.000 – 10.000.000 VNĐ/tháng

GỬI CV ỨNG TUYỂN VỀ:

  • E-mail: [email protected]
  • Điện thoại: 0979 385 850 – Ms. Giang
  • Địa chỉ VP HCM: Tòa nhà Gold star, 217/4 Nơ Trang Long, P. 12, Quận Bình Thạnh

[HCM] Tuyển dụng Trợ lý kinh doanh (Sale Admin) Tại Hồ Chí Minh


Easysalon Tuyển dụng Trợ lý kinh doanh Tại văn phòng Hồ Chí Minh

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Theo dõi và quản lý công cụ làm việc cho bộ phận kinh doanh. Nhắc nhở nhân viên kinh doanh thực hiện các nhiệm vụ liên quan đến khách hàng
  • Hỗ trợ nhân viên kinh doanh liên hệ khách hàng
  • Hỗ trợ nhân viên kinh doanh liên hệ, triển khai và chăm sóc khách hàng.
  • Quản lý các khoản thu chi nội bộ
  • Lập và quản lý hợp đồng, chứng từ liên quan tới hoạt động bán hàng, mua hàng hóa
  • Phụ trách các công việc hành chính
  • Liên hệ, làm việc với các phòng ban, trao đổi thông tin nhằm tăng hiệu quả công việc
  • Quản lý thiết bị, tài sản của văn phòng
  • Thực hiện các báo cáo hàng tuần/tháng và thống kê theo yêu cầu của trưởng bộ phận
  • Hỗ trợ công tác tuyển dụng nhân sự, training.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Trung thực, cẩn thận, chính xác, nhiệt tình và trách nhiệm với công việc
  • Kỹ năng sắp xếp công việc khoa học
  • Tác phong nhanh nhẹn, tự tin
  • Có kỹ năng sử dụng các thiết bị văn phòng, sử dụng máy tính và các phần mềm văn phòng tốt
  • Ưu tiên Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương tự
  • Có máy tính, Laptop cá nhân

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Mức lương cạnh tranh theo năng lực, tăng lương theo định kỳ và theo năng lực thực tế.
  • Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp
  • Chế độ BHXH, BHYT, BHTN sau khi hết thử việc; thưởng lễ, tết, sinh nhật, thưởng hiệu quả công việc, …
  • Tham gia giao lưu, teambuilding, du lịch…theo chính sách của Công ty
  • Có cơ hội được làm đào tạo, nâng cao trình độ và phát triển lên các vị trí cao hơn
  • Được làm việc trực tiếp với Ban Giám đốc
  • Hưởng các chính sách ưu đãi nội bộ dành cho CBNV trong Công ty

Mức lương từ 7.000.000 – 10.000.000 VNĐ/tháng

GỬI CV ỨNG TUYỂN VỀ:

  • E-mail: [email protected]
  • Điện thoại: 0979 385 850 – Ms. Giang
  • Địa chỉ VP HCM: Tòa nhà Gold star, 217/4 Nơ Trang Long, P. 12, Quận Bình Thạnh