Bí quyết thiết lập lợi thế cạnh tranh cho Spa cực đơn giản


Số lượng Spa mọc lên càng nhiều khiến cho không ít chủ doanh nghiệp phải ‘chật vật’ khẳng định thương hiệu trên thị trường. Vậy làm thế nào để Spa bạn nổi bật giữa vô số các đối thủ cạnh tranh hiện nay? Cùng EasySalon.vn tìm hiểu bí quyết thiết lập lợi thế cạnh tranh cho Spa cực đơn giản sau đây nhé.

Cách thiết lập lợi thế cạnh tranh cho Spa 

1. Thiết lập lợi thế cạnh trên dựa vào khách hàng 

Hãy đặt khách hàng lên hàng đầu. Bằng cách sử dụng những dữ liệu khách hàng một cách khôn ngoan, bạn có thể tìm hiểu hành vi của họ như sở thích, xu hướng tiêu dùng,… để có thể phục vụ một cách tốt nhất. Điều quan trọng là: Phải hiểu được cách mọi người thực sự sử dụng sản phẩm-dịch vụ của bạn. Đối tượng của bạn là ai. Từ đó bạn hãy đặt mình vào vị trí của họ để nhắm mục tiêu chiến lược của bạn vào họ.

tang muc do canh tranh spa

Liên tục thay đổi dựa trên những gì khách hàng của bạn muốn. Và quan trọng hơn là cung cấp những thứ khách hàng muốn thậm chí trước khi họ biết họ nó! Và nếu bạn đã có thể thực hiện tất cả những điều này, bạn đã xây dựng được lợi thế cạnh tranh của mình và thành công chắc chắn sẽ đến.

2. Tạo lợi thế cạnh tranh bằng tương tác cá nhân 

Tương tác cá nhân rõ ràng là một cách tuyệt vời để tạo ra lợi thế cạnh tranh. Quan tương tác cá nhân, bạn có thể tìm hiểu khách hàng của bạn và biết rõ về họ. Sử dụng nền tảng dữ liệu khách hàng sáng tạo để lắng nghe khách hàng, thu thập dữ liệu từ tất cả các tương tác của bạn với họ. Học hỏi từ hành vi của họ sẽ giúp bạn có được bức tranh hoàn chỉnh về con người họ. Khi bạn có dữ liệu này, bạn có thể nhắm mục tiêu sở thích độc đáo của họ để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của họ. Trên thực tế:

thiet lap muc do canh tranh spa

  • 49% khách hàng mua các mặt hàng mà họ không có ý định mua khi họ nhận được đề xuất được cá nhân hóa từ thương hiệu mà họ đang quan tâm
  • 56% người tiêu dùng đã mua một mặt hàng đắt tiền hơn họ dự định, đơn giản vì dịch vụ được cá nhân hóa
  • 63% người tiêu dùng có kế hoạch trở thành khách hàng thường xuyên vì trải nghiệm mua sắm được cá nhân hóa

Cố gắng hiểu đầy đủ về khách hàng của mình để cung cấp cho họ nội dung và ưu đãi họ muốn, bất kể thời gian, kênh hoặc nơi họ đang ở. Chiến lược thu hút người tiêu dùng của bạn là gì và Spa của bạn đã chuẩn bị như thế nào?

» Xem thêm: Nên làm gì khi đối thủ cạnh tranh Spa phá giá dịch vụ?

3. Thiết lập dựa vào xác định khách hàng mục tiêu Spa 

Khách hàng là lợi thế cạnh tranh của bạn. Vậy làm thế nào để bạn tìm ra khách hàng của bạn là ai? Có hàng trăm công cụ theo ý của bạn, nhưng những công cụ có khả năng cung cấp cho bạn một bức tranh chính xác về đối tượng của bạn bao gồm:

cach thiet lap muc do canh tranh spa

Social Media
  • Các kênh truyền thông xã hội như Facebook, Instagram, Pinterest… là một công cụ vô cùng hiệu quả để bạn hiểu được khách hàng của mình.
  • Họ là ai, ở đâu? Và họ đang đăng và tương tác như thể nào trên mạng xã hội? Với những thông tin như vậy bạn có thể tìm ra phương pháp để: Tìm ra khách hàng mục tiêu và thúc đẩy họ tương tác với thương hiệu của bạn?
Trò chuyện
  • Nói chuyện trực tiếp với họ. Hãy để nhân viên của bạn (đội ngũ chăm sóc khách hàng, nhân viên thực hiện liệu trình,..) trò chuyện với khách hàng nhiều hơn. Hoặc nếu không hãy nhấc điện thoại lên và bắt đầu cuộc trò chuyện.
  • Trò chuyện trực tiếp với khách hàng là một cách tuyệt vời để bạn hiểu khách hàng của mình. Không chỉ vậy, trò chuyện với khách cũng giúp gia tăng mối liên kết giữa bạn và khách hàng, tạo những mối quan hệ với họ. Đây chắc chắn tạo thành lợi thế cạnh tranh của bạn.
Quy trình mua hàng và sử dụng dịch vụ của khách hàng
  • Xem cách họ cư xử trong quá trình mua hàng và sử dụng dịch vụ. Họ đã mua gì, sử dụng dịch vụ gì? Họ mua khi nào và có lẽ là tại sao? Hiểu được điều đó, bạn có thể dự đoán xu hướng sử dụng sản phẩm-dịch vụ của khách hàng.
  • Từ đó có thể chuẩn bị để đi trước xu hướng, cung cấp chính xác những gì khách hàng muốn.

» Xem thêm: Spa/Salon của bạn chưa thể ‘vượt mặt’ đối thủ, lí do là đây?

Hy vọng qua bài viết trên bạn đã biết cách tăng lợi thế cạnh tranh cho Spa của mình để giữ vững thương hiệu trong lòng khách hàng.

bao gia phan mem quan ly spa


Bí quyết thiết lập lợi thế cạnh tranh cho Spa cực đơn giản


Số lượng Spa mọc lên càng nhiều khiến cho không ít chủ doanh nghiệp phải ‘chật vật’ khẳng định thương hiệu trên thị trường. Vậy làm thế nào để Spa bạn nổi bật giữa vô số các đối thủ cạnh tranh hiện nay? Cùng EasySalon.vn tìm hiểu bí quyết thiết lập lợi thế cạnh tranh cho Spa cực đơn giản sau đây nhé.

Cách thiết lập lợi thế cạnh tranh cho Spa 

1. Thiết lập lợi thế cạnh trên dựa vào khách hàng 

Hãy đặt khách hàng lên hàng đầu. Bằng cách sử dụng những dữ liệu khách hàng một cách khôn ngoan, bạn có thể tìm hiểu hành vi của họ như sở thích, xu hướng tiêu dùng,… để có thể phục vụ một cách tốt nhất. Điều quan trọng là: Phải hiểu được cách mọi người thực sự sử dụng sản phẩm-dịch vụ của bạn. Đối tượng của bạn là ai. Từ đó bạn hãy đặt mình vào vị trí của họ để nhắm mục tiêu chiến lược của bạn vào họ.

tang muc do canh tranh spa

Liên tục thay đổi dựa trên những gì khách hàng của bạn muốn. Và quan trọng hơn là cung cấp những thứ khách hàng muốn thậm chí trước khi họ biết họ nó! Và nếu bạn đã có thể thực hiện tất cả những điều này, bạn đã xây dựng được lợi thế cạnh tranh của mình và thành công chắc chắn sẽ đến.

2. Tạo lợi thế cạnh tranh bằng tương tác cá nhân 

Tương tác cá nhân rõ ràng là một cách tuyệt vời để tạo ra lợi thế cạnh tranh. Quan tương tác cá nhân, bạn có thể tìm hiểu khách hàng của bạn và biết rõ về họ. Sử dụng nền tảng dữ liệu khách hàng sáng tạo để lắng nghe khách hàng, thu thập dữ liệu từ tất cả các tương tác của bạn với họ. Học hỏi từ hành vi của họ sẽ giúp bạn có được bức tranh hoàn chỉnh về con người họ. Khi bạn có dữ liệu này, bạn có thể nhắm mục tiêu sở thích độc đáo của họ để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của họ. Trên thực tế:

thiet lap muc do canh tranh spa

  • 49% khách hàng mua các mặt hàng mà họ không có ý định mua khi họ nhận được đề xuất được cá nhân hóa từ thương hiệu mà họ đang quan tâm
  • 56% người tiêu dùng đã mua một mặt hàng đắt tiền hơn họ dự định, đơn giản vì dịch vụ được cá nhân hóa
  • 63% người tiêu dùng có kế hoạch trở thành khách hàng thường xuyên vì trải nghiệm mua sắm được cá nhân hóa

Cố gắng hiểu đầy đủ về khách hàng của mình để cung cấp cho họ nội dung và ưu đãi họ muốn, bất kể thời gian, kênh hoặc nơi họ đang ở. Chiến lược thu hút người tiêu dùng của bạn là gì và Spa của bạn đã chuẩn bị như thế nào?

» Xem thêm: Nên làm gì khi đối thủ cạnh tranh Spa phá giá dịch vụ?

3. Thiết lập dựa vào xác định khách hàng mục tiêu Spa 

Khách hàng là lợi thế cạnh tranh của bạn. Vậy làm thế nào để bạn tìm ra khách hàng của bạn là ai? Có hàng trăm công cụ theo ý của bạn, nhưng những công cụ có khả năng cung cấp cho bạn một bức tranh chính xác về đối tượng của bạn bao gồm:

cach thiet lap muc do canh tranh spa

Social Media
  • Các kênh truyền thông xã hội như Facebook, Instagram, Pinterest… là một công cụ vô cùng hiệu quả để bạn hiểu được khách hàng của mình.
  • Họ là ai, ở đâu? Và họ đang đăng và tương tác như thể nào trên mạng xã hội? Với những thông tin như vậy bạn có thể tìm ra phương pháp để: Tìm ra khách hàng mục tiêu và thúc đẩy họ tương tác với thương hiệu của bạn?
Trò chuyện
  • Nói chuyện trực tiếp với họ. Hãy để nhân viên của bạn (đội ngũ chăm sóc khách hàng, nhân viên thực hiện liệu trình,..) trò chuyện với khách hàng nhiều hơn. Hoặc nếu không hãy nhấc điện thoại lên và bắt đầu cuộc trò chuyện.
  • Trò chuyện trực tiếp với khách hàng là một cách tuyệt vời để bạn hiểu khách hàng của mình. Không chỉ vậy, trò chuyện với khách cũng giúp gia tăng mối liên kết giữa bạn và khách hàng, tạo những mối quan hệ với họ. Đây chắc chắn tạo thành lợi thế cạnh tranh của bạn.
Quy trình mua hàng và sử dụng dịch vụ của khách hàng
  • Xem cách họ cư xử trong quá trình mua hàng và sử dụng dịch vụ. Họ đã mua gì, sử dụng dịch vụ gì? Họ mua khi nào và có lẽ là tại sao? Hiểu được điều đó, bạn có thể dự đoán xu hướng sử dụng sản phẩm-dịch vụ của khách hàng.
  • Từ đó có thể chuẩn bị để đi trước xu hướng, cung cấp chính xác những gì khách hàng muốn.

» Xem thêm: Spa/Salon của bạn chưa thể ‘vượt mặt’ đối thủ, lí do là đây?

Hy vọng qua bài viết trên bạn đã biết cách tăng lợi thế cạnh tranh cho Spa của mình để giữ vững thương hiệu trong lòng khách hàng.

bao gia phan mem quan ly spa


Bí quyết thiết lập lợi thế cạnh tranh cho Spa cực đơn giản


Số lượng Spa mọc lên càng nhiều khiến cho không ít chủ doanh nghiệp phải ‘chật vật’ khẳng định thương hiệu trên thị trường. Vậy làm thế nào để Spa bạn nổi bật giữa vô số các đối thủ cạnh tranh hiện nay? Cùng EasySalon.vn tìm hiểu bí quyết thiết lập lợi thế cạnh tranh cho Spa cực đơn giản sau đây nhé.

Cách thiết lập lợi thế cạnh tranh cho Spa 

1. Thiết lập lợi thế cạnh trên dựa vào khách hàng 

Hãy đặt khách hàng lên hàng đầu. Bằng cách sử dụng những dữ liệu khách hàng một cách khôn ngoan, bạn có thể tìm hiểu hành vi của họ như sở thích, xu hướng tiêu dùng,… để có thể phục vụ một cách tốt nhất. Điều quan trọng là: Phải hiểu được cách mọi người thực sự sử dụng sản phẩm-dịch vụ của bạn. Đối tượng của bạn là ai. Từ đó bạn hãy đặt mình vào vị trí của họ để nhắm mục tiêu chiến lược của bạn vào họ.

tang muc do canh tranh spa

Liên tục thay đổi dựa trên những gì khách hàng của bạn muốn. Và quan trọng hơn là cung cấp những thứ khách hàng muốn thậm chí trước khi họ biết họ nó! Và nếu bạn đã có thể thực hiện tất cả những điều này, bạn đã xây dựng được lợi thế cạnh tranh của mình và thành công chắc chắn sẽ đến.

2. Tạo lợi thế cạnh tranh bằng tương tác cá nhân 

Tương tác cá nhân rõ ràng là một cách tuyệt vời để tạo ra lợi thế cạnh tranh. Quan tương tác cá nhân, bạn có thể tìm hiểu khách hàng của bạn và biết rõ về họ. Sử dụng nền tảng dữ liệu khách hàng sáng tạo để lắng nghe khách hàng, thu thập dữ liệu từ tất cả các tương tác của bạn với họ. Học hỏi từ hành vi của họ sẽ giúp bạn có được bức tranh hoàn chỉnh về con người họ. Khi bạn có dữ liệu này, bạn có thể nhắm mục tiêu sở thích độc đáo của họ để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của họ. Trên thực tế:

thiet lap muc do canh tranh spa

  • 49% khách hàng mua các mặt hàng mà họ không có ý định mua khi họ nhận được đề xuất được cá nhân hóa từ thương hiệu mà họ đang quan tâm
  • 56% người tiêu dùng đã mua một mặt hàng đắt tiền hơn họ dự định, đơn giản vì dịch vụ được cá nhân hóa
  • 63% người tiêu dùng có kế hoạch trở thành khách hàng thường xuyên vì trải nghiệm mua sắm được cá nhân hóa

Cố gắng hiểu đầy đủ về khách hàng của mình để cung cấp cho họ nội dung và ưu đãi họ muốn, bất kể thời gian, kênh hoặc nơi họ đang ở. Chiến lược thu hút người tiêu dùng của bạn là gì và Spa của bạn đã chuẩn bị như thế nào?

» Xem thêm: Nên làm gì khi đối thủ cạnh tranh Spa phá giá dịch vụ?

3. Thiết lập dựa vào xác định khách hàng mục tiêu Spa 

Khách hàng là lợi thế cạnh tranh của bạn. Vậy làm thế nào để bạn tìm ra khách hàng của bạn là ai? Có hàng trăm công cụ theo ý của bạn, nhưng những công cụ có khả năng cung cấp cho bạn một bức tranh chính xác về đối tượng của bạn bao gồm:

cach thiet lap muc do canh tranh spa

Social Media
  • Các kênh truyền thông xã hội như Facebook, Instagram, Pinterest… là một công cụ vô cùng hiệu quả để bạn hiểu được khách hàng của mình.
  • Họ là ai, ở đâu? Và họ đang đăng và tương tác như thể nào trên mạng xã hội? Với những thông tin như vậy bạn có thể tìm ra phương pháp để: Tìm ra khách hàng mục tiêu và thúc đẩy họ tương tác với thương hiệu của bạn?
Trò chuyện
  • Nói chuyện trực tiếp với họ. Hãy để nhân viên của bạn (đội ngũ chăm sóc khách hàng, nhân viên thực hiện liệu trình,..) trò chuyện với khách hàng nhiều hơn. Hoặc nếu không hãy nhấc điện thoại lên và bắt đầu cuộc trò chuyện.
  • Trò chuyện trực tiếp với khách hàng là một cách tuyệt vời để bạn hiểu khách hàng của mình. Không chỉ vậy, trò chuyện với khách cũng giúp gia tăng mối liên kết giữa bạn và khách hàng, tạo những mối quan hệ với họ. Đây chắc chắn tạo thành lợi thế cạnh tranh của bạn.
Quy trình mua hàng và sử dụng dịch vụ của khách hàng
  • Xem cách họ cư xử trong quá trình mua hàng và sử dụng dịch vụ. Họ đã mua gì, sử dụng dịch vụ gì? Họ mua khi nào và có lẽ là tại sao? Hiểu được điều đó, bạn có thể dự đoán xu hướng sử dụng sản phẩm-dịch vụ của khách hàng.
  • Từ đó có thể chuẩn bị để đi trước xu hướng, cung cấp chính xác những gì khách hàng muốn.

» Xem thêm: Spa/Salon của bạn chưa thể ‘vượt mặt’ đối thủ, lí do là đây?

Hy vọng qua bài viết trên bạn đã biết cách tăng lợi thế cạnh tranh cho Spa của mình để giữ vững thương hiệu trong lòng khách hàng.

bao gia phan mem quan ly spa